บทสัมภาษณ์ คอร์ท เลน ผู้สร้างฮัลค์และหน่วยสมาช (Hulk and the Agents of S.M.A.S.H.) ทางช่องดิสนีย์ เอ็กซ์ดี

03 Oct 2014

ฮัลค์ส แต่ละคนมีนิสัยที่แตกต่างกันจริงๆ (เช่นเดียวกันกับ อเวนเจอร์ส) แต่ก็มีส่วนคล้ายกันอยู่หลายอย่าง นะ พวกเขาทั้งหมดต่างเป็นมนุษย์สายพันธุ์ประหลาดที่พ่วงมาพร้อมรังสีแกมมา ผู้ซึ่งชาวโลกมองว่าเป็นของแปลก พละกำลังมหาศาลและศัตรูของพวกเขา ทำให้พวกเขาไม่ปลอดภัยเมื่ออยู่ท่ามกลางคนปกติ ดังนั้นพวกเขาจึงจำเป็นต้องรวมตัวเป็นครอบครัวเดียวกัน ด้วยพื้นเพที่คล้ายคลึงกัน ถึงแม้จะมีความแตกต่างกันอยู่หลายๆเรื่องก็ตาม2. ในการเป็นหัวหอกคนสำคัญของทีม ตัวฮัลค์เองมีจุดแข็งและจุดอ่อนอะไรบ้าง?

เป็นที่รู้กันดีว่าฮัลค์จะชอบเก็บตัว และขี้โมโห ดังนั้นการเป็นผู้นำจึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขา เมื่อใดก็ตามที่เขาใช้อารมณ์จัดการกับปัญหา เมื่อนั้นงานของเขาจะยากขึ้น เขาจึงเรียนรู้จากบทเรียนที่ผ่านมาในเรื่องของการใช้อารมณ์ ว่าการจะเป็นผู้นำที่ดีต้องใช้ความอดทนอย่างมากเพื่อจะกลายเป็นฮัลค์ที่ดีขึ้นได้ แต่ฮัลค์เป็นคนมีคุณธรรมที่หนักแน่น และเรียนรู้วิธีควบคุมความโกรธเพื่อที่จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนอื่นๆ และทำให้ทุกคนศรัทธาต่อเขาในฐานะผู้นำและหัวหน้าครอบครัว3. ทำไมบรูซ แบนเนอร์ ไม่ปรากฏในซีรี่ย์?

เพียงเพราะคุณยังไม่ได้เห็นเขา ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ได้ร่วมแสดงในซีรี่ย์ แต่เนื่องจากเรากำลังบอกเล่าเรื่องราวครอบครัวสุดป่วนของฮัลค์ จึงน่าจะดีกว่าที่จะได้เห็นบรูซปรากฏตัวในโหมดของฮัลค์ ที่ต้องรับมือกับเหล่าฮัลค์สด้วยกันเอง และตอนที่น่าสนใจมาก คือตอนที่ได้เห็นฮัลค์ควบคุมอารมณ์โกรธ ไม่พอใจ และเก็บเนื้อเก็บตัว อันเป็นสัญชาตญาณของเขา เพื่อให้ครอบครัวรวมกันอย่างเป็นปึกแผ่น4. ความท้าทายของซีรีส์ทีวีใหม่ล่าสุดที่เชื่อมโยงกับจักรวาลมาร์เวล คืออะไร?

เรื่องราวของฮัลค์นับพันกลายเป็นที่กล่าวขานกันจริงจัง เพราะฉะนั้นแรงบันดาลใจของเราไม่มีทางลดน้อยถอยลงเด็ดขาด เราต้องการเน้นไปที่เรื่องราวที่ดีเกี่ยวกับสมาชิกของครอบครัวนี้ ดังนั้นความท้าทายจึงมาพร้อมกับเรื่องราวแปลกใหม่ เกี่ยวกับความสัมพันธ์เหล่านี้ แล้วค่อยคิดหาทางกันว่าเรื่องราวแอคชั่นเหล่านี้ตอบโจทย์ความสัมพันธ์ภายในครอบครัวได้อย่างไร5. เราจะได้เห็นหน่วยสมาช (S.M.A.S.H.) ข้ามไปแสดงในอเวนเจอร์ส แอสเซ็มเบิลในอนาคตหรือไม่?

ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ แต่ก็ไม่แน่ที่คุณอาจจะได้เห็นสมาชิกของฮัลค์บางคนข้ามไปปรากฏในซีรีส์เรื่องอื่นๆ ก่อนอเวนเจอร์ส แอสเซมเบิลก็ได้คำถามเกี่ยวกับคาแรกเตอร์ของฮัลค์ – รับบทโดย คอร์ท เลน1. รู้สึกอย่างไร ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกในบ้าน เพราะเป็นที่รู้กันดีว่า ฮัลค์เป็นตัวละครที่รักสันโดษ?

รู้สึกดี เพราะ เราไม่ใช่เป็นแค่ทีม แต่เราเป็นครอบครัว2. อะไรคือสิ่งที่แย่ที่สุดในการอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน?

ระหว่าง เรด สการ์ เจน และ เอ-บอมบ์ เหมือนจะมีอะไรเรื่องกันตลอดเวลา ซึ่งมันยากที่จะหาเวลาให้กับตัวเอง 3. แน่นอนว่าต้องมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ไม่ราบรื่น เฟอร์นิเจอร์ในบ้านจะมีสภาพอย่างไรในช่วงที่คนในครอบครัวไม่ลงรอยกัน?

ทุกสิ่งทุกอย่างในบ้านนั้นทนทานต่อรังสีแกมมา ซึ่งเหล่าฮัลค์สรู้กันอยู่แล้ว ไม่เช่นนั้นข้าวของทุกอย่างคงกลายเป็นขี้เลื่อยหรือไม่ก็เศษเหล็ก4. เคล็ดลับในการรักษาความสงบคืออะไร

ง่ายๆ ก็แค่ถล่ม!! (S.M.A.S.H) กันไปเลย5. เคยคิดไหมว่าเหล่าวายร้ายที่คุณต้องเผชิญหน้าล้วนมีรูปร่างแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เมื่อเทียบกับพวกที่เหล่าฮีโร่มาร์เวลเคยเจอ?

บางครั้งความตัวเบิ้มของฮัลค์ ดูจะเป็นหนทางเดียวที่จะต่อกรกับเหล่าศัตรูตัวเอ้ได้ แต่ไม่ว่าจะใหญ่แต่ไหนลองเจอฮัลค์ปล่อยหมัดเดียวก็จอดทุกราย

"ฮัลค์และหน่วยสมาชจากมาร์เวล "ซีรี่ส์แอนิเมชั่นที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนาน ครบเครื่องด้วยเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ที่แข็งแกร่งจากมาร์เวล ได้แก่ ฮัลค์ ชี-ฮัลค์ เอ-บอมบ์ เรด-ฮัลค์ และสการ์ ครั้งแรกที่มาร์เวลสร้างซีรีส์แอนิเมชั่นเกี่ยวกับฮัลค์ เรื่องราวของกลุ่มรังสีแกมมา ความเหมือนที่แตกต่าง แต่ต้องมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน เพื่อต่อสู้เหล่าร้าย และพิสูจน์ให้โลกเห็นว่า พวกเขาไม่ใช่สัตว์ประหลาด - พวกเขาเป็นเพียงวีรบุรุษไซด์บึ้ม เตรียมถล่มรอบปฐมทัศน์ด้วยสองตอนสุดพิเศษ ในวันที่ 20-26 ตุลาคม 2557 เวลา 9 โมงครึ่ง ทางดิสนีย์ เอ็กซ์ดี ทรูวิชั่นส์ ช่อง 444 และ 450

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit