ข่าวประชาสัมพันธ์เทคนิคการเลี้ยงลูก | newswit

รพ.หัวเฉียว จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมให้คุณแม่มือใหม่
รพ.หัวเฉียว จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมให้คุณแม่มือใหม่
– นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่มีประโยชน์ อาทิ การสาธิตเมนูอาหารบำรุงน้ำนมคุณแม่ โดยนักกำหนดอาหาร Dec 2022
รพ.นวเวช เปิดบริการให้คำปรึกษา
รพ.นวเวช เปิดบริการให้คำปรึกษา
เทคนิคการเลี้ยงลูกให้มีความฉลาดทางอารมณ์ แก้ปัญหาด้านอารมณ์และพฤติกรรมของลูกโดยกุมารแพทย์เฉพาะทาง – Aug 2021
เทคนิคการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ –
เทคนิคการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ –
ทางรพ. บี.แคร์ฯ ขอแนะนำบริการ คลินิกนมแม่ บริการให้คำปรึกษาและแนะนำเกี่ยวกับการเลี้ยงลูกน้อยด้วยนมแม่ Nov 2020
Gentle Parenting เทคนิคการเลี้ยงลูกฉบับอ่อนโยน
Gentle Parenting เทคนิคการเลี้ยงลูกฉบับอ่อนโยน
สำหรับพ่อแม่ยุคใหม่ – 'Gentle Parenting' อีกหนึ่งเทคนิคการเลี้ยงลูกด้วย "ความอ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอ" May 2019
บีทูเอส ชวนคุณแม่ยุค 4.0 เลี้ยงลูกเชิงบวก
บีทูเอส ชวนคุณแม่ยุค 4.0 เลี้ยงลูกเชิงบวก
ด้วยวิธีการปั้น – วันเสาร์ ที่ 4 สิงหาคม นี้ เวลา 14.00น.@ B2S Think Space พระราม3 ชั้น 6 Jul 2018
“หนิง-ปณิตา” เผย!!เคล็ดลับปราบความซน
“หนิง-ปณิตา” เผย!!เคล็ดลับปราบความซน
“ณิริน” ต้องเด็ดขาดในงาน “Grand Opening Sylvanian Town 2018” – โดย "หนิง-ปณิตา" เผยว่า May 2018
“เทคนิคการเลี้ยงลูกแบบ 5L” เคล็ดลับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่เลี้ยงลูกให้เก่งและดี
“เทคนิคการเลี้ยงลูกแบบ 5L” เคล็ดลับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่เลี้ยงลูกให้เก่งและดี
– รวมไปถึง "เทคนิคการเลี้ยงลูกแบบ 5 L" ที่เป็นแนวทางที่ใครหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหูกันนัก แต่ล่าสุด May 2017
ภาพข่าว: เปิดห้องเรียนพ่อแม่ –
ภาพข่าว: เปิดห้องเรียนพ่อแม่ –
ติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆ ของโครงการ SOOK Activity และดูข้อมูลองค์ความรู้จากกิจกรรมที่ผ่านมาได้ทาง May 2017
คุณแม่สมัยใหม่กับเทคนิคการเลี้ยงลูกในยุคดิจิตอล
คุณแม่สมัยใหม่กับเทคนิคการเลี้ยงลูกในยุคดิจิตอล
– คุณแม่ยุคดิจิตอลหลายๆท่านได้มีการเลี้ยงลูกด้วยYoutubeโดยเปิดรายการที่เหมาะสำหรับเด็ก หรือเป็นช่องรายการเด็ก Nov 2016
รพ.เด็กสมิติเวชเชิญร่วมกิจกรรมสัมมนา
รพ.เด็กสมิติเวชเชิญร่วมกิจกรรมสัมมนา
“เสริมสร้างพัฒนาการลูกน้อยด้วยกิจกรรม” – โดย • แพทย์หญิงอัมพร สันติงามกุล Feb 2016
เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนเด็กๆ ร่วมตื่นตาตื่นใจกับเหล่าการ์ตูนฮีโร่ ในงาน 'MBK Center Hero Contest 2016' – เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ส่งมอบความสุขในเทศกาลวันเด็กกับงาน 'MBK Center Hero Contest 2016' ชวนเด็กๆ ร่วมตื่นตาตื่นใจไปกับโลกการ์ตูน พร้อมชมนิทรรศการโมเดลซุปเปอร์ฮีโร่จากค่ายมาร์เวล และการ์ตูนหาชมยาก
กบ สุวนันท์ แชร์ประสบการณ์แนะนำเทคนิคการเลี้ยงลูก – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ในโอกาสครบรอบ 9 ปี โรงพยาบาลเด็กสมิติเวชศรีนครินทร์ คุณแม่คนสวย – กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ ร่วมสัมมนา “ ความฉลาดเริ่มได้ตั้งแต่ในครรภ์” พร้อมแชร์ประสบการณ์แนะนำเทคนิคการเลี้ยงลูกกับทีมสูติ-นรีแพทย์ นำโดย นายแพทย์มฆวัน ธนะนันท์กูล และพาชมห้องพักพิเศษสำหรับคุณแม่หลังคลอด เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2555 ณ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ กิจกรรมดีๆ
นิตยสาร ModernMom เดือนมิถุนายน ชวนคุณร่วมสัมผัสความอบอุ่นของครอบครัวรักดนตรี ลีโอ พุฒ พร้อมเผยถึงเทคนิคการเลี้ยงลูกสไตล์ศิลปิน – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--รักลูก กรุ๊ป Modern Mom ฉบับประจำเดือนมิถุนายน 2554 ที่ได้ครอบครัวของ ลีโอ พุฒ ควงภรรยาสุดสวยและลูกน้อยที่น่ารัก มาขึ้นปก พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์แง่คิดของการเลี้ยงลูกในแบบศิลปิน “ผมกับเบสเราโชคดีที่ไม่ต้องเข้างานเป็นเวลาจึงดูแลลูกเองได้ตลอด 24 ชั่วโมง และตอนเขาเล็กๆผมร้องเพลง
ภาพข่าว: เรียนรู้เทคนิคการเลี้ยงลูกที่ก้าวสู่วัยรุ่น – กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--มายด์แม็กซ์ ดร. อัญจลา จารุมิลินท ผู้อำนวยการ บริษัท มายด์แม็กซ์ (MindMax) จำกัด ผู้นำเข้าเทคโนโลยี DMI ที่ช่วยค้นหาความถนัดของลูกรักจากลายนิ้วมือ รายแรกของประเทศไทย ให้เกียรติเป็นวิทยากรเพื่อแนะนำเทคนิคการเลี้ยงดูลูกรักที่กำลังจะก้าวเข้าสู่วัยรุ่นในประเด็น “เตรียมตัวคุณและลูกน้อยสำหรับปีต่อๆ ไป ที่จะมาถึง” เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ได้นำเอาเทคนิคนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
เวิร์คชอบ “เรียนรู้และฝึกเทคนิคการเลี้ยงลูกให้มีคุณภาพ” – กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--ศูนย์ภาษาอังกฤษ Helen Doron Early English ศูนย์ Helen Doron Early English ร่วมกับทีมนักจิตวิทยาคลีนิคและนักสุขภาพจิต จัดอบรม “เรียนรู้และฝึกเทคนิคการเลี้ยงลูกให้มีคุณภาพ” ทุกวันเสาร์ เวลา 15.30 – 18.00 น. ตั้งแต่ 16 ม.ค. – 6 มี.ค. 2553 ณ Helen Doron Early English สยาม พารากอน ด่วน! รับจำนวนจำกัด --มาร่วมสร้างความหมายให้กับทุกรายละเอียด
ศูนย์ภาษาอังกฤษ Helen Doron Early English จัดอบรมสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ในหัวข้อ “เรียนรู้และฝึกเทคนิคการเลี้ยงลูกให้มีคุณภาพ” – กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--ศูนย์ภาษาอังกฤษ Helen Doron Early English เวิร์คชอบ “เรียนรู้และฝึกเทคนิคการเลี้ยงลูกให้มีคุณภาพ” ศูนย์ภาษาอังกฤษ Helen Doron Early English ร่วมกับทีมนักจิตวิทยาคลีนิคและนักสุขภาพจิต จัดอบรมสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ในหัวข้อ “เรียนรู้และฝึกเทคนิคการเลี้ยงลูกให้มีคุณภาพ” ทุกวันเสาร์ เวลา
