ข่าวประชาสัมพันธ์โมดิไฟ | newswit

ปิงปอง-โมดิไฟประกาศความร่วมมือพลิกโฉมการชำระเงินข้ามพรมแดนแบบ B2B และบริการเพื่อการค้าระหว่างประเทศผ่านช่องทางดิจิทัล – ความร่วมมือดังกล่าวมีการประกาศเปิดตัวไปในงานสิงคโปร์ ฟินเทค เฟสติวัล (Singapore FinTech Festival) ประจำปีนี้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ส่งออกและผู้ค้าระหว่างประเทศเสนอช่องทางการชำระเงินในรูปแบบ BNPL ให้กับลูกค้า B2B ของตนได้ ช่วยให้ลูกค้าดังกล่าวสามารถเร่งการขยายธุรกิจทั่วโลก
เอชเอสบีซี อินโนเวชัน แบงก์กิง สหราชอาณาจักร มอบวงเงินกู้ 100 ล้านดอลลาร์ สนับสนุนบริษัทการชำระเงินแบบ B2B ข้ามพรมแดนอย่าง โมดิไฟ – ความร่วมมือกับเอชเอสบีซี อินโนเวชัน แบงก์กิง เป็นองค์ประกอบสำคัญในกลยุทธ์รีไฟแนนซ์ของโมดิไฟ ซึ่งมุ่งกระจายแหล่งเงินทุนกับผู้ให้บริการเงินทุนระดับโลก หลังจากที่ไม่นานมานี้ทางโมดิไฟเพิ่งคว้าวงเงินกู้กับสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลกอีกแห่งไป 75 ล้านดอลลาร์เนลสัน โฮลซ์เนอร์ (Nelson Holzner)
ซันเรท ผนึกกำลัง โมดิไฟ ช่วยธุรกิจเอสเอ็มอีชำระเงินข้ามพรมแดน – ผลิตภัณฑ์และบริการสุดล้ำของซันเรท ทั้งขีดความสามารถในการชำระเงินและเรียกเก็บเงินข้ามพรมแดน จะช่วยให้โมดิไฟสนับสนุนผู้ซื้อและผู้ขายได้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการในการชำระเงินทางธุรกิจในแต่ละวันโจชัว เปา (Joshua Bao) ผู้ร่วมก่อตั้งซันเรท กล่าวว่า "เรามีวิสัยทัศน์ในการทำให้ซันเรทเป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินและบริหารเงินแบบ B2B ในใจของหลาย ๆ คน
โมดิไฟ จับมือ แอร์วอลเล็กซ์ เปิดตัวโซลูชันใหม่ ให้ภาคธุรกิจชำระเงินข้ามพรมแดนได้อย่างไหลลื่นและยืดหยุ่น – การชำระเงินข้ามพรมแดนมักมีต้นทุนสูง เงื่อนไขการชำระเงินนาน เข้าถึงได้จำกัด และไม่ค่อยโปร่งใส โดยธนาคารซึ่งมีอำนาจค่อนข้างมากในแวดวงการชำระเงินทางธุรกิจนั้นมักพอใจที่จะให้บริการบริษัทขนาดใหญ่มากกว่า ทำให้ธุรกิจเอสเอ็มอีต้องเผชิญกับความยากลำบากในการหาบริการชำระเงินข้ามพรมแดนที่ยืดหยุ่นและค่าใช้จ่ายไม่สูง