ข่าวประชาสัมพันธ์เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง | newswit

ซมโปะ ประกันภัย ชวนคนไทยเที่ยวชิล
ซมโปะ ประกันภัย ชวนคนไทยเที่ยวชิล
ๆ อย่างอุ่นใจเมื่อไปญี่ปุ่น กับ Sompo TravelJoy พร้อมรับสิทธิพิเศษ ในงานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง & ทัวร์ ครั้งที่ 15 03 Oct
งานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง &
งานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง &
ทัวร์ครั้งที่ 15 – องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) สานักงานกรุงเทพฯ กำหนดจัด 28 Sep
ซมโปะ ประกันภัย จัดเต็มสิทธิพิเศษ
ซมโปะ ประกันภัย จัดเต็มสิทธิพิเศษ
2 ต่อ ชวนคนไทยเที่ยวญี่ปุ่น ไปกับประกันเดินทาง Travel Joy เพื่อนรู้ใจนักเดินทาง ในงานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ครั้งที่ Jan 2023
บูธเจโทรประชาสัมพันธ์เครื่องสำอาง
บูธเจโทรประชาสัมพันธ์เครื่องสำอาง
ของใช้ในชีวิตประจำวันจากประเทศญี่ปุ่นและประชาสัมพันธ์แคมเปญวัตถุดิบอาหารนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ณ Jan 2023
ภาพข่าว: การบินไทยสนับสนุนการจัดงาน
ภาพข่าว: การบินไทยสนับสนุนการจัดงาน
“เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง 2017” – Sep 2017
เปิดตัวเว็บไซต์ “โอมากาเสะ” ครั้งแรกในญี่ปุ่นนำเสนอบริการทัวร์แบบมีไกด์ล่าม พร้อมให้เลือกเที่ยวได้ตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ – ทัวร์แห่งแรกในญี่ปุ่นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการ์ตูน และทัวร์สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในโตเกียวตามความต้องการของลูกค้า เปิดให้บริการแล้ววันนี้ (4 พฤศจิกายน 2558)? ทริป ดีไซเนอร์ (Trip Designer) (ประธานบริษัท: ทาเคชิ ซากะโมโตะ (Takeshi Sakamoto) ที่อยู่: เขตอาราคาวะ กรุงโตเกียว) เริ่มให้บริการเว็บไซต์ "โอมากาเสะ" (OMAKASE)
เคทีซีชวนสมาชิกบัตรที่หลงไหลแดนซามูไร ร่วมงาน “เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ซัมเมอร์ 2015” – สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC World Travel Services Center โทรศัพท์ 02-665-5530 หรือเว็บไซต์ www.ktcworld.co.th
JNTO จัดกิจกรรม เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ซัมเมอร์ 2014 เอาใจบรรดาเจแปนเลิฟเวอร์ ชวน ลุลา ร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ตเปิดงานสุดพิเศษ – ภายในงานพบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่เตรียมไว้ให้ผู้สนใจเดินทางท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นด้วยตนเองไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ตั๋วรถไฟ Japan Rail Pass หรือบัตรสุดคุ้มอื่นๆ ในราคาพิเศษ และการออกบูธโดยผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั้งจากในไทยและจากญี่ปุ่น เช่น บริษัททัวร์ โรงแรม และสายการบินชั้นนำ
ทีวีไกด์: รายการ “Japan X… ปฏิบัติการเที่ยวญี่ปุ่นแบบสุดๆ” “อุ้ม” พาชมงานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--J-Plan Holiday วันนี้ “อุ้ม” ขอเปลี่ยนบรรยากาศพาแฟนๆ รายการ “Japan X… ปฏิบัติการเที่ยวญี่ปุ่นแบบสุดๆ” พาชมงาน “เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง” ซึ่งจัดที่ศูนย์การค้า Terminal 21 งานนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองมาฝากกันเพียบ รวมทั้งสื่อต่างๆที่มานำเสนอเรื่องราวในญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็นเวบไซต์ชื่อดังอย่าง “J-Doramanga”