ข่าวประชาสัมพันธ์วอยซ์ทีวี | newswit

กสท.ถกความเกี่ยวพันผู้ถือหุ้นใหญ่ร่วมในช่องวันและพีพีทีวี ทำได้หรือไม่ / พิจารณาเรื่องร้องเรียนละครช่อง 3/ รายการช่องวัน และข่าววอยซ์ทีวี /ถกต่อสิทธิการถือครองคลื่น MMDS อสมท. – "กรณีการเข้ามาถือหุ้นใหญ่ในช่องวัน HD ของเครือปราสาททองโอสถที่เกี่ยวพันกับช่องพีพีทีวี HD ครั้งนี้ คงจะมีข้อพิพาททางกฎหมายคล้ายกับกรณีผู้ถือหุ้นใหญ่ช่องข่าวสปริงนิวส์ เข้าถือหุ้นใหญ่ช่องข่าวเครือเนชั่นเกินร้อยละ 10 ที่ขัดกฎ กสทช. ที่วางไว้ก่อนการประมูล
อสมท เปิดแผนเยียวยา เร่งเคลียร์ปัญหาโครงข่ายฯ
อสมท เปิดแผนเยียวยา เร่งเคลียร์ปัญหาโครงข่ายฯ
– นายพิเศษ จียาศักดิ์ กรรมการและรักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) Oct 2016
มูลนิธิไทยคมและวอยซ์ ทีวี ชวนคนไทยร่วมสร้างนิสัยเด็กไทยรักการอ่าน
มูลนิธิไทยคมและวอยซ์ ทีวี ชวนคนไทยร่วมสร้างนิสัยเด็กไทยรักการอ่าน
ร่วมบริจาคเงินซื้อหนังสือให้เด็กประถมที่ขาดแคลน – สามารถติดตามรายละเอียดโครงการได้ที่ www.thaicomfoundation.org Sep 2016
กสท.จ่อถก พักเวคอัพนิวส์ 7 วันอีกรอบ - จับตา วอยซ์ทีวี ยอมพักหรือสู้ – นางสาวสุภิญญา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ กสท. เสียงข้างมากได้มีมติเห็นชอบการพักงานของผู้ดำเนินรายการสองคนของช่องวอยซ์ทีวีเป็นระยะเวลา 10 วันแล้ว ล่าสุดการพิจารณาวาระเข้าสู่บอร์ด กสท.ครั้งนี้เสนอให้พักรายการเวคอัพนิวส์ 7 วันอีกรอบ โดยอ้างอำนาจของประกาศ กสทช.ว่าด้วย "หลักเกณฑ์ใบอนุญาตฯ" ซึ่งเป็นรูปแบบใหม่การกำหนดบทลงโทษของ กสทช. ที่แตกต่างจากกรณีก่อนหน้า
กสท.จ่อสั่ง จีเอ็มเอ็มบี จ่ายเงินค้างคืนสมาชิก / ถกเครียดพักจอ Wake Up News ช่องวอยซ์ทีวี 7 วัน – "ปัญหาของสมาชิกกล่อง GMM Z สืบเนื่องมาถึงการยกเลิกบริการของ CTH ซึ่งทำให้ต้องมีการทบทวนแผนเยียวยาใหม่ทั้งหมด แต่ก็มีสมาชิกจำนวนไม่น้อยที่ต้องการเลิกสัญญา แต่กลับยังไม่ได้รับเงินคืนตามสัญญาบริการ ดังนั้นเสนอ กสท.ให้ออกคำสั่งบังคับให้ GMM B ต้องเร่งคืนเงินสมาชิกเก่า ถ้าหากฝ่าฝืนควรมีมาตรการลงโทษขั้นสูงสุด หวังว่าทาง กสท.
