ข่าวประชาสัมพันธ์ลีสซิ่งไอซีบีซี | newswit

ครั้งแรกในไทย! แสนสิริ จับมือ
ครั้งแรกในไทย! แสนสิริ จับมือ
หัวเว่ย ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) และ ไอออน ส่งแคมเปญ 'SOLAR to ZERO' ปลดล็อกสินเชื่อโซลาร์ ไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน 18 Aug
หัวเว่ย ผนึกกำลังลีสซิ่งไอซีบีซี
หัวเว่ย ผนึกกำลังลีสซิ่งไอซีบีซี
(ไทย) สนับสนุนทางการเงินให้คนไทยได้ติดตั้งโซลูชันหลังคาโซลาร์ตามบ้านสะดวกยิ่งขึ้น – 02 Aug
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตภายในประเทศแก่หุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิและไม่มีหลักประกันของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ 'AAA(tha)' – โดยหุ้นกู้ดังกล่าวจะออกภายใต้โครงการหุ้นกู้ Medium-Term Note ปี 2565 เพื่อนำไปใช้ชำระคืนหนี้เดิม และ/หรือ ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิไม่มีหลักประกันได้รับการจัดอันดับเครดิตในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของICBCTL
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตภายในประเทศแก่หุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิและไม่มีหลักประกันของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ 'AAA(tha)' – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตอันดับเครดิตของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ ICBCTL ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของบริษัทที่ 'AAA(tha)' เนื่องจากหุ้นกู้ดังกล่าวเป็นภาระผูกพันที่ไม่ด้อยสิทธิและไม่มีหลักประกันของบริษัท ฟิทช์ให้อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของ ICBCTL
ฟิทช์คงอันดับเครดิต บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด ที่ 'AAA(tha)' แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตบริษัทลูกหลักของธนาคารแม่: อันดับเครดิตภายในประเทศของ ICBCTL อยู่ในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศของธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (มหาชน) (ICBCT; 'AAA(tha)'/แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ) เนื่องจาก ฟิทช์เชื่อว่า ICBCTL เป็นบริษัทลูกหลักและมีความสำคัญกับ
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตโครงการหุ้นกู้ MTN ของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ 'AAA(tha)' /'F1+(tha)' – โครงการหุ้นกู้ดังกล่าวจะมีจำนวนวงเงินต้น ณ ขณะใดขณะหนึ่งไม่เกิน 5 หมื่นล้านบาท (revolving) ทั้งนี้วัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้คือเพื่อนำไปใช้ชำระคืนหนี้เดิม และ/หรือ ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทอันดับเครดิตของโครงการหุ้นกู้นี้จะใช้กับหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิไม่มีหลักประกันที่ออกภายใต้โครงการเท่านั้น
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตภายในประเทศแก่หุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิและไม่มีหลักประกันของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ 'AAA(tha)' – โดยหุ้นกู้ดังกล่าวจะออกภายใต้โครงการหุ้นกู้ Medium-Term Note เพื่อนำไปใช้ชำระคืนหนี้เดิม และ/หรือ ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตอันดับเครดิตของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ ICBCTL ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของบริษัทที่ 'AAA(tha)'
ฟิทช์คงอันดับเครดิตของธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด และ บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด และปรับลดอันดับเครดิตของหุ้นกู้ของธนาคารธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด – สำหรับรายละเอียดของอันดับเครดิตทั้งหมดแสดงไว้ในส่วนท้ายปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต –อันดับเครดิตภายในประเทศและอันดับเครดิตของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิอันดับเครดิตภายในประเทศของ ICBCT พิจารณาจากการคาดการณ์ของฟิทช์ว่า Industrial and Commercial Bank of China (ICBC;
