ข่าวประชาสัมพันธ์ยูฟ่า | newswit

กิจกรรมลุ้นของรางวัลเสื้อทีมนิวคาสเซิลลิขสิทธิ์แท้จำนวน
กิจกรรมลุ้นของรางวัลเสื้อทีมนิวคาสเซิลลิขสิทธิ์แท้จำนวน
2 รางวัล ร่วมทายผลระหว่าง นิวคาสเซิล พบ เชลซี 25 พ.ย. นี้ เวลา 22.00 น. กับเพจ FUN Sports Thailand – ฝั่ง 24 Nov
อูโบลท์ เปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชันรุ่นล่าสุด บิ๊กแบง อี ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เจน 3 – อูโบลท์ และ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก สายสัมพันธ์ยาวนาน 8 ปีอูโบลท์รักฟุตบอล และประสบความสำเร็จในการร่วมมือกับยูฟ่ามาอย่างยาวนาน ที่โดดเด่นที่สุดคือการเป็นพันธมิตรกับยูฟ่ายูโร (UEFA EURO(TM)) ในการแข่งขันสี่ครั้งล่าสุด (ปี 2008, 2012, 2016, 2020) และกับยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกตั้งแต่ปี 2015 โดยทำหน้าที่เป็นผู้จับเวลาในช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล
ไฮเซ่นส์สานต่อความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับยูฟ่าครั้งที่สาม
ไฮเซ่นส์สานต่อความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับยูฟ่าครั้งที่สาม
ในฐานะสปอนเซอร์บอลยูโร 2024 – คุณกี-โลรองต์ เอปสตีน (Guy-Laurent Epstein) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของยูฟ่า 04 Sep
เตอร์กิช แอร์ไลน์ ดึงสามนักเตะระดับตำนานร่วมแสดงภาพยนตร์โปรโมตยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก – เตอร์กิช แอร์ไลน์ (Turkish Airlines) สายการบินแห่งแรกที่รับบทผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (UEFA Champions League) ได้เปิดตัวภาพยนตร์พิเศษเพื่อโปรโมตการแข่งขันในชื่อ "เชส เดอะ บอล" (Chase the Ball) ก่อนที่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะมาถึงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยภาพยนตร์นำเสนอเรื่องราวของ อโดเนียส ฟอนเซกา (Adonias Fonseca) นักฟุตบอลฟรีสไตล์ชาวบราซิล
ยูฟ่า เกมส์เมอร์ แร็พเปอร์เด็กลูกอีสานอนาคตไกล
ยูฟ่า เกมส์เมอร์ แร็พเปอร์เด็กลูกอีสานอนาคตไกล
เจ้าของเพลงดัง งามกะด้อ – ล่าสุด ยูฟ่า เกมส์เมอร์ ก็ปล่อยเพลงแร็พสนุกๆ อย่าง "งามกะด้อ" โปรดิวซ์โดย Esan Ambian Mar 2023
เตอร์กิชแอร์ไลน์ส ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก – หลังจากที่ได้พาหลายล้านคนจาก 129 ประเทศทั่วโลกโบยบินสู่ท้องฟ้าในทุก ๆ ปี ในที่สุด สายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ส (Turkish Airlines) ได้กลายมาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (UEFA Champions League) หนึ่งในการแข่งขันกีฬาที่มีแฟน ๆ เฝ้ารอมากที่สุดโลก ความร่วมมืออันทรงเกียรติในครั้งนี้
ไฮเซ่นส์ ประกาศศักดาในศึก ยูฟ่า
ไฮเซ่นส์ ประกาศศักดาในศึก ยูฟ่า
วีเมนส์ ยูโร 2022(TM) สู่การครองแชมป์ในตลาดโลก – สร้างชื่อเป็นที่จดจำ: ไฮเซ่นส์ชนะใจแฟนกลุ่มใหม่ในศึกยูฟ่า Aug 2022
อูโบลท์ เปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ ฉลองความร่วมมือกับยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก – อัปเดตข้อมูลได้ที่ @Hublot #Hublot #UCLยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (UEFA Champions League) คือการแข่งขันฟุตบอลที่ครองใจนักฟุตบอลและแฟนบอลจำนวนมาก ทีมที่ดีที่สุดและนักเตะที่ดีที่สุดได้มารวมตัวกันในการแข่งขันสุดตื่นเต้นที่สร้างความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและสร้างความทรงจำอันยากที่จะลืมเลือน ไม่ว่าคุณจะสวมชุดใด ชอบนักเตะคนใด หรือเชียร์ทีมใด
The Next Coach ปลุกความเป็นโค้ชในตัวคุณ
The Next Coach ปลุกความเป็นโค้ชในตัวคุณ
กุนซือใหญ่แห่งสิงฆ์ระฆังทอง – "พันธุ์นารายณ์ พันธุ์ศิริ" หรือ "อ๊อตโต้" เจ้าของช่องและเพจวิเคราะห์ฟุตบอลชื่อดัง Sep 2021
