ข่าวประชาสัมพันธ์เชฟรอน ประเทศไทย | newswit

NDR เผยบริษัทร่วมทุน ETRAN เซ็น
NDR เผยบริษัทร่วมทุน ETRAN เซ็น
MOU กับเชฟรอน (ประเทศไทย) ลุยจัดตั้งสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ – นายชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา Dec 2021
ปัญหาเกี่ยวกับพิธีการศุลกากรและประเด็นทางภาษีอากรที่เกี่ยวกับการส่งน้ำมันและผลิตภัณฑ์ น้ำมัน ไปใช้ในเขตพื้นที่สัมปทานปิโตรเลียมของ บริษัท เชฟรอน (ประเทศไทย) จำกัด – นายประภาศ คงเอียด รองปลัดกระทรวงการคลัง หัวหน้ากลุ่มภารกิจด้านรายได้ ชี้แจงว่า หลังจากที่ได้รับหนังสือของกรมศุลกากรแล้ว ก็ได้มีการจัดประชุมเพื่อรับฟังข้อเท็จจริงและความเห็นจากผู้แทนของส่วนราชการที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ซึ่งสรุปข้อเท็จจริงได้ว่า บริษัท เชฟรอน (ประเทศไทย) จำกัด
ภาพข่าว: ไทยพาณิชย์ส่งมอบบัตรเอกสิทธิ์ SCB FISRT ให้แก่ลูกค้า – กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--ธนาคารไทยพาณิชย์ นางสาวผกาฉัตร เตชาบูรพานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สาย Affluent ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบบัตร SCB First ให้แก่ นายไพโรจน์ กวียานันท์ ประธานกรรมการบริหารบริษัทเชฟรอน (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะลูกค้าคนสำคัญที่ได้รับเชิญให้ถือบัตร SCB FIRST ซึ่งเป็นบัตรแสดงสถานะของลูกค้าในกลุ่ม SCB FIRST Privilege Banking และเป็นบัตรเครดิต
ภาพข่าว: สมิติเวช เซ็นสัญญาเป็นผู้ดูแลสุขภาพนักงาน เชฟรอน (ประเทศไทย) – กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--สมิติเวช ด้วยความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ของสมิติเวช กลุ่มโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เชฟรอน (ประเทศไทย) ผู้ตรวจสอบและผลิตน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดในโลก เลือกเราเป็นผู้ดูแลสุขภาพและให้บริการทางการแพทย์ให้กับพนักงานในองค์กรประจำประเทศไทย โดยเซ็นสัญญา 3 ปี ให้เป็นผู้ดูแลสุขภาพพนักงาน
คาลเท็กซ์ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมัน – กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--บางกอก พีอาร์ แก๊สโซฮอล์และดีเซล ปรับราคาขึ้น 20 สตางค์ต่อลิตร เบนซิน ปรับราคาขึ้น 40 สตางค์ต่อลิตร วันนี้ บริษัท เชฟรอน (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันเบนซิน ดีเซล และแก๊สโซฮอล์ สืบเนื่องจากการปรับตัวขึ้นของน้ำมันในตลาดโลก ราคาขายปลีกของแก๊สโซฮอล์ 95 และดีเซลจะปรับราคาขึ้น 20 สตางค์ต่อลิตร ในขณะที่ราคาขายปลีกของน้ำมันเบนซิน 91 เบนซิน 95 จะปรับราคาขึ้น
คาลเท็กซ์ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมัน – กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--บางกอกพีอาร์ วันนี้ บริษัท เชฟรอน (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันเบนซิน ดีเซล และแก๊สโซฮอล์ สืบเนื่องจากการปรับตัวขึ้นของน้ำมันในตลาดโลก ราคาขายปลีกของน้ำมันเบนซิน 91 เบนซิน 95 แก๊สโซฮอล์ 95 และดีเซลจะปรับราคาขึ้น 50 สตางค์ต่อลิตร โดยมีผลตั้งแต่ 5 นาฬิกาของวันที่ 14 พฤศจิกายน 2550 มร. ราล์ฟ เพอรี่ ประธานกรรมการ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด กล่าวว่า
คาลเท็กซ์ปรับลดราคาขายปลีกแก๊สโซฮอล์ – กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ วันนี้ บริษัท เชฟรอน (ประเทศไทย) จำกัด โดยมร. ราล์ฟ เพอรี่ ประธานกรรมการ ประกาศปรับลดราคาขายปลีกแก๊สโซฮอล์ลง 50 สตางค์ต่อลิตร มีผลตั้งแต่ 5 นาฬิกาของวันที่ 17 มีนาคม 2550 โดย คาลเท็กซ์เทครอน แก๊สโซฮอล์ 95 ที่สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จะมีราคา 25.09 บาทต่อลิตร เชฟรอน คอร์ปอเรชั่น
คาลเท็กซ์ปรับลดราคาขายปลีกน้ำมันดีเซล – กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ วันนี้ บริษัท เชฟรอน (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศปรับลดราคาขายปลีกน้ำมันดีเซลลง 40 สตางค์ต่อลิตร มีผลตั้งแต่ 5 นาฬิกาของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2550 โดยราคาน้ำมันดีเซล ที่สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จะมีราคา 22.94 บาทต่อลิตร ขณะที่น้ำมันเบนซินและแก๊สโซฮอล์จะยังคงราคาเดิม มร. ราล์ฟ เพอรี่ ประธานกรรมการ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด