ข่าวประชาสัมพันธ์เอสวีไอ | newswit

SVI ประกาศรุกแท่นชาร์จรถอีวีภายใต้แบรนด์ตัวเอง
SVI ประกาศรุกแท่นชาร์จรถอีวีภายใต้แบรนด์ตัวเอง
ดันอัตราการทำกำไรที่ดีขึ้น รับเทรนด์อุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในไทยมาแรง – นายสมชาย สิริปัญญานนท์ กรรมการผู้จัดการ Feb 2023
SVI โชว์ผลงานปี 65 ท๊อปฟอร์ม ทำกำไรสุทธิพุ่ง
SVI โชว์ผลงานปี 65 ท๊อปฟอร์ม ทำกำไรสุทธิพุ่ง
1.77 พันล้านบาท เติบโต 24.3% ประกาศจ่ายเงินปันผลในอัตรา 0.26 บาทต่อหุ้นเพื่อตอบแทนผู้ถือหุ้น – บมจ.เอสวีไอ หรือ Feb 2023
SVI โชว์ผลการดำเนินงาน 9 เดือนแรก
SVI โชว์ผลการดำเนินงาน 9 เดือนแรก
กำไรพุ่ง 53.7% หลัง 3Q65 สร้างการเติบโตติดต่อเป็นไตรมาสที่ 6 ด้วยรายได้สูงสุด 7,015 ล้านบาท – บมจ.เอสวีไอ หรือ Nov 2022
SVI สุดแกร่งทำกำไรสุทธิไตรมาส
SVI สุดแกร่งทำกำไรสุทธิไตรมาส
3/64 ได้ 521 ล้านบาท เติบโตพุ่ง 108.7% แม้อุตฯ เผชิญการขาดแคลนวัตถุดิบ หนุน 9 เดือน ทำกำไรสุทธิ 834 ล้านบาท – Nov 2021
บมจ.เอสวีไอ หรือ SVI รุกเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการด้านซัพพลายเชน
บมจ.เอสวีไอ หรือ SVI รุกเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการด้านซัพพลายเชน
ชี้ควบรวมกิจการ โทโฮกุ ไพโอเนียร์ฯ – นายสมชาย สิริปัญญานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสวีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ Oct 2021
SVI เล็งซื้อกิจการบริษัทวิจัยพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์
SVI เล็งซื้อกิจการบริษัทวิจัยพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์
รับแผนรุกขยายตลาดชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ในอุตสาหกรรมสื่อสารยุค 5G – นายสมชาย สิริปัญญานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Mar 2021
SVI รุกผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ป้อนอุตสาหกรรมเมกะเทรนด์ของโลก
SVI รุกผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ป้อนอุตสาหกรรมเมกะเทรนด์ของโลก
รับลูกค้าสหรัฐฯ และจีน ดันไทยเป็นฐานผลิตตัวรับส่งสัญญาณความเร็วสูงสำหรับ 5G – นายสมชาย สิริปัญญานนท์ Mar 2021
บมจ.เอสวีไอ หรือ SVI สุดแกร่ง
บมจ.เอสวีไอ หรือ SVI สุดแกร่ง
ทำกำไรสุทธิไตรมาส 3/63 พุ่ง 126% รับดีมานต์ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิคส์เติบโตต่อเนื่อง มั่นใจปีนี้ขยายตัวตามแผน – Nov 2020
SVI รุกตลาดชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิคส์สำหรับกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ
SVI รุกตลาดชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิคส์สำหรับกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ
คว้าลูกค้ารายใหม่จากญี่ปุ่น มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ ดันสัดส่วนรายได้เพิ่ม – นายสมชาย สิริปัญญานนท์ Nov 2020
บมจ.เอสวีไอ หรือ SVI ประกาศลงทุนเชิงยุทธศาสตร์
บมจ.เอสวีไอ หรือ SVI ประกาศลงทุนเชิงยุทธศาสตร์
ขยายกำลังการผลิตโรงงานในยุโรปและอาเซียน รับดีมานด์ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิคส์ในภาคอุตสาหกรรมพุ่ง – บมจ.เอสวีไอ หรือ Sep 2020
บมจ.เอสวีไอ หรือ SVI โชว์ครึ่งปีแรกทำกำไรสุทธิพุ่ง
บมจ.เอสวีไอ หรือ SVI โชว์ครึ่งปีแรกทำกำไรสุทธิพุ่ง
