ข่าวประชาสัมพันธ์แฮร์ริส | newswit

สหรัฐและมองโกเลียยกระดับการเป็นพันธมิตรทางยุทธศาสตร์ แพลนเปิดเที่ยวบินตรงในปี 2567 – การยกระดับการเป็นพันธมิตรทางยุทธศาสตร์ครั้งสำคัญระหว่างมองโกเลียและสหรัฐ กำลังจะได้รับการตกลงในสัปดาห์นี้ ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางเยือนสหรัฐอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกของนายกรัฐมนตรีมองโกเลียในการกระตุ้นการท่องเที่ยว การค้า และการลงทุนทางธุรกิจที่สำคัญระหว่างสหรัฐและมองโกเลียนั้น นายกรัฐมนตรีแอล. โอยุน-เออร์เดเน (L. Oyun-Erdene)
เซนต์คิตส์และเนวิสจ่ายเงินให้ลูกจ้างของรัฐได้ทั้งหมดแม้เผชิญวิกฤตโควิด – ในระหว่างการแถลงข่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นายกรัฐมนตรีแฮร์ริสกล่าวว่า ปัจจุบัน รัฐบาลจ่ายเงินให้ลูกจ้างของรัฐ 6,400 คน โดยในปี 2564 มีการจ่ายเงินกว่า 115 ล้านดอลลาร์ให้แก่ลูกจ้างประจำ ลูกจ้างชั่วคราว และผู้รับเงินบำนาญ นอกจากนั้นยังจัดสรรงบประมาณ 21 ล้านดอลลาร์ให้แก่โครงการส่งเสริมการจ้างงาน Skills Training Empowerment Programme
นายกฯ เซนต์คิตส์และเนวิส ตอกย้ำความสำเร็จของโปรแกรมการลงทุนเพื่อขอสัญชาติ – นายกรัฐมนตรีแฮร์ริสระบุว่า โปรแกรม CBI มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนในประเทศ โดยช่วยให้รัฐบาลสามารถพัฒนาภาคส่วนต่าง ๆ ของสังคม ทั้งการศึกษา โทรคมนาคม ที่อยู่อาศัย และการบิน นอกจากนี้ เซนต์คิตส์และเนวิสยังริเริ่มโครงการบรรเทาความยากจนโดยใช้เงินที่ได้มาจากโปรแกรม CBI เพื่อช่วยเหลือครอบครัวที่มีรายได้ต่ำ ด้วยการสนับสนุนค่าครองชีพ 500 ดอลลาร์ต่อเดือน
ฉลองวันคริสต์มาสสุดพิเศษ... กับไลน์บุฟเฟ่ต์สุดอลังการ!
ฉลองวันคริสต์มาสสุดพิเศษ... กับไลน์บุฟเฟ่ต์สุดอลังการ!
ณ ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติปทุมมาศ โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ 24 และ 25 ธันวาคม 2562 – Dec 2019
รัฐบาลประเทศเซนต์คิตส์และเนวิสฟื้นฟูบ้านเรือน 900 หลังผ่านกองทุนฟื้นฟูผู้ประสบภัยจากพายุเฮอร์ริเคน – เงินกองทุนดังกล่าวได้มาจากโปรแกรมการลงทุนเพื่อขอสัญชาติ (CBI) ที่ริเริ่มขึ้นในปีพ.ศ. 2527 โดยนักลงทุนจะได้รับสัญชาติเซนต์คิตส์และเนวิสเมื่อลงทุนในเศรษฐกิจของประเทศ และหนึ่งในนั้นก็คือการลงทุนในกองทุนฟื้นฟูผู้ประสบภัยจากพายุเฮอร์ริเคน ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มระยะ 6
Movie Guide: 2 คลิปสัมภาษณ์ อแมนด์ล่า
Movie Guide: 2 คลิปสัมภาษณ์ อแมนด์ล่า
สเตนเบิร์ก และแฮร์ริส ดิคคินสัน 2 นักแสดงนำจาก The Darkest Minds - จิตทมิฬ – อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก Aug 2018
จัดเต็มความอลังการ ดเวย์น จอห์นสัน
จัดเต็มความอลังการ ดเวย์น จอห์นสัน
พร้อมเหล่านักแสดงร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Rampage - ใหญ่ชนยักษ์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ – Apr 2018
แดนมังกรสะเทือนเมื่อ ดเวย์น จอห์นสัน
แดนมังกรสะเทือนเมื่อ ดเวย์น จอห์นสัน
นำทีมเปิดตัวภาพยนตร์ Rampage - ใหญ่ชนยักษ์ ณ นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน – เรื่องราวของนักวานรวิทยา ดาวิส โอโคเย Apr 2018
ยิ่งใหญ่สมชื่อ!! เมื่อ ดเวย์น
ยิ่งใหญ่สมชื่อ!! เมื่อ ดเวย์น
