ข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย | newswit

ภาพข่าว: สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย
ภาพข่าว: สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย
จัดกิจกรรม “เติมใจสานฝัน พาน้องท่องเที่ยว ครั้งที่ 1” ณ สยามอะเมซิ่งพาร์ค – Dec 2019
ภาพข่าว: โรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ให้การต้อนรับ
ภาพข่าว: โรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ให้การต้อนรับ
นายกสมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย – Sep 2018
เที่ยวชมโครงการพระราชดำริ – ร่วมพิธีแห่ผ้าขึ้นธาตุ
เที่ยวชมโครงการพระราชดำริ – ร่วมพิธีแห่ผ้าขึ้นธาตุ
– สูดอากาศบริสุทธิ์บ้านคีรีวง – สอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่งได้ที่ บจก. สมายแพลนเนท ทราเวล Apr 2015
นั่งรถไฟ ไปเมืองมรดกโลก (พระนครศรีอยุธยา) – ครั้งนี้การรถไฟไทยได้นำรถจักรไอน้ำแบบแปซิฟิค หมายเลข 824 และ 850 นำมาลากจูงขบวนรถพิเศษ เส้นทาง กรุงเทพ-อยุธยา นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับเรื่องราวครั้งหลังที่พระราชวังบางปะอิน ที่เคยมีนามว่าบางอออิน และชมวิถีชีวิตโบราณที่ หอนิทรรศการณ์ประวัติศาสตร์อยุธยา เลือกซื้อของกินและของฝากที่ตลาดโก้งโค้ง และชมเศียรพระหินทราย หนึ่งในอันซีนไทยแลนด์ที่ วัดมหาธาตุ สุดท้ายชม ตันแลนด์ ดินแดนแห่งความสมดุล
เส้นทางรถไฟสายคลาสสิค (นครปฐม
เส้นทางรถไฟสายคลาสสิค (นครปฐม
ราชบุรี สมุทรสงคราม) ขบวนพิเศษ... “ กิน เที่ยว ช้อป OTOP Train ” – เส้นทาง กรุงเทพฯ (หัวลำโพง) – นครปฐม Aug 2014
ททท. ร่วมภาคเอกชน นำเที่ยวตามรอยนางงามจักวาล นำร่องกรุงเทพฯ - อยุธยา – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย และสมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย จัดนำเที่ยวในเส้นทางท่องเที่ยวทัศนศึกษาที่บรรดาสาวงามจากประเทศต่างๆ มาร่วมการประกวดนางงามจักรวาล 2005 ที่ผ่านมา โดยคัดสรรเส้นทางที่มีความโดดเด่นในด้านความสวยงามของธรรมชาติ และศิลปวัฒนธรรม ซึ่งโครงการ
ททท.อัดแคมเปญ สนุกทั้งเกาะ ลดทั้งเมือง ออกบัตรชวนเที่ยวอันดามันด้วยส่วนลดพิเศษ – กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--ททท. ททท. รวมกลุ่มภาคเอกชนในธุรกิจการท่องเที่ยว ประกอบด้วยสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว สมาคมโรงแรมและธุรกิจท่องเที่ยวในจังหวัด ภูเก็ต กระบี่ พังงา ตรัง รวมทั้งการบินไทย
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยขอเชิญเที่ยวงานมหกรรมท่องเที่ยวไทย 2543 – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ศูนย์ส่งเสริมท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย สมาคมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย การบินไทย และเชลล์แห่งประเทศไทย ผู้สนับสนุนการจัดงานขอเชิญชาวไทยทุกท่าน เที่ยวงานมหกรรมท่องเที่ยวไทย 2543 ในวันที่ 31 สิงหาคม - 3 กันยายน 2543 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รายละเอียดสอบถาม 238-1881-3--จบ--