ข่าวประชาสัมพันธ์วัดสวนแก้ว | newswit

เบเยอร์ร่วมบูรณะวัดสวนแก้ว มอบสีลดโลกร้อน
เบเยอร์ร่วมบูรณะวัดสวนแก้ว มอบสีลดโลกร้อน
เพิ่มความสุขให้ผู้มาปฏิบัติธรรม – ร่วมติดตามกิจกรรมดี ๆ จากโครงการ "Beger Be Happy สีเบเยอร์สีแห่งความสุข" 13 Dec
IND ร่วมสนับสนุนมูลนิธิวัดสวนแก้ว
IND ร่วมสนับสนุนมูลนิธิวัดสวนแก้ว
จัดโครงการ IND ร่วมเป็นสะพานบุญ สู่ผู้ยากไร้ (ครั้งที่ 1) – 01 Sep
พีไฟว์กรุ๊ป สืบสานพุทธศาสนาถวายสังฆทาน
พีไฟว์กรุ๊ป สืบสานพุทธศาสนาถวายสังฆทาน
วัดสวนแก้ว จ.นนทบุรี – วัดสวนแก้ว เดิมชื่อ วัดแก้ว เป็นวัดต้นแบบแห่งการช่วยเหลือสังคมอย่างแท้จริง ในปี 2529 Sep 2022
Porcela (พอร์ซเซล่า) มอบเงินบริจาค+เครื่องอุปโภคบริโภค
Porcela (พอร์ซเซล่า) มอบเงินบริจาค+เครื่องอุปโภคบริโภค
สู้ภัยโควิด-19 มูลนิธิวัดสวนแก้ว – Jun 2021
อมรกรุ๊ป จัดกิจกรรม ธรรมะวาไรตี้
อมรกรุ๊ป จัดกิจกรรม ธรรมะวาไรตี้
ครั้งที่ 153 โดย พระพยอม กัลยาโณ – กิจกรรม "ธรรมะวาไรตี้" เกิดขึ้นโดย ดร.พวงผกา ตั้งบรรยงค์ Aug 2020
บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร
บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร
จำกัด ส่งรอยยิ้มและความอิ่มอร่อยสู้ภัยโควิด-19 มอบเงินและผลิตภัณฑ์ ยำยำ จากแคมเปญ #ยำยำส่งยิ้ม แก่มูลนิธิวัดสวนแก้ว Jun 2020
ศุกร์ 12 มิ.ย.พบเวทีธรรมบรรยาย
ศุกร์ 12 มิ.ย.พบเวทีธรรมบรรยาย
“เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ” โฉมใหม่ ไลฟ์สดผ่านช่องทางเฟซบุ๊ค CPALL – ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมรับชมได้ทางเฟซบุ๊ค CP ALL Jun 2020
เพาเวอร์บาย ขยายเวลาแคมเปญ “เก่าแลกใหม่”
เพาเวอร์บาย ขยายเวลาแคมเปญ “เก่าแลกใหม่”
เครื่องซักผ้าเก่ามีค่า รับส่วนลดสูงสุด 4,000 บาท ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ Aug 2019
พระพยอม กัลยาโณ กับความทรงจำ”พุทธทาสรำลึก”
พระพยอม กัลยาโณ กับความทรงจำ”พุทธทาสรำลึก”
– โครงการ "เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ" จัดโดย บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทย Feb 2019
ภาพข่าว: โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์
ภาพข่าว: โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์
บริจาคสิ่งของเครื่องใช้ ให้แก่มูลนิธิวัดสวนแก้ว – May 2018
ขอเชิญฟังธรรมเทศนากับพระนักเทศน์
ขอเชิญฟังธรรมเทศนากับพระนักเทศน์
ระดับประเทศ “มีเทศน์มีทอล์ค ครั้งที่ 6” ตอนคำสอนพ่อ – Nov 2017
ภาพข่าว: บริจาคของให้วัดสวนแก้ว
ภาพข่าว: บริจาคของให้วัดสวนแก้ว
- โรงแรมเอเชีย กรุงเทพ – Mar 2017
ภาพข่าว: โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์
ภาพข่าว: โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์
บริจาคสิ่งของเครื่องใช้ให้กับ มูลนิธิวัดสวนแก้ว – Dec 2015
“ไทวัสดุ” ตอกย้ำภาพผู้นำคลังวัสดุก่อสร้าง
“ไทวัสดุ” ตอกย้ำภาพผู้นำคลังวัสดุก่อสร้าง
สินค้าตกแต่งบ้านครบวงจร จัดโปรโมชั่น “ เตรื่องมือช่าง เก่าแลกใหม่ ปี 2 ”มอบส่วนลด 50% ต้อนรับเทศกาลเครื่องมือนายช่าง Jun 2015
ซีพีเอฟสร้างความสุขให้ชุมชนผ่านกิจกรรมธรรมะบรรยาย – “ใครเหนื่อย ใครท้อให้ไปดูหอยที่ไม่มีทั้งมือและเท้าแต่ยังสามารถมีชีวิตอยู่ได้ นับประสาอะไรกับมนุษย์เราที่มีทั้งมือ ทั้งเท้า ทำไมเราจะทำมาหากินอย่างมีความสุขไม่ได้” เป็นส่วนหนึ่งในคำสอนที่พระพยอม กัลยาโณ ได้นำหลักธรรมมาเตือนสติให้เราฉุกคิดในยามที่เรารู้สึกท้อถอยเพื่อสร้างกำลังใจให้ก้าวเดินต่อไป รวมถึงยังให้แนวทางสร้างความสุขในการทำงาน 5 ประการ ได้แก่ ต้องรักงานที่ทำอยู่,