Hublot ร่วมฉลอง เชลซี คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก – มันคือรูปแบบของความร่วมมือรอบด้านที่ Hublot ชอบมากที่สุด: อบอุ่นใจ เต็มเปี่ยม และไร้ขีดจำกัด แบบที่สโมสรฟุตบอลของอังกฤษและแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสต่างพึ่งพาซึ่งกันและกันได้ โดยในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2021 เชลซีก้าวขึ้นไปถึงจุดสูงสุดของฟุตบอลยุโรป ด้วยการเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกเป็นสมัยที่ 2 ให้กับสโมสร
Roberto Carlos ทูตสันถวไมตรีของโครงการ Football for Friendship ตอบคำถามของเยาวชนจากทั่วโลก – Roberto Carlos คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกร่วมกับทีมชาติบราซิลในปี 2002 ทั้งยังคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 3 สมัยร่วมกับทีมเรอัลมาดริด และตอนนี้กำลังเป็นโค้ชให้ทีมเยาวชนของทางสโมสร นอกจากนี้ เขายังเป็นทูตสันถวไมตรีของโครงการ Football for Friendship มาตั้งแต่ปี 2020 เมื่อถามว่าการยิงประตูครั้งไหนโด่งดังที่สุด Roberto
Roberto Carlos ดาวเตะระดับตำนาน รับตำแหน่งทูตสันถวไมตรีของโครงการ Football for Friendship – Roberto Carlos คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกร่วมกับทีมชาติบราซิลในปี 2002 และคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกอีก 3 สมัย (ปี 1998, 2000 และ 2002) ร่วมกับสโมสรเรอัลมาดริด ทั้งนี้ เขาเคยเป็นทูตสันถวไมตรีของโครงการ Football for Friendship ครั้งแรกในปี 2020"ผมขออวยพรให้ผู้เข้าร่วมโครงการฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ Football for
อาดิดาส จับมือ ยูฟ่า เผยโฉมลูกฟุตบอล
อาดิดาส จับมือ ยูฟ่า เผยโฉมลูกฟุตบอล
ฟินาเล อิสตันบูล 21 ฉลองครบรอบ 20 ปี ของลูกบอลแห่งดวงดาว – อาดิดาส เผยโฉมลูกฟุตบอล "ฟินาเล อิสตันบูล 21" (Finale Feb 2021
pp test เวลาใส่เครื่องหมายแอมบะแซน
pp test เวลาใส่เครื่องหมายแอมบะแซน
แล้วแสดงผลได้ตามเดิม 01 – เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา "อินทรีเหล็ก" บุกไปแพ้ยับต่อสเปน 6-0 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก Nov 2020
เลิฟ ยืนกรานไม่เรียกตัว มุลเลอร์,ฮุมเมิลส์,บัวเต็ง
เลิฟ ยืนกรานไม่เรียกตัว มุลเลอร์,ฮุมเมิลส์,บัวเต็ง
หลังพ่ายยับครึ่งโหล – เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา "อินทรีเหล็ก" บุกไปแพ้ยับต่อสเปน 6-0 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก Nov 2020
โรแบร์โต้ คาร์ลอส รับตำแหน่งทูตสันถวไมตรีของโครงการ Football for Friendship – ในปี 2562 โรแบร์โต้ คาร์ลอส ได้พูดคุยเป็นการส่วนตัวกับผู้เล่นและผู้ฝึกสอนของบรรดาทีมเยาวชน ซึ่งเป็นผู้ชนะการแข่งขัน Football for Friendship World Championship อีกทั้งยังได้เข้าร่วมในกิจกรรมสำคัญของโครงการ ซึ่งจัดขึ้นโดยเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศที่กรุงมาดริดสำหรับปีนี้ โรแบร์โต้ คาร์ลอส ในฐานะทูตสันถวไมตรี
Hublot เปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่น ต้อนรับการกลับมาของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก – กลับมาอีกครั้งกับศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และ Hublot (อูโบลท์) มีความภูมิใจที่ได้เปิดตัวนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ Big Bang e UEFA Champions League และแอป Hublot Loves Football UEFA Champions League ในวันเดียวกับการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันของฤดูกาลนี้ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวกับ #Hublot #HublotLovesFootball"การระบาดของโควิด-19
ไฮเซ่นส์เตรียมผนวกแอปพลิเคชัน
ไฮเซ่นส์เตรียมผนวกแอปพลิเคชัน
UEFA.tv ไว้บนสมาร์ททีวี เอาใจคอลูกหนังหลายล้านคนทั่วโลก – ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แอป UEFA.tv Jun 2020
อาดิดาส เผยโฉมลูกฟุตบอล “ฟินาเล่
อาดิดาส เผยโฉมลูกฟุตบอล “ฟินาเล่
อิสตันบูล” สำหรับรอบน็อคเอาท์ของการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019/20 – Feb 2020
โครงการ Football for Friendship
โครงการ Football for Friendship
