ข่าวประชาสัมพันธ์อะมาดิอุส | newswit

'OCC' ต้อนรับผู้เช่าใหม่ 'อะมาดิอุส'
'OCC' ต้อนรับผู้เช่าใหม่ 'อะมาดิอุส'
ผู้นำบริการด้านเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก – 28 Sep
สรุปเทรนด์การเดินทางแห่งอนาคต: นักท่องเที่ยวไทยพร้อมบุกเบิกประสบการณ์ใหม่หรือแสวงหาความตื่นเต้นในปี 2576 – การท่องเที่ยวระหว่างประเทศเดินหน้าฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากตัวเลขของนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นจาก 175 ล้านคนในปี 2564 เป็น ประมาณ 474 ล้านคน ในช่วงเดือนมกราคม ถึง กรกฎาคม 2565แล้วแนวโน้มการเดินทางในอีก 10 ปีข้างหน้าหรือในปี 2576 จะเป็นอย่างไร? อะมาดิอุส (Amadeus)
ท่าอากาศยานอู่ตะเภา เดินหน้ายกระดับ
ท่าอากาศยานอู่ตะเภา เดินหน้ายกระดับ
รับการท่องเที่ยวฟื้นตัว ด้วยเทคโนโลยี Airport Cloud Use Service (ACUS) จาก Amadeus – เทคโนโลยี ACUS Sep 2022
เคทีซี จัดแถลงข่าวงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20” – ในโอกาสนี้ เคทีซีจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20 ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2560 เวลา 11.00 น. – 12.00 น. (ลงทะเบียน 10.30 น.) ณ ห้องประชุม 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
เคทีซีร่วมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 17 Hi…Winter!” สมาชิกบัตรเคทีซีลุ้นรับของรางวัลบิน ขับ พัก แบบสุดชิครวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท – นางสาวเจนจิต ลัดพลี ผู้อำนวยการ-การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในปีนี้เคทีซีได้ร่วมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยว "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" เป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกได้จัดขึ้นในปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
ภาพข่าว: เคทีซีผนึกทีทีเอเอ สทน. ไทย-อะมาดิอุส และประกันภัยไทยวิวัฒน์ มอบสิทธิพิเศษเต็มพิกัดในงานมหกรรมท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 16” – ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ศูนย์บริการการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกเคทีซี โทรศัพท์ 02-665-5050 และเว็บไซต์
เคทีซีกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 16” พร้อมจับมือพันธมิตรมอบสิทธิพิเศษเต็มพิกัดกว่า 12 ล้านบาท – นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี”หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีนี้เคทีซีได้กลับมาร่วมสนับสนุนการจัดงาน “เที่ยว ทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 16” ภายใต้ธีม Let’s Summer!
เคทีซี จัดงานแถลงข่าว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 16 Let’s Summer!” – ในโอกาสนี้ เคทีซีจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 16” งานมหกรรมท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ในวันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15.00 น. – 16.30 น. (ลงทะเบียน 14.30 น.) ณ ห้องบอลรูม ชั้น 4 โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ สุขุมวิท
ภาพข่าว: การบินไทยนำระบบ อะมาดิอุส อัลเทีย บริการผู้โดยสารเต็มรูปแบบ –
การบินไทยและอะมาดิอุสฉลองความสำเร็จของโครงการ TSCP – เรืออากาศโทสุรพล อิศรางกูร ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการนำระบบอะมาดิอุสอัลเทีย มาใช้เพื่อให้บริการผู้โดยสารของการบินไทยอย่างเต็มรูปแบบแทนการใช้งานในระบบเดิม คือ ระบบรอยัล (Royal) ที่การบินไทยใช้มานานกว่า 40 ปี ซึ่งการนำระบบอะมาดิอุส อัลเทีย
เวียดเจ็ตแอร์ ลงนามในข้อตกลงกับ อะมาดิอุส – การร่วมมือครั้งนี้มอบโอกาสทางธุรกิจให้แก่บริษัทตัวแทนด้านการท่องเที่ยวหลายพันแห่ง และโอกาสในการเดินทางโดยเครื่องบินให้แก่ผู้โดยสารทั่วโลกเพิ่มมากขึ้น บริษัทตัวแทนด้านการท่องเที่ยวทั่วโลกสามารถจองเที่ยวบินของเวียดเจ็ตแอร์ และรับการยืนยันในแบบเรียลไทม์เมื่อใช้ระบบสำรองที่นั่งแบบเบ็ดเสร็จอะมาดิอุส สายการบินเวียดเจ็ตแอร์วางแผนให้บริการเที่ยวบินราคาน่าดึงดูดใจ
เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก Thai International Travel Fair – กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสต์ เอเชีย คุณสมเกียรติ รุ่งทวีผล ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสต์ เอเชีย จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เป็นผู้สนับสนุนในหลักการจัดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก หรือ Thai International Travel Fair ” มาโดยตลอด ซึ่งจะจัดสรรอุปกรณ์คอมพิวเตอร์พร้อมติดตั้งระบบสำรองที่นั่ง “ AMADEUS ”
