ข่าวประชาสัมพันธ์อวอร์ด | newswit

แสนสิริ จับมือคณะสถาปัตย์ ม.กรุงเทพ
แสนสิริ จับมือคณะสถาปัตย์ ม.กรุงเทพ
โชว์ผลงานนักออกแบบรุ่นใหม่ คว้ารางวัล BUD :D AWARD (บัดดี อวอร์ด) ตีโจทย์การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางกับ ดีคอนโด – 11 Apr
วศิน วรรณพฤกษ์ คว้ารางวัลผู้บริหารงานรัฐวิสาหกิจยอดเยี่ยม
วศิน วรรณพฤกษ์ คว้ารางวัลผู้บริหารงานรัฐวิสาหกิจยอดเยี่ยม
จากเวที เอเชีย ท็อป อวอร์ด 2024 – ในการประกาศเกียรติคุณครั้งนี้มี ศิลปิน ดารา นักร้อง เจ้าของกิจการและ 19 Mar
แฟนฉันวัดป่ะล่ะ? และ นักร้อง 2
แฟนฉันวัดป่ะล่ะ? และ นักร้อง 2
ชั้น คว้ารางวัลสุดยอดแห่งเอเชีย เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด ครั้งที่ 28 – โดยในปีนี้มีคุณธนศักดิ์ หุ่นอารักษ์ 15 Jan
แสนสิริ จับมือคณะสถาปัตย์ ม.กรุงเทพ
แสนสิริ จับมือคณะสถาปัตย์ ม.กรุงเทพ
ปั้นนักออกแบบรุ่นใหม่ เปิดตัว BUD :D AWARD (บัดดี อวอร์ด) ตีโจทย์การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางกับ ดีคอนโด – นายองอาจ 11 Jan
ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ ผงาดคว้ารางวัลโมดูลดีเด่นหนึ่งเดียว ในเวทีพีวี แม็กกาซีน อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 – งานพีวี แม็กกาซีน อวอร์ดส์ (PV Magazine Awards) ประจำปี 2566 ยกย่องความก้าวหน้าและเชิดชูนวัตกรรมระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญอิสระ 19 ท่าน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นที่ยอมรับในเรื่องประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอันกว้างขวาง
อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ คว้าสองรางวัลจากเวที ไอบีเอสไอ โกลบอล ฟินเทค อินโนเวชัน อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 – อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติสิงคโปร์ซึ่งมีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ ประกาศว่า บริษัทได้รับสองรางวัลจากเวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ ไอบีเอส อินเทลลิเจนซ์ (ไอบีเอสไอ) โกลบอล ฟินเทค อินโนเวชัน อวอร์ดส์ (IBS Intelligence (IBSi) Global FinTech Innovation
5 เมืองเด่นทั่วโลกคว้ารางวัลนวัตกรรมเมืองนานาชาติกว่างโจว ครั้งที่ 6 ด้านเมืองเซียนหนิงของจีนควบรางวัล City of Your Choice – ในพิธีมอบรางวัลมีการนำเสนอภาพยนตร์สั้นเกี่ยวกับรางวัลกว่างโจว อวอร์ด และโครงการนวัตกรรมเมืองที่ผ่านการคัดเลือกรวมทั้งสิ้น 15 โครงการ จากนั้นประธานคณะกรรมการตัดสินรางวัลครั้งที่ 6 ได้ประกาศผลการคัดเลือก โดยมี 10 เมืองที่ได้รับรางวัลเหรียญเชิดชูเกียรติของกว่างโจว อวอร์ด ได้แก่ เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี, เมืองเคปทาวน์
แวนเทจ มาร์เก็ตส์ คว้าสามรางวัลจากเวที
แวนเทจ มาร์เก็ตส์ คว้าสามรางวัลจากเวที
โปรเฟสชันแนล เทรดเดอร์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 – สำหรับการประกาศรางวัลในปี 2566 นี้ 12 Dec
จีดีเอสคว้าเงินทุนร่วมเพื่อสนับสนุนโครงการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้ 1.27 พันล้านริงกิต พร้อมเดินหน้าพัฒนาแคมปัสศูนย์ข้อมูลที่นูซาจายา เทค พาร์ค ในเฟสต่อไป – จีดีเอส (GDS) ผู้พัฒนาและดำเนินการศูนย์ข้อมูลสมรรถนะสูงระดับแถวหน้า ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทฯ ได้รับวงเงินสินเชื่อเพื่อสิ่งแวดล้อมรวม 1.27 พันล้านริงกิตมาเลเซีย จากธนาคารยูโอบี มาเลเซีย (UOB Malaysia) แบงค์ออฟไชน่า มาเลเซีย (Bank of China (Malaysia) Berhad) ธนาคารโอซีบีซี มาเลเซีย (OCBC Bank (Malaysia)
theAsianparent คอมมูนิตี้ออนไลน์ของครอบครัวอันดับ
theAsianparent คอมมูนิตี้ออนไลน์ของครอบครัวอันดับ
1 ในอาเซียน เผยโฉมสุดยอดแบรนด์ยอดนิยมขวัญใจแม่และเด็กในไทย จากเวทีการประกวด theAsianparent Awards 2023 – นายทีม 11 Dec
สองผู้บริหารพีอาร์เอ กรุ๊ป คว้ารางวัลสตีวี อวอร์ดส์ สำหรับสตรีในแวดวงธุรกิจ ประจำปี 2566 – คุณวิกกี วิลกินส์ (Vikki Wilkins) หัวหน้าฝ่ายบริการลูกค้าของพีอาร์เอ กรุ๊ป สหราชอาณาจักร ได้รับรางวัลสตีวี อวอร์ด ระดับโกลด์ (Gold Stevie Award) สำหรับพนักงานหญิงแห่งปี สาขาธุรกิจ ขณะที่คุณเมลิสซา รูมส์เบิร์ก (Melissa Roomsburg) รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริการลูกค้า ได้รับรางวัลสตีวี อวอร์ด ระดับบรอนซ์ (Bronze Stevie Award)
มูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะ มอบรางวัลอายิโนะโมะโต๊ะอวอร์ด
มูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะ มอบรางวัลอายิโนะโมะโต๊ะอวอร์ด
แก่นักวิจัยดีเด่นด้านเทคโนโลยีชีวภาพ ประจำปี 2566 – รางวัล Ajinomoto - TSB 30 Nov
แวลูแล็บส์ คว้ารางวัลผู้นำด้านเจเนอเรทีฟเอไอจากเวทีสตีวี อินเทอร์เนชันแนล บิสเนส อวอร์ดส์(R) ประจำปี 2566 – AiDE(TM) ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ใช้ประโยชน์จากศักยภาพของเจเนอเรทีฟเอไอในลักษณะที่ปลอดภัยในวงกว้าง ช่วยให้พวกเขาสามารถขับเคลื่อนผลิตภาพ ประสิทธิภาพของกระบวนการ ประสบการณ์และความภักดีของลูกค้า ตลอดจนออกแบบโมเดลธุรกิจใหม่เพื่อเพิ่มรายได้และผลกำไรโซลูชัน AiDE(TM) ครอบคลุมความต้องการด้านผลิตภัณฑ์ การออกแบบ การพัฒนา วิศวกรรมคุณภาพ การวิเคราะห์
Coway คว้ารางวัลซีอีเอส อินโนเวชัน
Coway คว้ารางวัลซีอีเอส อินโนเวชัน
อวอร์ดส์ ประจำปี 2567 จาก BEREX Reclining Massage Bed (เตียงนวดปรับระดับ BEREX) – ซีอีเอส อินโนเวชัน อวอร์ดส์ 23 Nov
CPF ปลื้ม ภาพยนตร์โฆษณา ไก่ไทยจะไปอวกาศ
CPF ปลื้ม ภาพยนตร์โฆษณา ไก่ไทยจะไปอวกาศ
กวาด 11 รางวัล แอดแมน อวอร์ดส 2566 พร้อมคว้ารางวัลสูงสุด AD THAT WORKS – งานนี้ CPF สามารถคว้ารางวัล AD THAT 20 Nov
เครือข่ายแคมปัสอัจฉริยะคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์
เครือข่ายแคมปัสอัจฉริยะคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์
ผลงานของเหยียนเฉิง พาวเวอร์ ซัพพลาย คอมปะนี ในเครือสเตต กริด เจียงซู และหัวเว่ย คว้ารางวัลเอเนอร์จี โกลบ อวอร์ด – 20 Nov
