ข่าวประชาสัมพันธ์สะใจวัยฝัน | newswit

ทีวีไกด์: รายการ ดีโด้ ไฮสคูล
ทีวีไกด์: รายการ ดีโด้ ไฮสคูล
แบรนด์ สะใจวัยฝัน ซีซั่น 2 เด็กเก่ง ดีโด้ไฮสคูลแบนด์ สู่รอบแบทเทิล ปล่อยพลัง โชว์เก๋าลุ้นแชมป์โชว์ฝีมือ เริ่มวันที่ 1 Apr 2016
ทีวีไกด์: รายการ ดีโด้ ไฮสคูล
ทีวีไกด์: รายการ ดีโด้ ไฮสคูล
แบรนด์ สะใจวัยฝัน ซีซั่น 2 เวที ดีโด้ไฮสคูลแบนด์ คึกคัก 6 วงดังเข้ารอบโชว์ฝีมือลุ้นแชมป์ วันที่ 24 เมย.นี้ – Apr 2016
ทีวีไกด์: รายการ ดีโด้ ไฮสคูล
ทีวีไกด์: รายการ ดีโด้ ไฮสคูล
แบรนด์ สะใจวัยฝัน ซีซั่น 2 ภาคเหนือเจอภาคใต้ “ดีโด้ไฮสคูลแบนด์ รู้จักทีมเวิร์คสำคัญสุด” – Mar 2016
ทีวีไกด์: รายการ ดีโด้ ไฮสคูล
ทีวีไกด์: รายการ ดีโด้ ไฮสคูล
แบรนด์ สะใจวัยฝัน ซีซั่น 2 “ครูวุฒิ” หนักคอมเม้นเตเตอร์ “ดีโด้ไฮสคูลแบนด์ สุดโต่ง” 2 วง Cecillia และ Ambulance โชว์ลีลา Mar 2016
ทีวีไกด์: รายการ ดีโด้ ไฮสคูล
ทีวีไกด์: รายการ ดีโด้ ไฮสคูล
แบรนด์ สะใจวัยฝัน ซีซั่น 2 อวดฝีมือดนตรี 2 ทีม 'เชษฐ์ สไมล์บัฟฯ' ย้ำห้ามพลาด ดีโด้ ซีซั่น 2 วันอาทิตย์ที่ 20 มีค.นี้ Mar 2016
'เชษฐ์ สไมล์บัฟฯ' แนะแทคติกพิชิตชัย
'เชษฐ์ สไมล์บัฟฯ' แนะแทคติกพิชิตชัย
ยกนิ้ว 10 วงสุดท้ายดีโด้ซีซั่น 2 เจ๋ง! – หลังจากเปิดโอกาสให้นักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 รวมตัวกันให้ได้ 6 คน Mar 2016
DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน
DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน
Season 2 @CentralPlaza WestGate – Jan 2016
นอ-นรเทพ Crescendo ทึ่งพลังน้องๆประยุกต์ดนตรีสุดมันส์
นอ-นรเทพ Crescendo ทึ่งพลังน้องๆประยุกต์ดนตรีสุดมันส์
– การประกวด DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน Season2 เป็นการประกวดเพื่อเฟ้นหา1 วงดนตรีที่เป็นสุดยอดของวัยฝัน Jan 2016
มัธยมปักษ์ใต้ ตบเท้าระเบิดความมันส์เพียบ
มัธยมปักษ์ใต้ ตบเท้าระเบิดความมันส์เพียบ
DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน Season2’ – ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างคึกคัก มีหนุ่มสาววัยฝันระดับมัธยมศึกษา Dec 2015
เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ ชวนล่าฝันสุดยอดวงดนตรี DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน Season2 – "ดีใจที่วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมสนับสนุนการประกวดที่เป็นโอกาสดีๆ ให้เยาวชนที่ชื่นชอบงานดนตรีได้ทำตามความฝัน ผมเชื่อว่าเยาวชนทุกคนมีความสามารถ ตอนนี้ยังมีพลั่งมีความฝันต้องเติมเต็มอย่าปล่อยให้หายไป มั่นหาเวลาซ้อมบ่อยๆ อย่าท้อกลางคั่น จำไว้เลยว่าทุกอย่าง ทุกความฝัน ไม่ได้เกิดขึ้นมาง่ายๆ ทุกคนต้องฝ่าฟัน ต้องคว้า และต้องใช้เวลาในการที่จะประสบความสำเร็จ