จอห์นสัน นำทีม Rampage - ใหญ่ชนยักษ์ บุกงานพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์ ณ ลอสแอนเจลิส – Apr 2018
ช่อง 3 ส่งเบื้องหลังภาพยนตร์เอาใจคอหนัง
ช่อง 3 ส่งเบื้องหลังภาพยนตร์เอาใจคอหนัง
“Geostorm : จีโอสตอร์ม เมฆาถล่มโลก” 9 ตุลาคมนี้ ห้ามพลาด!! – Oct 2017
โปสเตอร์ล่าสุดจากภาพยนตร์ Collateral
โปสเตอร์ล่าสุดจากภาพยนตร์ Collateral
Beauty เข้าฉาย 15 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ – ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที IG: @warnerbrosthai , Oct 2016
โปสเตอร์แรก Collateral Beauty
โปสเตอร์แรก Collateral Beauty
ภาพยนตร์ดราม่าดาราร่วมแสดงคับคั่ง เข้าฉาย 15 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ – Collateral Beauty Sep 2016
Movie Guide: “Our Kind of Traitor-แผนซ้อนอาชญากรเหนือโลก”
Movie Guide: “Our Kind of Traitor-แผนซ้อนอาชญากรเหนือโลก”
ภาพยนตร์สุดระทึกแห่งปี ที่จะพาคุณไปสัมผัสความงามทั่วทุกมุมโลก – ภาพยนตร์เรื่อง "แผนซ้อนอาชญากรเหนือโลก" (Our Kind Aug 2016
คอหนังห้ามพลาด หนังสุดระทึกแห่งปี
คอหนังห้ามพลาด หนังสุดระทึกแห่งปี
“Our Kind of Traitor-แผนซ้อนอาชญากรเหนือโลก” – ภาพยนตร์เรื่อง "แผนซ้อนอาชญากรเหนือโลก" (Our Kind of Traitor) Jul 2016
Movie: THE MONKEY KING 2 (ไซอิ๋ว
Movie: THE MONKEY KING 2 (ไซอิ๋ว
2 ตอน ศึกราชาวานรพิชิตมาร) – ประเภท Action / Adventure กำหนดฉาย 5 กุมภาพันธ์ บริษัทจัดจำหน่าย โมโนฟิล์ม Jan 2016
Movie: KILL YOUR FRIENDS (อยากดังต้องฆ่าเพื่อน) – ประเภท: Black Comedy ผู้กำกับ: โอเว่น แฮร์ริส (ซีรี่ย์ Misfits) นักแสดง: นิโคลัส ฮอลท์ (Warm Bodies, X-Men 1-2), เอ็ด ซคลีน(ซีรี่ย์ Game of Thrones, Transpoter 4), จอร์เจีย คิง (One Day, The Duchess) เนื้อเรื่อง : สร้างจากนิยายขายดี เมื่อโปรดิวเซอร์เพลงหนุ่ม (ฮอลท์) ต้องดิ้นรนเพื่อรักษาหน้าที่การงานของตัวเอง ในโลกเพลงบริท-ป็อปที่มีการแข่งขันสูง
จากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ เปิดตัวรถรุ่นพิเศษในภาพยนตร์เจมส์บอนด์ภาคล่าสุด – บรรดานักแสดงจากภาพยนตร์สายลับบอนด์ ตอน SPECTRE เช่น นาโอมี แฮร์ริส และเดวิด บอว์ทิสตา ได้เข้าร่วมงานซึ่งเต็มไปด้วยเหล่าดารา ก่อนหน้าที่จะมีการเปิดตัวรถดังกล่าวที่งานมอเตอร์โชว์ บรรดาแขกรับเชิญได้รับความบันเทิงจาก จอห์น นิวแมน นักร้องและนักดนตรีชาวอังกฤษ ทีมงานชุดพิเศษด้านปฏิบัติการยานยนต์ (SVO) และทีมออกแบบของจากัวร์ และแลนด์โรเวอร์
Movie Guide: สองคลิปเบื้องหลังห้ามพลาดจากภาพยนตร์ Run All Night - คืนวิ่งทะลวงเดือด – อาชญากรแห่งบรูคลินและมือปืนมากประสบการณ์ จิมมี่ คอนลอน (นีสัน) เคยเป็นที่รู้จักในนาม The Gravedigger คิดถึงอนาคตที่สดใสกว่าเดิม เพื่อนของหัวหน้าแก๊งค์ ชอว์น แม็กไกวร์ (แฮร์ริส) ชื่อจิมมี่ตอนนี้มีอายุ 55 ปีแล้ว เขากำลังถูกบาปที่เคยก่อในอดีตตามหลอกหลอน รวมถึงตำรวจนักสืบที่ไม่ยอมอ่อนข้อให้ (ดี’โอโนไฟรโอ) ที่ตามหลังจิมมี่ถึง 30 ปี
“ไม่มีผู้ให้บริการรายไหนอยู่รอดได้ด้วยตัวคนเดียว” คาดการณ์แนวโน้มปี 2557 โดย มิเชล แฮร์ริส ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ และการตลาดเชิงลึก แอมดอกซ์ – ในไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้ให้บริการสื่อสารรู้สึกว่าอยู่ในความเสี่ยง เหมือนยืนอยู่คนเดียวท่ามกลางคู่แข่งที่เข้ามาแย่งกินอาหาร ด้วยเหตุนี้ ผู้ประกอบการจำนวนมากกำลังมองหาวิธีการที่จะเก็บเกี่ยวประโยชน์ของการควบรวมและเข้าซื้อกิจการ เพื่อที่จะหาเหตุผลมาสนับสนุนการดำเนินธุรกิจ รวมเครือข่าย
แฮร์ริส คอร์ปอเรชั่น จับมือ บีที ยกระดับการประสานงานระหว่างองค์กรสุขภาพและสวัสดิการสังคมในสหราชอาณาจักร – ประเด็นเด่น- แฮร์ริสจะจัดหาพอร์ทัลให้กับบีที- แพลตฟอร์มบูรณาการทางคลินิกของแฮร์ริสจะเชื่อมโยงองค์กรสุขภาพและสวัสดิการสังคมเข้าด้วยกัน- มุ่งพัฒนาชุมชนการดูแลสุขภาพให้มีประสิทธิภาพและมีการเชื่อมโยงกันมากขึ้นแฮร์ริส คอร์ปอเรชั่น (Harris Corporation) (NYSE:HRS) บริษัทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารระดับโลก
อาดิดาส อวดโฉมรองเท้า อาดิซีโร่ เอฟ50 ผลงานออกแบบของ โยจิ ยามาโมโตะ – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--กอรินแฮร์ริส เมื่อวัฒนธรรมแห่งแดนอาทิตย์อุทัย ปะทะ รองเท้าฟุตบอลเพียง 2,000 คู่ ทั่วโลก และ 20คู่ ในประเทศไทยจับจองคอลเล็คชั่น ลิมิเต็ดนี้ ได้ที่ร้าน อาริ ฟุตบอลคอนเซ็ปต์สโตร์ สยามสแควร์ ซอย 6 แห่งเดียว อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลกผนึกกับดีไซน์เนอร์นักออกแบบชื่อดังชาวญี่ปุ่น โยจิ ยามาโมโตะ
อาดิดาสจุดไฟให้สนามระหว่างการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนลีค อวดโฉมเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้เล่นโดดเด่นเหนือใคร ด้วย เทคโนโลยี “อาดิดาส เอ็นไลท์เทน แพ็ค” มีให้คุณเป็นเจ้าของเพียง70 คู่ ทั้งประเทศ – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--กอรินแฮร์ริส อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลก อวดโฉม“อาดิดาส เอ็นไลท์เทน แพ็ค”เทคโนโลยีมาพร้อมกับรองเท้าฟุตบอลล่าสุด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีค ที่ผ่านมา
อาดิดาส “เครซี่คูล”รองเท้าที่ให้การวิ่งของคุณเย็นสบาย รองเท้าวิ่งที่ออกแบบผสานอย่างลงตัวด้วยเทคโนโลยีอย่าง ไคลม่าคูล – กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--กอริน แฮร์ริส อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลก กลับมาพร้อม รองเท้างวิ่งรุ่นล่าสุด อาดิดาสเครซี่คูล (CRAZYCOOL)สำหรับผู้มองหารองเท้าวิ่งที่มาพร้อมความยืดหยุ่น การระบายอากาศที่ยอดเยี่ยม และให้ความรู้สึกสุดสบายเมื่อสวมใส่ พร้อมด้วยการผสานเทคโลยีอย่าง ไคลม่าคูล ที่ทำให้ เครซี่คูล
รองเท้าวิ่งไร้รอยต่อ “อาดิซีโร่ ไพรม์นิต” กลับมา พร้อม6สีใหม่ ชูจุดเด่นเทคโนโลยีถักด้วยด้าย พร้อมความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--กอริน แฮร์ริส อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลกเอาใจแฟนๆ ตามคำเรียกร้องกับการกลับมาของอาดิดาส “อาดิซีโร่ ไพรม์นิต” (adiZeroPrimeknit)สำหรับ คอลเล็คชั่น ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2013
สิ้นสุดการรอคอย อาดิดาส ปล่อย อาดิดาส โคปา มุนไดอัล รองเท้าฟุตบอลสุดคลาสสิคในตำนาน รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น สีขาว – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--กอรินแฮร์ริส อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลกประกาศเปิดวางจำหน่ายรองเท้าฟุตบอลสุดคลาสสิคในตำนานอาดิดาส โคปา มุนไดอัล (Copa Mundial)รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น สีขาวที่ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษ โดยวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน อาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์สโตร์ สาขา สยามสแควร์ซอย 6 เท่านั้น
