ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนราชินีบน | newswit

SPU ต้อนรับ DEK ร.ร.ราชินีบน CAMPUS
SPU ต้อนรับ DEK ร.ร.ราชินีบน CAMPUS
VISIT คณะดิจิทัลมีเดีย คณะอันดับ 1 – 14 Feb
โรงเรียนราชินีบน คว้าแชมป์ประกวดคลิป
โรงเรียนราชินีบน คว้าแชมป์ประกวดคลิป
“ชีวิตดี๊ดีฯ ซีซั่น2” ที่ ม.รามคำแหง – สำหรับผลงาน "ชัดเจน" ทีม Maneemeenor จากโรงเรียนราชินีบน นั้น Jan 2019
ปิดเทอมนี้!! มาร่วมสร้างจินตนาการไปกับกิจกรรม
ปิดเทอมนี้!! มาร่วมสร้างจินตนาการไปกับกิจกรรม
Things to do for Kids ที่เอเซียบุ๊คส – ภายในร้านหนังสือเอเซียบุ๊คส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นจุดนัดพบของเด็กๆ Mar 2017
ทีวีไกด์: รายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” สุดพริ้ว “วุ้นเส้น” โชว์เต้นลีดเดอร์ รำลึกความหลัง!!! – "วุ้นเส้น" เล่าว่า "วุ้นเรียนที่นี่มา 12 ปี เวลามีกิจกรรมอะไรของโรงเรียนก็จะเข้าร่วมเสมอค่ะ โดยเฉพาะการเต้นเชียร์ลีดเดอร์เป็นทุกปีตั้งแต่เด็กจนโต เป็นบ่อยมากจนเพื่อนๆ แซววุ้นนี่เกิดมาเพื่อเป็นลีดเดอร์เลยจริงๆ อย่างวันนี้หลังจากที่ไม่ได้เต้นมานาน ได้มารำลึกความหลัง ก็ทำให้คิดถึงเวลาช่วงนั้นเหมือนกัน
ทีวีไกด์: รายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” “แป้งโกะ” ฝันเป็นจริง ควงคฑาดรัมเมเยอร์ – “แป้งโกะ” เล่าว่า “สมัยเรียนแป้งค่อนข้างอวบหรืออ้วนนั่นแหละค่ะ ตอนเรียนอยู่วงดุริยางค์อยู่แล้วด้วย ก็จะเห็นรุ่นพี่ที่เป็นดรัมเมเยอร์ เค้าดูสวย ดูสง่า เราเลยอยากจะมีโมเม้นท์อยากเป็นบ้าง แต่ด้วยที่เราอ้วน เลยไม่กล้าไปสมัคร แต่แล้ววันนี้ก็มาถึง รถโรงเรียนทำให้ความฝันเป็นจริง ขอบคุณรายการมากๆ นะคะ ที่ช่วยสานฝันตอนเด็กๆ
ภาพข่าว: We ติวเข้ม ภาษาญี่ปุ่น – กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น อาจารย์ ปุ๊ และอาจารย์ เรย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา และวัฒนธรรมญี่ปุ่น แห่งโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น We ได้รับเกียรติจากคณะครู และนักเรียนโรงเรียนราชินีบน ให้เป็นอาจารย์พิเศษสอนวิชาภาษาญี่ปุ่น เพื่อเตรียมความพร้อม และสร้างความมั่นใจให้กับคณะนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เพื่อใช้ในการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ณ โรงเรียนราชินีบน เมื่อเร็วๆนี้