ข่าวประชาสัมพันธ์ศูนย์การค้าชื่อดัง | newswit

อีโวลท์ เทคโนโลยี เดินหน้าเปิดตัวสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าใน 2 ศูนย์การค้าชื่อดัง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ พร้อมส่งต่อเทรนด์การใช้พลังงานสะอาด สู่โลกที่ยั่งยืนในอนาคต – หลายบริษัท หันมาให้ความสำคัญกับประเด็นด้านสิ่งแวดล้อม และร่วมกันลดภาวะโลกร้อนหรือ Climate Change ส่งผลให้เกิดการปรับตัวครั้งใหญ่ พลิกวิกฤติสู่เป้าหมาย Zero Carbon ที่เห็นได้ชัดเจนเลย คือแวดวงยานยนต์ ที่นอกจากนวัตกรรมด้านยนตกรรมจะล้ำหน้าไปไกลแล้ว แต่หลายค่ายรถยนต์
6 ศูนย์การค้าชื่อดัง จัดยิ่งใหญ่
6 ศูนย์การค้าชื่อดัง จัดยิ่งใหญ่
“Gift Fest 2020” ฉลองความสนุกต้อนรับปีใหม่ Happiness is all Around…ความสุขอยู่รอบตัวคุณ – Jan 2020
เทศกาลแห่งของขวัญจัดยิ่งใหญ่อีกครั้งกับ
เทศกาลแห่งของขวัญจัดยิ่งใหญ่อีกครั้งกับ
6 ศูนย์การค้าชื่อดัง เตรียมฉลองช่วงเวลาความสุขสนุกส่งท้ายปี “Gift Fest 2020” Happiness is all Dec 2019
สภาวิศวกร แนะมาตรการป้องกันรถยนต์ตกจากอาคารจอดในห้างฯ
สภาวิศวกร แนะมาตรการป้องกันรถยนต์ตกจากอาคารจอดในห้างฯ
วอนประชาชนอย่าประมาท และผู้ประกอบการก่อสร้างราวกันตกที่ได้มาตรฐาน – ศ.ดร. อมร พิมานมาศ เลขาธิการสภาวิศวกร Apr 2017
ตำรวจบุกจับ 3 ร้านค้าปลีก จำหน่ายซอฟต์แวร์เถื่อนส่งท้ายปี
ตำรวจบุกจับ 3 ร้านค้าปลีก จำหน่ายซอฟต์แวร์เถื่อนส่งท้ายปี
2559 – ร้านค้าแห่งแรกที่ตำรวจบุกค้นตั้งอยู่ภายในห้างซื้อขายสินค้าไอทีชั้นนำย่านงามวงศ์วาน Dec 2016
หนิง ปณิตา-อาร์ม พิพัฒน์ ชวนช้อปแหล่งสินค้าราคาถูกสุดๆ ในงาน“INDRA STOCK ON SALE” @INDRA SQUARE – กรุงเทพฯ--9 มี.ค.-- อินทรา สแควร์ ศูนย์การค้าชื่อดังใจกลางกรุงย่านประตูน้ำ จัดมหกรรมตัดราคาสินค้าต่ำกว่าทุนบนพื้นที่กว่า 4,000 ตร.ม. ในงาน “ INDRA STOCK ON SALE” ตัดราคาสินค้าให้เริ่มต้นเพียง 10 บาท ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ทั้งของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยมีร้านค้าเข้าร่วมโครงการกว่าร้อยร้านค้า ทำเอาคุณหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ, คุณอาร์ม
CANON เตือนผู้บริโภคระวังแบตเตอรี่กล้องของปลอม – กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสศก. และแคนนอนร่วมมือทลายแหล่งจำหน่ายแบตเตอรี่ปลอมบุกเข้าตรวจค้นครั้งที่ 2 ที่ศูนย์การค้าชื่อดังย่านชานเมือง แคนนอน กาบูชิกิไกชา ประกาศเตือนผู้บริโภคระวังโดนหลอกให้ซื้อแบตเตอรี่กล้องดิจิตอลของปลอมที่มีคุณภาพต่ำยี่ห้อ CANON บรรจุในหีบห่อสินค้าซึ่งออกแบบมาเพื่อหลอกลวงลูกค้าให้หลงเชื่อว่าได้ซื้อสินค้าของแท้ไปใช้