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ 'AAA(tha)’ – วัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้ครั้งนี้เพื่อนำไปใช้ชำระคืนเงินกู้ยืม และ/หรือ ใช้ในการดำเนินกิจการทั่วไปของบริษัทปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตอันดับเครดิตของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ ICBCTL อยู่ในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของบริษัท
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ 'AAA(tha)’ – วัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้ครั้งนี้เพื่อนำไปใช้ชำระคืนเงินกู้ยืมและ/หรือ ใช้ในการดำเนินกิจการทั่วไปของบริษัทปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตอันดับเครดิตของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิไม่มีหลักประกันของ ICBCTL
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ 'AAA(tha)’ – วัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้ครั้งนี้เพื่อนำไปใช้ชำระคืนเงินกู้ยืม และ/หรือ ใช้ในการดำเนินกิจการทั่วไปของบริษัท ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ ICBCTL อยู่ในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของบริษัท เนื่องจากหุ้นกู้ดังกล่าวเป็นภาระผูกพันที่ไม่ด้อยสิทธิและไม่มีหลักประกันของบริษัท
ฟิทช์คงอันดับเครดิตของธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด และ บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด – สำหรับรายละเอียดของอันดับเครดิตทั้งหมดแสดงไว้ในส่วนท้าย ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต –อันดับเครดิตภายในประเทศและอันดับเครดิตของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ฟิทช์ใช้ปัจจัยสนับสนุนจากผู้ถือหุ้นที่เป็นสถาบันการเงินในการพิจารณาอันดับเครดิตของ ICBCT โดยฟิทช์เชื่อว่าธนาคารน่าจะได้รับการสนับสนุนเป็นพิเศษที่นอกเหนือจากในการดำเนินงานปรกติ (extraordinary
ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จัดจำหน่ายหุ้นกู้ครั้งที่ 1/2562 จำนวน 8,000 ล้านบาท มียอดจองซื้อเกินกว่า 3 เท่า – หุ้นกู้ชุดใหม่นี้ เสนอขายเฉพาะผู้ลงทุนสถาบัน มีจำนวนทั้งสิ้น 2 ชุดประกอบด้วย หุ้นกู้อายุ 2 ปี 4 เดือน อัตราดอกเบี้ย 2.34% จำนวน 3,000 ล้านบาท และหุ้นกู้อายุ 3 ปี 4 เดือน อัตราดอกเบี้ย 2.47% จำนวน 5,000 ล้านบาท โดยหุ้นกู้ทั้ง 2 ชุด ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือในระดับ "AAA(tha)" จากบริษัท ฟิทช์เรทติ้งส์(ประเทศไทย) จำกัด
มูลค่าการเสนอขายเพิ่มขึ้นของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิของ ICBCTLไม่ส่งผลกระทบต่ออันดับเครดิต – โดยมูลค่าการเสนอขายหุ้นกู้ดังกล่าวเพิ่มเป็น 8 พันล้านบาทจากเดิมมูลค่ารวมไม่เกิน 6 พันล้านบาท สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากประกาศอันดับเครดิต เรื่อง 'ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ 'AAA(tha)' เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2562 การเปลี่ยนแปลงมูลค่าเสนอขายดังกล่าวไม่มีผลกระทบต่ออันดับเครดิตอื่นของบริษัทซึ่ง มีดังต่อไปนี้:
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ 'AAA(tha)’ – วัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้ครั้งนี้เพื่อนำไปใช้ชำระคืนเงินกู้ยืม และ/หรือ ใช้ในการดำเนินกิจการทั่วไปของบริษัท ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ ICBCTL อยู่ในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของบริษัท เนื่องจากหุ้นกู้ดังกล่าวเป็นภาระผูกพันที่ไม่ด้อยสิทธิและไม่มีหลักประกันของบริษัท
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย)ที่ 'AAA(tha)’ – วัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้ครั้งนี้เพื่อนำไปใช้ชำระคืนเงินกู้ยืม และ/หรือ ใช้ในการดำเนินกิจการทั่วไปของบริษัท ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ ICBCTL อยู่ในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของบริษัทที่ 'AAA(tha)' ซึ่งเป็นไปตามเกณฑ์ในการจัดอันดับเครดิตของฟิทช์
ฟิทช์ยืนยันอันดับเครดิต 'AAA(tha)/F1+(tha)’ ของโครงการหุ้นกู้ MTN ของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ซึ่งเลื่อนวันเริ่มต้นโครงการ – สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากประกาศอันดับเครดิต เรื่อง 'ฟิทช์ให้อันดับเครดิตโครงการหุ้นกู้ MTN ของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ AAA(tha)/F1+(tha) และหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิที่ AAA(tha)' เมื่อวันที่ 18 เมษายน
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตโครงการหุ้นกู้ MTN ของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ AAA(tha)/F1+(tha) และหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิที่ AAA(tha) – พร้อมกันนี้ฟิทช์ประกาศให้อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวที่ 'AAA(tha)' แก่หุ้นกู้ระยะยาว ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ ICBCTL มูลค่ารวมไม่เกิน 5 พันล้านบาท (ครั้งที่1/2561) โดยหุ้นกู้ดังกล่าวจะเสนอขายเป็นชุด วัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้ครั้งนี้เพื่อนำไปใช้ชำระคืนเงินกู้ยืม และ/หรือ
ฟิทช์ยืนยันอันดับเครดิต 'AAA(tha)’ ของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิของ ICBCTL ซึ่งมีมูลค่าการเสนอขายเพิ่มขึ้น – โดยมูลค่าการเสนอขายหุ้นกู้ดังกล่าวเพิ่มเป็น 5.5 พันล้านบาทจากเดิมมูลค่ารวมไม่เกิน 5 พันล้านบาทและจะเสนอขายเป็นชุด ซึ่งจะมีอายุไม่เกิน 5 ปี สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากประกาศอันดับเครดิต เรื่อง 'ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ และโครงการหุ้นกู้ระยะสั้นของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย)' เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2560
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิและโครงการหุ้นกู้ระยะสั้นของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) – พร้อมกันนี้ฟิทช์ประกาศให้อันดับเครดิตภายในประเทศระยะสั้นที่ 'F1+(tha)' แก่โครงการหุ้นกู้ระยะสั้น ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ ICBCTL มูลค่ารวมไม่เกิน 2 หมื่นล้านบาท โดยบริษัทสามารถออกหุ้นกู้เพิ่มเติมภายใต้โครงการได้โดยที่จำนวนวงเงินต้น ณ ขณะใดขณะหนึ่งไม่เกินมูลค่ารวมของโครงการ (revolving) โดยหุ้นกู้ที่ออกภายใต้โครงการจะมีอายุไม่เกิน 270 วัน
ฟิทช์ยืนยันอันดับเครดิต 'AAA(tha)’ ของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิของ ICBCTL ซึ่งมีมูลค่าการเสนอขายเพิ่มขึ้น – สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากประกาศอันดับเครดิต เรื่อง 'ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ และโครงการหุ้นกู้ระยะสั้นของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย)' เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2559อันดับเครดิตของ ICBCTL ที่ไม่ได้รับผลกระทบจากการประกาศอันดับเครดิตครั้งนี้ มีดังต่อไปนี้: อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวที่ 'AAA(tha)';
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ และโครงการหุ้นกู้ระยะสั้นของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) – พร้อมกันนี้ฟิทช์ประกาศให้อันดับเครดิตภายในประเทศระยะสั้นที่ 'F1+(tha)' แก่โครงการหุ้นกู้ระยะสั้น ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ ICBCTL บริษัทสามารถออกหุ้นกู้เพิ่มเติมภายใต้โครงการได้โดยที่จำนวนวงเงินต้น ณ ขณะใดขณะหนึ่งไม่เกิน 2 หมื่นล้านบาท (revolving) ในระยะเวลาโครงการหุ้นกู้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2559 ถึง 7 เมษายน 2560
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตโครงการหุ้นกู้ระยะสั้นของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ ‘F1+(tha)’ – ระยะเวลาโครงการหุ้นกู้ดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2558 ถึง 9 เมษายน 2559 โดยที่บริษัทสามารถออกหุ้นกู้เพิ่มเติมภายใต้โครงการได้โดยที่จำนวนวงเงินต้น ณ ขณะใดขณะหนึ่งไม่เกิน 2 หมื่นล้านบาท (revolving) หุ้นกู้ภายใต้โครงการจะมีอายุไม่เกิน 270 วัน โดยวัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้ครั้งนี้เพื่อนำไปใช้ชำระคืนเงินกู้ยืม
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตแก่หุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ ‘AAA(tha)’ – การประกาศอันดับเครดิตครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากการที่ ICBCTL ได้ทำการออกหุ้นกู้และฟิทช์ได้รับเอกสารฉบับสมบูรณ์ซึ่งมีข้อมูลตรงตามที่ได้รับมาก่อนหน้า ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตของหุ้นกู้สะท้อนถึงการได้รับการค้ำประกันจาก ICBCT ในลักษณะไม่มีเงื่อนไขและไม่สามารถเพิกถอนได้ในการชำระหนี้ที่ค้างชำระภายใต้หุ้นกู้ อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของ
ฟิทช์ยืนยันอันดับเครดิต ‘AAA(tha)(EXP)’ ที่คาดว่าจะให้แก่หุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ ICBCTL ที่มีจำนวนเสนอขายเพิ่มขึ้น – อันดับเครดิตนี้จะสมบูรณ์ต่อเมื่อฟิทช์ได้รับเอกสารประกอบการวิเคราะห์ต่างๆ ฉบับจริงครบถ้วน รวมถึงการอนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันดังกล่าวจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากประกาศอันดับเครดิต เรื่อง ฟิทช์คาดว่าจะให้อันดับเครดิตแก่หุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ
ฟิทช์คาดว่าจะให้อันดับเครดิตแก่หุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ ‘AAA(tha)(EXP)’ – บริษัทสามารถเสนอขยายวงเงินการขายหุ้นกู้ดังกล่าวได้เป็นไม่เกิน 3 พันล้านบาท หุ้นกู้ดังกล่าวจะได้รับการค้ำประกันจากธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ ICBCT (อันดับเครดิตภายในประเทศที่ ‘AAA(tha)’/แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ) ซึ่งเป็นธนาคารแม่ของบริษัทและมีสัดส่วนการถือหุ้นใน ICBCTL ที่ 99.99%
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตแก่หุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ ‘AAA(tha)’ – การประกาศอันดับเครดิตครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากการที่ ICBCTL ได้ทำการออกหุ้นกู้ดังกล่าวและฟิทช์ได้รับเอกสารฉบับสมบูรณ์ซึ่งมีข้อมูลตรงตามที่ได้รับมาก่อนหน้า อันดับเครดิตที่ประกาศเป็นอันดับเครดิตระดับเดียวกับที่ฟิทช์ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2557 ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตของหุ้นกู้สะท้อนถึง การได้รับการค้ำประกันจาก
ฟิทช์คาดว่าจะให้อันดับเครดิตแก่หุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ ‘AAA(tha)(EXP)’ – บริษัทสามารถเสนอขายหุ้นกู้ดังกล่าวเพิ่มเติมได้อีกไม่เกิน 4 พันล้านบาท หุ้นกู้ดังกล่าวจะได้รับการค้ำประกันจาก ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ ICBCT (อันดับเครดิตภายในประเทศที่ ‘AAA(tha)’/แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ) ซึ่งเป็นธนาคารแม่ของบริษัท
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้ของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ ‘F1+(tha)’ – หุ้นกู้ภายใต้โครงการดังกล่าวจะมีอายุไม่เกิน 270 วัน และจะทำการออกเป็นชุดในระยะเวลาหนึ่งปี โดยวัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้ครั้งนี้เพื่อนำไปใช้ชำระคืนเงินกู้ยืมและเป็นเงินทุนในการขยายการให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อของบริษัท โดยหุ้นกู้ระยะสั้นโครงการนี้จะทดแทนโครงการหุ้นกู้ระยะสั้นจำนวนไม่เกิน 1.5 หมื่นล้านบาทเดิมซึ่งจะหมดอายุในเดือน พฤษภาคม 2557
ภาพข่าว: ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) รับมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี – กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--CB Richard Ellis (Thailand) นายองอาจ วรฉัตรธาร (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด ได้รับมอบกระเช้าดอกไม้เพื่อร่วมแสดงความยินดีจากนายสุพชัย เปียแก้ว (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) เจ้าของอาคารเคพีไอทาวเวอร์ เนื่องในโอกาสที่บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด