ข่าวประชาสัมพันธ์สยามเทคฯ | newswit

Siamtech จับมือ Startups ปั้น
Siamtech จับมือ Startups ปั้น
SAP 'วิชาชีพออนไลน์’ ตอบโจทย์โลกอนาคต – วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามเทค (สยามเทค) Nov 2019
3 สถาบันร่วมใจเป็นหนึ่งจัดงานรำลึกครบรอบ
3 สถาบันร่วมใจเป็นหนึ่งจัดงานรำลึกครบรอบ
41 ปี ท่านอาจารย์ ดร.ณรงค์ มงคลวนิช – ท่านอาจารย์ ดร.ณรงค์ มงคลวนิช Aug 2019
“ GYGAR ” เปิดมุมโชว์นวัตกรรมอัจฉริยะ
“ GYGAR ” เปิดมุมโชว์นวัตกรรมอัจฉริยะ
Interactive Flat Panel พร้อมสาธิตและทดลองสินค้า สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า – ดร.จักรพันธ์ งามสุขเลิศกุล Managing Jul 2019
“สยามเทค” รุกตลาดอสังหาฯ จับมือ
“สยามเทค” รุกตลาดอสังหาฯ จับมือ
“สิงห์ เอสเตท” ส่งสมาร์ทเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย GYGAR (ไกก้า) เสริมทัพการขาย พร้อมติดตั้งที่เซลล์แกลเลอรี่ทุกโครงการ May 2019
สยามเทคฯ เร่งเครื่องลุยตลาด Digital
สยามเทคฯ เร่งเครื่องลุยตลาด Digital
Education เปิดตัวผลิตภัณฑ์ GYGAR (ไกก้า) จออัจฉริยะ 4K พร้อมโชว์โซลูชั่นเหนือชั้น สร้างมาตรฐานใหม่ Sep 2018
ภาพข่าว: สำนักการจราจรและขนส่ง
ภาพข่าว: สำนักการจราจรและขนส่ง
กรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรม “กันน็อก กันนะ” สวมหมวกกันน็อก 100 % ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม (สยามเทค) – Aug 2018
เปิดตัว GYGAR Interactive นวัตกรรมกระดานอัจฉริยะ
เปิดตัว GYGAR Interactive นวัตกรรมกระดานอัจฉริยะ
สื่อสร้างสรรค์ห้องเรียนยุคดิจิตอล – Aug 2018
BenQ ประเทศไทย ชูนวัตกรรม Interactive
BenQ ประเทศไทย ชูนวัตกรรม Interactive
Flat Panel หรือ IFP เพื่อรองรับ Smart Classroom – คุณวัชรพงษ์ กล่าวว่า นอกเหนือจากสินค้า Projector แล้ว ทาง BenQ Jan 2018
สยามเทค ผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำระดับโลก
สยามเทค ผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำระดับโลก
สตาร์ทอัพ คนรุ่นใหม่สู่ 'Digital Economy’ รับยุค 4.0 – เพราะเทคโนโลยีกลายเป็นจุดเปลี่ยนสู่ปรากฏการณ์ Digital Feb 2017
ฉลองยิ่งใหญ่ “50 ปีสถาบันการศึกษาในเครือสยาม”
ฉลองยิ่งใหญ่ “50 ปีสถาบันการศึกษาในเครือสยาม”
ก้าวสู่โลกยุคใหม่...ทันสมัย – "สถาบันการศึกษาในเครือสยามได้เดินทางนำพาเยาวชนสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จมาหลากหลายรุ่น Mar 2016
ก้าวสู่ ' ซุป’ตาร์ ’ อย่างมืออาชีพ
ก้าวสู่ ' ซุป’ตาร์ ’ อย่างมืออาชีพ
– "การร้องเพลงเหมือนเป็นการเล่าเรื่องบางอกย่างของเราออกมา แล้วก็มีความสุขมากในช่วงเวลาร้องเพลงค่ะ Feb 2016
ดำเนินธุรกิจด้วยคุณภาพของสินค้าและบริการที่ดี
ดำเนินธุรกิจด้วยคุณภาพของสินค้าและบริการที่ดี
– สยามเทคฯ ได้ดำเนินธุรกิจมากว่า 15 ปี โดยมีทีมงานที่แข็งแกร่ง ซึ่งเริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์ที่เป็นโปรเจคเตอร์, Nov 2015
เขย่าวงการ Digital TV GYGAR TV
เขย่าวงการ Digital TV GYGAR TV
สายพันธ์ใหม่” – Nov 2015
