ข่าวประชาสัมพันธ์อเซ็นทิโอ | newswit

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ คว้าสองรางวัลจากเวที ไอบีเอสไอ โกลบอล ฟินเทค อินโนเวชัน อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 – อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติสิงคโปร์ซึ่งมีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ ประกาศว่า บริษัทได้รับสองรางวัลจากเวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ ไอบีเอส อินเทลลิเจนซ์ (ไอบีเอสไอ) โกลบอล ฟินเทค อินโนเวชัน อวอร์ดส์ (IBS Intelligence (IBSi) Global FinTech Innovation
ธนาคารทาดามอนวางใจใช้แพลตฟอร์ม iMAL R14.5 ของอเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ มุ่งหน้าสู่ยุคโอเพนแบงกิงเต็มกำลัง – อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) หรือ "อเซ็นทิโอ" บริษัทเทคโนโลยีที่มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และมีกองทุนที่แนะนำโดยเอแพกซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ ประกาศในวันนี้ว่าธนาคารทาดามอน (Tadhamon Bank) จากเยเมน ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันการเงินอิสลามที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA)
อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ คว้า 3 รางวัลจากเวทีโกลบอล แบงก์เทค อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 – อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) หรือ "อเซ็นทิโอ" บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติสิงคโปร์ซึ่งมีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับรางวัล 3 ประเภทจากงานโกลบอล แบงก์เทค อวอร์ดส์ (Global BankTech Awards) ประจำปี 2566 เมื่อเร็ว ๆ นี้
อเซ็นทิโอขอต้อนรับ สัญชัย ซิงห์ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ – "เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นซีอีโอของอเซ็นทิโอ" คุณสัญชัย ซิงห์ ซีอีโอคนใหม่ของบริษัทกล่าว "ผมประทับใจกับอเซ็นทิโอมาโดยตลอดในด้านผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ขั้นสูง การอุทิศตนเพื่อนวัตกรรม ความเชี่ยวชาญด้านโดเมน และความเข้าใจเชิงลึกในตลาดท้องถิ่น
อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ เปิดตัววันอีอาร์พี คลาวด์ โฉมใหม่ ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนซัพพลายเชน การผลิต และการบริหารจัดการทางการเงิน – วันอีอาร์พี คลาวด์ นำกระบวนทัศน์ระบบคลาวด์ภาคอุตสาหกรรมมาใช้ โดยออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการของภาคการผลิต การกระจายสินค้า และภาคส่วนสนับสนุน มอบโซลูชันที่ครอบคลุมเพื่อจัดการกับปัญหาท้าทายในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ซึ่งในยุคที่ความว่องไวและความสามารถในการปรับตัวเป็นสิ่งสำคัญนั้น
ระบบเฝ้าระวังธุรกรรมฟอกเงินของอเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ ได้รับการยกย่องโดยเซเลนท์ว่าเป็นโซลูชันที่น่าจดจำ – อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) หรือ "อเซ็นทิโอ" บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติสิงคโปร์ซึ่งมีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ ได้รับการกล่าวถึงในเมทริกซ์ขีดความสามารถเชิงเทคนิค (Technical Capabilities Matrix) ที่เพิ่งเผยแพร่ของเซเลนท์ (Celent)
อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ จับมือนิตโย อินโฟเทค พัฒนาโซลูชันเพิ่ม ROI ทางไอทีให้ธุรกิจองค์กรภาค BFSI – อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) หรือ "อเซ็นทิโอ" บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติสิงคโปร์ซึ่งมีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ และนิตโย อินโฟเทค (Nityo Infotech) บริษัทผู้ให้บริการด้านไอทีระดับโลก ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการในวันนี้
อเซ็นทิโอ ยืนหนึ่งในการจัดอันดับเซลส์ ลีก เทเบิล ประจำปี 2566 ของไอบีเอสไอ – อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) หรือ "อเซ็นทิโอ" บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติสิงคโปร์ซึ่งมีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ ประกาศว่า บริษัทฯ คว้าอันดับหนึ่งมาได้หลายหมวด โดยติดกลุ่มลีดเดอร์ชิป คลับ (Leadership Club) ในการจัดอันดับเซลส์ ลีก เทเบิล (Sales League Table หรือ SLT) ประจำปี 2566 ของไอบีเอส
เอชทีซี โกลบอล เซอร์วิสเซส จับมือกับ อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ นำเสนอโซลูชันดิจิทัลรุ่นใหม่สำหรับ BFSI – ในการกระชับความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ เอชทีซี โกลบอล เซอร์วิสเซส และอเซ็นทิโอจะได้รับประโยชน์จากการผนึกกำลังกันในด้านความเป็นผู้นำทางความคิดและความเชี่ยวชาญ ทั้งสองจะทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาธุรกิจและกิจกรรมด้านการขายเพื่อให้ได้เปรียบเหนือคู่แข่ง ความร่วมมือครั้งนี้คาดว่าจะเปิดโอกาสทางธุรกิจใหม่สำหรับทั้งสององค์กร และจะทำให้เอชทีซี
อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ คว้ารางวัลพันธมิตรด้านเทคโนโลยีดีเด่น สำหรับการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อเปลี่ยนแปลงกระบวนการทำงาน จากเวทีอินชัวร์เทค โกลเดน ชีลด์ เอ็กเซลเลนซ์ อวอร์ด ประจำปี 2566 – พิธีมอบรางวัลนี้เป็นส่วนหนึ่งของการประชุมนานาชาติภาคพื้นตะวันออกกลางของอินชัวร์เทคประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ ที่แอดเดรส มารินา (Address Marina) นครดูไบในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้จำหน่ายที่มีความโดดเด่น ในรายงานประเมินแพลตฟอร์มดูแลความสัมพันธ์งานธนาคารดิจิทัลของบริษัทวิจัยชั้นนำ – ในรายงานฉบับใหม่นี้ ฟอร์เรสเตอร์ให้ภาพรวมโซลูชันธนาคารดิจิทัล 38 รายการ โดยยกให้อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ เป็นผู้จำหน่ายที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมบริการทางการเงินและการประกันภัยในตะวันออกกลางและแอฟริกา (MEA) และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) สำหรับบริการ DBEP แบบครบวงจรฟอร์เรสเตอร์นิยามว่า
ระบบคอร์แบงกิ้ง iMAL(TM) R14.6 ของอเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ ได้รับการรับรองการปฏิบัติตามหลักการเงินอิสลามของ AAOIFI ประจำปี 2566 – การได้รับการรับรองดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า iMAL(TM) R14.6 ปฏิบัติตามมาตรฐานการบัญชีและชะรีอะฮ์ (Shariah and Financial Accounting Standards) ของ AAOIFI ทั้งที่กำหนดใช้อยู่ในปัจจุบันและกำหนดใช้ใหม่ ได้แก่มาตรฐานการบัญชีการเงิน (FAS) 1 ว่าด้วยการแสดงรายการและการเปิดเผยข้อมูลในงบการเงินมาตรฐาน FAS
อเซ็นทิโอภูมิใจบริษัทการลงทุนชั้นนำของยูเออี เลือกใช้โซลูชัน iMAL ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและสนับสนุนกลยุทธ์การเติบโต – iMAL ของอเซ็นทิโอเป็นแพลตฟอร์มการธนาคารและการเงินอิสลามแบบดิจิทัลชั้นนำของอุตสาหกรรม และเป็นแพลตฟอร์มแรกที่ได้รับการรับรองโดย AAOIFI (องค์กรการบัญชีและการตรวจสอบสำหรับสถาบันการเงินอิสลาม) แพลตฟอร์มที่ปรับขนาดได้ ยืดหยุ่น และเป็นหนึ่งเดียวของบริษัทจะช่วยให้เนชันแนล บอนด์ส มีความคล่องตัวทางธุรกิจที่จำเป็น
อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ คว้ารางวัลโซลูชันธนาคารอิสลามยอดเยี่ยมที่งานฟินโนเว็กซ์ ซาอุดีอาระเบีย ประจำปี 2565 – รางวัลดังกล่าวได้มอบให้กับทางอเซ็นทิโออย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในพิธีอันทรงเกียรติในกรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยมีบุคคลผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงบริการทางการเงินระดับภูมิภาคเข้าร่วมมากมาย เช่นเดียวกับตัวแทนจากบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของโลกรางวัลโซลูชันธนาคารอิสลามยอดเยี่ยมให้การยกย่องโซลูชันธนาคารอิสลามของอเซ็นทิโอ
อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ คว้ารางวัลผู้ให้บริการคลาวด์อีอาร์พียอดเยี่ยมที่งานไอซีที ลีดเดอร์ชิป อวอร์ดส ประจำปี 2565 – รางวัลดังกล่าวได้มอบให้กับอเซ็นทิโออย่างเป็นทางการในพิธีซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมคอนราดในดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันอังคารที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา รางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยซีเอ็กซ์โอ อินไซต์ มิดเดิล อีสต์ (CXO Insight Middle East) โดยมีเป้าหมายเพื่อเชิดชูองค์กรที่ใช้เทคโนโลยีในการตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างชาญฉลาด
อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ เข้าร่วมเป็นสมาชิกของ PIKOM แล้ว – โอริออน (Orion(TM)) ซึ่งเป็นโซลูชันด้าน ERP ของอเซ็นทิโอที่เคยคว้ารางวัลมาแล้วนั้น ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นสมาชิกนี้ โดยมุ่งเน้นไปที่การทำระบบให้เป็นแบบดิจิทัลในฐานะเครื่องมือสำหรับการพัฒนาอุตสาหกรรมและการพลิกโฉมสู่กระบวนการและโมเดลธุรกิจที่มีความยั่งยืนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ อเซ็นทิโอวางแผนที่จะใช้ประโยชน์จากความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของ PIKOM กับ ASOCIO, WITSA, APIA และ
อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ ได้รับการยกย่องด้านโซลูชันป้องกันการฟอกเงิน จากรายงานประจำไตรมาสที่ 3 ประจำปี 2565 ของบริษัทวิจัยอิสระ – อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) ("อเซ็นทิโอ") บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติสิงคโปร์ซึ่งมีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ ประกาศว่า บริษัทได้รับการขนานนามเป็นผู้แข่งขัน (Contender) ในรายงานเดอะ ฟอร์เรสเตอร์ เวฟ (The Forrester Wave(TM)) ประจำไตรมาสที่ 3 ปี 2565 สำหรับโซลูชันป้องกันการฟอกเงิน
อเซ็นทิโอ คว้าอันดับสูงสุดจากหลายสาขาในการจัดอันดับไอบีเอส อินเทลลิเจนซ์ เซลส์ ลีก เทเบิล ประจำปี 2565 – อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) หรือ "อเซ็นทิโอ" บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติสิงคโปร์ซึ่งมีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับสูงสุดในหลายสาขาจากไอบีเอส อินเทลลิเจนซ์ เซลส์ ลีก เทเบิล ประจำปี 2565 (IBS Intelligence Sales League Table)
บิ๊กเพย์ ผู้ให้บริการโซลูชันการชำระเงินดิจิทัลสัญชาติกานา วางใจเลือกใช้แอมล็อค ((TM)) ระบบตรวจจับและจัดการอาชญากรรมทางการเงิน (FCDMS) ของ อเซ็นทิโอ – อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติสิงคโปร์ซึ่งมีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ ประกาศในวันนี้ว่า บิ๊กเพย์ (BigPay) บริษัทผู้ให้บริการโซลูชันการชำระเงินดิจิทัลระดับโลกสัญชาติกานา ได้เริ่มใช้งานระบบแอมล็อค(TM) (Amlock(TM))