ข่าวประชาสัมพันธ์เสียมเรียบ | newswit

บางกอกแอร์เวย์ส กลับมาเปิดให้บริการ
บางกอกแอร์เวย์ส กลับมาเปิดให้บริการ
3 เส้นทางบินระหว่างประเทศ กรุงเทพ - เสียมเรียบ กรุงทพ - ย่างกุ้ง กรุงเทพ - ดานัง – นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ Jul 2022
ภาพข่าว: MOU ความร่วมมือเปิดให้บริการเดินรถกรุงเทพ-เสียมเรียบ
ภาพข่าว: MOU ความร่วมมือเปิดให้บริการเดินรถกรุงเทพ-เสียมเรียบ
– สำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ – เสียมเรียบรวมระยะทาง 424 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ10 ชั่วโมง ด้วยรถบัสมาตรฐาน Jul 2018
ภาพข่าว: ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย
ภาพข่าว: ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย
ฉลองวันอาเซียน ทำธุรกรรมการเงิน วันนี้ - 30 ก.ย. 60 ลุ้นแพ็คเกจเที่ยวฟรี มูลค่ารวมกว่า 600,000 บาท – Aug 2017
ธนาคารกัมพูชาพาณิชย์ ฉลองความสำเร็จครบ
ธนาคารกัมพูชาพาณิชย์ ฉลองความสำเร็จครบ
25 ปี ยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งในประเทศกัมพูชา เดินหน้าเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจรองรับศักยภาพการค้าและการลงทุนที่เติบโตต่อเนื Mar 2017
พาครอบครัวเที่ยวชมความมหัศจรรย์ของนครวัด
พาครอบครัวเที่ยวชมความมหัศจรรย์ของนครวัด
นครธม และพักโรงแรมหรูราคาพิเศษ ณ โรงแรม เลอ เมอริเดียน อังกอร์ เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา – โรงแรม เลอ Jun 2016
เที่ยวนครวัด อย่างสบายใจ ด้วยโปรโมชั่น
เที่ยวนครวัด อย่างสบายใจ ด้วยโปรโมชั่น
พัก 3 คืน จ่ายเพียง 2 คืน ณ โรงแรม เลอ เมอริเดียน อังกอร์ - เสียมเรียบ, กัมพูชา – สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Jan 2016
ภาพข่าว: “แบล็คแคนยอน” สาขาใหม่ ปตท.เสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา –
อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยในเวทีอาเซียน PTT Life Station ณ เสียมเรียบ กัมพูชา – วันนี้ (22 ต.ค.2558) นายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ ประธานกรรมการ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และนายสรัญ รังคสิริ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย ปตท. ร่วมพิธีเปิดสถานีบริการน้ำมัน ปตท. เสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นสถานีบริการน้ำมันแบบครบวงจรในรูปแบบ Platinum ตามแนวคิด PTT Life Station บนพื้นที่กว่า 3,900
อีซูซุนำประชาคมร่วมสัมผัสอารยธรรมโบราณอันยิ่งใหญ่ ปราสาทนครวัด นครธม แห่งกัมพูชา ในกิจกรรม “อีซูซุคาราวานสัญจร 2558” – คุณสมหมาย วิเชียรฉันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี และคุณฑิฆัมพร สุทธิอุดมรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดจันทบุรี ร่วมพิธีตีธงปล่อยขบวนคาราวานรถอีซูซุจำนวน 22 คัน เพื่อมุ่งหน้าสู่จุดหมายแรกคือด่านบ้านผักกาด อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นทางเข้าสู่ประเทศกัมพูชาทางเขตจังหวัดไพลิน เพื่อเดินทางมุ่งหน้าสู่เมืองพระตะบอง
เวียดเจ็ทพร้อมเปิดเส้นทางบินฮานอย-เสียมเรียบ
เวียดเจ็ทพร้อมเปิดเส้นทางบินฮานอย-เสียมเรียบ
– เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา สายการบินเวียดเจ็ทซึ่งมีเที่ยวบินระหว่างประเทศเวียดนามและสิงคโปร์ กรุงเทพฯ (ไทย) Oct 2014
ภาพข่าว: DPU จับมือ สำนักงานศึกษาธิการ
ภาพข่าว: DPU จับมือ สำนักงานศึกษาธิการ
จังหวัดเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา พัฒนาด้านวิชาการและการศึกษา – โดยการร่วมมือกันครั้งนี้มี ศ.ดร.บุญเสริม วีสกุล Sep 2014
