ข่าวประชาสัมพันธ์เสือสมิง | newswit

ไอแบงก์ ส่งมอบเงินซะกาตเพื่อส่งเสริมการศึกษาให้แก่เยาวชน
ไอแบงก์ ส่งมอบเงินซะกาตเพื่อส่งเสริมการศึกษาให้แก่เยาวชน
พื้นที่เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ – ซะกาตถูกกำหนดเป็นบัญญัติอิสลามให้ผู้มั่งมี มีหน้าที่ต้องจ่ายให้แก่ผู้ยากจน Apr 2023
ไอแบงก์ บริหารจัดการเงินซะกาต
ไอแบงก์ บริหารจัดการเงินซะกาต
ช่วยเหลือผู้มีสิทธิ์รับซะกาต ภายใต้โครงการซะกาตเพื่อส่งเสริมอาชีพผู้ยากจน และเพื่อเป็นทุนการศึกษาทั่วประเทศ ปี2564 Nov 2021
ภาพข่าว: แถลงข่าว “งานเดิน-วิ่งอุทยาน
ภาพข่าว: แถลงข่าว “งานเดิน-วิ่งอุทยาน
ร.2 ซุปเปอร์มินิมาราธอน ครั้งที่ 1” – โดยงานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน 2563 ณ Feb 2020
“พล-พูลภัทร” กับบทบาทสุดท้าทาย
“พล-พูลภัทร” กับบทบาทสุดท้าทาย
ได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือใน “จ้าวสมิง” – "พล" เผยว่า "ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น อูซาน Dec 2018
“เอี๊ยง” เดือด แปลงร่างเสือ ช่วย
“เอี๊ยง” เดือด แปลงร่างเสือ ช่วย
“นนนี่” ซีจีจัดเต็ม ปิดฉาก เสือสมิง “พยัคฆา” – เป็นฉากที่ ภาคิน (เอี๊ยง) กำลังนั่งบำเพ็ญเพียร แต่ คงเดช (ต้น) จับ Sep 2018
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร พยัคฆา
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร พยัคฆา
ตอนที่ 13 - 16 ออกอากาศวันที่ 13 - 16 ส.ค. 61 – ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561 พลอยรัมภา (นนนี่-ณัฐชา) Aug 2018
“เอี๊ยง” ระบม!! โหนสลิง ปีนต้นไม้
“เอี๊ยง” ระบม!! โหนสลิง ปีนต้นไม้
ลุยตะปบ “เหม-ต้น” ขวัญกระเจิง – เป็นฉากที่ กลุ่มนายพราน นำโดย "คงเดช" (ต้น อธิวัฒน์) ไรวินทร์ (เหม) Aug 2018
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร พยัคฆา
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร พยัคฆา
ตอนที่ 9 - 12 ออกอากาศวันที่ 6 - 9 ส.ค. 61 – ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม 2561 คงเดช (ต้น-อธิวัฒน์) Aug 2018
“เอี๊ยง” เคาะสนิม หวนจับไมค์ ร้องเพลงประกอบละคร
“เอี๊ยง” เคาะสนิม หวนจับไมค์ ร้องเพลงประกอบละคร
“พยัคฆา” – กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง "ห่างจากตอนที่เป็นศิลปินมาเกือบ 6 ปี เลยกลับมาเคาะสนิมเส้นเสียงกันใหม่ Jun 2018
เมื่อทีมหมอผีปะทะ “กระสือ” “เมย์
เมื่อทีมหมอผีปะทะ “กระสือ” “เมย์
พิชญ์นาฏ” แอบสงสาร...เข้าใจหัวอกคนรับบทผี – รัตติกาล (พิชญ์นาฏ สาขากร)ขอร้องให้ เศก (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม) Oct 2016
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร หมอผี
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร หมอผี
