ข่าวประชาสัมพันธ์วันต้นไม้ประจำปี | newswit

สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแม่ฮ่องสอน
สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแม่ฮ่องสอน
จัดกิจกรรมวันต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ. 2565 ภายใต้ชื่อ รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน – May 2022
พช.มหาสารคาม พร้อมใจจัดกิจกรรมโครงการปลูกต้นไม้และปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ
พช.มหาสารคาม พร้อมใจจัดกิจกรรมโครงการปลูกต้นไม้และปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ
เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ภายใต้ชื่อ รวมใจไทย ปลูกต้นไม้เพื่อแผ่นดิน – นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ May 2021
ภาพข่าว: สนพ.บุรีรัมย์ รวมใจไทย
ภาพข่าว: สนพ.บุรีรัมย์ รวมใจไทย
ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน – May 2020
ภาพข่าว: องค์การสวนพฤกษศาสตร์
ภาพข่าว: องค์การสวนพฤกษศาสตร์
จัดกิจกรรมปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ และกิจกรรมวันต้นไม้ประจำปีของชาติ – May 2020
ประชารัฐร่วมใจ “ปลูกต้นไม้ให้แผ่นดิน”
ประชารัฐร่วมใจ “ปลูกต้นไม้ให้แผ่นดิน”
เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก และวันต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ.2561 – Jun 2018
กยท. จัดกิจกรรมวันต้นไม้ประจำปีของชาติ
กยท. จัดกิจกรรมวันต้นไม้ประจำปีของชาติ
พ.ศ. 2561 เพื่อสร้างสมดุลและรักษาทรัพยากรป่าไม้ให้ยั่งยืน – นาย สุนันท์ นวลพรหมสกุล May 2018
อ.อ.ป. ร่วมงานวันต้นไม้ประจำปีของชาติ
อ.อ.ป. ร่วมงานวันต้นไม้ประจำปีของชาติ
– การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์จัดขึ้นเพื่อปลูกจิตสำนึกให้ชุมชน Jun 2017
ภาพข่าว: ไอแบงก์ ร่วมปลูกต้นไม้
ภาพข่าว: ไอแบงก์ ร่วมปลูกต้นไม้
ในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ – May 2017
กยท. ร่วมกิจกรรมวันต้นไม้ประจำปีของชาติ
กยท. ร่วมกิจกรรมวันต้นไม้ประจำปีของชาติ
พ.ศ. 2560 หวังรณรงค์ให้คนไทยทุกคนรัก และหวงแหนทรัพยากรป่าไม้ของชาติ – ดร.ธีธัช สุขสะอาด May 2017
กรมป่าไม้จัดงานวันต้นไม้ประจำชาติร่วมปลูกป่าพิษณุโลกแบบประชารัฐกว่าพันไร่
กรมป่าไม้จัดงานวันต้นไม้ประจำชาติร่วมปลูกป่าพิษณุโลกแบบประชารัฐกว่าพันไร่
– นายชลธิศ สุรัสวดี อธิบดีกรมป่าไม้ เปิดเผยว่า ตามที่คณะรัฐมนตรีได้มีมติ เมื่อวันที่ ๓๑ มกราคม ๒๕๓๒ May 2016
เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมพิธีวันต้นไม้ประจำปีของชาติ ชูนวัตกรรมแอพพลิเคชั่น We Grow บันทึกการปลูกต้นไม้ ณ พื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ ป่าแควระบมและป่าสียัด จ.ฉะเชิงเทรา –
ไม้-เจด้า ร่วมปลูกต้นไม้ เพิ่มพื้นที่สีเขียว เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ ประจำปี 2558 –
การจัดงานวันต้นไม้ประจำปีของชาติ
การจัดงานวันต้นไม้ประจำปีของชาติ
– 1. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีจัดกิจกรรมวันต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ.2558 Jun 2015
ภาพข่าว: อ.ส.พ.ร่วมใจปลูกต้นไม้
ภาพข่าว: อ.ส.พ.ร่วมใจปลูกต้นไม้
เนื่องใน “วันต้นไม้ประจำปีของชาติ” 2558 – Jun 2015
อ.ส.พ. จัดกิจกรรมปลูกกล้วยไม้
อ.ส.พ. จัดกิจกรรมปลูกกล้วยไม้
คืนสู่ไพรพฤกษ์ – May 2014
ภาพข่าว: ผอ.เขตคลองสานนำทีมปลูกต้นไม้ – กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--สำนักงานเขตคลองสาน นางมัณฑนา ชูติกาญจน์ ผู้อำนวยการเขตคลองสาน นำคณะผู้บริหาร ข้าราชการและลูกจ้างสำนักงานเขตคลองสาน จัดกิจกรรมปลูกต้นไม้และปรับปรุงภูมิทัศน์ เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ. 2554 ร่วมกับเจ้าหน้าที่อุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ณ โรงเรียนวัดบึง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
