ข่าวประชาสัมพันธ์ล้างสารพิษ | newswit

ล้างสารพิษห่างไกลโรค – พญ.อนงนุช
ล้างสารพิษห่างไกลโรค – พญ.อนงนุช
ชวลิตธำรง แพทย์ American Board of Anti-Aging Medicine จาก Addlife Anti-Aging Centerชั้น 2ไลฟ์เซ็นเตอร์ (คิวเฮ้าส์ Sep 2022
สวยสะกดทุกสายตากับสปาขับสารพิษออกจากผิว
สวยสะกดทุกสายตากับสปาขับสารพิษออกจากผิว
“กรีนที ดีท็อกซ์” ณ อนันตรา สปา โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท – กรีนที ดีท็อกซ์ (ระยะเวลา 2 Jun 2019
รับมือสารปนเปื้อน ด้วย สูตรชีวจิต
รับมือสารปนเปื้อน ด้วย สูตรชีวจิต
อาหารล้างสารพิษ ให้ชีวิตยืน – สารพิษสารปนเปื้อนในอากาศ กรุงเทพฯถูกฝุ่นพิษปกคลุม มะเร็งถามหาอันดับ 1 Dec 2018
ล้นหลาม คับคั่ง ทวนกระแส มาสเตอร์พีซ
ล้นหลาม คับคั่ง ทวนกระแส มาสเตอร์พีซ
ไลฟ์ วิชั่น ธุรกิจที่เริ่มต้นได้ด้วยเงิน 0 บาท จัดงาน EXPO : Zero to Hero สุดปัง สมาชิกเข้าร่วมงานเกือบ 2,000 คน Jul 2018
Hair Spa ผมสวยสุขภาพดี ที่ สกายสปา
Hair Spa ผมสวยสุขภาพดี ที่ สกายสปา
โรงแรมใบหยก สกาย – Jun 2017
อมาธารา ชวนท่านดูแลสุขภาพแบบองค์รวมด้วย
อมาธารา ชวนท่านดูแลสุขภาพแบบองค์รวมด้วย
3 แพ็คเกจสุดคุ้ม Wellness Day Package, Detox Stay พร้อมโปรแกรมสมาชิก เพื่อผลลัพธ์ที่คุ้มค่าและยั่งยืน – เวลเนส Jun 2016
เคล็ดลับชะลอวัย สุขภาพดีอยู่ที่โหงวเฮ้งของลำไส้
เคล็ดลับชะลอวัย สุขภาพดีอยู่ที่โหงวเฮ้งของลำไส้
– พญ. สิริธีรา ศรีจันทพงศ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก บาลานซ์ บาย ไฮโดรเฮลท์ คลินิกเวชศาสตร์ชะลอวัยแบบองค์รวม ระบุว่า Apr 2016
บทความพิเศษเรื่อง เทคนิควิธีการล้างสารพิษตกค้างในผักผลไม้แบบชาวบ้าน
บทความพิเศษเรื่อง เทคนิควิธีการล้างสารพิษตกค้างในผักผลไม้แบบชาวบ้าน
– 1. การแช่น้ำ เริ่มด้วยการล้างผักรอบแรกให้สะอาดเสียก่อน หลังจากนั้นเด็ดผักออกเป็นใบๆ Nov 2015
อาดิดาสประกาศแผนล้างสารพิษในผลิตภัณฑ์ – ส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่อาดิดาสให้ไว้คือ ร้อยละ 99 ของสินค้าที่ผลิตจะปลอดสาร PFC ภายในปี 2560 และภายในปี 2563จะยกเลิกการใช้สารPFC ในผลิตภัณฑ์ทั้งหมด สาร PFC ถูกใช้ในอุตสาหกรรมสิ่งทอและรองเท้าเพื่อป้องกันโคลนและน้ำ อย่างไรก็ตามเมื่อสารเหล่านี้ถูกไปปล่อยออกมาจะสะสมอยู่ในสิ่งแวดล้อมและสามารถส่งผลกระทบต่อสุขภาพของมนุษย์ ทำลายระบบภูมิคุ้มกันและระบบสืบพันธุ์ รวมถึงเป็นมีส่วนก่อให้เกิดโรคไทรอยด์
ไพร์มาร์คร่วมเทรนด์ล้างสารพิษ – ไพร์มาร์คเป็นบริษัทผู้ผลิตเสื้อผ้าแห่งที่สองที่ลงนามในคำมั่นสัญญาล้างสารพิษ(Detox)ภายในระยะเวลาสองสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากกรีนพีซเผยแพร่รายงานล่าสุดที่พบสารเคมีอันตรายในเสื้อผ้าเด็กในแบรนด์ชั้นนำ 12 แบรนด์ (2)โดยเบอร์เบอรี่เป็นแบรนด์แรกที่ได้ประกาศคำมั่นยุติการใช้สารเคมีอันตรายในผลิตภัณฑ์หลังการเปิดเผยรายงานและการรณรงค์ของกรีนพีซในปีนี้ “คำมั่นสัญญาของไพร์มาร์คแสดงให้เห็นว่า
กรีนพีซเปิดตัว Detox Catwalk ออนไลน์ เผยรายชื่อแบรนด์แฟชั่นและจัดลำดับผู้นำล้างสารพิษและแบรนด์สร้างภาพลักษณ์ลวงโลก – Detox Catwalk ได้จัดอันดับให้บริษัทเสื้อผ้ากีฬายักษ์ใหญ่อย่างไนกี้ และอดิดาส เป็นแบรนด์สร้างภาพลักษณ์ลวงโลก ที่ไม่ปฏิบัติตามคำประกาศล้างสารพิษที่ตนได้ให้ไว้โดยแบรนด์ดังกล่าวยังไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่าการจัดตั้งคณะทำงานด้านความร่วมมือทางอุตสาหกรรมที่จะทำงานการจัดการด้านสารพิษเท่านั้น
เปิดบริการ ล้างพิษตับ และ ถุงน้ำดี – กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล อ้อมน้อย ศูนย์การแพทย์บูรณาการ โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล อ้อมน้อย จัดคอร์สสุขภาพ “การล้างสารพิษตับและถุงน้ำดี” เพื่อปรับสมดุลและขับสารพิษตับและถุงน้ำดี ออกจากร่างกายลดการสะสมของไขมันที่ตับและผนังหลอดเลือด 3วัน 2 คืน ในบรรยากาศเป็นกันเองในโรงพยาบาล ดูแลโดย แพทย์แผนไทยประยุกต์ พยาบาล นักกายภาพบำบัด
ภาพข่าว: กิจกรรม คอร์สสุขภาพ “การล้างสารพิษในตับและถุงน้ำดี” – กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล อ้อมน้อย ดร.รัชฎา ฟองธนกิจ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารและปฏิบัติการ โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล อ้อมน้อย จัดคอร์สสุขภาพ “การล้างสารพิษในตับและถุงน้ำดี” เพื่อปรับสมดุลและขับสารพิษในตับและถุงน้ำดีออกจากร่างกาย ลดการสะสมของไขมันที่ตับ และผนังหลอดเลือด ดูแลโดยทีมพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพ นักโภชนาการ นักกายภาพบำบำบัด และแพทย์แผนไทย
วิธีการ detox ล้างสารพิษในแบบต่างๆ – กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--Lovelytodays การล้างพิษ" นับเป็นวิธีการหนึ่งที่ช่วยดูแลสุขภาพตามวิถีธรรมชาติได้เป็นอย่างดี โดยจะขจัดสารพิษต่าง ๆที่คั่งค้างในร่างกายของคนเราออกไป เพื่อให้มีสุขภาพและชีวิตที่สดใสขึ้น การล้างพิษ ด้วยการใช้ สบู่ DETOX เป็การช่วย ดีท็อกซ์ สารพิษที่เราได้รับมาในแต่ละวันทั้งมลภาวะ ฝุ่น ควันต่างๆ การ detox หน้า ชำระล้างสิ่งสกปรก
“สร้างสมดุลให้ระบบขับถ่าย พร้อมล้างสารพิษ” ด้วย เครื่องดื่มใยอาหาร วิสทร้า ดีที เดลี่ ไฟเบอร์ 7000 – กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--ฟามิเลีย ไอเดีย สุขภาพที่ดี ต้องสมดุลทุกระบบ การขับถ่ายก็เป็นอีกระบบที่สำคัญ อาการท้องผูก ขับถ่ายไม่เป็นเวลา หากปล่อยทิ้งไว้อาจเป็นสาเหตุสำคัญของโรคร้ายต่าง ๆ เพราะการสะสมของสารพิษ กำจัดปัญหาเหล่านั้นด้วย “วิสทร้า ดีที เดลี่ไฟเบอร์ 7000” เครื่องดื่มใยอาหารที่ให้ใยอาหารชนิดละลายน้ำสูงถึง 7000 มิลลิกรัม
ชมภาพกรีนพีซ จัดปฏิบัติ “ปฏิบัติการหุ่นมนุษย์” รณรงค์แบรนด์ดังเข้าร่วมโครงการ “ล้างสารพิษ (Detox)” – กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--กรีนพีซ “ปฏิบัติการหุ่นมนุษย์” -Mannequin Revolt- ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าชั้นนำแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ กลุ่มอาสาสมัครกรีนพีซ แสดงเป็นหุ่นแบบเสื้อมนุษย์แสดงข้อความรณรงค์ถึงปัญหามลพิษทางน้ำที่เกิดจากอุตสาหกรรมแฟชั่นให้กับกลุ่มผู้ซื้อสินค้า กิจกรรมรณรงค์ดังกล่าวนี้ได้จัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกกว่า 80 เมืองทั่วโลก
วิสทร้า ดีที เดลี่ ไฟเบอร์ 7000 – กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--ฟามิเลีย ไอเดีย “สร้างสมดุลให้ระบบขับถ่าย พร้อมล้างสารพิษ” ด้วย เครื่องดื่มใยอาหาร วิสทร้า ดีที เดลี่ ไฟเบอร์ 7000 สุขภาพที่ดี ต้องสมดุลทุกระบบ การขับถ่ายก็เป็นอีกระบบที่สำคัญ อาการท้องผูก ขับถ่ายไม่เป็นเวลา หากปล่อยทิ้งไว้อาจเป็นสาเหตุสำคัญของโรคร้ายต่าง ๆ เพราะการสะสมของสารพิษ กำจัดปัญหาเหล่านั้นด้วย “วิสทร้า ดีที เดลี่ไฟเบอร์ 7000”
เติมพลังสดชื่น ชะล้างสารพิษ ไลม์ แมงโก้ ดีท็อกซ์ (LIME MANGO DETOX) ที่โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ เติมพลังเพิ่มความสดใส พร้อมสลายสารพิษในร่างกายด้วยความสดชื่นของเครื่องดื่มสมูธตี้ ที่คัดสรรผลไม้หลากชนิดมาผสมผสานเพิ่มรสชาติเป็นเครื่องดื่ม “ไลม์ แมงโก้ ดีท็อกซ์” (LIME MANGO DETOX) ม็อคเทลเนื้อเนียนและรสชาติละมุนแก้วพิเศษ ช่วยปลุกความสดใสให้คุณผู้รักสุขภาพ
สูตรใหม่ ไฮบาลานซ์ เคดีทีเอ็กซ์ พลัส อาหารเสริมสูตรล้างสารพิษทั้งระบบ – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--ไฮบาลานซ์ สูตรใหม่ !!! ไฮบาลานซ์ เคดีทีเอ็กซ์ พลัส อาหารเสริมสูตรล้างสารพิษทั้งระบบ ล้างสารพิษที่ลำไส้ ช่วยตับขับล้างสารพิษออกจากร่างกาย และขจัดเชื้อแบคทีเรียในกระเพาะปัสสาวะ สาเหตุของโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ขนาด 5 ซอง/กล่อง ขนาด 10 ซอง/กล่อง ราคาพิเศษ ติดต่อ: สั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-222-0700 หรือ
เติมพลังสดชื่น ชะล้างสารพิษ… สมูธตี้ “ดีท็อกซ์ เอ็กซ์” ที่…โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ เติมพลังความสดชื่น พร้อมสลายสารพิษในร่างกายด้วยสมูธตี้ “ดีท็อกซ์ เอ็กซ์ ” (Detox X) คัดสรรผลไม้ปลอดสารพิษหลากหลายชนิดผสานส่วนผสมสูตรพิเศษ ได้สมูธตี้เนื้อเนียนและรสชาติสดชื่นคลายร้อน ช่วยปลุกความสดใสให้คุณผู้รักสุขภาพ เสิร์ฟความสดชื่น วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2555 นี้ ที่...ล็อบบี้ เล้าจน์ และ
“Impossible is nothing” ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ อาดิดาสประกาศลดใช้สารพิษต่อจากไนกี้และพูมา – กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--Greenpeace Southeast Asia อาดิดาส บริษัทยี่ห้อเสื้อผ้ากีฬาชื่อดังได้ตอบสนองข้อเรียงร้องจากกรีนพีซและผู้บริโภคภายใต้โครงการ “Detox” หรือ“ล้างสารพิษ” แล้ว โดยได้ ประกาศวางแผน (1) ยุติการใช้และปลดปล่อยสารเคมีอันตรายตลอดห่วงโซ่การผลิตและใช้เป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ให้สำเร็จภายในปี 2563 (2)
พูมา นำอาดิดาสและไนกี้ ในการแข่งขันลดการปล่อยมลพิษ – กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--กรีนพีซ พูมา แบรนด์เสื้อผ้ากีฬายักษ์ใหญ่อันดับสามของโลก ได้ตอบรับข้อเรียกร้องในการรณรงค์ “Detox” หรือ “ล้างสารพิษ” ของกรีนพีซ โดยได้ออกมาประกาศว่าจะลดการปล่อยสารเคมีอันตรายจากกระบวนการผลิตสินค้าทั้งหมด และตลอดห่วงโซ่การผลิตภายในปี 2563 (1) ทำให้ขึ้นนำคู่แข่งอย่างไนกี้และอาดิดาสในการมุ่งสู่อนาคตปลอดสารพิษ การตอบรับของพูมาเกิดขึ้นสองสัปดาห์หลังจากการเปิดเผยรายงาน
Promotion Package “Beauty Set” แพ็คเกจความงาม 3 คุณค่าจากทองหล่อคลินิก – กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--ทองหล่อคลินิก Beauty Set” แพ็คเกจความงาม 3 คุณค่าประกอบไปด้วย Natur 4 ครีมบำรุงที่ไม่เพียงแค่บำรุง แต่ยังช่วยล้างสารพิษที่ตกค้างอยู่ใต้ผิวหนังให้ค่อยๆ หลุดออก ประสิทธิภาพการบำรุงล้ำลึกด้วยวิตามินรวมหลากหลายชนิด พุ่งตรงเข้าสู่ชั้นเซลล์ผิว บำรุงผิวได้ล้างล้ำลึก ผิวจึงกลับมาแข็งแรง ชุ่มชื้นมีน้ำมีนวล กระจ่างใส สุขภาพดีมีชีวิตชีวา
คืนความสดใสและสุขภาพที่ดีด้วยโปรแกรมดีท็อกซ์จากตรัยยา – กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--มาร์ค มีเดีย สถาบันการแพทย์ผสมผสานตรัยยา เชิญสัมผัสสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอกด้วยโปรแกรมปฏิบัติการณ์ล้างสารพิษออกจากร่างกายของคุณด้วยโปรแกรม “ตรัยยาเอเชียนดีทอกซ์” ซึ่งได้รวมศาสตร์แห่งการล้างพิษจากการแพทย์แผนไทย อินเดีย และจีนไว้อย่างลงตัวทั้งการนวดขับสารพิษ, การฝังเข็มกระตุ้นลมปราณและช่วยให้เลือดลมหมุนเวียนดีขึ้น,
ต้อนรับปีใหม่ด้วยผิวสวยกระจ่างใสไร้สารพิษที่เอทัสสปา – กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ เอทัสสปา โรงแรมดิ เอทัส บางกอก ซ.ร่วมฤดี ขอเชิญคนรักสุขภาพผิวมาดูแลผิวพรรณด้วยการล้างสารพิษ ขจัดอนุมูลอิสระ กับทรีทเม้นท์ “Detoxify Treatment” 3 ชั่วโมง 30 นาที ด้วย ขั้นตอนดูแลผิวอย่างเต็มรูปแบบตลอดเรือนร่าง ทรีทเม้นท์เริ่มด้วยการล้างเท้าด้วยกลิ่นหอมของส้ม และขัดตัวด้วยเนื้อสครับจากสาหร่ายทะเลที่ขจัดเซลล์ผิวเก่าได้อย่างหมดจดเผยผิวใหม่ที่สดใสกว่า
คุณประโยชน์ของน้ำอัลคาไลน์เพื่อสุขภาพ – กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--P.R.A.D Communication ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมรับฟัง “คุณประโยชน์ของน้ำอัลคาไลน์เพื่อสุขภาพ” ว่ามีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ขับล้างสารพิษออกจากร่างกาย ทั้งยังช่วยในการดูดซึมและชะลอวัยได้อย่างไร โดยคุณรสิตา โตวรวิรัตน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอชทูโอ ไลฟ ซอร์ส ที่บูธเอชทูโอ ในงาน “บ้านและสวนแฟร์” วันที่ 30 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายน 53 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Health
นวดล้างสารพิษ ออกจากร่างกาย ที่อารมณ์สปา – กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--อารมณ์สปา การนวดล้างสารพิษ สามารถทำได้ง่าย ๆ ที่อารมณ์สปา คุณคงสงสัยแล้วสิค่ะว่าประโยชน์ของการนวด ช่วยล้างพิษได้อย่างไร ดังนี้ค่ะ 1. การนวดทำให้ร่างกายและจิตใจผ่อนคลาย 2. บรรยากาศ, น้ำมันหอมระเหยช่วยบำบัดด้วยกลิ่น ต้านอนุมูลอิสระ 3. การนวดช่วยกระตุ้นเซลล์และเนื้อเยื่อของร่างกายทั้งหมด ปลดปล่อยสารพิษและของเสียที่กักเก็บเอาไว้ออกมา 4. หลังการนวดให้ดื่มน้ำสะอาด
ปรับสมดุลให้ร่างกายด้วย One-Day Detoxification – กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ จ.เชียงใหม่ รีสอร์ทสุขภาพองค์รวมที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติที่บริสุทธิ์ ขอนำเสนอโปรแกรมปรนนิบัติสุขภาพด้วยการล้างสารพิษกับ “One-Day Detoxification” ที่สามารถขจัดสารพิษที่สะสมอยู่ในร่างกายอันเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดโรคร้ายแรง ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โปรแกรม One-Day Detoxification ประกอบด้วย
ภาพข่าว: มอบโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่แก่คนรักสุขภาพ – กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--นาธัวร์ หลังจากบริษัท นาธัวร์ จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ Slend Detox Fibre ผลิตภัณฑ์ขับล้างสารพิษที่สกัดจากธรรมชาติ 100 % อวดโฉม package ใหม่ที่ทันสมัยขึ้นไปแล้ว และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค วันนี้ทางบริษัท นาธัวร์ จำกัด พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยการจัดกิจกรรมมอบความรู้แก่คนรักสุขภาพ และซื้อผลิตภัณฑ์ Slend ในราคาพิเศษ พร้อมแลกรับของที่ระลึกสุดเก๋ที่บู๊ทกิจกรรม