43.8% รุกบริหารประสิทธิภาพการผลิต-ลงทุนขยายกำลังการผลิตเพิ่ม รับดีมานด์ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์เติบโต Aug 2020
บมจ.เอสวีไอ หรือ SVI ชี้ธุรกิจปีนี้สดใส
บมจ.เอสวีไอ หรือ SVI ชี้ธุรกิจปีนี้สดใส
สวนกระแสปัจจัยลบ COVID-19 ชูแผนขยายฐานการผลิตและเทคโนโลยีขั้นสูง – นายสมชาย สิริปัญญานนท์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ Aug 2020
ผู้บริหาร บมจ.เอสวีไอ แจ้งความคืบหน้าทำเทนเดอร์ มีผู้เสนอขายหุ้นแล้วเกือบ 40% ของเป้าหมาย – เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา บริษัท เอสวีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ SVI ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการแบบครบวงจรในการประกอบผลิตภัณฑ์ประเภทวงจรไฟฟ้า และผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำเร็จรูป (Electronics Manufacturing Service–EMS) ให้แก่ลูกค้าที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ต้นแบบ (Original Equipment Manufacturer: OEM) และลูกค้าที่เป็นผู้รับจ้างออกแบบผลิตภัณฑ์
ฟิทช์คงอันดับเครดิต และยกเลิกอันดับเครดิต SVI – การฟื้นตัวของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง: ธุรกิจของ SVI ฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่งหลังเหตุการณ์ไฟไหม้ในช่วงปลายปี 2557 โดยบริษัทได้ฟื้นฟูกำลังผลิตให้กลับมาเท่ากับก่อนเหตุการณ์ไฟไหม้ในปี 2559 หากไม่รวมรายได้ที่เพิ่มขึ้นจากการเข้าซื้อกิจการในยุโรป รายได้ของบริษัท ในปี 2559 เพิ่มขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกันกับช่วงก่อนเหตุการณ์ไฟไหม้ที่ 8.6 พันล้านบาท ฟิทช์เชื่อว่า SVI จะสามารถรักษาสถานะทางธุรกิจ
ภาพข่าว: ทีเอ็มบี สนับสนุน เอสวีไอ
ภาพข่าว: ทีเอ็มบี สนับสนุน เอสวีไอ
ซื้อกิจการSeidel Electronics Group – Jul 2016
ฟิทช์ประกาศคงอันดับเครดิตของ SVI ที่ 'BBB+(tha)’; แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ – ปัจจัยที่มีผลต่ออันดับเครดิต การฟื้นตัวของธุรกิจหลังเหตุการณ์ไฟไหม้: ธุรกิจของ SVI ฟื้นตัวกลับมาหลังเหตุการณ์ไฟไหม้ในช่วงปลายปี 2557 โดยบริษัทน่าจะสามารถฟื้นฟูกำลังผลิตให้กลับมาเท่ากับก่อนเหตุการณ์ไฟไหม้ภายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2559 รายได้ของบริษัท ลดลงเพียง 2% ในปี 2558 ซึ่งดีกว่าที่ฟิทช์คาดการณ์ไว้
ฟิทช์ประกาศคงอันดับเครดิตของ SVI ที่ ‘BBB+(tha)’; นำอันดับเครดิตออกจากเครดิตพินิจแนวโน้มเป็นลบ แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ – การนำอันดับเครดิตของ SVI ออกจากเครดิตพินิจแนวโน้มเป็นลบ เนื่องจากฟิทช์มองว่าความเสี่ยงจากการสูญเสียลูกค้ารายใหญ่หลังจากเหตุการณ์ไฟไหม้ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2557 ได้ลดลง และ SVI น่าจะสามารถรักษาสถานะทางธุรกิจ และฐานะการเงินของบริษัทให้สอดคล้องกับอันดับเครดิตในช่วง 2-3 ปีข้างหน้า
ฟิทช์ประกาศเครดิตพินิจแนวโน้มเป็นลบแก่บริษัท เอสวีไอ จำกัด (มหาชน) จากเหตุเพลิงไหม้ – ในขณะที่ยังไม่สามารถประเมินความเสียหายที่แน่นอนได้ เหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะส่งผลต่อรายได้ของบริษัท จนกว่าจะสามารถฟื้นฟูกำลังผลิตกลับสู่ระดับเดิม แม้ว่าผลกระทบทางด้านการเงินน่าจะได้รับการลดทอนจากกรมธรรม์ประกันภัยความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อทรัพย์สิน และการหยุดชะงักของธุรกิจ การหยุดชะงักของการผลิตอาจกระทบต่อความเชื่อมั่นของลูกค้า
ปภ.โดยศูนย์ ปภ.เขต 1 ปทุมธานี
ปภ.โดยศูนย์ ปภ.เขต 1 ปทุมธานี
นำชุดเผชิญสถานการณ์วิกฤติ (ERT) เจ้าหน้าที่ และเครื่องจักรกล เข้าร่วมระงับเหตุเพลิงไหม้ Nov 2014
ฟิทช์คงอันดับเครดิตของ SVI ที่ ‘BBB+(tha)’; แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ บริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศคงอันดับเครดิตภายในประเทศ (National Rating) ระยะยาว ของ บริษัท เอสวีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ SVI ที่ ‘BBB+(tha)’ แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ และอันดับเครดิตภายในประเทศระยะสั้นที่ ‘F2(tha)’ ปัจจัยที่มีผลต่ออันดับเครดิต การฟื้นตัวของธุรกิจหลังน้ำท่วม: ธุรกิจของ SVI
เอไอเอ ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้วงการฟุตบอลไทย – กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--Unicorn Sports มร.รอน แวน โอเยน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอไอเอ ประเทศไทย ลงนามเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับ สโมสรฟุตบอล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมชั้นนำของฮอลแลนด์ โดยมีตัวแทนจากสโมสรชั้นนำจากไทยพรีเมียร์ลีกรวมทั้งสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน ณ สโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ การลงนามเป็นพันธมิตรกับสโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น
ฟิทช์คงอันดับเครดิตของ SVI ที่ ‘BBB+(tha)’; แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ บริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศคงอันดับเครดิตภายในประเทศ (National Rating) ระยะยาว ของ บริษัท เอสวีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ SVI ที่ ‘BBB+(tha)’ แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ และอันดับเครดิตภายในประเทศระยะสั้นที่ ‘F2(tha)’ SVI ประกอบธุรกิจให้บริการแบบครบวงจรในการประกอบผลิตภัณฑ์ประเภทวงจรไฟฟ้า
ฟิทช์คงอันดับเครดิตของ SVI ที่ ‘BBB+(tha)’; นำอันดับเครดิตออกจากเครดิตพินิจแนวโน้มเป็นลบ; แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ – กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ บริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศคงอันดับเครดิตภายในประเทศ (National Rating) ระยะยาว ของ บริษัท เอสวีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ SVI ที่ ‘BBB+(tha)’ และอันดับเครดิตภายในประเทศระยะสั้นที่ ‘F2(tha)’
ฟิทช์ประกาศเครดิตพินิจแนวโน้มเป็นลบแก่บริษัท เอสวีไอ จำกัด (มหาชน) – กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ บริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเครดิตพินิจ (Rating Watch) แนวโน้มเป็นลบแก่อันดับเครดิตภายในประเทศ (National Rating) ของบริษัท เอสวีไอ จำกัด (มหาชน) (SVI) ซึ่งได้แก่อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวที่ ‘BBB+(tha)’ และอันดับเครดิตภายในประเทศระยะสั้นที่ ‘F2(tha)’ เนื่องมาจากเหตุอุทกภัยที่เกิดขึ้นในบริเวณภาคกลางของประเทศไทย
