ข่าวประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลสังกัดกทม | newswit

กทม.เตรียมพร้อมระบบเฝ้าระวัง ป้องกัน
กทม.เตรียมพร้อมระบบเฝ้าระวัง ป้องกัน
ควบคุมโรคที่มียุงลายเป็นพาหะ – ขณะเดียวกันได้กำหนดแนวทางและมาตรการการป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก 13 Mar
กทม.เตรียมพิจารณาแก้ไขระเบียบอัตราค่าบริการทางการแพทย์
กทม.เตรียมพิจารณาแก้ไขระเบียบอัตราค่าบริการทางการแพทย์
รพ.ในสังกัดให้สอดคล้องกับปัจจุบัน – ทั้งนี้ การจะยกเว้น หรือลดหย่อนค่าบริการทางการแพทย์ได้เมื่อมีเหตุอันสมควร 13 Sep
กทม.แนะสตรีตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยตนเองทุกเดือน
กทม.แนะสตรีตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยตนเองทุกเดือน
– นอกจากนั้น สนพ.ได้ประชาสัมพันธ์การตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมในสตรีที่มีอายุ 20 Mar 2023
ภาพข่าว: โรงพยาบาลสังกัด กทม.
ภาพข่าว: โรงพยาบาลสังกัด กทม.
เตรียมพร้อมรองรับสถานการณ์โรคปอดอักเสบจากการใช้บุหรี่ไฟฟ้า – นายสุขสันต์ กิตติศุภกร รองผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ Dec 2019
กทม. ชวนลดอ้วน ลดเอว ลดโรค สร้างสุขภาพดีให้ประชาชน – กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--กองประชาสัมพันธ์ กทม. โรงพยาบาลสังกัด กทม. 9 แห่ง จับมือจัดกิจกรรมเปลี่ยนนิสัยการใช้ชีวิตและบริโภคอาหารแก่ประชาชนที่ประสบปัญหาโรคอ้วนและอ้วนลงพุง รวมถึงกลุ่มเสี่ยงให้สามารถปรับพฤติกรรมการกินได้อย่างเหมาะสมกับร่างกายและวัย มุ่งสร้างสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง ปราศจากโรค พญ.มาลินี สุขเวชชวรกิจ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
อัพเกรดโรงพยาบาลสังกัดกทม. เป็น 200 และ 300 เตียง ครบทุกแห่ง – กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--กองประชาสัมพันธ์ กทม. ยกระดับโรงพยาบาลสังกัดกทม. เป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ครบทุกแห่ง หลังปรับโครงสร้างโรงพยาบาลในสังกัดที่เหลือ 5 แห่ง ให้มีขนาด 200 และ 300 เตียง รองรับการเจริญเติบโตของพื้นที่ มุ่งให้บริการประชาชนอย่างมีมาตรฐานและคุณภาพ ครอบคลุมทุกสาขาโรค ลดการเสียชีวิต และค่าใช้จ่ายของประชาชน นายสามารถ ตันอริยกุล รองผู้อำนวยการสำนักการแพทย์
เปิดช่องทางด่วน ตรวจเฝ้าระวังผู้ป่วยไข้หวัดพันธุ์ใหม่ในโรงพยาบาลสังกัด กทม. – กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--กองประชาสัมพันธ์ กทม. กทม.เปิดช่องทางด่วนตรวจเฉพาะโรค เน้นผู้ป่วยมีการไข้หวัด เริ่ม 8 ก.ค.นี้ ในโรงพยาบาลสังกัดกทม. 9 แห่ง และศูนย์บริการสาธารณสุขทั้ง 68 แห่ง เพื่อเฝ้าระวัง และรักษาผู้ป่วยอย่างทันท่วงที อันจะเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ พญ.มาลินี สุขเวชชวรกิจ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการแพร่ระบาดของโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009
โรงพยาบาลสังกัดกทม. ผ่านการรับรองมาตรฐาน HA เพิ่มอีก 4 แห่ง – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--กทม. นายสิทธิสัตย์ เจียมวงศ์แพทย์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานแถลงข่าว พบกันจันทร์ละหน คนกับข่าวเรื่อง โรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานครได้รับมาตรฐาน HA โดยมี ศ.พิเศษ มานิต ศรีประโมทย์ รองผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมแถลง ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกทม. รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า