ภาพข่าว: บริษัทในเครือ ออฟติมอล กรุ๊ป และ ผลิตภัณฑ์แคทเธอรีน ร่วมบริจาคสิ่งของให้แก่มูลนิธิวัดสวนแก้ว – กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--แคทเธอรีน คุณนิตยา สิทธิปัญญาพิทักษ์ ผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงาน บริษัทในเครือ ออฟติมอล กรุ๊ป และ ผลิตภัณฑ์แคทเธอรีน ร่วมบริจาคสิ่งของให้แก่มูลนิธิวัดสวนแก้ว เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ และเพื่อการกุศลในโครงการต่าง ๆ ของมูลนิธิ ฯ โดยมีตัวแทนจากมูลนิธิวัดสวนแก้วรับมอบในโอกาสดังกล่าว
ภาพข่าว: มูลนิธิเขมไชย รสานนท์ ส่งมอบของบริจาคให้กับวัดสวนแก้ว – กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--มูลนิธิเขมไชย รสานนท์ นายสายณรงค์ รสานนท์ คณะกรรมการอาวุโส มูลนิธิเขมไชย รสานนท์ (ที่ 4 จากซ้าย) พร้อมด้วยกรรมการและเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ร่วมกันส่งมอบของบริจาคที่ได้รับมาจากประชาชนที่มีจิตศรัทธาส่งต่อให้กับวัดสวนแก้ว เพื่อนำไปช่วยเหลือเยาวชนและประชาชนด้อยโอกาสขาดแคลนสิ่งของเครื่องใช้ อาทิ เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่อง ปริ๊นเตอร์
ภาพข่าว: มอบของวัดสวนแก้ว – กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--โรงแรมเอเชีย กรุงเทพ เกรียงศักดิ์ จุมรี ผู้จัดการโรงแรมเอเชีย กรุงเทพ พร้อมพนักงานฯ เป็นตัวแทนบริจาคของเครื่องใช้ให้แก่ มูลนิธิสวนแก้ว วัดสวนแก้ว จ.นนทบุรี เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์ของวัดฯต่อไป ณ โรงแรมเอเชีย กรุงเทพ -กผ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
CLG500 ปันน้ำใจ ช่วยเหลือน้องหมาและแมว ณ คอนโดสุนัข วัดสวนแก้ว – กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--CLG500 เมื่อวันที่ 25มกราคม 2556 ทางทีมงาน CLG500คอลลาเจนเป็ปไทด์ และเพื่อนๆ ผู้มีจิตใจเมตตาต่อน้องหมาและน้องแมว ได้รวมกลุ่มกันไปบริจาคอาหารสุนัขและแมว ทั้งแบบชนิดเม็ดและชนิดเปียก ณ “คอนโดสุนัข วัดสวนแก้ว” โดยทางคอนโดสุนัขแห่งนี้ มีน้องหมาอยู่ในความดูแลมากกว่า 800ชีวิต และน้องแมวอีก 200 ชีวิต คอนโดสุนัข วัดสวนแก้ว มีลักษณะเป็นอาคารปูน 2 ชั้น
ฟังธรรมมะกับ พระพยอม กัลยาโณ “อยู่อย่างสุขในยุคโลกร้อน” – กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ขอเชิญชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ร่วมฟังการบรรยายธรรมะใน หัวข้อ “อยู่อย่างสุขในยุคโลกร้อน” โดยพระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว (ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น) เป็นการบรรยายให้ความรู้ทางธรรมะที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ให้แง่คิด คติเตือนใจเป็นอย่างดี
ธรรมะกับการครองคู่ – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--ศูนย์การค้าอยุธยาพาร์ค ชีวิตคู่สุขได้ด้วยธรรมะจริงหรือ ร่วมหาคำตอบได้โดยรับฟังการบรรยายธรรมจาก พระราชธรรมนิเทศ (พระพยอม กลฺยาโณ) วัดสวนแก้ว ในหัวข้อ “ ธรรมะกับการครองคู่ ” ในกิจกรรม “ชีวิตเปี่ยมสุข” และขอเชิญร่วมบริจาคสิ่งของเหลือใช้ หรือของที่ทิ้งแล้วแต่ยังสามารถนำมาดัดแปลงให้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ยากไร้ได้ พร้อมเลือกซื้อสินค้าจากมูลนิธิวัดสวนแก้ว ในวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.พ. 55 บริเวณ ชั้น 2
ภาพข่าว: โรงเรียนสาธิตพัฒนาจัดกิจกรรมเพื่อปลูกฝังจิตสาธารณะที่วัดสวนแก้ว – กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--โรงเรียนสาธิตพัฒนา โรงเรียนสาธิตพัฒนาจัดกิจกรรมเรียนรู้โลกกว้างสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ณ วัดสวนแก้ว จ.นนทบุรี เพื่อปลูกฝังจิตสาธารณะ โดยนักเรียนได้นำสิ่งของมาร่วมบริจาค กวาดลานวัด ปลูกต้นไม้ และ รับฟังพระธรรมเทศนา เรื่อง กตัญญู กตเวที จากพระราชธรรมนิเทศ (พระพยอม กัลยาโณ) โดยมีคุณครูและผู้ปกครองอาสาเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วยเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2554