ซื้อ ขาย สินค้าเกษตรออนไลน์ สไตล์ 4.0 ที่ เกษตรย่อมเยาว์

10 Apr 2018

นี่อาจจะเป็นสัญญาณเริ่มต้นที่ดี ของกลุ่มเกษตรกรที่อาจจะเริ่มลองมองหาช่องทางออนไลน์ในการส่งเสริมการขาย หรือช่วยเป็นสื่อกลางให้คนรู้จักสินค้ามากยิ่งขึ่น ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ได้มีเว็บไซต์รวมกลุ่มเกษตรกร ซื้อ-ขาย สินค้าเกษตรอย่างล้นหลาม และ "เกษตรย่อมเยาว์" น้องใหม่ของวงการ พอร์ทัลเกษตรออนไลน์ ที่อาจจะยังไม่มีใครรู้จัก เป็นเว็บที่เน้นการเข้าถึงผู้ใช้งานระดับทั่วไป ลงประกาศฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

ซื้อ ขาย สินค้าเกษตรออนไลน์ สไตล์ 4.0 ที่ เกษตรย่อมเยาว์

ทีมงานเกษตรย่อมเยาว์ มีมุมมองที่อยากจะเห็น พี่น้อง เกษตรกร มีช่องทางในการโฆษณาสินค้าของตัวเองเพิ่มขึ้น อาจจะเป็นการลองลงประกาศครั้งแรก ที่นี่ พี่น้องเกษตรกรจะสามารถทดลองระบบ ใช้งานฟรี ดูผลตอบรับของสินค้า จากผู้ซื้อ ผู้สนใจ สินค้าเกษตร ได้อีกด้วย

สำหรับเกษตรกรที่สนใจจะขายสินค้าบนเว็บไซต์ หรือใครที่ต้องการจะหาซื้อสินค้าเกษตรส่งตรงจากเกษตรกร มีขั้นตอนการสมัครง่ายๆ ดังนี้

1. เข้าไปที่เว็บไซต์เกษตรย่อมเยาว์ ( www.kasetyomyao.com ) เพื่อสมัครสมาชิก

2. สามารถเลือกลงทะเบียนได้ 2 แบบ

2.1 ผ่าน Social network คลิกเดียวสมัครได้เลย

2.2 ผ่านระบบลงทะเบียนปกติ กรอกข้อมูลส่วนตัวเบื้องต้น

จะเห็นได้ว่าขั้นตอนการสมัครนั้นแสนจะง่ายไม่ยุ่งยาก ขั้นตอนต่อไปอันนี้สำคัญเลย คือต้องไปยืนยันอีเมลก่อน ระบบจะส่งอีเมลแจ้งไปยังอีเมลของท่าน หากไม่ได้ยืนยันจะไม่สามารถลงประกาศกับทางระบบได้ เพื่อป้องกันการใช้อีเมลปลอมในการสมัคร ทั้งนี้เพราะทีมงานต้องการรักษาประโยชน์ให้กับทางผู้ซื้อ หากทำการกดสอบถามข้อมูลถึงท่าน ก็สามารถเข้ามาลงขายสินค้าหรือเลือกซื้อสินค้าในเว็บไซต์ได้ทันที อีกทั้งระบบยังถูกออกแบบมาให้สะดวกต่อการใช้งาน ที่สำคัญคือฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สะดวกทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถซื้อขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ :

Facebook (www.facebook.com/kasetyomyao )

Twitter (www.twitter.com/kasetyomyao )

Google+ (https://plus.google.com/b/115671598069239839847 )

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit