ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนราชินี | newswit

SPU ต้อนรับ DEK ร.ร.ราชินีบน CAMPUS
SPU ต้อนรับ DEK ร.ร.ราชินีบน CAMPUS
VISIT คณะดิจิทัลมีเดีย คณะอันดับ 1 – 14 Feb
โรงเรียนราชินีบน คว้าแชมป์ประกวดคลิป
โรงเรียนราชินีบน คว้าแชมป์ประกวดคลิป
“ชีวิตดี๊ดีฯ ซีซั่น2” ที่ ม.รามคำแหง – สำหรับผลงาน "ชัดเจน" ทีม Maneemeenor จากโรงเรียนราชินีบน นั้น Jan 2019
จบงานสุดอลังการ“บางกอกแหวกแนว
จบงานสุดอลังการ“บางกอกแหวกแนว
2018” สีสันแห่งท่าเตียนจัดหนักกว่าเดิม ฮิวโก้ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ยำดนตรี 2 แนว ไทย-เทศ แฟนคลับไทย-ฝรั่งกรี๊ด – Jan 2018
ฮิวโก้ ชวนเที่ยวชมงาน เทศกาลบางกอกแหวกแนว
ฮิวโก้ ชวนเที่ยวชมงาน เทศกาลบางกอกแหวกแนว
2018 วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 20 – 21 มกราคม 2561 มิวเซียมสยาม จักรพงษ์วิลล่าและโรงเรียนราชินี – Jan 2018
เทศกาลบางกอกแหวกแนว 2018 วันเสาร์และอาทิตย์ที่
เทศกาลบางกอกแหวกแนว 2018 วันเสาร์และอาทิตย์ที่
20 – 21 มกราคม 2561 มิวเซียมสยาม จักรพงษ์วิลล่าและโรงเรียนราชินี – การกลับมาของเทศกาลบางกอกแหวกแนว 2018 Dec 2017
การันตีความเข้มข้นกว่าเดิม-สามพันธมิตร
การันตีความเข้มข้นกว่าเดิม-สามพันธมิตร
วังจักรพงษ์ มิวเซียมสยาม โรงเรียนราชินีฯ ฮิวโก้พร้อมเปิดวังจักรพงษ์แถลงข่าวเทศกาล “บางกอกแหวกแนว 2018” – Dec 2017
ปิดเทอมนี้!! มาร่วมสร้างจินตนาการไปกับกิจกรรม
ปิดเทอมนี้!! มาร่วมสร้างจินตนาการไปกับกิจกรรม
Things to do for Kids ที่เอเซียบุ๊คส – ภายในร้านหนังสือเอเซียบุ๊คส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นจุดนัดพบของเด็กๆ Mar 2017
ภาพข่าว: สังสรรค์ราชินี 57 ณ โรงแรมดุสิตธานี
ภาพข่าว: สังสรรค์ราชินี 57 ณ โรงแรมดุสิตธานี
กรุงเทพฯ – ในภาพ: (แถวที่ 3 คนที่ 7 จากซ้าย) ท่านผู้หญิงอรนุช อิศรางกูร ณ อยุธยา และ เพื่อนร่วมรุ่นโรงเรียนราชินี Apr 2016
ครบครัน อย่างอบอุ่น สนุกสนาน ทุกรสชาด
ครบครัน อย่างอบอุ่น สนุกสนาน ทุกรสชาด
ไปกับ เทศกาลบางกอกแหวกแนว (BANGKOKEDGE FESTIVAL) ปิดท่าเตียน เปิดวังจักพงษ์ มิวเซียมสยามและโรงเรียนราชินี – Feb 2016
เทศกาลบางกอกแหวกแนว (BANGKOKEDGE
เทศกาลบางกอกแหวกแนว (BANGKOKEDGE
FESTIVAL)เทศกาลทางความคิดรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในกรุงเทพฯ วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 13–14 กุมภาพันธ์ 2559 Jan 2016
ทีวีไกด์: รายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” สุดพริ้ว “วุ้นเส้น” โชว์เต้นลีดเดอร์ รำลึกความหลัง!!! – "วุ้นเส้น" เล่าว่า "วุ้นเรียนที่นี่มา 12 ปี เวลามีกิจกรรมอะไรของโรงเรียนก็จะเข้าร่วมเสมอค่ะ โดยเฉพาะการเต้นเชียร์ลีดเดอร์เป็นทุกปีตั้งแต่เด็กจนโต เป็นบ่อยมากจนเพื่อนๆ แซววุ้นนี่เกิดมาเพื่อเป็นลีดเดอร์เลยจริงๆ อย่างวันนี้หลังจากที่ไม่ได้เต้นมานาน ได้มารำลึกความหลัง ก็ทำให้คิดถึงเวลาช่วงนั้นเหมือนกัน
ภาพข่าว: นายกสมาคม นักเรียนเก่าราชินีในพระบรมราชินูปถัมภ์
ภาพข่าว: นายกสมาคม นักเรียนเก่าราชินีในพระบรมราชินูปถัมภ์
พร้อมคณะกรรมการร่วมมอบรายได้จากการจัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี – Aug 2015
ทีวีไกด์: รายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” “แป้งโกะ” ฝันเป็นจริง ควงคฑาดรัมเมเยอร์ – “แป้งโกะ” เล่าว่า “สมัยเรียนแป้งค่อนข้างอวบหรืออ้วนนั่นแหละค่ะ ตอนเรียนอยู่วงดุริยางค์อยู่แล้วด้วย ก็จะเห็นรุ่นพี่ที่เป็นดรัมเมเยอร์ เค้าดูสวย ดูสง่า เราเลยอยากจะมีโมเม้นท์อยากเป็นบ้าง แต่ด้วยที่เราอ้วน เลยไม่กล้าไปสมัคร แต่แล้ววันนี้ก็มาถึง รถโรงเรียนทำให้ความฝันเป็นจริง ขอบคุณรายการมากๆ นะคะ ที่ช่วยสานฝันตอนเด็กๆ