สำนักวิจัยสยามเทคโนฯ เผยผลโพลล์ จัดทำ รธน.เห็นควรใช้ร่างเดิมเป็นแนวทาง เน้นป้องกันทุจริต – หลังจากที่สภาปฏิรูปแห่งชาติ มีมติไม่เห็นชอบกับร่างรัฐธรรมนูญที่จัดทำขึ้นมาก่อนหน้า จึงได้มีการจัดตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างรัฐธรรมนูญขึ้น เพื่อทำการร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่อีกครั้ง ซึ่งกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคม ทั้งในด้านเนื้อหาสำคัญที่จะบรรจุอยู่ในรัฐธรรมนูญ แนวทางในการจัดทำรัฐธรรมนูญ
สยามเทคโนฯโพลล์เผยความนิยมชมฟุตบอลของโจ๋ไทย
สยามเทคโนฯโพลล์เผยความนิยมชมฟุตบอลของโจ๋ไทย
– ศ.ดร.ศรีศักดิ์ กล่าวว่าข้อมูลทางประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 1,144 คนส่วนใหญ่เป็นเพศชายคิดเป็นร้อยละ Aug 2015
ภาพข่าว: SOLAR เซ็น MOU “สยามเทค”
ภาพข่าว: SOLAR เซ็น MOU “สยามเทค”
พัฒนาเทคโนโลยียานพาหนะพลังงานแสงอาทิตย์ – Aug 2015
50 ปี วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม (สยามเทค)
50 ปี วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม (สยามเทค)
ก้าวสู่ “Digital Education for Digital Economy” – รศ.ดร.จอมพงศ์ มงคลวนิช ผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม Mar 2015
โพลสำรวจวันที่15 สิงหาฯวันรำลึกผู้ก่อตั้ง
โพลสำรวจวันที่15 สิงหาฯวันรำลึกผู้ก่อตั้ง
3 สถาบัน – ศ.ดร.ศรีศักดิ์ จามรมาน ประธานกรรมการอาวุโส สำนักวิจัยสยามเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตโพล Aug 2014
สยามเทค ใช้ “ระบบทวิภาคีไทย-เยอรมัน” ยุทธศาสตร์แห่งการพัฒนาศักยภาพอาชีวะ – “ระบบทวิภาคี เป็นกลยุทธ์ที่พัฒนากำลังคนให้มีคุณภาพและสมรรถนะสูงที่สอดคล้องตรงต่อความต้องการของแรงงาน และการจัดการศึกษาระบบทวิภาคี ทั่วโลกถือเอาการจัดการระบบทวิภาคีของสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนีเป็นแม่แบบ ประเทศที่นำวิธีการของสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนีไปประยุกต์ใช้แล้วประสบความสำเร็จ ได้แก่ ออสเตรเลีย สมาพันธรัฐสวิส เดนมาร์ก สวีเดน โรมาเนีย จีน และเกาหลี
“เรียนรู้จริง ทำจริง ในสิงคโปร์” อีกก้าวของเยาวชนรุ่นใหม่สู่ระดับอินเตอร์ – หลังจากที่ได้ร่วมลงนามสัญญากับ B.H.M.S. (Business & Hotel Management Scholl) จากเมืองลูเซิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สถาบันที่มีความเชี่ยวชาญ และชื่อเสียงระดับโลก มาร่วมในการพัฒนาสมรรถนะวิชาชีพด้าน ‘การบริหารจัดการธุรกิจการโรงแรมและการบริการ’ ดังนั้นเยาวชนหนุ่มสาวรุ่นใหม่จึงตื่นตัวที่จะเรียนรู้จริง ทำจริง พร้อมมุ่งมั่นสู่อนาคตที่สดใส
สยามเทค จับมือ เน็ตดีไซน์ ผุดไอเดียสร้างสรรค์เยาวชนรุ่นใหม่สู่โลกดิจิตอลในเวทีระดับโลก – จึงอยากให้เด็กรุ่นใหม่ตื่นตัว ฝึกฝน และพัฒนา เพื่อนำไปสู่จุดหมายที่เราตั้งเป้าว่า จะจัดการศึกษาสู่ความเป็นผู้นำด้านดิจิตอลและการออกแบบ ก้าวสู่ AEC และในเวทีระดับโลก” ดร.เฉลิมรัฐ นาควิเชียร ประธานกรรมการ สถาบันเน็ตดีไซน์กรุ๊ป กล่าวเพิ่มเติมว่า วันนี้โลกของเราเปลี่ยนไปมาก เป็นโลกแห่งเศรษฐกิจยุคใหม่ ไม่ต้องใช้แรงคน ไม่ต้องใช้บุคลากรมากมาย ด้วยโลกยุคใหม่ พื้นที่ลดลง ประชากรเพิ่มขึ้น