อะมาดิอุสใส่ใจเด็กไทยในพัทยา – กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--จิ๊กซอว์ คอมมิวนิเคชั่น อะมาดิอุสเอเซียช่วยสนับสนุนศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็ก(Child Protection And Development Center- CPDC ในพัทยา พนักงานบริษัท อะมาดิอุส เอเซียในกรุงเทพฯ ผู้นำระบบธุรกรรมบริการและโซลูชั่นที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยสำหรับอุตสาหกรรมการเดินทางและท่องเที่ยวระดับโลกร่วมบริจาคหนังสือและใช้เวลากับเด็กๆในศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็กและกลุ่มช่วยเหลืออื่นๆของศูน
ภายใน 250 วันมีผู้เลือกใช้งาน ATOM ถึง 250 ราย!! – กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส ภายใน 250 วันมีผู้เลือกใช้งาน ATOM ถึง 250 ราย!! “ATOM” ระบบการจัดการข้อมูลด้านเอกสารใหม่ล่าสุดจากอะมาดิอุส สร้างความพอใจแก่บรรดาบริษัทตัวแทน ผู้จำหน่ายสินค้าและบริการการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ? ตัวแทนจำหน่ายสินค้าและบริการการท่องเที่ยวทั่วทั้งภูมิภาคต่างตั้งตาคอยที่จะได้ใช้งานระบบการจัดการใหม่ล่าสุดจากอะมาดิอุส
บัตรกรุงไทย จัดงานแถลงข่าว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 10” – กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--เคทีซี “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) บริษัท ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสเอเชีย จำกัด และบริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) จะจัดงานมหกรรมท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 10” ขึ้น ระหว่างวันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 26 กุมภาพันธ์ 2555 ณ ศูนย์ การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ภาพข่าว: เคทีซี ผนึกทีทีเอเอ ไทย-อะมาดิอุส และประกันภัยไทยวิวัฒน์ แถลงข่าวจัดงานมหกรรม “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 9” – กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--บัตรกรุงไทย นางพิทยา วรปัญญาสกุล (กลางขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) นายเจริญ วังอนานนท์ (กลางซ้าย) นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) นายบุรณัชย์ ลิมจิตติ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ
เคทีซี ร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว และ ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสเอเชีย จัดงานมหกรรมการท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2011” – กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--บัตรกรุงไทย “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) และบริษัท ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสเอเชีย จำกัด จะจัดงานมหกรรมการท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2011” เป็นครั้งที่ 2 ในปี 2554 ระหว่างวันที่ 18 - 21 สิงหาคม 2554 ณ
การบินไทยปฏิวัติระบบไอที โดยใช้อะมาดิอุส อัลเทีย ระบบที่สายการบินชั้นนำส่วนใหญ่ของสตาร์อัลไลแอนซ์เลือกใช้ – กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส การบรรลุข้อตกลงในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความต่อเนื่องในการปรับรูปแบบสู่กระบวนการที่ทันสมัยของการบินไทย เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับประสบการณ์บริการที่สมบูรณ์แบบ การบินไทย หนึ่งในสายการบินที่คว้ารางวัลจากสถาบันต่างๆ มากที่สุดในโลก และอะมาดิอุส
อะมาดิอุสอาสาสร้างบ้านเพื่อผู้ด้อยโอกาสที่ จ.ปทุมธานี – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส พนักงานของอะมาดิอุส ผู้นำระบบธุรกรรมบริการและโซลูชั่นที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยสำหรับอุตสาหกรรมการเดินทางและท่องเที่ยวระดับโลก รวมตัวกันตอน 8 โมงเช้า เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2554 เพื่อร่วมโครงการ “Amadeus Build to Give” อาสาช่วยสร้างและซ่อมแซมบ้าน 4 หลังที่ปทุมธานี พนักงานอะมาดิอุส กว่า 80 คน
บัตรกรุงไทย จัดพิธีเปิดงานมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2011” – กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--บัตรกรุงไทย “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) บริษัท ไทย - อะมาดิอุส เซาท์อีสเอเชีย จำกัด และบริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ขอเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมพิธีเปิดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2011”
เคทีซี จัดงานแถลงข่าว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2011” – กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--เคทีซี “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) และบริษัท ไทย - อะมาดิอุส เซาท์อีสเอเชีย จำกัด จะจัดงานมหกรรมการท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2011” ขึ้น ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 27 กุมภาพันธ์ 2554 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