“JUNKZZ” แชมป์สะใจวัยฝัน รายการ“Deedo High School Band” – ผู้สนับสนุนหลัก บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำผลไม้ดีโด้ นำโดย นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กก.ผจก. กล่าวว่า การประกวดวงดนตรีโรงเรียน "Deedo High School Band สะใจวัยฝัน" ร่วมกับทาง ช่อง 3 Family ช่อง 13 โดยมีการคัดเลือกวงดนตรีนักเรียนจากทุกภาคทั่วประเทศให้เหลือ 10 วง แล้วมาประกวดต่อในกรุงเทพ จนได้วงชนะเลิศเพียง 1 วงเท่านั้น เป็นอีกเป้าหมายหนึ่งของบริษัท
หนึ่ง-ETC ร่วมคัดแชมป์ “Deedo High School Band สะใจวัยฝัน” – รอบนี้เหลือวงชิงชัย 2 วง ได้แก่ วง CUT TO และวง JUNKZZ จะมาประชันฝีมือกับนักร้องมืออาชีพ หนึ่ง ETC - อภิวัฒน์ พงษ์วาท กล่าวว่า "ดีใจครับ มีรายการที่เห็นความสำคัญและความสามารถของเยาวชนในการประกวดแบบทีม เพราะเคยเห็นกระจัดกระจายออกไปแนวทางอื่นๆเยอะ พึ่งจะเคยเห็นเป็นรูปแบบรายการแบบนี้ ดูเด่นขึ้นดูเป็นชิ้นเป็นอัน เด็กที่มาประกวดได้มีแรงบันดาลใจมากขึ้น
ดีเจ เชาเชา - ชวนลุ้นแชมป์โค้งสุดท้าย รายการ“Deedo High School Band สะใจวัยฝัน” – เพื่อคัดวงเข้ารอบ Semifinal 3 วงสุดท้าย ซึ่งคะแนนจะมาจาก 2 ส่วน คือ จากเพลง Themeและเพลงที่ Rearrange ใหม่ เพื่อเข้าสู่รอบ Semifinal 3 วงสุดท้าย โดยแต่ละวงจะต้องเล่นเพลงที่ดีที่สุดของตัวเอง 1 เพลง พร้อมกับโชว์การเป็น Entertainer ที่สนุกและมันถึงใจ ภายใต้ Concept "สะใจวัยฝัน" คัดเหลือ 2 วงสุดท้ายเข้าไปยังรอบ Final
“DeeDoHigh School Band สะใจวัยฝัน” ทำ “ตั๊ก” อ้าปากค้าง! – เอาจากใจจริง นะค่ะ พี่ตั๊ก ก็เป็นคอมเมนมาหลายรายการๆ นี้ เป็นรายการแรกที่ได้เป็นคอมเมนประกวดวงดนตรี ถึงกับอ้าปากค้างทุกครั้งที่ได้ดู พี่คิดว่าหมอฟันจะทำให้พี่อ้าปากได้ แต่ไม่ใช่เลยกลับเป็นฝีมือของน้องๆ ที่เข้าประกวดในรายการนี้ต่างหาก ทำไมผู้ใหญ่ไม่ส่งเสริมตรงนี้ อยากให้มีการประกวดแบบนี้ออกไปสู่สายตาคนทั่วไปมากยิ่งขึ้น "ฝีมือของน้องๆระดับมัธยมที่แข่งในรายการนี้ดีมาก
ช่อง3 Family (ช่อง13) ส่งรายการ “High school Band สะใจวัยฝัน” เฟ้นหาสุดยอดวงดนตรี ในระดับมัธยมศึกษา – รายการ “High School Band สะใจวัยฝัน” เวทีที่โชว์ความสามารถ ความเป็นหนึ่งเดียวกัน และความกล้าแสดงออก เพื่อต่อยอดในการสานฝันของน้องๆแต่ละวง งานนี้ได้ ดีเจเชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม และ เมย์-อัยรินทร์ กองคำ มารับหน้าที่เป็นพิธีกร นอกจากนี้ยังได้สุดยอด Commentator มากประสบการณ์อย่าง ครูวุฒิ-ทรงวุฒิ
Deedo High School Band สะใจวัยฝัน เปิดฉากลุยเทปแรก 9 พ.ค.นี้ ต้องติดตาม !!! – ครูวุฒิ-ทรงวุฒิ สวัสดี Executive Producer รายการ Deedo High School Band สะใจวัยฝัน และครูประจำรายการ Singing Kids (ซิงกิ้ง คิดส์ ทางไทยทีวีสีช่อง 3) กล่าวว่า กิจกรรมที่ทาง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 Family ดิจิตอลช่อง 13 ร่วมกับ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำผลไม้พร้อมดื่ม น้ำผลไม้ผสมโยเกิร์ต "ดีโด้” จัดประกวดวงดนตรี ในรายการ
