ข่าวประชาสัมพันธ์สถาบันเซรุ่มแห่งอินเดีย | newswit

โนวาแวกซ์และสถาบันเซรุ่มแห่งอินเดีย ได้รับการรับรองวัคซีนโควิด-19 เพื่อใช้ในกรณีฉุกเฉินในไทย – " โนวาแวกซ์หวังที่จะส่งมอบวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 แบบมีโปรตีนเป็นพื้นฐานตัวแรกให้คนไทย " คุณสแตนลีย์ ซี อีริค ( Stanley C. Erck) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโนวาแวกซ์ กล่าว " เรายังคงมีความมุ่งมั่นในการช่วยต่อสู้กับการระบาดใหญ่ทั่วโลก
โนวาแวกซ์และสถาบันเซรุ่มแห่งอินเดีย ได้รับการรับรองวัคซีนโควิด-19 เพื่อใช้ในกรณีฉุกเฉินกับกลุ่มเด็กวัยรุ่นอายุ 12 ปีขึ้นไป ถึงอายุไม่เกิน 18 ปีในอินเดีย – โนวาแวกซ์ อิงค์ ( Novavax, Inc.) (Nasdaq: NVAX) บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพผู้พัฒนาและจำหน่ายวัคซีนรุ่นใหม่สำหรับโรคติดเชื้อรุนแรง และสถาบันเซรุ่มแห่งอินเดีย (SII) ผู้ผลิตวัคซีนรายใหญ่ที่สุดในโลกในแง่ปริมาณ ประกาศว่า กรมควบคุมยาแห่งอินเดีย (DCGI)
Novavax และสถาบันเซรุ่มแห่งอินเดีย ได้รับการรับรองวัคซีนโควิด-19 สำหรับใช้ในกรณีฉุกเฉินในอินเดีย – "ไม่มีใครปลอดภัยจนกว่าทุกคนจะปลอดภัย การรับรองวัคซีนในวันนี้นับเป็นก้าวสำคัญสำหรับอินเดีย ซึ่งจำเป็นต้องมีตัวเลือกวัคซีนเพิ่มขึ้นและต้องการวัคซีนเพิ่มอีกหลายล้านโดสด้วย เพื่อช่วยอินเดียคุมการแพร่ระบาดให้อยู่" Stanley C. Erck ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Novavax กล่าว "Novavax และ SII
Novavax และสถาบันเซรุ่มแห่งอินเดีย ยินดีองค์การอนามัยโลกขึ้นทะเบียนวัคซีนโควิด-19 ของบริษัทเพื่อใช้ในกรณีฉุกเฉินแล้ว – Novavax, Inc. (Nasdaq: NVAX) บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพผู้พัฒนาและจำหน่ายวัคซีนรุ่นใหม่สำหรับโรคติดเชื้อรุนแรง และสถาบันเซรุ่มแห่งอินเดีย (SII) ผู้ผลิตวัคซีนรายใหญ่ที่สุดในโลกในแง่ปริมาณ ประกาศในวันนี้ว่า องค์การอนามัยโลก (WHO) ได้อนุมัติการขึ้นทะเบียนใช้งานในกรณีฉุกเฉิน (Emergency Use Listing หรือ
Novavax และสถาบันเซรุ่มแห่งอินเดีย ได้รับการรับรองวัคซีนโควิด-19 สำหรับใช้ในกรณีฉุกเฉินในฟิลิปปินส์ – "ด้วยเหตุที่ประชากรฟิลิปปินส์ได้รับวัคซีนครบโดสไม่ถึงหนึ่งในสาม เราจึงต้องการมอบตัวเลือกวัคซีนโปรตีนซึ่งสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับ เพื่อเป็นส่วนสนับสนุนในการเพิ่มอัตราการฉีดวัคซีนอย่างมีนัยสำคัญ" Stanley C. Erck ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Novavax กล่าว "เราตั้งตารอการส่งมอบวัคซีนจาก SII
Novavax และสถาบันเซรุ่มแห่งอินเดีย ได้รับการรับรองวัคซีนโควิด-19 สำหรับใช้ในกรณีฉุกเฉินในอินโดนีเซีย – "การอนุมัติวัคซีนป้องกันโควิด-19 ของ Novavax ครั้งแรกนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างการเข้าถึงระดับโลกอย่างเท่าเทียม และจะเติมเต็มความต้องการที่สำคัญสำหรับอินโดนีเซีย ซึ่งแม้จะเป็นประเทศที่มีประชากรมากเป็นอันดับสี่ของโลก แต่ยังคงเดินหน้าจัดหาวัคซีนให้เพียงพอสำหรับประชากรในประเทศ" Stanley C.
Novavax และสถาบันเซรุ่มแห่งอินเดีย ประกาศยื่นเอกสารต่อองค์การอนามัยโลก เพื่อขออนุมัติให้ใช้วัคซีนโควิด-19 ของ Novavax เป็นกรณีฉุกเฉิน – Novavax, Inc. (Nasdaq: NVAX) บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพผู้พัฒนาและวางจำหน่ายวัคซีนรุ่นใหม่สำหรับโรคติดเชื้อรุนแรง ร่วมกับพันธมิตรอย่างสถาบันเซรุ่มแห่งอินเดีย (SII) ได้ประกาศยื่นเอกสารต่อองค์การอนามัยโลก (WHO) เพื่อขออนุมัติให้ใช้วัคซีนโควิด-19
Novavax และสถาบันเซรุ่มแห่งอินเดีย ประกาศยื่นเอกสารต่อหน่วยงานกำกับดูแลในอินเดีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ เพื่อขออนุมัติให้ใช้วัคซีนโควิด-19 อนุภาคนาโนลูกผสมของ Novavax เป็นกรณีฉุกเฉิน – - คาดว่าจะยื่นเอกสารต่อองค์การอนามัยโลก เพื่อขออนุมัติให้ใช้เป็นกรณีฉุกเฉินในเดือนสิงหาคม 2564Novavax, Inc. (Nasdaq: NVAX) บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพผู้พัฒนาวัคซีนรุ่นใหม่สำหรับโรคติดเชื้อรุนแรง ร่วมกับพันธมิตรอย่างสถาบันเซรุ่มแห่งอินเดีย