อ.อ.ป. –ทสจ. ที่ 7 (ขอนแก่น) ปลูกป่าเนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ 2553 ภายใต้ “ปวงประชา ร่วมปลูกป่า ถวายองค์ราชัน” – กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--สำนักส่งเสริมและพัฒนาไม้เศรษฐกิจภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2553 สำนักส่งเสริมและพัฒนาไม้เศรษฐกิจภาคตะวันออกเฉียงเหนือ องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ร่วมกับสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 7 (ขอนแก่น) จัดโครงการปลูกป่าเนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ.2553 ภายใต้ชื่อ “ปวงประชา ร่วมปลูกป่า ถวายองค์ราชัน” ณ
กทม. ขอเชิญประชาชนร่วมปลูกต้นไม้เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ – กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--กทม. ที่บริเวณริมถนนกำแพงเพชร 3 เขตจตุจักร เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 46 เวลา 16.30 น. นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีปลูกต้นไม้เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ โดยมีดร.ธารินทร์ สงวนเสริมศรี รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายนิคม ไวยรัชพานิช ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม นายพนัศ หิรัญรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงาน สวนสาธารณะ และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมพิธี
กทม.ปลูกต้น ราชพฤกษ์ เป็นปฐมฤกษ์ในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ 2546 – กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--กทม. นายนิคม ไวยรัชพานิช ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.เปิดเผยว่า ในวันวิสาขบูชาของทุกปี ซึ่งในปีนี้ตรงกับ วันพฤหัสบดีที่ 15 พ.ค.46 นอกจากจะเป็นวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาแล้ว ยังเป็นวันต้นไม้ประจำปีของชาติด้วย และในทุกปีกรุงเทพมหานครได้จัดกิจกรรมรณรงค์ปลูกต้นไม้ เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ เพื่อปลุกจิตสำนึกให้ประชาชนได้ตระหนักและเห็นคุณค่าของต้นไม้
ขอเชิญชวนชาวกทม.ปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กรุงเทพมหานคร – กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--กทม. เมื่อวานนี้ (22 พ.ค.45) เวลา 14.15 น. ที่ห้องรับรองกรุงเทพมหานคร ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานแถลงข่าว “การปลูกต้นไม้ เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ.2545” และ “โครงการแมกไม้มิ่งเมือง” โดยมี นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม ร่วมแถลงข่าวและนายทวีศักดิ์ เดชเดโช รองผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม ผู้แทนจากทุกเขต
กรมป่าไม้จัดพิธีปลูกต้นไม้ เนื่องในวันต้นไม้ประจำปี 2541 – กรุงเทพ--6 พ.ค.--กรมป่าไม้ กรมป่าไม้ได้กำหนดจัดงานพิธีปลูกต้นไม้ เนื่องในวันต้นไม้ประจำปี 2541 วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2541 เวลา 09.00 น. ณ วัดป่าสุนันทวนาราม บ้านท่าเตียน หมู่ที่ 8 ตำบลไทรโยค อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธี อนึ่ง รถจะออกจากกรมป่าไม้ วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2541 เวลา 06.00 น. หากมีความประสงค์จะร่วมเดินทาง
ศรีนครรักษ์ต้นไม้จัดกิจกรรมวันต้นไม้ประจำปี 2540 – กรุงเทพ--16 พ.ค.--ศรีนคร บมจ.ธนาคารศรีนคร ร่วมส่งเสริมกิจกรรมอนุรักษ์ทรัพยากรต้นไม้ และสิ่งแวดล้อม โดยการเชิญชวนลูกค้าและพนักงาน ร่วมปลูกต้นไม้ เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ นายกอบศักดิ์ พงศ์นพรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส บมจ.ธนาคารศรีนคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2532 กำหนดให้วันวิสาขชาของทุกปีเป็นวันต้นไม้ประจำปีของชาติ