เยาวชนกว่า 1,000 คน แห่ !! สมัคร “DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน” หลังลุยรับ 3 ภาคแล้ว – นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำผลไม้พร้อมดื่ม น้ำผลไม้ผสมโยเกิร์ต "ดีโด้" เผยว่า หลังเปิดรับสมัครไป 3 ภาคแล้ว เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมาล่าสุด!!มีเหล่าวงดนตรีเยาวชนกระหน่ำเดินทางมาประกวดกว่า200 วง หรือ กว่า 1,000 คน ทำเอาคณะกรรมการต้องใช้ทั้งความสามารถและความพยายามกันอย่างสูง
ดีโด้ เตรียมจัดการประกวดวงดนตรีระดับโรงเรียนมัธยมฯ หรือเทียบเท่า รายการ “DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน” –
“DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน” คัดวงเยาวชนคนเก่งภาคใต้ ลุ้นติด 1 ใน 10 – สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 Family ดิจิตอลช่อง 13 จับมือ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ร่วมจัดการประกวดวงดนตรีระดับโรงเรียนมัธยมฯหรือเทียบเท่า ในรายการ “DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน” เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนที่กำลังศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 หรือเทียบเท่าจากทั่วประเทศ ได้มีพื้นที่ในการแสดงออกด้านดนตรี นางสาวจันทรา พงศ์ศรี
“DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน” ได้วงเยาวชนคนเก่งภาคกลาง ลุ้นติด 1 ใน 10 – สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 Family ดิจิตอลช่อง 13 จับมือ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ร่วมจัดการประกวดวงดนตรีระดับโรงเรียนมัธยมฯหรือเทียบเท่า ในรายการ “DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน” เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนที่กำลังศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 หรือเทียบเท่าจากทั่วประเทศ ได้มีพื้นที่ในการแสดงออกด้านดนตรีนางสาวจันทรา พงศ์ศรี
“DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน” ได้ทีมประเดิมภาคอีสานรอลุ้นติด 1 ใน 10 ต่อไปแล้ว – สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 Family ดิจิตอลช่อง 13 จับมือ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ร่วมจัดการประกวดวงดนตรีระดับโรงเรียนมัธยมฯหรือเทียบเท่า ในรายการ “DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน”เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนที่กำลังศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1- 6 หรือเทียบเท่าจากทั่วประเทศ ได้มีพื้นที่ในการแสดงออกด้านดนตรี นางสาวจันทรา พงศ์ศรี
“ดีโด้” ทุ่มงบตลาด 150 ลบ. ปั้นรายการ “ดีโด้ ไฮสคูล แบนด์ สะใจวัยฝัน” – นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำผลไม้พร้อมดื่ม น้ำผลไม้ผสมโยเกิร์ต "ดีโด้" เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 Family ดิจิตอลช่อง 13 จัดรายการประกวดวงดนตรีระดับมัธยมต้น-ปลายหรือเทียบเท่าในรายการ “DeeDo High School Band