ข่าวประชาสัมพันธ์โคมาร์ช | newswit

โตโยต้า โบโชคุ เอเซีย เซ็นสัญญากับโคมาร์ช เพื่อใช้บริการโซลูชันใบแจ้งหนี้แบบอิเล็กทรอนิกส์ในไทย – ยาคุบ แฟรงกี้วิคซ์ (Jakub Frankiewicz) ผู้อำนวยการที่ปรึกษาของโคมาร์ช กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โตโยต้า โบโชคุ เอเซีย เลือกโคมาร์ชเป็นผู้ให้บริการใบแจ้งหนี้อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย ซึ่งช่วยให้เราขยายธุรกิจของเราในเอเชียและภาคส่วนที่โคมาร์ชดำเนินการอยู่ได้ เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า
เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เตรียมเปิดตัวลอยัลตี้โปรแกรม โดยใช้โซลูชันของโคมาร์ช – การเปิดตัวเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ แอป ( Virgin Active App) และโปรแกรมเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ รีวอร์ดส์ ( Virgin Active Rewards) จะเข้ามาทำให้สมาชิกเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่มีสุขภาพดีได้มากขึ้น โดยเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ขอตอบแทนสมาชิกด้วยโปรแกรมรางวัลครบวงจรในแอปใหม่นี้ดีน โควาร์สกี ( Dean Kowarski) ซีอีโอกลุ่มเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ
โคมาร์ช ผู้ให้บริการการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ เปิดศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ในเขตมหานครฟีนิกซ์ – ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มบนระบบคลาวด์ที่มีผู้ใช้มากกว่า 450,000 รายต่อวัน และมีการแลกเปลี่ยนเอกสาร 650 ล้านรายการต่อปี ศูนย์ข้อมูลใหม่นี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับโคมาร์ชในการส่งมอบพอร์ตโฟลิโอสำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลให้กับลูกค้าที่อยู่ในอเมริกาเหนือด้วยการแลกเปลี่ยนข้อความอิเล็กทรอนิกส์ผ่านโครงสร้างพื้นฐานของโคมาร์ช
โคมาร์ช ได้รับการยกย่องติดกลุ่มผู้ให้บริการเทคโนโลยีลอยัลตี้ระดับแถวหน้า – รายงานดังกล่าวได้ประเมินพันธมิตรด้านโซลูชันลอยัลตี้รายใหญ่รวมกัน 12 ราย ซึ่งยกให้โคมาร์ชเป็นผู้ที่ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง โดยยอมรับว่าลอยัลตี้โปรแกรมของโคมาร์ชมีความเป็นสากลให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ กับการมีส่วนร่วมกับชุมชน และแผนปรับปรุงประสิทธิภาพต่าง ๆ สอดรับกับวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นประสบการณ์เป็นสำคัญ รายงานของฟอร์เรสเตอร์ระบุว่า
โคมาร์ช รับรางวัลพันธมิตรดีเด่นจากบริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์ – บริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์มอบรางวัลพันธมิตรดีเด่นให้แก่ธุรกิจ ที่มีการดำเนินงานซึ่งส่งผลต่อการเติบโตและการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ของบริษัท การสนับสนุนที่โคมาร์ชมอบให้แก่บริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์ในช่วงกว่า 7 ปีที่ผ่านมานั้นครอบคลุมธุรกิจต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรักษากลุ่มลูกค้าและการตลาด