ข่าวประชาสัมพันธ์สถานการณ์อุทกภัย | newswit

CCP เผยงบ Q3/65 รายได้รวม 637.97
CCP เผยงบ Q3/65 รายได้รวม 637.97
ล้านบาท กำไร 13.86 ล้านบาท ส่งซิกโค้งสุดท้ายปี 65 เติบโตดี รับดีมานด์หลังน้ำท่วม – นายอาทิตย์ ทีปกรสุขเกษม Nov 2022
อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง
อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง
สั่งเร่งให้สำรวจความเสียหายของประชาชน จากสถานการณ์อุทกภัย ตามข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรี – Oct 2022
JAS และ 3BB ส่งมอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากอุทกภัย
JAS และ 3BB ส่งมอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากอุทกภัย
จังหวัดนครราชสีมา สุรินทร์ และชัยภูมิ – ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทฯ ยังคงติดตามสถานการณ์ Oct 2022
กสร. ห่วงสถานการณ์น้ำท่วม วอน
กสร. ห่วงสถานการณ์น้ำท่วม วอน
นายจ้าง ลูกจ้าง จับมือฝ่าวิกฤตร่วมกัน – นายนิยม สองแก้ว อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (กสร.) เปิดเผยว่า Oct 2022
ธนชาตประกันภัย เผยแนวโน้มยอดเคลมประกันรถ-บ้านน้ำท่วม
ธนชาตประกันภัย เผยแนวโน้มยอดเคลมประกันรถ-บ้านน้ำท่วม
ย้ำช่วยเหลือลูกค้าเต็มที่ บริการฟรี! รถยกและจุดจอดรถหนีน้ำท่วม – นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Sep 2022
กอนช. ลงพื้นที่อุบลฯ ซ้อมแผนเผชิญเหตุภาคอีสาน ถอดบทเรียนที่เคยท่วมหนัก ปรับแผนรับมือฝนปี 65 – ดร.สุรสีห์ กิตติมณฑล เลขาธิการสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) ในฐานะรองผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ (กอนช.) เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุรับมือสถานการณ์อุทกภัย มาตรการที่ 10 และมาตรการที่ 11 ตามมาตรการรับมือฤดูฝน ปี 2565 ณ สำนักงานชลประทานที่ 7 จ.อุบลราชธานี โดยมี นายวิรุจ วิชัยบุญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี
กอนช. เตรียมพร้อมรับมือฝน ปี 65
กอนช. เตรียมพร้อมรับมือฝน ปี 65
Kick Off ลงพื้นที่ซ้อมแผนเผชิญเหตุ จ.สุราษฎร์ธานี – วันที่ 27 พ.ค. 65 นายชยันต์ เมืองสง May 2022
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ 3 จังหวัด ประสานพื้นที่เร่งให้การช่วยเหลือประชาชน – เชียงราย ยังคงมีน้ำท่วมในพื้นที่ 10 อำเภอ ได้แก่ อำเภอเวียงป่าเป้า อำเภอแม่สรวย อำเภอเมืองเชียงราย อำเภอพาน อำเภอเวียงชัย อำเภอขุนตาล อำเภอแม่จัน อำเภอแม่ลาว อำเภอแม่สาย และอำเภอเวียงแก่น รวม 29 ตำบล 145 หมู่บ้าน บ้านเรือนประชาชนได้รับผลกระทบ 200 ครัวเรือนพะเยา ยังคงมีน้ำท่วมในพื้นที่ 5 อำเภอ ได้แก่ อำเภอเมืองพะเยา อำเภอแม่ใจ อำเภอจุน
รมว.เฉลิมชัย ห่วงใยพี่น้องชาว
รมว.เฉลิมชัย ห่วงใยพี่น้องชาว
อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ที่ประสบปัญหาอุทกภัย สั่งหน่วยงานในสังกัด เร่งสำรวจพื้นที่เสียหาย – Apr 2022
ปภ.รายงานสถานการณ์อุทกภัยในภาพรวม 15 จังหวัด ประสานเร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัย – กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในฐานะกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกลาง (กอปภ.ก.) รายงานอิทธิพลความกดอากาศสูงจากประเทศจีนที่แผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบนมีกำลังอ่อน ประกอบกับมีลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงเหนือพัดปกคลุมประเทศไทยตอนบน ภาคใต้ และอ่าวไทย ตั้งแต่วันที่ 24 - 28 ต.ค. 64 ทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลาก 3 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ ชุมพร ตรัง รวม 6
ก.แรงงาน ชี้ช่อง หากนายจ้างเลิกจ้างลูกจ้าง
ก.แรงงาน ชี้ช่อง หากนายจ้างเลิกจ้างลูกจ้าง
โดยไม่มีความผิดและไม่จ่ายค่าชดเชย ลูกจ้างมีสิทธิ์ยื่นขอรับเงินกองทุนสงเคราะห์ลูกจ้าง – นายสุชาติ ชมกลิ่น Oct 2021
เอ็ม บี เค ส่งต่อความห่วงใยต่อเนื่อง
เอ็ม บี เค ส่งต่อความห่วงใยต่อเนื่อง
สนับสนุนน้ำดื่ม ผ่านโครงการ Mcot Cares เพื่อชุมชน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา – Oct 2021
ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมกับภาคีเครือข่ายมอบถุงยังชีพ
ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมกับภาคีเครือข่ายมอบถุงยังชีพ
น้ำใจไทยพาณิชย์ 3,800 ถุง บรรเทาทุกข์เร่งด่วนผู้ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่ – นางสาวอารยา ภู่พานิช รองผู้จัดการใหญ่ Oct 2021
กรมโยธาฯ สนับสนุนเครื่องสูบน้ำ
กรมโยธาฯ สนับสนุนเครื่องสูบน้ำ
เร่งระบายน้ำขัง บรรเทาความเดือดร้อนในพื้นที่อุทกภัยชุมชนเสนา จ.พระนครศรีอยุธยา – Oct 2021
TQM ผนึก ทีมเจ็ทสกี 'เปิ้ล นาคร'
TQM ผนึก ทีมเจ็ทสกี 'เปิ้ล นาคร'
ลุยช่วยน้ำท่วมลพบุรี – Sep 2021
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยใน 5 จังหวัด ประสานจังหวัดช่วยเหลือผู้ประสบภัย-เร่งระบายน้ำ – กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในฐานะกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกลาง (กอปภ.ก.) รายงาน จากอิทธิพลร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ทำให้มีฝนตกหนักถึงหนักมากบางพื้นที่ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ย. 64 - ปัจจุบัน ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ 2 จังหวัด เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยและคลี่คลายสถานการณ์ต่อเนื่อง – กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในฐานะกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกลาง (กอปภ.ก.) รายงานอิทธิพลมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือพัดปกคลุมประเทศไทยและอ่าวไทยมีกำลังค่อนข้างแรงประกอบกับหย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณชายฝั่งสหพันธรัฐมาเลเซีย ทำให้บริเวณภาคใต้ตอนล่างมีฝนตกหนักบางพื้นที่ ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันน้ำไหลหลาก น้ำล้นตลิ่ง
ปภ.รายงานสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ 4 จังหวัด เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง – กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในฐานะกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกลาง (กอปภ.ก.) รายงานอิทธิพลมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือพัดปกคลุมประเทศไทยและอ่าวไทยมีกำลังค่อนข้างแรง ประกอบกับหย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณชายฝั่งสหพันธรัฐมาเลเซีย ทำให้บริเวณภาคใต้ตอนล่างมีฝนตกหนักบางพื้นที่ ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำไหลหลาก น้ำล้นตลิ่ง และคลื่นลมแรง
ปภ.รายงานสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ 4 จังหวัด เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเต็มกำลัง – กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในฐานะกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกลาง (กอปภ.ก.) รายงานอิทธิพลมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือพัดปกคลุมประเทศไทยและอ่าวไทยมีกำลังค่อนข้างแรง ประกอบกับหย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณชายฝั่งสหพันธรัฐมาเลเซีย ทำให้บริเวณภาคใต้ตอนล่างมีฝนตกหนักบางพื้นที่ ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำไหลหลาก น้ำล้นตลิ่ง และคลื่นลมแรง
ปภ.รายงานสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ 4 จังหวัด เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเต็มกำลัง – กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในฐานะกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกลาง (กอปภ.ก.) รายงานอิทธิพลมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือพัดปกคลุมประเทศไทยและอ่าวไทยมีกำลังค่อนข้างแรง ประกอบกับหย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณชายฝั่งสหพันธรัฐมาเลเซีย ทำให้บริเวณภาคใต้ตอนล่างมีฝนตกหนักบางพื้นที่ ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำไหลหลาก ดินสไลด์ และวาตภัย
ปภ.รายงานสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ 4 จังหวัด เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเต็มกำลัง – จุดอพยพ 7 จุด ผู้อพยพ 391 คน ไม่มีผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ซึ่ง ปภ. ได้ร่วมกับหน่วยทหาร จังหวัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยและคลี่คลายสถานการณ์โดยเร่งระบายน้ำออกจากพื้นที่น้ำท่วมและสำรวจความเสียหายครอบคลุมทุกด้านเพื่อให้การช่วยเหลือตามระเบียบกระทรวงการคลังฯกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ปภ.รายงานสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ประสานจังหวัดเร่งให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเต็มกำลัง – กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในฐานะกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกลาง (กอปภ.ก.) รายงานอิทธิพลมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือพัดปกคลุมประเทศไทยและอ่าวไทยมีกำลังค่อนข้างแรง ประกอบกับหย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณชายฝั่งสหพันธรัฐมาเลเซีย ทำให้บริเวณภาคใต้ตอนล่างมีฝนตกหนักบางพื้นที่ ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำไหลหลาก น้ำล้นตลิ่ง
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ 2 จังหวัด เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อเนื่อง – และปัตตานี ซึ่ง ปภ. ได้ร่วมกับหน่วยทหาร จังหวัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยและคลี่คลายสถานการณ์ โดยเร่งระบายน้ำออกจากพื้นที่น้ำท่วมและสำรวจความเสียหายครอบคลุมทุกด้าน เพื่อให้การช่วยเหลือตามระเบียบกระทรวงการคลังฯกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในฐานะกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกลาง (กอปภ.ก.)
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ 3 จังหวัด เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อเนื่อง – กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในฐานะกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกลาง (กอปภ.ก.) รายงานอิทธิพลมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมอ่าวไทยมีกำลังแรง ทำให้ภาคใต้ตอนล่างมีฝนตกหนักบางแห่ง ทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำไหลหลาก ดินสไลด์ และวาตภัย ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2563 จนถึงปัจจุบัน (22 ธันวาคม 2563 เวลา 06.00 น.) รวม 3 จังหวัด ได้แก่ นราธิวาส
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ 4 จังหวัด เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อเนื่อง – กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในฐานะกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกลาง (กอปภ.ก.) รายงานอิทธิพลมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมอ่าวไทยมีกำลังแรง ทำให้ภาคใต้ตอนล่างมีฝนตกหนักบางแห่ง ทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำไหลหลาก ดินสไลด์ และวาตภัย ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2563 จนถึงปัจจุบัน (21 ธันวาคม 2563 เวลา 06.00 น.) รวม 3 จังหวัด ได้แก่ นราธิวาส
ปภ.รายงานยังคงมีสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ 4 จังหวัดเร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง – กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในฐานะกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกลาง (กอปภ.ก.) รายงานอิทธิพลมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือพัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้ ประกอบกับหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมประเทศมาเลเซีย ส่งผลให้บริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันออกมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางพื้นที่ทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำไหลหลาก และวาตภัย ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน - ปัจจุบัน
กลุ่ม ปตท. เร่งส่งมอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้
กลุ่ม ปตท. เร่งส่งมอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้
– "ที่ผ่านมากลุ่ม ปตท. ได้ให้ความช่วยเหลือประชาชนในสถานการณ์ภัยพิบัติต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง Dec 2020
ปภ.รายงานสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ 7 จังหวัด เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยและคลี่คลายสถานการณ์อย่างเต็มกำลัง – กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในฐานะกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกลาง (กอปภ.ก.) รายงานอิทธิพลมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือพัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้ ประกอบกับหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมประเทศมาเลเซีย ส่งผลให้บริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันออกมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางพื้นที่ ทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำไหลหลาก และวาตภัย ตั้งแต่วันที่ 25