ข่าวประชาสัมพันธ์สถาบันทั่วโลก | newswit

Thailand Focus 2023 ได้รับการตอบรับดีขึ้น
Thailand Focus 2023 ได้รับการตอบรับดีขึ้น
ผู้ลงทุนสถาบันทั่วโลกกว่า 200 รายรับฟังศักยภาพอุตสาหกรรมใหม่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยสู่อนาคต – นายภากร ปีตธวัชชัย 23 Aug
ภาครัฐ เอกชน และ 118 บริษัทจดทะเบียน
ภาครัฐ เอกชน และ 118 บริษัทจดทะเบียน
เตรียมให้ข้อมูลผู้ลงทุนสถาบันทั่วโลกใน Thailand Focus 2023 ยืนยันความแข็งแกร่งของภาคธุรกิจและตลาดทุนไทย 23-25 ส.ค. นี้ 17 Aug
ออนโดเปิดตัว USD Yield (USDY) สำหรับนักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนสถาบันทั่วโลก (นอกสหรัฐ) – การเปิดตัว USDY เกิดขึ้นหลังจากที่ออนโด ไฟแนนซ์ เข้าสู่วงการโทเคนเมื่อต้นปีนี้ด้วย OUSG (Ondo Short-Term US Government Bond Fund) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์พันธบัตรสหรัฐแบบออนเชนตัวแรก OUSG ได้รับความสนใจอย่างมากจนมีสินทรัพย์ภายใต้การดูแลมากกว่า 160 ล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ดี OUSG เปิดให้เฉพาะนักลงทุนสถาบันเท่านั้นคุณนาธาน ออลแมน (Nathan
เบทาโกร ประสบความสำเร็จในการเสนอขายหุ้น
เบทาโกร ประสบความสำเร็จในการเสนอขายหุ้น
IPO พร้อมได้รับความสนใจและกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุนสถาบันทั่วโลก และนักลงทุนประเภทบุคคลธรรมดาในประเทศไทย Oct 2022
JMART - JMT - SINGER หุ้นดีราศีจับ
JMART - JMT - SINGER หุ้นดีราศีจับ
ยกทัพร่วมงาน Thailand Focus 2022 กองทุนต่างชาติขอนัดพบต่อเนื่อง – ด้าน "อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา" ซีอีโอ JMART Aug 2022
ผู้ลงทุนสถาบันทั่วโลกเชื่อมั่นไทย
ผู้ลงทุนสถาบันทั่วโลกเชื่อมั่นไทย
ร่วมรับฟังข้อมูลในงาน Thailand Focus 2022 – นายภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Aug 2022
ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดงาน Thailand
ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดงาน Thailand
Focus 2022 ชูศักยภาพเศรษฐกิจและตลาดทุนไทยแก่ผู้ลงทุนสถาบันทั่วโลก สร้างโอกาสใหม่เชื่อมโยงการลงทุน 24-26 ส.ค. นี้ Aug 2022
รมว. คลัง เปิดงาน Thailand Focus
รมว. คลัง เปิดงาน Thailand Focus
2021 ตอกย้ำศักยภาพตลาดทุนไทยแก่ผู้ลงทุนทั่วโลก – Aug 2021
ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดงาน Thailand
ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดงาน Thailand
Focus 2021 นำภาครัฐและเอกชน ชูศักยภาพตลาดทุนไทยแก่ผู้ลงทุนสถาบันทั่วโลก 25-27 ส.ค. นี้ – นายภากร ปีตธวัชชัย Aug 2021
บล.ทิสโก้ ผนึกพันธมิตรใหม่ Jefferies
บล.ทิสโก้ ผนึกพันธมิตรใหม่ Jefferies
เสริมแกร่งบริการลูกค้าสถาบันทั่วโลก – นายไพบูลย์ นลินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ Oct 2020
“เซ็นทรัล รีเทล” เชื่อมั่นผลตอบรับจากนักลงทุนสถาบันทั่วโลก
“เซ็นทรัล รีเทล” เชื่อมั่นผลตอบรับจากนักลงทุนสถาบันทั่วโลก