ของก๊าซพรอม สร้างสถิติโลกกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด – เด็กและผู้ใหญ่กว่า 800 คนจากยุโรป เอเชีย แอฟริกา อเมริกาใต้ Jun 2019
โครงการฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ Football
โครงการฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ Football
for Friendship ฤดูกาลที่ 7 เปิดฉากแล้ว – เยาวชนทั้งชายและหญิง รวมถึงเด็กที่ทุพพลภาพและเด็กที่มีความต้องการพิเศษ Mar 2019
ยูฟ่าและเป๊ปซี่เปิดตัว “ดัว ลิปา” ศิลปินที่จะมาระเบิดความสนุกในพิธีเปิดการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก นำเสนอโดยเป๊ปซี่ – #LOVEITLIVEIT – ยูฟ่าและเป๊ปซี่ ประกาศเปิดตัว ดัว ลิปา ศิลปินที่จะมาทำการแสดงใน "พิธีเปิดการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก นำเสนอโดยเป๊ปซี่" ประจำปี 2018 นักร้องที่ได้รับหลายรางวัลและเจ้าของผลงานเพลง "New Rules"
“อูโบลท์” จับมือ “เปเล่” เปิดตัวนาฬิกาข้อมือยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรุ่นใหม่ – อูโบลท์ (Hublot) เจ้าแห่งนาฬิกาในวงการลูกหนัง ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ในฐานะพันธมิตรนาฬิกาข้อมือที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการของศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และในขณะที่ทั่วโลกกำลังลุ้นว่าใครจะคว้าแชมป์ในนัดชิงชนะเลิศที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ในวันที่ 26 พฤษภาคม ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอของอูโบลท์ และราชาฟุตบอลชาวบราซิล "เปเล่" ก็ได้จับมือกันเปิดตัว "นาฬิกาข้อมือที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ"
กระหึ่ม! พีพีทีวียิงสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์
กระหึ่ม! พีพีทีวียิงสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์
ลีก เกมหยุดโลกชุดขาวชนเปแอสเช เชลซีดวลบาร์ซ่า – สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ Feb 2018
อาดิดาสเผยโฉมลูกบอลลายมังกรแห่งแคว้นเวลส์
อาดิดาสเผยโฉมลูกบอลลายมังกรแห่งแคว้นเวลส์
สำหรับศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบน็อกเอาท์และรอบสุดท้าย – Feb 2017
เป๊ปซี่ จัดแคมเปญเอาใจแฟนบอลพันธุ์แท้ตลอดปีนี้ – #PEPSIMOMENT – ตลอดปี 2560 เป๊ปซี่จะเฉลิมฉลองให้กับทุกคนที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกช่วงเวลา ปลดปล่อยและทำตามอารมณ์แบบที่อะไรก็ฉุดไม่อยู่ ซึ่งก็ไม่มีช่วงเวลาไหนที่จะยิ่งใหญ่ไปกว่าช่วงเวลาแห่งการปลดปล่อยอารมณ์ของแฟนบอล เป๊ปซี่จึงนำแคมเปญฟุตบอลกลับมาอีกครั้งในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของการเป็นผู้สนับสนุนศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก โดยนำเสนอผ่านผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเป๊ปซี่อันเป็นเอกลักษณ์
AIS ผนึก PPTV ถ่ายทอดสด ศึกฟุตบอลลีกดังระดับโลก
AIS ผนึก PPTV ถ่ายทอดสด ศึกฟุตบอลลีกดังระดับโลก
ให้คอบอลดูฟรี ผ่าน AIS PLAYBOX และแอป AIS PLAY – นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด เอไอเอส Dec 2016
ไฮเซนส์ เปิดตัวเลเซอร์ทีวี ให้ภาพมุมกว้าง พร้อมความคมชัดระดับ 4K เครื่องแรกของโลกที่กรุงปารีส – "โลกกำลังมองมาที่ฉัน" ไฮเซนส์ ผู้ผลิตโทรทัศน์รายใหญ่ที่มียอดขายมากที่สุดของจีน ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโร 2016 อย่างเป็นทางการ ได้เปิดตัวเลเซอร์ทีวีที่ให้ภาพมุมกว้าง พร้อมความคมชัดระดับ 4K เครื่องแรกของโลก ณ กรุงปารีส ในค่ำคืนก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโรนัดชิงชนะเลิศ ที่ผู้ชมจากทั่วทุกมุมโลกต่างรอคอย
“นิสสันจับรางวัลผู้โชคดี พาดูยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ถึงขอบสนาม”
“นิสสันจับรางวัลผู้โชคดี พาดูยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ถึงขอบสนาม”
จับรางวัลกว่า 612 รางวัล มูลค่ากว่า 3,680,000 บาท – นิสสัน จัดกิจกรรม "นิสสันเอาใจคอบอลไทย Jun 2016