โรงเรียนราชินีเปิดรับสมัครนักเรียน – กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--โรงแรมเอเชีย กรุงเทพ โรงเรียนราชินีเปิดรับสมัครนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1, ประถมศึกษาปีที่4 และมัธยมศึกษาปีที่1 ภาคปีการศึกษา2557 เปิดขายใบสมัครวันที่7-8 ตุลาคม 2556 ตั้งแต่เวลา8.30 – 15.00 น. ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.rajini.ac.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 0-2221-1501
ทีวีไกด์: รายการ รถโรงเรียน LLPD “พัดชา” น้ำตาซึม กราบเท้าแม่ 12 ส.ค.นี้ – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี “รถโรงเรียน LLPD” อาทิตย์ 12 ส.ค.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” มีนัดกับสาวเสียงดี “พัดชา เอนกอายุวัฒน์” ศิษย์เก่าคนเก่ง โรงเรียนราชินี ที่จะพา 2 พิธีกรเข้าไปสัมผัสบรรยากาศโรงเรียนหญิงล้วน ซึ่งหนุ่มๆ ไม่มีทางเข้ามาได้ง่ายๆ พร้อมเล่าถึงบทบาทการเป็น “นักเขียน” หนังสือประจำโรงเรียน และวีรกรรมซุกซน หาช่องว่างทำผิดกฏเป็นประจำ
คอนเสิร์ตการกุศล “Rajinian Concert 108 ปี โรงเรียนราชินี” – กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--โรงแรมเอเชียกรุงเทพ เนื่องจากโรงเรียนราชินีได้รับพระราชทานกำเนิดครบ 108 ปี พิสิฏฐ์ วัฒนผดุงศักดิ์ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนราชินีพร้อมคณะกรรมการสมาคมฯ จึงจัดคอนเสิร์ตการกุศล “Rajinian Concert 108 ปี โรงเรียนราชินี” เพื่อร่วมฉลองครั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งถวายโดยเสด็จพระกุศลตามพระอัธยาศัย รวมทั้งนำไปสนับสนุนกองทุนสวัสดิการครูและกองทุนครูเกษียณ
งานร้อยรุ่นพิกุลแก้ว – กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--โรงแรมเอเชียกรุงเทพ ชมรมนักเรียนเก่าโรงเรียนราชินี จัดงาน “ร้อยรุ่นพิกุลแก้ว” โดยมีประธานชมรมนักเรียนเก่าโรงเรียนราชินี คุณอ้อยทิพย์ เหราบัตย์ กล่าวเปิดงาน ภายในงานมีศิษย์เก่าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ คุณเนาวรัชต์ ธรรมสโรช, คุณอัจฉรา กรรณสูต และ ร.ศ.อรุณีประภา หอมเศรษฐี ในงานมีการออกบูธร้านค้า ของที่ระลึก และการแสดงจากนักเรียนโรงเรียนราชินี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2555 ณ
งานร้อยรุ่นพิกุลแก้ว – กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--โรงแรมเอเชียกรุงเทพ ขอเชิญนักเรียนเก่าโรงเรียนราชินี ร่วมงาน “งานร้อยรุ่นพิกุลแก้ว” จัดขึ้นโดยชมรมนักเรียนเก่าโรงเรียนราชินี ในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. 2555 ณ ห้องราชเทวี แกรนด์บอลรูม โรงแรมเอเชียกรุงเทพ สำหรับท่านที่ยังไม่มีบัตรสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนรุ่นที่เบอร์โทร 090-0043100