แอร์ ไชน่า เตรียมเปิดบริการเที่ยวบินใหม่เส้นทางปักกิ่ง-เสียมเรียบ – แอร์ ไชน่า เตรียมเปิดให้บริการเที่ยวบินแบบไม่แวะพักเส้นทางปักกิ่ง-เสียมเรียบ ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ หากคุณเป็นนักท่องเที่ยวที่ต้องการสำรวจความยิ่งใหญ่อลังการของนครวัด เลือกบินไปกัมพูชากับแอร์ ไชน่า(โลโก: http://www.prnasia.com/sa/2008/12/26/200812261146.jpg)เสียมเรียบ เมืองเอกของจังหวัดเสียมเรียบ และตั้งอยู่ใกล้กรุงพนมเปญ เมืองหลวงของกัมพูชา เป็นแหล่งที่ตั้งของนครวัด
ปั่นการกุศล..จากสยามถึงเสียม(เรียบ) การปั่นจักรยานนานาชาติเพื่อเด็ก ๆ ในกัมพูชา – กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญชวนร่วมสนับสนุน Accor Siam to Siem Cycle กิจกรรมปั่นจักรยานการกุศลจากกรุงเทพฯ ประเทศไทย ไปจนถึงเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา ซึ่งมีจุดประสงค์นำรายได้ทั้งหมดจากการบริจาคมอบให้เป็นทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาส เพื่อส่งเสริมทางการศึกษาและเพื่อพัฒนาความเป็นอยู่ที่โรงเรียน Ecole d’Hotellerie et de
จีนมอบเงินราว ๖ ล้านเหรียญสหรัฐ บูรณะปราสาทตาแก้วในเสียมเรียบ – กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--คต. นางสาวผ่องพรรณ เจียรวิริยะพันธ์ รองอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ (คต.) กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า รัฐบาลกัมพูชาและรัฐบาลจีน เพิ่งจะลงนามระหว่างสองประเทศ โดยจีนได้มอบเงินช่วยเหลือประมาณ ๖ ล้านดอลล่าร์สหรัฐ เพื่อนำมาใช้ในการบูรณะปราสาทตาแก้ว ซึ่งเป็นปราสาทที่ชำรุดทรุดโทรม และต้องมีการบูรณะบางชิ้นส่วนขึ้นมาใหม่ เมื่อวันที่ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๓
บีโอไอเดินหน้าขยายการลงทุนไทยในกัมพูชา นำทัพผู้ประกอบการไทยหาโอกาสการลงทุนใหม่ – กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--บีโอไอ บีโอไอนำทัพนักธุรกิจไทย ดูลู่ทางการลงทุนใน เสียมเรียบ – พนมเปญ ประเทศกัมพูชา ตั้งเป้าขยายเครือข่ายการลงทุน พร้อมใช้โอกาสจากนโยบายสนับสนุนการลงทุนของกัมพูชาเดินหน้าขยายการลงทุนต่อเนื่อง นางสาวชุติมา พุ่มศรีสวัสดิ์ ผู้อำนวยการศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนที่ 3 จังหวัดขอนแก่น สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ( บีโอไอ ) เปิดเผยว่า
“เพื่อนไร้พรมแดน” เปิดศูนย์ในกัมพูชา – เพื่อนไร้พรมแดน (Friends Without a Border) ได้ประกาศเปิดศูนย์เพื่อนไร้พรมแดนในเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา ศูนย์ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลเด็กอังกอร์ (Angkor Hospital for Children) ได้รับการออกแบบเพื่อสร้างการรับรู้ของโครงการต่าง ๆ ที่สนับสนุนโดยเพื่อนไร้พรมแดน ขณะเดียวกันก็ช่วยส่งเสริมสถาปัตยกรรมสีเขียวและพลังงานหมุนเวียนในกัมพูชา
จ๋า ควง จาตุรงค์ ตะลุยคำถามจากเมืองเสียมเรียบ ชมวิธีกินขนมหวานแบบไม่เหมือนใคร – กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ รายการ “ครัวตัวเอ้” อาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.นี้ ในคราวนี้ทั้ง จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ควง จาตุรงค์ มกจ๊ก มา ส่วนอีกทีมเป็นสาวสวยอย่าง จิ๊บ ปกฉัตร ที่ควงเพื่อนสาว เนย ณหทัย มาตอบคำถามที่พิธีกรภาคสนามอย่าง คุณอิ๊งค์ มล.ภาสันต์ สวัสดิวัฒน์ และ เอก วิชัย จงประสิทธิพร พาไปเที่ยวที่เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา
ภาพข่าว: พิพิธภัณฑ์แห่งชาติเสียมเรียบ เลือกใช้คอนกรีตมวลเบา Q-CON – กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--บีวัน คอมมูนิเคชั่นส์ คุณกิตติ สุนทรมโนกุล (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด และ คุณสืบพงษ์ ลีลาไว (กลาง) ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ควอลิตี้ คอนสตรัคชั่น โปรดัคส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายคอนกรีตมวลเบา Q-CON ที่มีคุณภาพมาตรฐานเป็นที่ยอมรับจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ตรวจสอบความเรียบร้อยของผลิตภัณฑ์ขณะขนส่งไปยังประเทศกัมพูชา