ทรินา โซลาร์ คว้ารางวัลการออกแบบนานาชาติอันทรงเกียรติจากนวัตกรรม Vertex S+ – เยอรมัน ดีไซน์ อวอร์ด ก่อตั้งโดยสภาการออกแบบแห่งเยอรมนี (German Design Council) ในปี 2496 และเป็นหนึ่งในรางวัลการออกแบบที่ทรงเกียรติที่สุดในโลก เฉพาะผลงานที่ผ่านการพิจารณาหรือแนะนำจากคณะกรรมการการออกแบบแห่งเยอรมนี (German Design Committee) เท่านั้นจึงจะได้รับการเสนอชื่อ และผลงานที่ได้รับการเสนอชื่อส่วนใหญ่เป็นผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ หรือที่เรียกกันว่า
หัวเว่ยประกาศผู้ชนะการประกวดเอ็กซ์เมจ
หัวเว่ยประกาศผู้ชนะการประกวดเอ็กซ์เมจ
อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 – ผู้ชนะรางวัลในปีนี้ได้รับการคัดเลือกจากผลงานกว่า 600,000 รายการ ที่ผู้เข้าร่วมจากเกือบ 06 Nov
ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัดในกรุงโดฮา มีผู้โดยสารเพิ่มขึ้น 26.84% ในไตรมาส 3 ปีนี้ – ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด (Hamad International Airport: DOH) มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2566 โดยมีจำนวนผู้โดยสารเพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 26.84% ในไตรมาส 3 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ความสำเร็จนี้เกิดขึ้นต่อเนื่องจากการเติบโตอย่างมั่นคง หลังจากที่มีจำนวนผู้โดยสารเพิ่มขึ้น 44.5% ในไตรมาส 1 และ 24% ในไตรมาส 2 นอกจากนี้
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล
(ประเทศไทย) ตอกย้ำเจตนารมย์การส่งมอบพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจด้วยรางวัลสุดยอดผู้พัฒนาอสังหาฯ 31 Oct
เอนเกจของคอมวิวาได้รับรางวัลนวัตกรรมคลาวด์ที่ดีที่สุดที่งานโกลบอล แคร์ริเออร์ อวอร์ดส์ – เอนเกจ ซึ่งเป็นโซลูชัน CPaaS ของคอมวิวาได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากบริษัทวิเคราะห์ชั้นนำ รวมถึงจูนิเปอร์ (Juniper) และการ์ตเนอร์ (Gartner) ในด้านการเพิ่มศักยภาพให้กับบริษัทโทรคมนาคมด้วยชุดโซลูชันการสื่อสารบนคลาวด์ที่ครอบคลุม ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าองค์กร โซลูชันเหล่านี้สามารถมีส่วนร่วมกับลูกค้าได้อย่างราบรื่นในหลายช่องทาง รวมถึง SMS, อีเมล, วอตส์แอปป์
การันตีมาตรฐานกับ 3 ห้องอาหารชื่อดัง
การันตีมาตรฐานกับ 3 ห้องอาหารชื่อดัง
โรงแรมแคนทารี โคราช คว้ารางวัล ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์ จากทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส 2023 – 30 Oct
สแนปดรากอน เคมิสทรี ในเครือแคมเบร็กซ์ คว้ารางวัลผู้พัฒนา API ดีเด่น จากงานซีพีเอชไอ ฟาร์มา อวอร์ด – "ความร่วมมือระหว่างสแนปดรากอนและแอมเจน (Amgen) ในโครงการนี้ ได้ผลักดันขีดจำกัดของเทคโนโลยีการไหล เพื่อออกแบบกระบวนการไหลที่ปลอดภัยและทำให้เกิดกระบวนการไหลอย่างต่อเนื่องสำหรับโมเลกุลที่สำคัญนี้" ดร.แมตต์ ไบโอ (Matt Bio) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์ของแคมเบร็กซ์ กล่าว "สแนปดรากอนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้
รางวัลโกลเดน พิน ดีไซน์ อวอร์ด
รางวัลโกลเดน พิน ดีไซน์ อวอร์ด
