ข่าวประชาสัมพันธ์สัญจรสอนอาชีพชี้ช่องรวย | newswit

สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย สัญจรฯ
สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย สัญจรฯ
สู่จังหวัดที่ 6 จ.กาญจนบุรี – สำหรับท่านใดที่พลาดโอกาสกับโครงการดีๆแบบนี้ที่ทางสถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย Dec 2015
น้ำตาลครบุรีร่วมกับสถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย เคลื่อนขบวนสัญจรเรียนฟรี สร้างอาชีพ สู่ชาวอโยธยา –
สอนอาชีพสัญจร บุกนนทบุรี – โดยงานนี้ได้รับตอบรับอย่างล้นหลามกับชาวตำบาลปลายบาง ที่มาร่วมงานกันแบบคับคั่งถึง 200 คน และภายในงานเรายังมีการออกบูธน้ำมันพืชคำ ที่ขนสินค้าไปจำจำหน่ายในราคาพิเศษมากๆ เรียกว่าทั้งสนุก ทั้งอิ่ม และอบอุ่น ไปตามๆกัน สำหรับท่านใดที่อยากร่วมโครงการดีๆกับเราแบบนี้ ครั้งหน้าเราจะยกขบวนความรวยกันไปที่จังหวัดไหน อย่าลืมติดตามข่าวสารของเราได้ที่ www.สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย.com และ
ข่าวโครงการสัญจรสอนอาชีพชี้ช่องรวย สนับสนุนโดยน้ำตาลครบุรี (KBS) – ครั้งนี้ได้มีผู้เข้าร่วมโครงการแบบคับคั่ง ผลตอบรับดีมาก และทุกคนก็เก็บเกี่ยวความรู้กันอย่างตั้งใจ เพื่อนำไปใช้ในการประกอบอาชีพอีกด้วย เรียกว่าทั้งสนุกสนาน ทั้งอิ่ม และอบอุ่น ไปตามๆกัน สำหรับท่านใดที่อยากร่วมโครงการดีๆกับเราแบบนี้ ครั้งหน้าเราจะยกขบวนความรวยกันไปที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ใครที่อยู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เตรียมตัวให้พร้อม
โครงการสัญจรสอนอาชีพชี้ช่องรวย สนับสนุนโดยน้ำมันพืชคำ – โดยงานนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม คึกคักไม่แพ้จังหวัดแรก และภายในงานเรายังมีการออกบูธน้ำมันพืชคำ ที่ขนสินค้าไปจำหน่ายในราคาพิเศษมากๆ เรียกว่าทั้งสนุก ทั้งอิ่ม และอบอุ่น ไปตามๆกัน สำหรับท่านใดที่อยากร่วมโครงการดีๆกับเราแบบนี้ ครั้งหน้าเราจะยกขบวนความรวยกันไปที่จังหวัดไหน อย่าลืมติดตามข่าวสารของเราได้ที่ www.สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย.com และ