ข่าวประชาสัมพันธ์เอโทส | newswit

เอโทส แคปิตอล กรุ๊ป คว้ารางวัลโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ประจำปี 2565 จากเวทีเทรดเดอร์ส อวอร์ดส์ – ในปีนี้มีบริษัทด้านการเงิน 288 แห่งเข้าชิงรางวัล โดยผู้ชนะได้รับการตัดสินจากการให้คะแนนจริงของนักลงทุนจากทั่วโลก ด้วยระบบการให้คะแนนที่เปิดกว้างและโปร่งใส เทรดเดอร์ส อวอร์ดส์ จึงเป็นรางวัลที่น่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรม สำหรับรางวัลโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชียนั้น
เอโทส แคปิตอล กรุ๊ป คว้ารางวัลความเป็นเลิศทางธุรกิจสาขาผู้ให้บริการทางการเงินประจำปี 2565 จากหูรุ่น ออสเตรเลีย – งานประกาศรางวัลหูรุ่น รีพอร์ท หรือที่รู้จักกันในนาม "ออสการ์แห่งวงการธุรกิจ" ดึงดูดมืออาชีพชั้นนำในแวดวงธุรกิจมาร่วมงานตั้งแต่ปี 2562 หูรุ่น รีพอร์ท เติบโตขึ้นจนกลายเป็นแพลตฟอร์มเครือข่ายที่รวมธุรกิจ ตลอดจนบุคคลด้านวัฒนธรรมและบุคคลผู้ที่มีใจบุญชอบทำการกุศลจากกระแสหลักในท้องถิ่นและชุมชนชาวจีนในออสเตรเลีย หูรุ่น รีพอร์ท ปฏิบัติตามหลักการด้านอิสรภาพ ความเป็นธรรม
เอโทส แคปิตอล กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 15 ปี ด้วยรายได้ที่เติบโตแข็งแกร่ง – ฉลองครบรอบ 15 ปี ด้วยรายได้ที่เติบโตแข็งแกร่งย้อนกลับไปเมื่อปี 2550 ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เอโทสได้เริ่มการเดินทางจากจุดเริ่มต้นธรรมดา ๆ จนก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก บริษัทสามารถจับจุดความต้องการวิธีการที่สะดวกสบายในการซื้อขายในตลาดการเงิน โดยมุ่งเน้นช่องทางการเข้าถึงตลาดที่กว้างขวาง ต้นทุนในการลงทุนที่ต่ำกว่า
เอโทส คอลลินสัน และไครซิส24 เปิดตัว เอโทส แอสซิสต์ บริการจัดการความเสี่ยงด้านความปลอดภัย การแพทย์ และการเดินทางครบวงจรสำหรับภาคธุรกิจ – ในข้อตกลงดังกล่าว บริษัททั้งสามจะงัดใช้ความเชี่ยวชาญที่มีร่วมกัน ในการให้บริการและสนับสนุนด้านการบรรเทาความเสี่ยงอย่างครบวงจรทั่วโลกแก่ลูกค้าภาคองค์กร เพื่อให้องค์กรเหล่านี้ประเมิน บรรเทา และบริหารความเสี่ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ท่ามกลางภัยคุกคามที่วิวัฒนาการไปเรื่อย ๆเอโทส แอสซิสต์
สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 26 เมษายน 2549 – พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ลอนดอน: เอโทส ออริจิน (Atos Origin) บริษัทที่ให้การบริการเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำ และ แอ็กเซียม ซิสเต็มส์ จำกัด (Axiom Systems Ltd) ซึ่งเป็นผู้นำตลาดในด้านการบริการทางซอฟต์แวร์ที่บรรลุผลสำเร็จ เปิดเผยถึงการร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อจัดหาการบริการด้านการโทรคมนาคมกับโซลูชั่นประเภทหนึ่งเพื่อจัดการกระบวนที่ทำให้การบริการขั้นปลายบรรลุผล อาทิ เช่น