เคาะราคา IPO ประวัติศาสตร์ ที่ 42.0 บาทต่อหุ้น เตรียมซื้อขายวันแรก 20 กุมภาพันธ์ 2563 – การเสนอขายหุ้น IPO Feb 2020
เหนือกว่าคำว่าล้ำสมัย! ซิตี้แบงก์
เหนือกว่าคำว่าล้ำสมัย! ซิตี้แบงก์
เปิดตัว “เพย์เมนท์ เอาท์ไลเออร์ ดีเทคชั่น” ระบบ 'เอไอ’ เพิ่มขีดความสามารถตรวจสอบรายการชำระเงินน่าสงสัยอัตโนมัติ Aug 2019
ซินหัวจับมือสถาบันทั่วโลกจัดตั้งกลุ่มความร่วมมือ
ซินหัวจับมือสถาบันทั่วโลกจัดตั้งกลุ่มความร่วมมือ
Belt and Road Economic Information Partnership ที่กรุงปักกิ่ง – BREIP ริเริ่มโดยสำนักข่าวซินหัว Jul 2019
Movie Guide: เกล็นน์ โคลส โชว์พลังการแสดงนำ
Movie Guide: เกล็นน์ โคลส โชว์พลังการแสดงนำ
The WIFE เมียโลกไม่จำ เข้าชิงนำหญิงรางวัลลูกโลกทองคำ – หนังเรื่องราวของ โจอัน แคสเซิลแมน (เกล็นน์ โคลส) Dec 2018
Thailand Focus ประสบความสำเร็จ
Thailand Focus ประสบความสำเร็จ
ผู้ลงทุนสถาบันทั่วโลกเชื่อมั่นลงทุนไทย – นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวในงาน "Thailand Focus 2018" Aug 2018
Thailand Focus 2018 ชูยุทธศาสตร์ประเทศ
Thailand Focus 2018 ชูยุทธศาสตร์ประเทศ
และศักยภาพตลาดทุนไทย แก่ผู้ลงทุนสถาบันทั่วโลก – นายภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ Aug 2018
Thailand Focus คึกคัก ผู้ลงทุนสถาบันทั่วโลก 116 ราย ร่วมฟังข้อมูลศักยภาพการเติบโตของ บจ. – นางเกศรา มัญชุศรี กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับ บล. ภัทร และ ธนาคารแห่งอเมริกา เมอร์ริล ลินซ์ จัดงาน Thailand Focus 2017 ภายใต้แนวคิด "Establishing the New Engine" จุดเด่นของงานครั้งนี้จะเป็นการให้ข้อมูลโดยตรงจากบริษัทจดทะเบียน (บจ.) ในรูปแบบการประชุม one-on-one meeting
บี.กริม เพาเวอร์ เคาะราคา IPO
บี.กริม เพาเวอร์ เคาะราคา IPO
สุดท้ายที่ 16.00 บาท ต่อหุ้น ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนสถาบันทั่วโลกอย่างท่วมท้น โดยมีความต้องการซื้อหุ้นมากกว่า 6.5 Jul 2017
บริษัท GBST รุกเซ็นสัญญากับ ไห่ตง อินเตอร์เนชั่นแนล – บริษัท GBST Holding Limited (ASX: GBT) "GBST" ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระดับโลกด้านซอฟต์แวร์การบริหารจัดการกองทุนและการทำธุรกรรมที่เกี่ยวกับหลักทรัพย์ให้กับธุรกิจบริการด้านการเงิน เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงกับไห่ตง อินเตอร์เนชั่นแนล ซิเคียวริตีส์ กรุ๊ป ลิมิเต็ด (Haitong International, รหัสหุ้น 665.HK) เพื่อให้บริการโซลูชั่นมิดเดิ้ลออฟฟิศระดับสถาบันผ่านแพลตฟอร์ม Syn ของ
บัณฑิตศศินทร์จัดพิธีปฏิญาณตนต้านคอรัปชั่นและส่งเสริมจริยธรรมทางธุรกิจ เผยกว่า 40 สถาบันทั่วโลกนำร่องสร้างความโปร่งใส ชี้เพิ่งเกิดขึ้นครั้งแรกในไทย – ศาสตราจารย์ เติมศักดิ์ กฤษณามระ ผู้อำนวยการ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (Sasin) เปิดเผยว่า รู้สึกภูมิใจมากที่นิสิตศศินทร์ได้ตระหนักถึงการสร้างค่านิยมในการบริหารธุรกิจอย่างมีสำนึกความรับผิดชอบและมีจริยธรรม เนื่องจากนิสิตที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา จากหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA)