กสท.จ่อโหวตลงโทษช่องข่าว “สปริงนิวส์ – วอยซ์ทีวี” ขัด ม.37 - ประกาศ คสช. ด้านสุภิญญาชี้ ยิ่งเซ็นเซอร์ ทีวีดิจิตอลยิ่งย่ำแย่ – นางสาวสุภิญญา กล่าวว่า ทางช่องเองได้มีการเซ็นเซอร์ตัวเองก่อนที่ กสท.จะพิจารณาก็สะท้อนว่าสื่อไทยตกอยู่ภายใต้บรรยากาศแห่งความกลัวอย่างลึกซึ้ง ถ้า กสท.ลงมติว่ากรณีนี้ผิดกฎหมายอีก ยิ่งทำให้ กสทช. กลายเป็นองค์กรเซ็นเซอร์ ย้อนยุคสมัย ส่วนตัวเห็นว่า แม้การสัมภาษณ์อาจารย์สุลักษณ์ ศิวลักษณ์
กสท. เตรียมลงดาบละคร ตอกย้ำฉากข่มขืนรุนแรง ห้ามโครงข่ายเลือกปฏิบัติเอื้อช่องชัดปรกติ / ถกต่อกรณี พีช และ วอยซ์ทีวี – "ฉากข่มขืนในละคร ได้รับการร้องเรียนมาต่อเนื่อง ที่ผ่านมา กสท. ใช้หลักการให้ช่องกำกับตนเอง แต่ดูเหมือนบางช่องกลับเน้นเพิ่มความรุนแรง ทำให้ตอกย้ำวัฒนธรรมการข่มขืนว่าเป็นเรื่องปรกติในสังคมไทย ส่งผลกระทบเชิงลึกในวิธีคิด ทางอนุกรรมการด้านเนื้อหาฯ จึงเสนอ กสท. ให้พิจารณาบทลงโทษ เพื่อยกระดับจากการเตือนเป็นการปรับทางปกครอง
อนุเนื้อหาเสียงแตก! ข้างมากเสนอโทษหนัก Peace TV ถึงขั้นปิดสถานี และ ปรับวอยซ์ทีวี - รอ กสท.ชี้ขาดจันทร์นี้ และเตรียมออกหนังสือทวงเงินประมูลทีวีดิจิตอลงวด 3 – นางสาวสุภิญญา กล่าวว่า เป็นครั้งที่สองแล้วที่มีการเสนอโทษให้เพิกถอนใบอนุญาตช่องพีซทีวี เนื่องเพราะแสดงความคิดเห็นทางการเมือง โดยเฉพาะการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องของร่างรัฐธรรมนูญและการลงประชามติซึ่งทางอนุกรรมการด้านผังรายการและเนื้อหารายการ
กทปส. ตีกลับ กสท.แจงข้อกฎหมายเพิ่ม! ทรท.ของบถ่ายทอดโอลิมปิก 150 ล้าน กสท.ถกต่อ อนุเนื้อหาเสนอลงดาบช่องวอยซ์ทีวีซ้ำอีกรอบ – สุภิญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากประเด็นข้อกฎหมายที่บอร์ด กสท.เสียงข้างมากต้องตอบหลังเห็นชอบให้เสนอขอโครงการงบประมาณ 150 ล้านบาทดังกล่าวแล้ว ยังมีประเด็นกระทบการแข่งขันที่ไม่เป็นธรรมในวงการทีวีระหว่างรายเดิมกับรายใหม่
จับตาวาระ กสท.ถกต่ออนุฯเนื้อหาเสนอปรับวอยซ์ทีวี ขัด ม.37/ ออกประกาศจัดผังรายการเพิ่ม และเตรียมสู้คดีมูลนิธิเสียงธรรมฟ้องคลื่นวิทยุ – นางสาวสุภิญญากล่าวว่า อนุฯเนื้อหาเสนอให้ กสท. เอาผิดรายการโทรทัศน์ที่วิจารณ์การเมืองอีกแล้ว ดิฉันกลับเห็นต่างว่า กสทช.และฝ่ายรัฐควรเปิดใจกว้างขึ้นสำหรับการแสดงความเห็นของฝ่ายค้านและน้อมรับการตรวจสอบจากสื่อต่างๆให้มากขึ้น เพราะเป็นเสรีภาพขั้นพื้นฐานของพลเมือง อีกทั้งเพื่อลดแรงเสียดทานจากกลุ่มคนที่เห็นต่าง
ภาพข่าว: เดินหน้า “กล่องวิเศษ
ภาพข่าว: เดินหน้า “กล่องวิเศษ
น้องอยากได้...พี่จัดให้ ปี 2” – May 2016
อนุกำกับเนื้อหาฯ เสนอ กสท. เพิ่มเงื่อนไขใบอนุญาตคุมเข้มเสรีภาพช่องวอยซ์ทีวี สุภิญญา หวั่นเลือกปฏิบัติช่องดิจิตอล – "ส่วนตัวเห็นว่าข้อเสนอวาระนี้มีเนื้อหาค่อนข้างหนักและอาจจะนำไปสู่การถูกกล่าวหาว่าเลือกปฏิบัติในฟรีทีวีภาคพื้นดินระบบดิจิตอล หากจะเพิ่มเงื่อนไขใบอนุญาตเฉพาะช่องวอยซ์ทีวีโดยเฉพาะ การไปเพิ่มระดับควบคุมสิทธิเสรีภาพการทำงานและนำเสนอข่าวที่มากกว่าช่องอื่นๆแบบนี้ดิฉันคงไม่เห็นด้วย และคิดว่าบอร์ด กสท.
