ข่าวประชาสัมพันธ์ศิลปะเพื่อคนตาบอด | newswit

กรมการท่องเที่ยว เชิญร่วมงานนิทรรศการส่งเสริมการท่องเที่ยวศิลปะเพื่อคนตาบอด
กรมการท่องเที่ยว เชิญร่วมงานนิทรรศการส่งเสริมการท่องเที่ยวศิลปะเพื่อคนตาบอด
“สัมผัสแห่งความสุข ท่องเที่ยววิถีไทย อย่างยั่งยืน” – Sep 2018
งานจัดแสดงผลงานศิลปกรรมรูปปั้นในงานนิทรรศการศิลปะเพื่อคนตาบอด ภายใต้หัวข้อ “ท่องเที่ยวตามรอยพระราชดำริ ศาสตร์พระราชา” –
โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงศิลปะเพื่อคนตาบอด ประจำปี พ.ศ. 2560 ภายใต้แนวคิด “ท่องเที่ยวตามรอยพระราชดำริ ศาสตร์พระราชา” –
กรมการท่องเที่ยว จัดประกวดผลงานศิลปะเพื่อคนตาบอด
กรมการท่องเที่ยว จัดประกวดผลงานศิลปะเพื่อคนตาบอด
ครั้งที่ 5 ภายใต้แนวคิด “ท่องเที่ยวตามรอยพระราชดำริ ศาสตร์พระราชา” – Oct 2017
กรมการท่องเที่ยว กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ขอเชิญชมผลงานศิลปกรรมรูปปั้นที่ได้รับรางวัลการประกวดศิลปะเพื่อคนตาบอด ภายใต้ธีม เมืองท่องเที่ยวที่สัมผัสได้ – กรมการท่องเที่ยว กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ขอเชิญชมผลงานศิลปกรรมรูปปั้นที่ได้รับรางวัลการประกวดศิลปะเพื่อคนตาบอด ภายใต้ธีม เมืองท่องเที่ยวที่สัมผัสได้"12 เมืองต้องห้ามพลาด Plus" โดยเป็นผลงานประติมากรรมและสื่อผสม เพื่อนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเชิงทั้งวัฒนธรรม และเชิงธรรมชาติ
ภาพข่าว: ประกาศผลรางวัลชนะเลิศ
ภาพข่าว: ประกาศผลรางวัลชนะเลิศ
ศิลปกรรมรูปปั้นในงานนิทรรศการศิลปะเพื่อคนตาบอด – Nov 2016
กรมการท่องเที่ยว เชิญชมนิทรรศการศิลปะเพื่อคนตาบอด – ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/ArtFortheBlind
กรมการท่องเที่ยว จัดประกวด ศิลปกรรมรูปปั้น
กรมการท่องเที่ยว จัดประกวด ศิลปกรรมรูปปั้น
“12เมือง ต้องห้ามพลาด Plus” ชิงเงินรางวัลกว่า 640,000 บาท – Aug 2016
กรมการท่องเที่ยวเชิญเข้าร่วมงานแถลงข่าวนิทรรศการศิลปะเพื่อคนตาบอด รูปปั้น เมืองท่องเที่ยว ที่สัมผัสได้ “ ๑๒ เมืองต้องห้ามพลาด Plus ” – โดยมีกำหนดจัดงานแถลงข่าว " งานนิทรรศการศิลปะเพื่อคนตาบอด" ในวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2559 เวลา 9.30 น – 11.30 น. ณ ห้องกมลทิพย์ ชั้น 2 โรงแรม เดอะสุโกศล (สี่แยกศรีอยุธยา) ซึ่งได้รับเกียรติ จาก อธิบดีกรมการท่องเที่ยว คุณวรรณสิริ โมลากุลเป็นประธานในพิธีแถลงข่าว พร้อมขอเรียนเชิญให้เกียรติ รับประทานอาหารกลางวัน
พิธีเปิดนิทรรศการศิลปะเพื่อคนตาบอด – ในการนี้ บริษัท โอเค แมส จำกัด ในฐานะผู้ประชาสัมพันธ์ การจัดงานฯ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมรับเสด็จและทำข่าว การเปิดนิทรรศการศิลปะเพื่อคนตาบอด ความสุข…ที่สัมผัสได้ "ท่องไปในอาเซียน" Feel the happiness "ASEAN Travel" ในวันอังคารที่ 6 ตุลาคม 2558 เวลา 15.00 น. ณ อาคารนิทรรศน์รัตนโกสินทร์ เขตพระนคร กรุงเทพฯ กำหนดการ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ
งานแสดงนิทรรศการศิลปะเพื่อคนตาบอด
งานแสดงนิทรรศการศิลปะเพื่อคนตาบอด
ความสุข...ที่สัมผัสได้ ท่องไปในอาเซียน ณ อาคารนิทรรศน์รัตนโกสินทร์ – Oct 2015
นิทรรศการศิลปะเพื่อคนตาบอด ความสุขที่สัมผัสได้ ท่องไปในอาเซียน Feel The happiness – สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ โทร 02 618 7781-4 ต่อ 115 งานนี้เข้าชมฟรี
กรมการท่องเที่ยว ร่วมกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยศิลปากร แถลงข่าวงานนิทรรศการศิลปะเพื่อคนตาบอด ความสุข…ที่สัมผัสได้ “ท่องไปในอาเซียน” Feel the happiness “ASEAN Travel” – ในการนี้ บริษัท โอเค แมส จากัด ในฐานะผู้ประชาสัมพันธ์การจัดงานฯ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมการแถลงข่าว งานนิทรรศการศิลปะเพื่อคนตาบอด ความสุข…ที่สัมผัสได้ "ท่องไปในอาเซียน" Feel the happiness "ASEAN Travel" โดยมีผู้ร่วมแถลงข่าว ดังนี้
กลุ่ม Indy Art คว้ารางวัลศิลปะเพื่อคนตาบอดจากกรมการท่องเที่ยว
กลุ่ม Indy Art คว้ารางวัลศิลปะเพื่อคนตาบอดจากกรมการท่องเที่ยว
– นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า Oct 2014
ภาพข่าว: นิทรรศการศิลปะเพื่อคนตาบอด “ความสุข...ที่สัมผัสได้” (Feel the happiness) –
ขอเชิญชมนิทรรศการศิลปะเพื่อคนตาบอด “ความสุข...ที่สัมผัสได้” – ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/ArtFortheBlind หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ [email protected]
กรมการท่องเที่ยว ชวนประกวดศิลปะเพื่อคนตาบอด “ความสุข...ที่สัมผัสได้” – ในวันที่ 18-24 กันยายน 2557 โดยผู้สนใจร่วมประกวดสามารถสมัครเป็นทีม ทีมละ 3- 5 คน ส่งใบสมัครได้ถึงวันที่ 18 สิงหาคม 2557 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/ArtFortheBlind หรือสอบถามเพิ่มเติมที่
ภาพข่าว: แถลงข่าว “ความสุข...ที่สัมผัสได้”
ภาพข่าว: แถลงข่าว “ความสุข...ที่สัมผัสได้”
– ในภาพ: (ที่ 3-7 จากซ้าย) ผศ. สยุมพร กาษรสุวรรณ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยศิลปากร, Aug 2014
กรมการท่องเที่ยว หนุนคนตาบอดได้มีโอกาสท่องเที่ยวแถลงข่าวเปิดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงศิลปะเพื่อคนตาบอด 2557 – ดร.สุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นหน่วยงานที่มีภารกิจหลักในการส่งเสริมและพัฒนามาตรฐานบริการด้านการท่องเที่ยวและแหล่งท่องเที่ยว ได้มีแนวคิดในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อคนตาบอด ในรูปแบบของนิทรรศการศิลปะ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การรับรู้เชิงการท่องเที่ยวให้แก่คนตาบอด
กรมการท่องเที่ยว ททท. ร่วมกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยศิลปากรแถลงข่าวโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงศิลปะเพื่อคนตาบอด“ความสุข...ที่สัมผัสได้ (Feel the Happiness)” – ในโอกาสนี้ กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมในงานแถลงข่าว โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงศิลปะเพื่อคนตาบอด“ความสุข...ที่สัมผัสได้ (Feel the Happiness)” ซึ่งมี ดร.สุวัตร สิทธิหล่อ
กรมการท่องเที่ยว เปิดโลกท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ จัดนิทรรศการศิลปะเพื่อคนตาบอด เทิดพระเกียรติแม่ของแผ่นดิน – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--โอเค แมส กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดงานนิทรรศการศิลปะเพื่อคนตาบอด “ตามฝัน...สุดขอบฟ้า เทิดพระเกียรติแม่ของแผ่นดิน” ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 14 – 25 สิงหาคม 2556 ว่าที่ร้อยตรี อานุภาพ เกษรสุวรรณ์ อธิบดีกรมการท่องเที่ยว กล่าวว่า
กรมการท่องเที่ยว เชิญชมนิทรรศการศิลปะภาพนูนเพื่อคนตาบอด – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--โอเค แมส กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ขอเชิญชมนิทรรศการเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ (Creative Tourism) ในรูปแบบผลงานด้านศิลปะเพื่อคนตาบอด ในชื่อว่า “ตามฝัน สุดขอบฟ้า เทิดพระเกียรติแม่ของแผ่นดิน” เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสมีพระชนมายุครบ 81 พรรษา โดยได้รับพระกรุณาธิคุณจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