อะมาดิอุสพัฒนาโซลูชั่นสำหรับองค์กรในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคโดยเฉพาะ เพื่อดูแลช่วยเหลือและรายงานการเดินทางของบุคลากร – กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส อะมาดิอุสเปิดตัวระบบปฏิบัติการออนไลน์ Amadeus OneClick ที่ให้บริการประมวลผลข้อมูลการเดินทางพร้อมการติดตามได้เพียงหนึ่งคลิก อะมาดิอุส ผู้นำระบบธุรกรรมบริการและโซลูชั่นที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยสำหรับอุตสาหกรรมการเดินทางและท่องเที่ยวระดับโลก เปิดตัว Amadeus OneClick -- ระบบปฏิบัติการออนไลน์
ธนาคารกสิกรไทย จัดงานแถลงข่าวงาน “เที่ยวเมืองไทย...สบายกระเป๋า” ครั้งที่ 2 – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และบริษัท ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสต์เอเชีย จำกัด ร่วมจัดงานแถลงข่าว “เที่ยวเมืองไทย...สบายกระเป๋า” ครั้งที่ 2 ในวันอังคารที่ 7 กันยายน ณ Meeting Room 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตามกำหนดการดังนี้ 13.30 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน 14.30
จาก ”อวตาร” สู่ อาวิเอชั่น : เปิดโลกทัศน์ใหม่ด้วยเทคโนโลยี โดย เดวิด เบรทท์, ประธานกรรมการ อะมาดิอุส เอเชียแปซิฟิค – กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--พีอาร์ แอนด์แอสโซซิเอส ใครที่ได้ชมภาพยนตร์ฮิตระดับโลกเรื่อง “อวตาร (Avatar)” คงจะหลงไหลไปกับความคิดที่เกี่ยวกับโลกอีกใบหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผู้คนต่างมีความเข้มแข็ง และจิตใจที่ดีกว่าโลกใบนี้ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ซึ่งมีสิ่งแวดล้อมที่ บริสุทธิ์ และเขียวขจีปราศจากความขัดแย้งใดๆ นับเป็นโลกที่ช่างสมบูรณ์แบบเสียจริงๆ
อะมาดิอุสจับมือบางกอกแอร์เวย์ส จัดโปรโมชั่นล่าสุด ตั้งเป้ากระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ พร้อมให้รางวัลแก่ทราเวลเอเย่นต์ – กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--พีอาร์ แอนด์แอสโซซิเอส ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยลุ้นรับแพ็คเกจเที่ยวมัลดีฟส์และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อะมาดิอุสพันธมิตรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบธุรกรรมบริการระดับโลกสำหรับอุตสาหกรรมการเดินทางและท่องเที่ยว ร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จัดโปรโมชั่นใหม่ “PRICE IT Right”
เคทีซี จัดพิธีเปิดงานมหกรรมท่องเที่ยวยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2010” – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--บัตรกรุงไทย “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) และบริษัท ไทย - อะมาดิอุส เซาท์อีสเอเชีย จำกัด ขอเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2010” โดยมี ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี
ภาพข่าว: เคทีซี-ทีทีเอเอ-สทน.-ไทย-อะมาดิอุส จัดงานรวมพลผู้ประกอบการท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2010” มหกรรมท่องเที่ยวใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--บัตรกรุงไทย นายสถาพร สิริสิงห (กลางซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) นายเจริญ วังอนานนท์ (ซ้าย) นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) นางสาวมัยรัตน์ พีระญาณ์โกเศส (กลางขวา)
เคทีซีจับมือบิ๊กสมาคมท่องเที่ยวชวนผู้ประกอบการลั่นฆ้องเปิดเวที “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2010” มหกรรมท่องเที่ยวยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--บัตรกรุงไทย เคทีซีร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) และไทย - อะมาดิอุส ประกาศจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2010” (Thai International Travel Fair 2010) ระหว่างวันที่ 25 -
อะมาดิอุส เอเชีย แปซิฟิค ยังคงแข็งแกร่งในปี 2552 แม้จะมีความท้าทายทางเศรษฐกิจ – กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--พีซี เอนด์ แอสโซซิเอทส์ ธุรกิจในออสเตรเลีย ฮ่องกง อินโดนีเซีย อินเดีย และมาเลเซีย ผลักส่วนแบ่งตลาดโต 2% อะมาดิอุส ผู้นำเทคโนโลยีสารสนเทศและการให้บริการโซลูชั่นส์ระดับโลกในวงการอุตสาหกรรมการเดินทางและท่องเที่ยว ยังคงรักษาระดับความแข็งแกร่งด้านผลประกอบการในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ในปี พ.ศ. 2552 บริษัทฯ มีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นเกือบ 2%
การบินไทยลงนาม ในบันทึกข้อตกลง พิจารณาโครงการ ระบบการบริหารจัดการผู้โดยสารอัลเทีย ของอะมาดิอุส – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--การบินไทย บริษัท การบินไทย จำกัด ( มหาชน ) และ บริษัท อะมาดิอุส เอเชียแปซิฟิค ผู้นำเทคโนโลยีสารสนเทศระดับโลกในวงการธุรกิจการเดินทางและการท่องเที่ยว ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลง หรือ Memorandum Of Understanding ( MOU ) เพื่อดำเนินการร่างแผนงานเบื้องต้น ในโครงการที่จะนำระบบของอะมาดิอุส อัลเทีย