ข่าวประชาสัมพันธ์สเฟียรา | newswit

ริฟฟ์ เปิดตัว สเฟียรา แพลตฟอร์มใหม่เพื่อช่วยปลดปล่อยแบรนด์และคอนเทนต์ รับวันชาติอเมริกา – ริฟฟ์ (Ryff) ผู้คิดค้นวีพีพี (VPP) ขอประกาศปลดปล่อยแบรนด์และเจ้าของคอนเทนต์จากสิ่งที่ปฏิบัติกันมาเป็นธรรมเนียมเนื่องในวันประกาศอิสรภาพของสหรัฐอเมริกา หรือวันชาติ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยการเปิดตัวแพลตฟอร์มสเฟียรา (Spheera(TM)) จะเปิดโอกาสให้นักเล่าเรื่อง ครีเอเตอร์ สตูดิโอทีวีและภาพยนตร์ สตรีมเมอร์
สเฟียรา จับมือ อีอาร์เอ็ม ส่งมอบโซลูชัน ESG สำหรับองค์กรในลาตินอเมริกา – สเฟียรา (Sphera) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ ข้อมูล และบริการให้คำปรึกษาเพื่อบริหารความเสี่ยงและติดตามผลการดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ผนึกกำลังกับ อีอาร์เอ็ม (ERM) บริษัทที่ปรึกษาด้านความยั่งยืนเต็มรูปแบบรายใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อร่วมกันสนับสนุนลูกค้าในตลาดลาตินอเมริกาด้วยกลยุทธ์ด้าน ESG
สเฟียราจับมืออีสต์แมน พัฒนาซอฟต์แวร์ประเมินวัฏจักรชีวิตของผลิตภัณฑ์สำหรับการผลิตเคมี – สเฟียรา (Sphera) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ ข้อมูล และบริการให้คำปรึกษาเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงและติดตามผลการดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ประกาศในวันนี้ว่า ลูกค้าที่อยู่กับสเฟียรามายาวนานอย่างอีสต์แมน (Eastman) ซึ่งเป็นบริษัทวัสดุเฉพาะทางระดับโลก ได้ร่วมมือกับสเฟียราในการนำซอฟต์แวร์ประเมินวัฏจักรชีวิตของผลิตภัณฑ์ (LCA)
สเฟียราเปิดตัวรายงานความปลอดภัยปี 2565 พบเป้าหมายความปลอดภัยในกระบวนการผลิตกับความเป็นจริงทิ้งช่วงห่างกันมากขึ้น – รายงานความปลอดภัยประจำปี 2565 ฉบับใหม่ของสเฟียรา (Sphera) ระบุว่า แม้องค์กรต่าง ๆ จะเพิ่มความพยายามด้าน ESG อย่างต่อเนื่อง และบริษัทส่วนใหญ่ได้ยอมรับความปลอดภัยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมองค์กร แต่ก็ยังมีข้อบกพร่องที่ต้องแก้ไขเพื่อยกระดับประสิทธิภาพความปลอดภัยกระบวนการผลิตสเฟียรา