ภาพข่าว: ราชินีแรลลี่ครั้งที่ 14 – กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--โรงแรมเอเชีย พัทยา สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนราชินี จัดการแข่งขัน ราชินีแรลลี่ครั้งที่ 14 ที่โรงแรมเอเชีย พัทยา เมื่อวันที่20-21 ที่ผ่านมาโดยมีผู้ปกครองและครูร่วมรับประทานอาหารค่ำที่บริเวณสนามหญ้า พร้อมทั้งเล่นเกมส์และแจกของรางวัลมากมายด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ภาพข่าว: ชนะเลิศผลงานสร้างสรรค์ของคนมีความสามารถทางคณิตศาสตร์ – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--สสวท. ในภาพเป็นพิธีมอบรางวัลจัดการประกวดผลงานสร้างสรรค์ของคนมีความสามารถทางคณิตศาสตร์ โดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad (GSP) ระดับภูมิภาค ที่ศูนย์โรงเรียนราชินีบูรณะ จังหวัดนครปฐม โดยผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศระดับภูมิภาคจะได้เข้าร่วมประกวดระดับประเทศ ซึ่งจัดโดย สสวท. ในโอกาสต่อไป สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)
พิกุลแก้ว...สู่สวนขวัญ ที่โรงเรียนราชินี – กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--โรงเรียนราชินี วันเสาร์ที่ ๒ เมษายน ๒๕๕๔ เวลา ๑๐.๐๐น. เป็นโอกาสที่ดีของนักเรียนเก่าราชินีฯ ขอเชิญนักเรียนเก่าฯทุกรุ่น ร่วมงาน "พิกุลแก้ว...สู่สวนขวัญ" แสดงมุทิตาจิตแด่คุณครูเกษียณ และกลับไปเยือนอุทยานราชินี ที่โรงเรียนราชินี
ภาพข่าว: นักเรียนเก่าราชินี – กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--โรงแรมโซฟิเทลเซ็นทาราแกรนด์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาธินัดดามาตุ เสด็จฯไปทรงเป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2553 สมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนราชินี ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยมี ม.ร.ว. เบญจาภา ไกรฤกษ์ นายกสมาคมฯ เฝ้ารับเสด็จ ที่ห้องวิภาวดีบอลรูม โรงแรมโซฟิเทลเซ็นทาราแกรนด์ กรุงเทพฯ เกี่ยวกับกิจกรรมและความเคลื่อนไหวของโรงแรมฯด้วยดีตลอดมา อุษา ผูกพันธ์ ธนกาญจน์
ภาพข่าว: We ติวเข้ม ภาษาญี่ปุ่น – กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น อาจารย์ ปุ๊ และอาจารย์ เรย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา และวัฒนธรรมญี่ปุ่น แห่งโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น We ได้รับเกียรติจากคณะครู และนักเรียนโรงเรียนราชินีบน ให้เป็นอาจารย์พิเศษสอนวิชาภาษาญี่ปุ่น เพื่อเตรียมความพร้อม และสร้างความมั่นใจให้กับคณะนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เพื่อใช้ในการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ณ โรงเรียนราชินีบน เมื่อเร็วๆนี้
รองฯ พุทธิพงษ์ชี้แจงกรณีสื่อเสนอข่าวกทม.สั่งปิดรร.ราชินีหลังพบเด็กป่วยโรคมือ เท้า ปาก – กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--กทม. นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ชี้แจงกรณีหนังสือพิมพ์และสำนักข่าวบางแห่งเสนอข่าวว่าตนสั่งปิดโรงเรียนราชินีหลังจากพบนักเรียนป่วยเป็นโรค มือ เท้า ปาก ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นคือ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามสถานการณ์กรณีหากเกิดโรคมือ เท้า ปากหากเกิดขึ้นในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครแล้ว กรุงเทพมหานครจะมีมาตรการอย่างไร
ชี้ ตกแต่งอาคาร ต้นเหตุเพลิงไหม้ รร.ราชินี ปากคลองตลาด – กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--ปภ. นายสุนทร ริ้วเหลือง อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เปิดเผยถึงเหตุการณ์เพลิงไหม้โรงเรียนราชินี ปากคลองตลาด ว่าเมื่อเวลา 11.13 น.ของวันที่ 25 สิงหาคม 2548 ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารไม้ 2 ชั้น “สุนันธาลัย” ของโรงเรียนราชินี ซึ่งอยู่ในระหว่างการปรับปรุงเป็นอาคารพิพิธภัณฑ์ เขตพระนคร กรุงเทพฯ