ภาพข่าว: เอไอเอส จับมือ วอยซ์ทีวี
ภาพข่าว: เอไอเอส จับมือ วอยซ์ทีวี
เปิดตัว AIS DIGICLUB รายการทีวี ไอทีไลฟ์สไตล์สุดฮิป เปิดมุมมองใหม่กับโลกไอทีวาไรตี้ พร้อมเกาะติดดิจิทัล Mar 2016
เอไอเอส จับมือ วอยซ์ทีวี เปิดตัว
เอไอเอส จับมือ วอยซ์ทีวี เปิดตัว
AIS DIGICLUB รายการทีวี ไอทีไลฟ์สไตล์สุดฮิป เปิดมุมมองใหม่กับโลกไอทีวาไรตี้ พร้อมเกาะติดดิจิทัล เทรนด์ฮิตก่อนใคร Feb 2016
วอยซ์ ทีวี ทุ่มทุนสร้าง “Voice
วอยซ์ ทีวี ทุ่มทุนสร้าง “Voice
Master เสียง สื่อ คิด” รายการเรียลลิตี้ ทอล์คโชว์ ค้นหาสุดยอดนักสื่อสารรุ่นใหม่คนแรกของประเทศ – เมฆินทร์ Jan 2016
มูลนิธิไทยคม สร้างรอยยิ้มเติมความสุขด้วยหนังสือให้น้องที่ขาดแคลน
มูลนิธิไทยคม สร้างรอยยิ้มเติมความสุขด้วยหนังสือให้น้องที่ขาดแคลน
– ตลอดระยะเวลา 5 ปีของการดำเนินโครงการ "อ่านสนุก สุขใจ ได้ปัญญา" Dec 2015
วอยซ์ ทีวี ชวนคุณพูดภาษาอังกฤษแบบเป๊ะเวอร์
วอยซ์ ทีวี ชวนคุณพูดภาษาอังกฤษแบบเป๊ะเวอร์
ใน “เดอะ เบรคดาวน์ ทอล์ค โชว์ ชัดเวอร์ สไตล์อดัม” 11 ต.ค. นี้ – อาจารย์อดัม แบรดชอว์ เผยว่า Sep 2015
มูลนิธิไทยคมจับมือวอยซ์ทีวีรับมอบเงินบริจาคเพื่อซื้อหนังสือให้นักเรียนประถมที่ขาดแคลน
มูลนิธิไทยคมจับมือวอยซ์ทีวีรับมอบเงินบริจาคเพื่อซื้อหนังสือให้นักเรียนประถมที่ขาดแคลน
– ที่ผ่านมาหลายๆ คนอาจเคยได้ยินคำพูดที่ว่า 'เด็กไทยไม่รักการอ่าน' มาแล้วบ่อยครั้ง Sep 2015
“อำพลฟูดส์” ลงพื้นที่โครงการกล่องวิเศษ น้องอยากได้พี่จัดให้ ค่ายที่ 2 ณ โรงเรียนบ้านแม่ผึ้ง – เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม 2558 คุณกฤษฎา โสภา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด พร้อมทีมสื่อสารองค์กรบริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด และ วอยซ์ ทีวี ออกเดินทางสู่ อำเภอเสริมงาม จังหวัดลำปางเพื่อติดตามผลงานทีมโครงการพี่อาสาปันรักให้น้องจากกลุ่มอักษรศิลป์จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ลำปาง โดยโครงการค่ายอาสานี้เป็นโครงการที่ 2 ที่ลงพื้นที่จาก 10
วอยซ์ ทีวี ทุ่มทุนสร้าง ผลิต “ทรายอิน”
วอยซ์ ทีวี ทุ่มทุนสร้าง ผลิต “ทรายอิน”
รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์น้องใหม่แกะกล่อง สุดอลังการ ดึง “ทราย เจริญปุระ” ประเดิมจอ 10 พ.ค. นี้ – ทราย เจริญปุระ May 2015
อำพลฟูดส์ จับมือ วอยซ์ ทีวี จัดประกวดโครงการค่ายอาสา “กล่องวิเศษ น้องอยากได้...พี่จัดให้” – เมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคม 2558 ดร.เกรียงศักดิ์ เทพผดุงพร กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายกฤษฎา โสภา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด ร่วมมอบเงินทุนเพื่อพัฒนาโครงการและ โต๊ะ-เก้าอี้นักเรียน รีไซลเคิลจากกล่อง ยู เอช ที ในโครงการ “กล่องวิเศษ น้องอยากได้...พี่จัดให้” ให้แก่ โครงการค่ายอาสาพัฒนาโรงเรียน จำนวน 10 โครงการ
อำพลฟูดส์ จับมือ วอยซ์ ทีวี จัดประกวดโครงการค่ายอาสา
อำพลฟูดส์ จับมือ วอยซ์ ทีวี จัดประกวดโครงการค่ายอาสา
“กล่องวิเศษ น้องอยากได้...พี่จัดให้” – เมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคม 2558 ดร.เกรียงศักดิ์ เทพผดุงพร กรรมการผู้จัดการ Apr 2015
วอยซ์ ทีวี ประเดิมรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์
วอยซ์ ทีวี ประเดิมรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์
“Club Jobber” เจาะกลุ่ม Gen Y – ดีเจแบงค์-พุฒิพงศ์ เผยว่า “รายการนี้จะเป็นการเปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับคุณผู้ชม Mar 2015
วอยซ์ ทีวี ส่งรายการใหม่ “ทูไนท์
วอยซ์ ทีวี ส่งรายการใหม่ “ทูไนท์
ไทยแลนด์” ประเดิมผังปี 58 ดึง “แขก คำผกา” คืนจอ นำทัพพิธีกร เติมมุมมองรู้รอบด้าน – “ทูไนท์ ไทยแลนด์” Feb 2015
วอยซ์ ทีวี เสริมทัพทีมบริหารรุกทีวีดิจิตอล
วอยซ์ ทีวี เสริมทัพทีมบริหารรุกทีวีดิจิตอล
ดัน “ทรงศักดิ์ เปรมสุข” ขึ้นเป็นที่ปรึกษา เปิดตัว “เมฆินทร์ เพ็ชรพลาย” นั่งแท่นกรรมการผู้อำนวยการคนใหม่ – Dec 2014
คนรุ่นใหม่สนใจงานสื่อ ยกทัพเข้าเวิร์คชอป
คนรุ่นใหม่สนใจงานสื่อ ยกทัพเข้าเวิร์คชอป
“SMART VOICE TALENT” เป็นคนข่าวมืออาชีพของวอยซ์ ทีวี – กิจกรรม Workshop Nov 2014
5 ปี วอยซ์ ทีวี ชูแนวคิด “โอกาสใหม่
5 ปี วอยซ์ ทีวี ชูแนวคิด “โอกาสใหม่
อนาคตใหม่” ภายใต้แคมเปญ Future is ours ตอกย้ำจุดยืน “SMART VOICE ฉลาดคิด ฉลาดใช้ชีวิต” – นายทรงศักดิ์ เปรมสุข Jul 2014
จับตาวาระกสท.: ลุ้นวอยซ์ทีวี – ทีนิวส์ปรับ โฉมคืนจอ พร้อมคัดกรองช่องดาวเทียมห้ามทำผิดกม.อาหารและยา – นางสาวสุภิญญา กลางณรงค์ กรรมการ กสทช. เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์(กสท.) ครั้งที่ 24/57 มีวาระการประชุมน่าจับตา ได้แก่ บ.วอยซ์ ทีวี จำกัด และ บ.กรีน อินเทลลิเจ้นท์ จำกัด หรือช่องทีนิวส์ ได้ขอความอนุเคราะห์ กสท.พิจารณาอนุญาตให้ทั้ง 2 บริษัท สามารถประกอบกิจการได้ ตามที่ประกาศ คสช.
วอยซ์ทีวีคว้ารางวัล สื่อมวลชนเพื่อสิทธิมนุษยชน
วอยซ์ทีวีคว้ารางวัล สื่อมวลชนเพื่อสิทธิมนุษยชน
ปีที่ 2 – สถานีโทรทัศน์วอยซ์ทีวี สื่อเพื่อคนรุ่นใหม่ คว้ารางวัลชมเชย จาก นายอานันท์ ปันยารชุน ประเภทรางวัลข่าว Jan 2014
ครั้งแรก!! ของการเผยมุมมองที่กว้างกว่างานสถาปัตยกรรม
ครั้งแรก!! ของการเผยมุมมองที่กว้างกว่างานสถาปัตยกรรม
กับ “FRANK GEHRY” สถาปนิกระดับโลก – งานนี้เป็นการเปิดมุมมองของสุดยอดสถาปนิกระดับโลกในแง่มุมต่างๆ Nov 2013