ตอนที่ 4 เสือสมิง (ตอนที่จบ) ออกอากาศวันพุธที่ 5 ตุลาคม 2559 เวลา 21.50 น. ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 – Sep 2016
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร หมอผี
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร หมอผี
ตอนที่3 เสือสมิง ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2559 เวลา 21.50 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 – เจน (ธันย์ชนก Sep 2016
“ลูกหมี” จัดหนักทุ่มสุดตัวเปลือยล่อนจ้อน เล่นหนังสยิว! – "ในเรื่องรับบทเป็นเสือสมิง ไม่มีเสื้อผ้าเลยค่ะ มีแต่รอยสักเต็มตัวเพราะในเรื่องเราเป็นเจ้าป่า อยู่ในป่ามานาน อายุประมาณ 80 แต่เป็นการสวมวิญญาณเหมือนผู้หญิงอายุ 30 ตัดสินใจรับเล่นเพราะจริง ๆ ได้คุยกับพี่บอม อัศจรรย์ ผู้กำกับฯ ก่อนเล่นก็ได้คุยกับเขา ลูกหมีก็รู้ตำนานเสือสมิงมานานแล้วแต่พอมาทำเป็นภาพยนตร์ตั้งแต่เด็กเราได้ฟังเรื่องนี้เราก็อยากเล่น เผอิญรู้จักกับพี่บอมอยู่แล้วด้วย
ทีวีไกด์: เสือ ออกอากาศวันที่ 17 - 18 ธันวาคม 2557 – ในที่สุดปู่แถน(กลศ อัทธเสรี) ผู้นำหมู่บ้านผาสมิงก็ตัดสินใจยอมช่วยณจันทร์(เทย่า โรเจอร์) ทำพิธีล้างคำสาปเสือสมิงให้เธอ เพราะเชื่อว่าโชคชะตาลิขิตเอาไว้แล้วตอนที่ 8 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15 น. ช่อง one“ปักษะ” รู้ว่า “ณจันทร” เป็นเสือ หลังพิธีล้างคำสาปถูกทำลาย ณจันทร์ก็หนีทุกคนมาเช่าบ้านเล็กๆ อยู่ในกรุงเทพฯ
“แบงค์” ถูกใจเล่นบท “เสือ” อยากให้คนดูรัก “พระเอกร้าย” บ้าง – “ ในเรื่องผมรับบท “พรหมพยัคฆ์” ครับ ด้วยความที่ต้องเล่นเป็นเสือสมิง เลยต้องมีสัญชาตญาณสัตว์ป่าเต็มตัว ผมก็ทำการบ้านด้วยการดูพวกสารคดีเกี่ยวกับเสือเพื่อศึกษานิสัยใจคอกับบุคลิกท่าทางของเค้า เพราะการแสดงออกของเราต้องเล่นให้ดูเลือดเย็นและอารมณ์รุนแรงเหมือนเสือ ในเรื่องต้องวิ่งไล่ล่าตามเทย่าตลอด เพราะว่าต้องการสมสู่กับเค้าซึ่งเป็นนางเสือสมิงตัวสุดท้าย
ทีวีไกด์: เสือ ออกอากาศวันที่ 10 - 11 ธันวาคม 2557 – ทันทีที่ณจันทร์(เทย่า โรเจอร์) รู้ว่า คำสูรย์(เต๋า-สมชาย) เป็นผู้ที่รู้วิธีแก้คำสาปเสือสมิง เธอก็ตัดสินใจแอบเข้าไปในโรงพยาบาลจิตเวช เพื่อขอร้องให้คำสูรย์ช่วยพาเธอไปที่หมู่บ้านผาสมิงเพื่อทำพิธีล้างคำสาปตอนที่ 6 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15 น. ช่อง one“ณจันทร์” และพวกถูกจับบูชายัญ คำสูรย์พาณจันทร์
ทีวีไกด์: เสือ ออกอากาศวันที่ 3 - 4 ธันวาคม 2557 – ทันทีที่พบหน้าณจันทร์(เทย่า โรเจอร์) ที่กองถ่ายโฆษณาที่เขาใหญ่ พรหมพยัคฆ์(แบงค์-ปรีติ) ก็สัมผัสได้ในทันที ว่าณจันทร์คือเสือสมิงสาวที่ตนรอคอยมานาน ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15 น. ช่อง one“วิฬาร์” เผชิญหน้า “เสือ” วิฬาร์(แก้ว-จรีนา) มีเรื่องทะเลาะกับณจันทร์ ทำให้ณจันทร์โกรธจัด แต่ก่อนจะเผลอตัวทำร้ายวิฬาร์