ฟิทช์ประกาศคงอันดับเครดิตของ SVI ที่ ‘BBB+(tha)’ แนวโน้มเครดิตมีเสถียรภาพ – กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) บริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศคงอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาว (National Long-term rating) ของบริษัท เอสวีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ SVI ที่ ‘BBB+(tha)’ และอันดับเครดิตภายในประเทศระยะสั้น (National Short-term rating) ที่ ‘F2(tha)’ แนวโน้มเครดิตมีเสถียรภาพ อันดับเครดิตของ SVI
NEPCON Thailand 2011 คึกคักล่วงหน้า รับอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ไทยสดใส FTA-BIMSTEC เปิดโอกาสใหม่ ยักษ์ใหญ่เดินหน้าลงทุนเพิ่ม – กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--รี้ด เทรดเด็กซ์ ปัจจัยรอบด้านสะท้อนอนาคตอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ไทยสดใส FTA – BIMSTEC เปิดโอกาสใหม่ บริษัทยักษ์ใหญ่เดินหน้าแผนเพิ่มการลงทุนในประเทศไทยทั้งโตชิบา สตอเรจ ดีไวส์ (ประเทศไทย), มินีแบ, เอสวีไอ ส่งผลให้งาน“NEPCON Thailand 2011”
ฟิทช์ประกาศคงอันดับเครดิตของ SVI ที่ ‘BBB+(tha)’ – กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ บริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศคงอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาว (National Long-term rating) ของบริษัท เอสวีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ SVI ที่ ‘BBB+(tha)’ และอันดับเครดิตภายในประเทศระยะสั้น (National Short-term rating) ที่ ‘F2(tha)’ แนวโน้มเครดิตมีเสถียรภาพ อันดับเครดิตของ SVI
ภาพข่าว: เครือกสิกรไทยทำดีล MBO ซื้อกิจการ บจ. สำเร็จเป็นครั้งแรกในไทย – กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--ธนาคารกสิกรไทย นายประสาร ไตรรัตน์วรกุล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย มอบโล่ที่ระลึกเพื่อแสดงความยินดีแก่นายพงษ์ศักดิ์ โล่ห์ทองคำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอสวีไอ ในโอกาสที่ทำธุรกรรมประเภทการเข้าซื้อกิจการโดยผู้บริหาร (Management Buyout หรือ MBO) สำหรับการซื้อกิจการบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ฯ
เครือกสิกรไทยทำดีล MBO สำหรับบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สำเร็จเป็นครั้งแรกในไทย ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจร – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--ธนาคารกสิกรไทย เครือธนาคารกสิกรไทยรุกที่ปรึกษาเทกโอเวอร์กิจการ หลังเป็นเจ้าแรกในไทยทำดีลช่วยผู้บริหารซื้อกิจการเอสวีไอต่อจากกองทุนต่างชาติได้เสร็จสมบูรณ์และโปร่งใส ด้วยบริการครบวงจรทั้งให้คำปรึกษา และให้สินเชื่อ 1,800 ล้านบาท ชี้แบงก์ไทยทำดีลซับซ้อนได้ ช่วยให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายสูงสุดทางธุรกิจและการลงทุน นายสุรศักดิ์
ฟิทช์ประกาศคงอันดับเครดิตของ SVI ที่ ‘BBB+(tha)’ – กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ บริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศคงอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาว (National Long-term rating) ของบริษัท เอสวีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ SVI ที่ ‘BBB+(tha)’ และอันดับเครดิตภายในประเทศระยะสั้น (National Short-term rating) ที่ ‘F2(tha)’ แนวโน้มเครดิตมีเสถียรภาพ อันดับเครดิตของ SVI