เยาวชนรุ่นใหม่ ก้าวทันเทคโนโลยี
เยาวชนรุ่นใหม่ ก้าวทันเทคโนโลยี
2014 ตามรอยพระราชดำริ – “พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงได้รับการเทิดพระเกียรติเป็นพระบิดาแห่งการประดิษฐ์ไทย Feb 2014
ปั้นเยาวชนไทยสู่ความเป็นเลิศ ด้านเทคโนโลยียานยนต์แห่งโลกอนาคต – ...และการได้เข้าร่วมกับสยามเทคครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นการร่วมมือกันทั้งสองฝ่าย ทั้งการวิจัย การประชุมวิชาการ และด้านทางเทคนิคยานยนต์ โดยจะเน้นทางด้านสิ่งแวดล้อม ในเรื่องของรถประหยัดพลังงาน อีโคคาร์ ไฮบริดจ์ ทั้งการลดมลภาวะสิ่งแวดล้อมของการใช้เครื่องยนต์ เป็นต้น” รศ.ดร.จอมพงศ์ มงคลวนิช ผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม (สยามเทค) กล่าวเสริมว่า
สยามเทค เปิดโลกอินเทรนด์ “ธุรกิจการโรงแรม” แนวฟิวชั่น เพื่อคนรุ่นใหม่ก้าวไกลระดับอินเตอร์ – กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม ด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตยุคสมัยเปลี่ยนไป โดยเฉพาะกลุ่มหนุ่มสาวยุคใหม่ชอบการผสมผสานของวัฒนธรรม ตะวันออกและตะวันตก ทั้งความโมเดิร์น ความแปลกใหม่ ความกระฉับกระเฉง เก๋ไก๋ อย่างมีสไตล์ ดังนั้นบทบาทของสังคมต้องปรับเปลี่ยน หรือแม้กระทั่งระบบการศึกษาก็ต้องแปรเปลี่ยนหลักสูตรให้สอดคล้องกับโลกสมัยใหม่
สยามเทค รุกสร้าง “ อาชีวะ...มิติใหม่” สู่อนาคตที่สดใสเพื่อเยาวชนรุ่นใหม่ – กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม เพื่อเปิดโลกเปิดการเรียนรู้ให้กว้างไกล ด้วยอีกไม่กี่ปี ประเทศไทยกำลังจะก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม (สยามเทค) เร่งพัฒนาเตรียมพร้อมบุคลากรและเยาวชนคนรุ่นใหม่ก้าวให้ทันกับโลกยุคใหม่ ทั้งสติปัญญา ทักษะฝีมือระดับมาตรฐานสากล ในสไตล์ ‘รู้จริง...ทำจริง’ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา
สยามเทค เปิดฟ้ากว้าง สานสัมพันธ์ ‘ไทย – เยอรมัน’ สู่การเรียนรู้ด้วยระบบทวิภาคี รู้จริง...ทำจริง – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม ด้วยสายสัมพันธ์ทางการทูตไทย-เยอรมัน ได้เริ่มต้นขึ้นในปี 2405 จากวันนั้นถึงวันนี้เป็นเวลายาวนานถึง 150 ปี โดยประเทศเยอรมนีและไทยได้ประสานความร่วมมือกันมาอย่างยาวนานในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น วัฒนธรรม วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี การวิจัยทางสิ่งแวดล้อม การพาณิชย์ การฝึกอบรมวิชาชีพ และอื่นๆ
สยามเทค เปิด “โครงการเสริมศักยภาพด้านฝีมือช่างเทคนิคยานยนต์” เทรนด์ใหม่ของการเรียนรู้ – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม ก้าวสู่ศักราชใหม่ด้วยความสดใส พร้อมหัวใจที่มุ่งมั่นและพัฒนาศักยภาพของเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่ต้องก้าวไกล ใฝ่หาความรู้ ทั้งทักษะฝีมือที่โดดเด่น เพื่อมุ่งสู่การแข่งขันที่จะก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC หลายภาคส่วนกำลังเตรียมพร้อมและตื่นตัวกันมากมาย และด้วยวิสัยทัศน์ของนักบริหารไฟแรง ผศ.ดร.จอมพงศ์ มงคลวนิช ผู้อำนวยการ