ข่าวประชาสัมพันธ์โครงการสานฝันการบิน | newswit

สถาบันการบินพลเรือน จัดโครงการสานฝันการบิน
สถาบันการบินพลเรือน จัดโครงการสานฝันการบิน
ครั้งที่ 14 Fly with CATC สานฝันสู่โลกอนาคตที่ไร้ขีดจำกัด – สำหรับโครงการสานฝันการบิน Sep 2022
สบพ. จัดโครงการสานฝันการบิน ครั้งที่
สบพ. จัดโครงการสานฝันการบิน ครั้งที่
13 – นายแพทย์กรพรหม แสงอร่าม ศัลยแพทย์หัวใจทรวงอกและนักบินนาวาอากาศโท กิตติชัย ช่างเสนาะ ครูการบิน Sep 2021
สบพ. จัดโครงการสานฝันการบิน New
สบพ. จัดโครงการสานฝันการบิน New
Normal ครั้งที่ 12 “เตรียมพร้อมอุตสาหกรรมการบิน สู่ยุค New Normal” – ดร.จุฬา สุขมานพ Sep 2020
สบพ. ร่วมกับสายการบิน จัดโครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 11 – โครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 11 เป็นความร่วมมือระหว่าง สบพ. กับหน่วยงานพันธมิตรทางธุรกิจ ของ สบพ.ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมีผู้ให้การสนับสนุนหลัก 5 หน่วยงาน ได้แก่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท บุญรัตน์พัฒนา จำกัด บริษัท เจฟอกซ์ แอร์คราฟท์ จำกัด และสายการบินไทยไลอ้อนแอร์
สถาบันการบินพลเรือน เปิดรับสมัครเยาวชนเข้าร่วม
สถาบันการบินพลเรือน เปิดรับสมัครเยาวชนเข้าร่วม
“โครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 11” – สบพ. ในฐานะรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงคมนาคม และสมาชิกประเภท Full Member May 2019
สถาบันการบินพลเรือน เปิดรับสมัครเยาวชนเข้าร่วม “โครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 11” – สบพ. ในฐานะรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงคมนาคม และสมาชิกประเภท Full Member โครงการ ICAO TRAINAIR PLUS ขององค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (International Civil Aviation Organization : ICAO) มีพันธกิจหลักในการผลิตและพัฒนาบุคลากรด้านการบินและอวกาศ ให้มีคุณภาพมาตรฐานสากล ในฐานะผ่านการตรวจประเมิน ทำให้สามารถรักษาสถานภาพการเป็นสมาชิกในโครงการดังกล่าว เป็นวาระที่ 3
สบพ. ร่วมกับ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ดับบลิวเอ็ม ซิมูเลเตอร์ จำกัด จัดโครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 10 – โครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 10 เป็นความร่วมมือระหว่าง สบพ. กับหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนหลัก ทั้ง 4 หน่วยงาน ได้แก่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัท
สถาบันการบินพลเรือน จัดโครงการสานฝันการบิน
สถาบันการบินพลเรือน จัดโครงการสานฝันการบิน
ครั้งที่ 10 “เด็กไทยหัวใจติดปีก” – สบพ. ในฐานะรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงคมนาคม และสมาชิกประเภท Full Member โครงการ May 2018
สถาบันการบินพลเรือนร่วมกับ ปตท.
สถาบันการบินพลเรือนร่วมกับ ปตท.
จัดโครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 9 “นักบินไทย 4.0” – สบพ. ในฐานะรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงคมนาคม และสมาชิกประเภท Jun 2017
โครงการสานฝันการบิน ครั้งที่
โครงการสานฝันการบิน ครั้งที่
8 วันที่ 27 - 28 กรกฎาคม 2559 ณ สถาบันการบินพลเรือน กรุงเทพฯ และ ศูนย์ฝึกการบิน สถาบันการบินพลเรือน (อ.หัวหิน Apr 2016
โครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ ๘
โครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ ๘
วันที่ ๒๗ - ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๕๙ ณ สถาบันการบินพลเรือน กรุงเทพฯ และ ศูนย์ฝึกการบินสถาบันการบินพลเรือน จ.ประจวบคิรีขันธ์ Apr 2016
โครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 4 – กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--สถาบันการบินพลเรือน เชิญชวนเยาวชนระดับมัธยมศึกษาตอ?นปลายสมัครร่วมกิจกรรมสานฝันการ?บิน ครั้งที่ 4 ตั้งแต่วันนี้ – 10 กันยายน 2554 ผู้ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวไม่เสียค่าใช้จ่าย สมัครได้ที่ http://study.vcharkarn.com/camp/show/28 หลักการและเหตุผล สถาบันการบินพลเรือน(สบพ.) รัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงคมนาคม มีภารกิจสำคัญในการผลิตและพัฒนาบุคลากรการบิน ได้รับ
กิจกรรมโครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 2 – กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--วิชาการดอทคอม กิจกรรมโครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 2 จัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของ สถาบันการบินพลเรือน (สบพ.) เว็บไซต์วิชาการดอทคอม และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 24 -25 พฤศจิกายน 2552 ณ ศูนย์ฝึกการบิน สถาบันการบินพลเรือน (อ.หัวหิน จ.ประจวบคิรีขันธ์) หลักการและเหตุผล ภายหลังจากที่ธุรกิจการบินในประเทศและภูมิภาค ขยายตัวเพิ่มมากขึ้น ทำให้ความต้องการด้านต่างๆ
วิชาการดอทคอม สถาบันการบินพลเรือน และ ปตท. จัดกิจกรรมโครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 2 – กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--วิชาการดอทคอม วิชาการดอทคอม สถาบันการบินพลเรือน และ ปตท.จำกัด (มหาชน) ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมทำข่าวกิจกรรมโครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 2 ในวันที่ 24-25 พฤศจิกายน 2552 ณ ศูนย์ฝึกการบิน สถาบันการบินพลเรือน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ วิชาการดอทคอม เว็บไซด์เพื่อการศึกษาที่ได้รับการสนับสนุนจาก
ด่วน !!! โครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 2 เปิดรับสมัครแล้ว – กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--วิชาการ ดอท คอม ดร. อรรถกฤต ฉัตรภูติ ผู้บริหารวิชาการดอทคอม เว็บไซด์เพื่อการศึกษาที่ได้รับการสนับสนุนจาก สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เว็บไซต์วิชาการดอทคอมได้ร่วมมือกับ สถาบันการบินพลเรือน และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “สานฝันการบิน ครั้งที่ 2” ขึ้น โดยมีกำหนดการ ดังนี้