เวิร์คชอป “เรียนรู้และฝึกเทคนิคการเลี้ยงลูกให้มีคุณภาพ” – กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--Helen Doron Early English ศูนย์ภาษาอังกฤษ Helen Doron Early English ร่วมกับทีมนักจิตวิทยาคลีนิคและนักสุขภาพจิต จัดอบรมสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ในหัวข้อ “เรียนรู้และฝึกเทคนิคการเลี้ยงลูกให้มีคุณภาพ” ทุกวันเสาร์ เวลา 15.30 – 18.00 น. ตั้งแต่ 16 ม.ค. – 6 มี.ค. 2553 ณ Helen Doron Early English สยาม พารากอน ด่วน! รับจำนวนจำกัด--มาร่วมสร้างความหมายให้กับทุกรายละเอียด
โรงเรียนรัศมีนานาชาติเปิดอาคารเรียนปฐมวัยสำหรับชั้นอนุบาล พร้อมแนะเทคนิคการเลี้ยงลูกในยุคโลกาภิวัฒน์ – กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ ม.ล. ปริยดา ดิศกุล ประธานสมาคมโรงเรียนนานาชาติแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานในงานเปิดอาคารใหม่ อาคารเรียนปฐมวัย Early Years Centre (เออรี่ เยียร์ เซ็นเตอร์) สำหรับชั้นอนุบาลศึกษา ซึ่งจัดโดย อ. อาวีนันท์ กลีบบัว ผู้อำนวยการ โรงเรียนรัศมีนานาชาติ (Rasami - The Thai British International School)
โรงพยาบาลรามาธิบดี จะจัดการบรรยาย เรื่อง เทคนิคการเลี้ยงลูกให้มีคุณภาพ – กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--โรงพยาบาลรามาธิบดี นางเอื้ออารี หมื่นอินกุล หัวหน้างานประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลรามาธิบดี แจ้งว่าคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี จะจัดการบรรยาย เรื่อง “เทคนิคการเลี้ยงลูกให้มีคุณภาพ สอนเพศศึกษาให้แก่เด็ก ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ ระหว่างเวลา 13.00-15.00 น. ณ ห้องประชุม จงจินต์ โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์นายแพทย์พันธ์ศักดิ์
โรงพยาบาลรามาธิบดีจัดบรรยายพิเศษ เรื่อง เทคนิคการเลี้ยงลูกให้มีคุณภาพ สอนเพศศึกษาให้แก่เด็ก – กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ร.พ.รามาฯ นางเอื้ออารี หมื่นอินกุล หัวหน้างานประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลรามาธิบดี แจ้งว่าโครงการรณรงค์ส่งเสริมการเลี้ยงลูกให้มีคุณภาพ โดยคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี จะจัดการบรรยาย เรื่อง “เทคนิคการเลี้ยงลูกให้มีคุณภาพ สอนเพศศึกษาให้แก่เด็ก ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ ระหว่างเวลา 13.00 – 15.00 น. ณ
ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จัดสัมมนาเรื่องเทคนิคการเลี้ยงลูกให้ฉลาด และปราศจากโรคภัย – กรุงเทพ--31 ก.ค.--ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์วิม มีกำหนดที่จะจัดสัมมนาเผยแพร่ความรู้เรื่องสุขอนามัยภายในครอบครัวให้แก่ประชาชนทั่วไป ในโครงการวิม "ขจัดคราบ ปราบเชื้อ" โดยร่วมกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ จัดสัมมนาให้ความรู้ในหัวข้อเรื่อง"เทคนิคการเลี้ยงลูกให้ฉลาด และปราศจากโรคภัย" ในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2541 เวลา