ข่าวประชาสัมพันธ์เอ็นอีซี | newswit

ยาซากิ คอร์ปอเรชั่น และ เอ็นอีซี
ยาซากิ คอร์ปอเรชั่น และ เอ็นอีซี
คอร์ปอเรชั่น ใช้ปัญญาประดิษฐ์ในการพัฒนาแผนการเคลื่อนที่ของหุ่นยนต์หลายประเภท – ยาซากิ คอร์ปอเรชั่น (Yazaki 14 Nov
เอ็นอีซี ประเทศไทย ผนึกกำลังไวโม สนับสนุนธนาคารและบริษัทประกันภัย ด้วยเทคโนโลยีการมีส่วนร่วมในการขายผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ – การแพร่หลายของอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่และอินเทอร์เน็ตในประเทศไทยทำให้เกิดความต้องการเทคโนโลยีคลาวด์เพิ่มมากขึ้น การผสาน SaaS และแพลตฟอร์มดิจิทัลเข้าด้วยกันนั้น มอบโอกาสสำคัญให้สถาบันการเงินปรับเปลี่ยนช่องทางแบบเดิมได้ เช่น การขายตรง ตัวแทน นายหน้า
เอ็นอีซี ประเทศไทย และศูนย์ธรรมศาสตร์
เอ็นอีซี ประเทศไทย และศูนย์ธรรมศาสตร์
ธรรมรักษ์ เตรียมทดลองใช้แพลตฟอร์มสุขภาพดิจิทัล – โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ 27 Jul
เอ็นอีซี จัดฝึกอบรมบุคลากรด้านความมั่นคงและความปลอดภัยทางไซเบอร์ในประเทศสมาชิกอาเซียน – บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (NEC Corporation) (NEC; TSE: 6701) ได้ทำสัญญากับองค์การความร่วมมือระหว่างประเทศของญี่ปุ่น หรือ ไจก้า (Japan International Cooperation Agency หรือ JICA) ผ่านทางบริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) (เอ็นอีซี ประเทศไทย) ให้จัดการฝึกอบรมร่วมกับศูนย์ความร่วมมืออาเซียน-ญี่ปุ่น เพื่อพัฒนาบุคลากรความมั่นคงและความปลอดภัยทางไซเบอร์ (ASEAN-Japan Cybersecurity
เอ็นอีซี ประเทศไทย และเทศบาลนครเชียงใหม่ ทดลองใช้แพลตฟอร์มสุขภาพดิจิทัล มุ่งดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยในเชียงใหม่ – นายอิชิโร คูริฮาระ ประธานบริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) กล่าวว่า "เรามีความยินดีในการต่อยอดผลจากการทดสอบก่อนหน้านี้กับสถานดูแลผู้สูงอายุแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ให้ขยายครอบคลุมทั้งเทศบาลนครเชียงใหม่ โดยประเทศไทยจำเป็นต้องพัฒนาระบบการรักษาพยาบาล เพื่อรับมือผลกระทบจากสังคมสูงวัย
หัวเว่ย ประกาศกลยุทธ์ฟิวชันโซลาร์
หัวเว่ย ประกาศกลยุทธ์ฟิวชันโซลาร์
พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ๆ ในงาน SNEC 2023 มุ่งทำแสงนี้ให้ดีที่สุด – คุณโหว จินหลง (Hou Jinlong) ประธานหัวเว่ย 26 May
เอ็นอีซี ประเทศไทย ประสบความสำเร็จในการทดสอบความเป็นไปได้ของโซลูชันดูแลผู้สูงอายุ เตรียมความพร้อมสู่สังคมสูงวัยเต็มกำลัง – ในช่วงเวลาการทดสอบ ระบบ "มิมาโมริ" (Mimamori) ของเอ็นอีซี ประเทศไทย สามารถช่วยแบ่งเบาภาระงานของเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลผู้สูงอายุได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้เทคโนโลยีด้านดิจิทัลมาช่วยในการดูแล การฟื้นฟูสุขภาพ รวมถึงการเฝ้าระวังอุบัติเหตุจากการล้มของผู้สูงอายุ ซึ่งสามาถแจ้งเตือนได้อัตโนมัติแม้ไม่มีคนเห็นจากผลการทดสอบของเอ็นอีซี ประเทศไทย พบว่า
บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย)
บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย)
รุกพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานไอที รองรับการขยายงาน Topgolf เมกะซิตี้ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – บริษัท Sep 2022
ไอร่า จับมือ เอ็นอีซี ประเทศไทย
ไอร่า จับมือ เอ็นอีซี ประเทศไทย
เซ็น MOU ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ – Aug 2022
เอ็นอีซี กำหนดวิสัยทัศน์การฟื้นฟูช่วงหลังโควิด-19
เอ็นอีซี กำหนดวิสัยทัศน์การฟื้นฟูช่วงหลังโควิด-19
ในงาน NEC Visionary Day ASEAN ครั้งปฐมฤกษ์ – เอ็นอีซี เอเชียแปซิฟิก (NEC Asia Pacific หรือ NEC APAC) Feb 2022
เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น ประเทศไทย
เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น ประเทศไทย
และโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ บุกเบิกการลงทะเบียนผู้ป่วยแบบไร้สัมผัส – โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ Nov 2021
[LIVE Virtual Demonstration] ร่วมเรียนรู้
[LIVE Virtual Demonstration] ร่วมเรียนรู้
How to Optimize Data Management for Smart Factory Success โดยสถาบันเพิ่มฯและ NEC – ฝึกอบรมวันที่ 5 กุมภาพันธ์ Jan 2021
กนอ.นำ “เจแปนโมเดล” เร่งเดินเครื่องพัฒนานิคมสมาร์ทปาร์คดึงระบบประมูล
กนอ.นำ “เจแปนโมเดล” เร่งเดินเครื่องพัฒนานิคมสมาร์ทปาร์คดึงระบบประมูล
– ความปลอดภัยสุดไฮเทค ปลุกเมืองอุตสาหกรรมใหม่รับเทรนด์ดิจิทัล – การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) Mar 2018
เอ็นอีซี จัดแสดงเทคโนโลยี และโซลูชั่นที่ล้ำสมัย
เอ็นอีซี จัดแสดงเทคโนโลยี และโซลูชั่นที่ล้ำสมัย
ในงาน NEC Innovative Solutions Fair 2018 ก้าวทันโลกดิจิทัล พร้อมเข้าสู่ประเทศไทย 4.0 – งานในครั้งนี้ Feb 2018
NEC รับงานติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดและระบบส่งข้อมูลสำหรับรถไฟฟ้าสายใหม่ของกรุงเทพมหานคร – NEC Corporation (NEC; TSE: 6701) และ บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีการแถลงการจัดทำสัญญารับจ้างติดตั้งระบบส่งข้อมูล ระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ระบบประกาศข่าวประชาสัมพันธ์ และระบบ Master clock สำหรับรถไฟฟ้าสายสีแดงในกรุงเทพมหานคร โดยเป็นการสัญญากับ The Consortium ซึ่งประกอบด้วยสามบริษัท ได้แก่ บริษัท Mitsubishi Heavy Industries จำกัด บริษัท Hitachi จำกัด และ บริษัท
กสอ. จับมือ จุฬาฯ โชว์ผลสำเร็จ
กสอ. จับมือ จุฬาฯ โชว์ผลสำเร็จ
“เอ็นอีซีเลิร์นนิ่ง” 6 บทเรียนออนไลน์ เพื่อ SMEs ไทย คาดมีผู้ใช้งานแตะห้าหมื่นรายต่อปี – ดร.พสุ โลหารชุน Aug 2017
NEC ประสบความสำเร็จในการทดสอบระบบพยากรณ์ดินถล่มในประเทศไทย – วันนี้ เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (NEC, TSE: 6701) โดยความร่วมมือกับศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ (ศภช.) ได้ประกาศความสำเร็จของการทดสอบระบบที่ช่วยระบุพื้นที่บริเวณที่มีอันตรายจากดินถล่ม ประสิทธิภาพของระบบได้รับการยืนยันผ่านการทดสอบระบบในจังหวัดเชียงใหม่ในภาคเหนือของประเทศไทย ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2559 จนถึงเดือนมีนาคม 2560 ดินถล่มจากฝนตกหนักเกิดขึ้นบ่อยครั้งในประเทศไทย
NEC จัดฝึกอบรมการรับมือภัยคุกคามทางไซเบอร์ให้แก่หน่วยงานภาครัฐของไทย – ETDA เป็นหน่วยงานในสังกัดของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และเป็นหนึ่งในหลายหน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบในด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ของประเทศไทย นอกจากนี้ ETDA ยังเป็นผู้ดำเนินงานศูนย์ประสานการรักษาความมั่นคงปลอดภัยระบบคอมพิวเตอร์ประเทศไทย (ไทยเซิร์ต) ซึ่งมีหน้าที่หลักในการตอบสนองและจัดการกับเหตุการณ์ด้านความมั่นคงปลอดภัยทางคอมพิวเตอร์ในประเทศไทย
บริษัทนิปปอน เอ็กซ์เพรส เอ็นอีซี
บริษัทนิปปอน เอ็กซ์เพรส เอ็นอีซี
ลอจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO10002 & ISO 10004 การจัดการข้อร้องเรียน Jun 2016
NEC เสริมแกร่งธุรกิจด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ด้วยการเปิด Cyber Security Factory ในสิงคโปร์ – เมื่อปี 2557 เอ็นอีซี ได้จัดตั้ง Cyber Security Factory สาขาแรกที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยการทำหน้าที่เป็นหน่วยงานพิเศษซึ่งมุ่งเน้นการตอบโต้การคุกคามและการโจมตีทางไซเบอร์ โดยได้ให้บริการหลากหลายรูปแบบแก่กลุ่มลูกค้าในญี่ปุ่น อันประกอบด้วย บริการสอดส่องติดตามเครือข่ายและเว็บไซต์แบบมืออาชีพตลอด 24 ชั่วโมง
นิปปอน เอ็กซ์เพรส เอ็นอีซี ลอจิสติกส์
นิปปอน เอ็กซ์เพรส เอ็นอีซี ลอจิสติกส์
(ประเทศไทย) จำกัด ผ่านการรับรอง OHSAS 18001 – OHSAS 18001 Jan 2016
NEC จับมือ Id-SIRTII/CC ยกระดับความปลอดภัยด้านไซเบอร์ในอินโดนีเซีย – Id-SIRTII/CC เป็นหน่วยงานภายใต้การดูแลของกระทรวงการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศอินโดนีเซีย โดยมีหน้าที่ในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ปลอดภัยให้แก่ระบบการสื่อสารต่างๆซึ่งเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตภายในประเทศ MoU ครั้งนี้ระบุว่า NEC จะร่วมงานกับ Id-SIRTII/CC ออกแบบโมเดลอ้างอิงสำหรับศูนย์ปฏิบัติการด้านความปลอดภัย หรือ Security Operation Center (SOC)
NEC เปิดตัว Hotel Solution เพื่อสนับสนุนกลุ่มลูกค้าโรงแรม
NEC เปิดตัว Hotel Solution เพื่อสนับสนุนกลุ่มลูกค้าโรงแรม
– ภายในงาน นายอติพจน์ เกตุแก้ว ผู้ช่วยรองประธาน บริษัท เอ็นอีซี คอร์เปอร์เรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด Sep 2015
บริษัทนิปปอน เอ็กซ์เพรส เอ็นอีซี
บริษัทนิปปอน เอ็กซ์เพรส เอ็นอีซี
ลอจิสติกส์ ( ประเทศไทย) จำกัด ฉลองครบรอบ 20 ปี พร้อมเปิดคลังสินค้าเขตปลอดอากรแห่งใหม่ ( NFZ )ที่บางนาตราด กม.39 – Mar 2015