บีโอไอรุกยุทธศาสตร์ลงทุนไทยในต่างประเทศ นำทัพนักลงทุนเปิดตลาดในกัมพูชา – กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--บีโอไอ บีโอไอนำคณะนักธุรกิจและหน่วยงานภาครัฐกว่า 30 คน ไปศึกษาลู่ทางการค้า-การลงทุน ณ กรุงพนมเปญ และจังหวัดเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา เพื่อขยายลู่ทางการค้าการลงทุนของไทย ระหว่างวันที่ 26-28 ส.ค. นี้ นายสมพงษ์ วนาภา เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน กล่าวว่า ระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคม 2547 นี้ บีโอไอจะนำคณะนักธุรกิจไทยและหน่วยงานภาครัฐกว่า
บีโอไอ ขอเชิญนักธุรกิจไทยไปหาลู่ทางการลงทุนในกัมพูชา – กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--บีโอไอ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) นำโดยนายพินิจ จารุสมบัติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม มีกำหนดจะนำคณะนักธุรกิจไทยเดินทางไปศึกษาลู่ทางการลงทุน ณ กรุงพนมเปญและจังหวัดเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคม 2547 นักธุรกิจและนักลงทุนที่สนใจร่วมเดินทาง ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและแจ้งชื่อได้ที่ คุณทรงสิรินุช คุณชลดา กองการตลาดเพื่อการลงทุน
เลอ เมอริเดียน อังกอร์ เสนอทางเลือกใหม่ล่าสุดแก่นักท่องเที่ยว เลอ เมอริเดียน อังกอร์ ประตูสู่อารยธรรมโบราณอันยิ่งใหญ่ – กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ เลอ เมอริเดียน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวโครงการ "เลอ เมอริเดียน อังกอร์" โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งใหม่ล่าสุดที่เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็น ทางการในเดือนกันยายน พ.ศ. 2547 นี้ และจะเป็นรีสอร์ทโฮเต็ลที่ใหม่ที่สุดและตั้งอยู่ใกล้กับนครวัดมาก ที่สุด โรงแรมฯ
เลอ เมอริเดียน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ประกาศแต่งตั้ง ผู้จัดการทั่วไปประจำที่ เลอ เมอริเดียน อังกอร์ – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ เลอ เมอริเดียน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ได้ประกาศแต่งตั้ง มร. อีฟ มูดรี ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป เลอ เมอริเดียน อังกอร์ ที่เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา เลอ เมอริเดียน อังกอร์ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง และมีกำหนด เปิด ให้บริการในเดือนกันยายน 2547
พิงส์โรสฮอลิเดยส์ ปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่ – กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--Bangkok Airways บริษัทพิงส์โรส ฮอลิเดยส์ ซึ่งเป็นบริษัททัวร์ของสายการบินบางกอกแอร์เวยส์ และ เสียมเรียบแอร์เวยส์ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักท่องเที่ยวว่าเป็นบริษัทที่ทำทัวร์อิสระ หรือ Private tour ที่มีคุณที่สุดภาพแห่งหนึ่งของเมืองไทย ต้อนรับศกราชใหม่ด้วยการปรับปรุงรูปโฉมและบริการบนเว็บไซต์ของบริษัท PinkRoseHolidays.com ใหม่
พิงค์โรส ฮอลิเดย์ เสนอโปรแกรมท่องเที่ยวผ่านทาง pinkroseholidays.com – กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--พิงค์โรส ฮอลิเดย์ พิงค์โรส ฮอลิเดย์ บริษัทนำเที่ยวชั้นนำ ในเครือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และสายการบินเสียมเรียบแอร์เวย์สอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นผู้นำในการจัดทำรายการนำเที่ยวที่หลากหลายให้กับนักเดินทางที่สนใจเช่น รายการท่องเที่ยวทางชายทะเล รายการท่องเที่ยว เชิงผจญภัย รวมไปถึงรายการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมในแถบอินโดจีน สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