กบข.เผยหลักการลงทุนเน้นรับผิดชอบสังคม เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน – กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--กบข. กบข.เผยกุญแจสู่ความสำเร็จในการเป็นกองทุนบริหารเงินออมชั้นนำ ที่ได้รับการยอมรับจากนักลงทุนสถาบันทั่วโลก เน้นความรับผิดชอบสิ่งแวดล้อมและสังคม เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยถึงความสำเร็จในการดำเนินงานในช่วงที่ผ่านมาว่า กบข.
เอไอเอส คว้ารางวัล Best CEO และ Best Investor Relations ประจำปี 2547 – กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--เอไอเอส เอไอเอส ได้รับการคัดเลือกจาก จาก An Institutional Investor Research Group Publication ซึ่งได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของนักลงทุนประเภทสถาบันทั่วโลก ให้ได้รับรางวัล Best CEO และ Best Investor Relations ประจำปี 2547 นายสมประสงค์ บุญยะชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า An
นักลงทุนสถาบันทั่วโลกคัดเลือกให้ AIS เป็น 1 ใน 3 บริษัทธรรมาภิบาลดีเด่นของไทย – กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--เอไอเอส เอไอเอสได้รับการคัดเลือกจากนิตยสาร ดิ แอสเสท (The Asset) ซึ่งได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของนักลงทุนประเภทสถาบันทั่วโลก ให้เป็นบริษัทที่มีการบริหารงานที่ยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาลดีเด่น ติด 1 ใน 3 บริษัทของไทย ประจำปี 2546 ด้านผู้บริหารเอไอเอสเชื่อมั่นเป็นความสำเร็จที่เกิดจากการปฏิบัติดี ยึดมั่นในความโปร่งใสมาโดยตลอด
นักลงทุนสถาบันทั่วโลกคัดเลือกให้ AIS เป็น 1 ใน 3 บริษัทธรรมาภิบาลดีเด่นของไทย – กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--เอไอเอส เอไอเอสได้รับการคัดเลือกจากนิตยสาร ดิ แอสเสท (The Asset) ซึ่งได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของนักลงทุนประเภทสถาบันทั่วโลก ให้เป็นบริษัทที่มีการบริหารงานที่ยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาลดีเด่น ติด 1 ใน 3 บริษัทของไทย ประจำปี 2546 ด้านผู้บริหารเอไอเอสเชื่อมั่นเป็นความสำเร็จที่เกิดจากการปฏิบัติดี ยึดมั่นความโปร่งใสมาตลอด
นักลงทุนสถาบันทั่วโลกลงคะแนนให้ บล.ไทยพาณิชย์เป็น Best Thai Broker ผ่านโพล Asiamoney แบงค์ใบโพธิ์ร่วมยินดี – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--เวเบอร์ แชนวิค บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) ไทยพาณิชย์ จำกัด หรือ SCBS ฉลองชัยในความสำเร็จจากการได้โหวต ให้เป็นบริษัทหลักทรัพย์ในประเทศไทยที่ดีที่สุด (Best Local (Thai) Broker) จากโพลของนักลงทุนสถาบันทั่วโลก ซึ่งจัดเป็นประจำทุกปี โดยนิตยสารเอเชียมันนี่ (Asiamoney) นิตยสารการเงินชั้นนำระดับโลก