แคมเปญ อาดิดาส มายเกิร์ลส์ #mygirls สานฝันเหล่าผู้หญิงชอบวิ่งพร้อมเปิดตัวCRAZYCOOL – กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--กอริน แฮร์ริส หลังจากประสบความสำเร็จ เป็นอย่างมาก อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลกเผยเฟสที่สองของแคมเปญ มายเกิร์ลส์ (#mygirls) ที่มาพร้อมแนวคิดหลักว่าด้วยความหลงใหลในการวิ่งของผู้หญิง โดยแคมเปญนี้จะสานต่อทิศทางของแบรนด์ที่ถูกปรับใหม่ให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้นด้วยการเน้นสื่อให้เห็นข้อเท็จจริงอย่างหนึ่ง คือ
เด็กไทย กระหึ่ม คว้าแชมป์ อาดิดาส บาสเก็ตบอล 3on3 “ดี โรส ทัวร์” เฉือนชนะทีมเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ไปอย่างสุดมันส์ – กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--กอริน แฮร์ริส อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ระดับโลก หลังจากส่งทีมเยาวชนจาก โรงเรียนทิวไผ่งาม เดินทางไปแข่งขันชิงแชมป์ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในรายการ “ดี โรส ทัวร์” การแข่งขันบาสเก็ตบอล 3 คน (3-on-3) ระหว่างวันที่ 14-16 กันยายน ที่ผ่านมา ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ปรากฏว่า
ภาพข่าว: “อาดิดาส คิง ออฟ เดอะ โรด 2013” บุญถึง ศรีสังข์ และ ณัฐธยาน์ ธนรณวัฒน์ เข้าเส้นชัยเป็นอันดับแรก – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--กอริน แฮร์ริส “อาดิดาส คิง ออฟ เดอะ โรด 2013”บุญถึง ศรีสังข์ และ ณัฐธยาน์ ธนรณวัฒน์ เข้าเส้นชัยเป็นอันดับแรกได้เป็นตัวแทนร่วมชิงจ้าวแห่งถนนที่มาเลเซีย เดือน ตุลาคมนี้ มร. วีเจย์ เชาฮาน (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด และนายวรวรรธน์ เตชะมนตรีกุล (ที่ 3
“อาดิดาส คิง ออฟ เดอะ โรด 2013” (adidas King of the Road: KOTR) อีกหนึ่งตำนานหน้าใหม่ นักวิ่ง 2,500 คนร่วมชิงชัย เพื่อเฟ้นหาแชมป์ตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขันวิ่งระยะไกลที่มาเลเซีย – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--กอริน แฮร์ริส “อาดิดาส คิง ออฟ เดอะ โรด 2013” (adidas King of the Road: KOTR)อีกหนึ่งตำนานหน้าใหม่ นักวิ่ง 2,500 คนร่วมชิงชัยเพื่อเฟ้นหาแชมป์ตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขันวิ่งระยะไกลที่มาเลเซีย
อาดิดาส ออล อิน ฟอร์ มายเกิร์ลส์ (all in for #my girls) – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--กอริน แฮร์ริส ครั้งแรกที่อาดิดาสอวดโฉมแคมเปญที่สร้างขึ้นเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะถ่ายทอดทุกความภาคภูมิใจของผู้หญิงทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ดึง สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์เป็นตัวแทนผู้หญิงจากประเทศไทย อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลกเปิดตัว “อาดิดาส ออล อิน ฟอร์ มายเกิร์ลส์ (all in for #my