นิปปอน เอวิโอนิคส์ เปิดตัวเครื่องเชื่อมโลหะอัลตราโซนิก SW-3500-20/SH-H3K7 รุ่นใหม่ – เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม บริษัท นิปปอน เอวิโอนิคส์ จำกัด (ต่อไปนี้เรียกว่า “Avio”) บริษัทในเครือของ เอ็นอีซี คอร์ป ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ได้เปิดตัวเครื่องเชื่อมโลหะอัลตราโซนิก SW-3500-20/SH-H3K7 ซึ่งใช้การสั่นสะเทือนแบบอัลตราโซนิกเพื่อเชื่อมวัสดุโลหะ เช่น ทองแดง และอะลูมิเนียม โดยวัสดุเหล่านี้ใช้สำหรับการผลิตชุดสายไฟ แบตเตอรี่ทุติยภูมิ
เอ็นอีซี เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์สื่อสารตระกูล UNIVERGE(R) SV9000 – - แพลตฟอร์มการสื่อสารอันทรงพลังรุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก กลาง และระดับองค์กร -เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น หรือเอ็นอีซี (TOKYO: 6701) ประกาศเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์สื่อสารรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล UNIVERGE SV9000 ซึ่งประกอบไปด้วยรุ่น SV9100, SV9300 และ SV9500 สำหรับลูกค้าภาคธุรกิจขนาดเล็กและกลาง (SMBs) จนถึงองค์กรขนาดใหญ่ พร้อมกันนี้ ยังได้มีการเปิดตัวเทอร์มินัลใหม่ในตระกูล
เอ็นอีซี ได้รับความไว้วางใจจาก ซีพี ออลล์ ในการจัดเตรียมเครื่อง POS รุ่นใหม่สำหรับใช้งานร้านเซเว่นอีเลฟเว่นในแต่ละสาขาทั่วประเทศไทย – ปัจจุบันบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดธุรกิจร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นในประเทศไทย ราว 7,500 สาขา และมีการแผนที่จะเพิ่มจำนวนเป็น 10,000 สาขา ภายในปี พ.ศ. 2561 โดยที่แต่ละร้านสาขาจะติดตั้งเครื่อง POS เฉลี่ยสาขาละ 2-3 เครื่อง ซึ่งการจัดเตรียมเครื่องดังกล่าวจะรับผิดชอบโดย เอ็นอีซี
NEC คว้าสัมปทานโครงการโครงสร้างพื้นฐานของธนาคารแห่งรัฐเวียดนาม – โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของระบบพัฒนาความทันสมัยภาคการเงินและการจัดการข้อมูล (FSMIMS) ซึ่งเป็นโครงการมูลค่า 71.83 ล้านดอลลาร์ที่ได้รับเงินสนับสนุนจากธนาคารโลก โครงการดังกล่าวจะให้ความช่วยเหลือในการติดตั้ง การจัดเตรียม การใช้ และการติดตั้งระบบเซิร์ฟเวอร์ มิดเดิลแวร์ อุปกรณ์เครือข่าย ซอฟท์แวร์ และฐานข้อมูลขั้นสูงในศูนย์ข้อมูลและศูนย์สำรองข้อมูลของธนาคารแห่งรัฐเวียดนาม
NEC ประกาศจัดตั้งศูนย์วิจัยแห่งใหม่ในสิงคโปร์อย่างเป็นทางการ – - ศูนย์วิจัยแห่งใหม่ในสิงคโปร์สร้างสรรค์โซลูชั่นและความร่วมมือที่ล้ำหน้าทางสังคมร่วมกับศูนย์วิจัยและลูกค้าในท้องถิ่น -เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (NEC Corporation) (NEC; TSE: 6701) เปิดเผยเรื่องการจัดตั้ง NEC Laboratories Singapore (NLS) ในวันที่ 9 กันยายน ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยแห่งใหม่ที่ทันสมัยที่ใช้เทคโนโลยีความปลอดภัยและข้อมูลขนาดใหญ่ในการนำเสนอโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานทางสังคม