ข่าวประชาสัมพันธ์ว่านไฉ | newswit

แกร็บฟู้ด เล่นใหญ่ คว้า 6 เชฟมิชลินรังสรรค์เชฟส์เทเบิ้ล
แกร็บฟู้ด เล่นใหญ่ คว้า 6 เชฟมิชลินรังสรรค์เชฟส์เทเบิ้ล
ในคอนเซ็ปต์ East Meets West ต้อนรับเดือนแห่ง 'มิชลิน ไกด์' – แกร็บฟู้ด คว้า 6 16 Oct
ว่านไฉ - อาสาพาไปหลง ชวนฟังเสวนา
ว่านไฉ - อาสาพาไปหลง ชวนฟังเสวนา
เที่ยววิถี Low Carbon ก็ชิลได้ เที่ยวสนุก...โลกยั่งยืน วันศุกร์นี้ 11.00 - 12.00 น. ที่งาน SX2023 ชั้น G ศูนย์ฯ 05 Oct
LINE MAN รวมทีมฟู้ดดี้ตัวจริง
LINE MAN รวมทีมฟู้ดดี้ตัวจริง
นายฮ้อย-ล่ามทรง เบน-ชลาทิศ ว่านไฉ เบบี้โมจิโกะ ท่องจักรวาลการกินที่ใหญ่ที่สุดในแคมเปญ Foodieverse กินทะลุจักรวาล Apr 2022
เรียลลิตี้แรลลี่ รับสงกรานต์ “TrippingThailand”
เรียลลิตี้แรลลี่ รับสงกรานต์ “TrippingThailand”
ให้กล่องทรูไอดี ทีวี พาคุณเที่ยว นำทีมโดย ว่าน ธนกฤต ว่านไฉ อคิร ร่วมด้วย ฮั่น และ จียอน – Apr 2020
Ride Explorer ตามว่านไฉ ไปเที่ยว
Ride Explorer ตามว่านไฉ ไปเที่ยว
มัลดีฟส์ ใน Maldives [อาสา พาไปหลง] EP.2 : Sandbank หาดทรายสายอินดี้ – ที่มัลดีฟส์ มีให้บบริการเรือซาฟารี โบ้ท Mar 2018
ว่านไฉ อาสาส่งความสุข ประเดิมรายการท่องเที่ยว
ว่านไฉ อาสาส่งความสุข ประเดิมรายการท่องเที่ยว
ใน [อาสา พาไปหลง] EP.1 มัลดีฟส์เป็นประเทศ!! – นอกจากนี้ยังเป็นนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ที่มีผลงานโปรดิวซ์ให้ศิลปิน Feb 2018
“ไอซ์ AF9” รุ่งซีรีส์ อุบัติรักเทวา
“ไอซ์ AF9” รุ่งซีรีส์ อุบัติรักเทวา
เปรี้ยง จับคู่”ว่านไฉ” จับไมค์ร้องเพลงประกอบ – โดยหลายคนที่ถามกันมามากมายว่าเสียงใสๆที่ร้องเพลงประกอบซีรีส์คือ Jul 2016
“แป้งโกะ” ร่วมงาน “ว่านไฉ” อีกครั้ง
“แป้งโกะ” ร่วมงาน “ว่านไฉ” อีกครั้ง
พร้อมดึง “เป้ อารักษ์” มาสร้างสีสันในซิงเกิ้ลใหม่เพลง “โคจร” – "โคจร" ซิงเกิ้ลล่าสุด ของ แป้งโกะ Feb 2016
“คำสาป” เพลงเศร้าเพลงแรกของ “แป้งโกะ” – “คำสาป” เพลงรักสุดเศร้าที่มาครั้งนี้ แป้งโกะ ยังไม่ทิ้งดนตรีแนวป๊อปแต่ใส่บัลลาสต์เพื่อให้อารมณ์เพลงดูเหงามากขึ้น เพลงนี้เปรียบความรักเป็นเหมือน “คำสาป” เพราะเวลาคนเรามีความรักก็เหมือนโดนมนตร์บางอย่าง เราไม่มีทางรู้ว่าทำไมเราถึงรัก จนกระทั่งวันสุดท้ายที่ทุกอย่างต้องจบลง เราก็ยังอยากโดนคำสาปนั้นอยู่… “เพลงนี้แป้งกลับมาร่วมงานกับว่านไฉอีกครั้งค่ะ
ทีวีไกด์: รายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง...ใครได้” เอ วราวุธ เตรียมรางวัลแจกไม่อั้น!!! ใน “ใครเก่ง...ใครได้ฯ” ตี๋ วิวิศน์ , ว่านไฉ , กี้ ภคมน , แฮ็ค ชวนชื่น เฮ!!! คว้ารางวัลกลับบ้าน – ซึ่งจะมีใครสามารถคว้ารางวัลอะไรกลับบ้านไปได้บ้าง มาร่วมติดตามความสนุก พร้อมลุ้นไปด้วยกันในรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง...ใครได้” ในวันใหม่ เวลาใหม่ ทุกวันพุธ 20.30 น. ในวันพุธที่ 28 มกราคม 2558
“แป้งโกะ” ห่าง “ว่านไฉ” ควง “แทค” แอ่วเหนือทัวร์ทริปศิลป์ปะทะศิลปินมังราย – ทริปนี้ยังได้เอ็กซ์คลูซีพบุก 2 บ้านศิลปินถิ่นมังรายตัวจี๊ดที่ใช้บ้านเป็นแกลลอรี่แชร์ผลงานศิลปะเชิงสร้างสรรค์ ทั้งคณะจึงได้สนุกกับการแลกเปลี่ยนและแตกไอเดียลองนำขยะมาประดิษฐ์เป็นของใช้ชิ้นใหม่กับ อ.ไทวิจิต พึ่งเกษมสมบูรณ์ แถมได้เจาะลึกกระบวนการทำธุรกิจภาพพิมพ์กับ อ. กิติก้อง ติลกวัฒโนทัย เจ้าของสตูดิโอ C.A.P(Chiangmai Art on peper)
วันทูทรี โซล ยิ้มแก้มปริ!! แฟนเชื่อมั่น ทำ...อัลบั้มเต็ม!! ที่เฝ้ารอกว่า 4 ปี – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--True Fantasia เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงสำหรับ “วันทูทรี โซล” ที่ประกอบไปด้วย “แต๊บ – ธนพล มหธร” , “ว่านไฉ – อคิร วงษ์เซ็ง” , “กฤษ - กฤษมงคล ศิลปี” ที่ได้มีผลงานเพลงที่ล้วนแต่สร้างความไพเราะในน้ำเสียงแบบผู้ชายอบอุ่นได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบละคร “365 วันแห่งรัก” รวมถึงเพลงกำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่าง “เหมือนกัน”
ทีวีไกด์: รายการ “แบง รูม” สด วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.00 - 19.00 น. ทางแบง แชนแนล – กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี วันจันทร์ที่ 28 พ.ค. พบ 3 หนุ่ม 3 สไตล์ จากบ้าน AF “แต๊บ-ว่านไฉ-กฤษ” ที่กอดคอกันมาในนามวง “123 Soul” พร้อมหยิบซิงเกิ้ลล่าสุด “ดงนางฟ้า” เพลงที่มีลิ่นอาย Soul มาถ่ายทอดความรู้สึกให้ฟังกันสดๆ วันศุกร์ที่ 1 มิ.ย. ส่งท้ายสัปดาห์ ด้วย “มีท แอนด์ กรี๊ด” กับหนุ่มมาดกวน “แสตมป์ อภิวัชร์”
“วันทูทรี – โซล” ปลื้ม!! ร่วมร้อง - แต่งเอง “ผู้ชายนิสัยไม่ดี” ลงละคร “เมียแต่ง” – กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--ทรูแฟนตาเชีย เรียกได้ว่าออกอาการปลื้มสุด ๆ สำหรับสามหนุ่มที่มากด้วยพลังเสียงสะกดใจคนฟัง อย่างวง “123 Soul” (วันทูทรี โซล) ประกอบด้วย “แต๊บ – ธนพล มหธร” , “ว่านไฉ – อคิร วงษ์เซ็ง” และ “กฤษ - กฤษมงคล ศิลปี” ที่วันนี้พวกเขาได้รับโอกาสในการทำงานเพลงเองทั้งแต่งเนื้อร้องและร่วมร้องเพลงให้กับเพลงประกอบละครเรื่อง “เมียแต่ง”
ว่าน AF5 สุดปลื้ม แต่ง To be together ขอบคุณแฟนคลับ – กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--อินโฟเควสท์ เป็นหนุ่มที่รักเสียงดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะทำอะไร ผ่านพบประสบอะไรมานาย "ว่านไฉ-ยศนันท์ วงษ์เซ็ง" หรือ "ว่าน AF5" ก็ขอเก็บทุกสิ่งทุกอย่างเป็นความทรงจำอยู่ในบทเพลง งานนี้ก็เลยมีผลงานเด็ด "To Be Together" เพลงพิเศษที่หนุ่มว่านบรรจงแต่งด้วยตัวเองออกมาขอบคุณเหล่าแฟนคลับของเขาที่ทุ่มเทกายใจเพื่อตนมามากมายตั้งแต่ตอนอยู่ในบ้าน