“เทย่า” คัมแบ็คละคร!! โชว์ฝีมือจัดเต็มลง “เสือ” – “ ในเรื่องนี้ เทย่ารับบทเป็นณจันทร์ค่ะ ตอนที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็นเสือสมิง ก็เป็นผู้หญิงทั่วๆ ไปคนนึง มีชีวิตที่ดี มีเพื่อนดี หน้าที่การงานดี แต่พออายุครบ 25 ปุ๊บ ก็เริ่มรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวเอง เริ่มเปลี่ยนไปทั้งบุคลิกและอุปนิสัย ยิ่งพอรู้ว่าตัวเองเป็นอะไรก็เริ่มหวาดกลัวและปลีกตัว เพราะเริ่มกลัวว่าตัวเองจะทำร้ายคนที่เรารักรอบๆตัว เลยพยายามหาทางแก้คำสาป ให้ได้
“ธันญ์” ยอมรับ “เล่นบู๊” ต้องเจ็บตัว – กรุงเทพฯ--1 ก.พ.-- ได้ชื่อว่าเป็นพระเอกนักบู๊อีกคนของวงการบันเทิง เพราะพระเอกมาดแมน “ธันญ์ ธนากร” แจ้งเกิดจากเล่นหนังบู๊มาก่อน พอมาเล่นละครแอ็คชั่นเรื่อง “เสือสมิง” หนุ่มธันญ์จึงพร้อมที่จะเจ็บตัว และยอมรับความจริงว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นหมวดสมรักษ์ เป็นคนรุ่นใหม่ ที่ค่อนข้างมีความเชื่อมั่นในตัวเอง เป็นเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ ไม่เชื่อว่าผีมีจริง เขาจะยึดหลักของกฎหมายเป็นหลัก จะเป็นคนลุยๆ
“จั๊กจั่น” กังวลใจเล่น “ซีจี” ครั้งแรกกลัวจะไม่เนียน – กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--โคลีเซี่ยม อินเตอร์ กรุ๊ป ถึงแม้จะผ่านการเล่นละครมาหลายเรื่อง แต่ไม่มีบทไหนที่ “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” จะรู้สึกหวั่นใจ ตั้งแต่ยังไม่ได้เล่นเหมือนในละครเรื่อง “เสือสมิง” ของค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์ กรุ๊ป และกำกับการแสดงโดย ทองก้อน ศรีทับทิม งานนี้สาวจั๊กจั่นเปิดใจให้ฟังว่า “พอมาเล่นเรื่องนี้จั่นรู้เลยว่าเราต้องทำงานหนักมาก
เรื่องย่อ: เสือสมิง – กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--ประชาสัมพันธ์ ช่อง7 ประเภท ลี้ลับ / ตื่นเต้น บทประพันธ์โดย : ตะวันส่องหล้า บทโทรทัศน์โดย : ภูมิ พญาไฟ กำกับการแสดงโดย : ทองก้อน ศรีทับทิม ดำเนินงานสร้างโดย : โคลีเซี่ยม อินเตอร์ กรุ๊ป ดำเนินงานโดย : พรพิมล มั่นฤทัย ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2555 เรื่องย่อ ภราดร (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) หมอหนุ่มที่ถูกย้ายมาประจำที่สถานีอนามัยเล็ก
หรรษาดอทคอมเชิญคุณร่วมลุ้นชมภาพยนตร์ไทยฟรีเรื่องสาบเสือที่ลำน้ำกษัตริย์ – กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--หรรษาดอทคอม หรรษาดอทคอม ร่วมกับ Fishow.com pappayon.com มงคลภาพยนตร์ และ UMG RCA เชิญคุณร่วมลุ้นชมภาพยนตร์ไทย ที่ว่าด้วยอาถรรพ์ของเสือสมิง แห่งลุ่มน้ำที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอของมนต์ดำ ร่วมสนุกชมภาพยนตร์เรื่อง สาบเสือที่ลำน้ำกษัตริย์ที่โรงภาพยนตร์ UMG RCA ในวันที่ 29 สิงหาคม 2545 เวลา 19.00 น. เวลาการฉาย19.00 วันที่ 29 สิงหาคม 2545 รับบัตรเวลา 18.00 น.สถานที่ โรงภาพยนตร์ UMG