ประจำปี 2566 ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม เผยนักออกแบบไทยทำผลงานโดดเด่น – 25 Oct
เนลสัน เฟรย์ตัส คว้ารางวัลชนะเลิศซานเพลลีกรีโน ยัง เชฟ อคาเดมี อวอร์ด ประจำปี 2566 ตอกย้ำพรสวรรค์ ความคิดสร้างสรรค์ และวิสัยทัศน์สำหรับอนาคตของการทำอาหาร – เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 5 ตุลาคม มีการประกาศผู้ชนะรางวัลซานเพลลีกรีโน ยัง เชฟ อคาเดมี อวอร์ด (S.Pellegrino Young Chef Academy Award) ประจำปี 2566 ปิดฉากการเฟ้นหาเชฟรุ่นเยาว์ที่มีพรสวรรค์สุดน่าตื่นเต้นของโลกครั้งที่ 5 ที่สร้างสรรค์โดยซานเพลลีกรีโน ยัง เชฟ อคาเดมี (S.Pellegrino Young
Paradise คว้ารางวัลคิมจีซอกอวอร์ด สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ที่ปูซาน – Paradise เปิดตัวรอบปฐมทัศน์โลกที่ปูซาน พร้อมด้วยทีมงานและดารานักแสดงคับคั่ง รวมถึง โรชาน มาทิว (Roshan Mathew), ดาร์ชานา ราเชนทร์ (Darshana Rajendran), ชยาม เฟอร์นันโด (Shyam Fernando) และมเหนทรา เปเรรา (Mahendra Perera), กำกับภาพโดย ราจีฟ ราวี (Rajeev Ravi), ตัดต่อโดย สรีการ์ ปราสาด (Sreekar Prasad), ออกแบบเสียงโดย ทาปาส นายัค (Tapas Nayak)
อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ คว้า 3 รางวัลจากเวทีโกลบอล แบงก์เทค อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 – อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) หรือ "อเซ็นทิโอ" บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติสิงคโปร์ซึ่งมีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับรางวัล 3 ประเภทจากงานโกลบอล แบงก์เทค อวอร์ดส์ (Global BankTech Awards) ประจำปี 2566 เมื่อเร็ว ๆ นี้
อีก้า คว้ารางวัลผู้ให้บริการเทคโนโลยีสินค้าโภคภัณฑ์ดีเด่นของปี จากเวทีเอเนอร์จี ริสก์ เอเชีย อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 – การคว้ารางวัลผู้ให้บริการเทคโนโลยีสินค้าโภคภัณฑ์ดีเด่นของปีนั้นตอกย้ำความมุ่งมั่นของอีก้า ในการช่วยธุรกิจต่าง ๆ ปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงในตลาดพลังงาน และนำแพลตฟอร์มการซื้อขายพลังงานและการจัดการความเสี่ยง (ETRM) บนคลาวด์มาใช้ประโยชน์ อีก้ามุ่งมั่นในการยกความสำเร็จและความพึงพอใจของลูกค้ามาเป็นแกนนำของทุกกิจกรรม โดยแพลตฟอร์ม ETRM
อาร์ฟคว้ารางวัล โครงการให้กู้ยืมยอดเยี่ยม ที่เพย์360 อวอร์ดส์ – งานเพย์360 อวอร์ดส์จัดขึ้นโดยสมาคมการชำระเงิน (The Payments Association) ที่กรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม โดยอาร์ฟได้รับเกียรติสำหรับผลงานอันโดดเด่นต่ออุตสาหกรรมการชำระเงินและความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านการให้กู้ยืมคุณอาลี เออร์ฮัต นัลบันต์ (Ali Erhat Nalbant) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของอาร์ฟ กล่าวว่า
พิธีมอบรางวัลและร่วมแสดงความยินดี
พิธีมอบรางวัลและร่วมแสดงความยินดี
กับโครงการมิวสิคอวอร์ดเชิงสร้างสรรค์ – ระดับประถมศึกษา รางวัลชนะเลิศ เด็กหญิงภาวิดา 05 Oct