ข่าวประชาสัมพันธ์มูลนิธิสวารอฟสกี้ | newswit

อาสาสมัครจากสวารอฟสกี้ กรุ๊ป จับมือมูลนิธิทีช ฟอร์ ไทยแลนด์ สนับสนุนการศึกษาที่เท่าเทียมเพื่อเยาวชน – กิจกรรมอาสาสมัครครั้งนี้ประกอบด้วยการสอนภาษาอังกฤษและเวิร์กช็อปแนะแนวอาชีพสำหรับนักเรียนอายุ 12-15 ปี จำนวนกว่า 100 คนของโรงเรียนหนองใหญ่ศิริวรวาทวิทยา จังหวัดชลบุรี โดยอาสาสมัครจากสวารอฟสกี้ กรุ๊ป ได้ร่วมแบ่งปันความรู้ทั้งภาคทฤษฏีและภาคปฏิบัติ
มูลนิธิสวารอฟสกี้ประกาศผู้ได้รับทุนรุ่นล่าสุดในโครงการ ครีเอทีฟส์ ฟอร์ อาวร์ ฟิวเจอร์ ระหว่างงานเลี้ยงรับรองที่สำนักงานใหญ่สหประชาชาติ – ผู้ได้รับทุนสนับสนุนทั้ง 6 รายนี้มีความเชี่ยวชาญครอบคลุมด้านแฟชั่นและสิ่งทอที่ยั่งยืน, วิศวกรรม, การออกแบบผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีชีวภาพ โดยทั้ง 6 รายได้รับเลือกจากไอเดียที่ก้าวล้ำและแนวทางเชิงนวัตกรรม ซึ่งเสนอวิธีใหม่ ๆ ในการจัดการกับความท้าทายในปัจจุบันที่เกิดจากความเหลื่อมล้ำทางสังคม
มูลนิธิสวารอฟสกี้จับมือสหประชาชาติ เดินหน้าสนับสนุนผู้นำด้านความคิดสร้างสรรค์รุ่นใหม่เป็นปีที่ 2 มุ่งขับเคลื่อนการพัฒนาที่ยั่งยืน – โครงการครีเอทีฟส์ ฟอร์ อาวร์ ฟิวเจอร์ ของมูลนิธิสวารอฟสกี้ เปิดรับสมัครผู้มีความคิดสร้างสรรค์จากทั่วโลกที่มีอายุระหว่าง 21-30 ปี จากหลากหลายสาขา อาทิ แฟชั่น การออกแบบ ศิลปะ สถาปัตยกรรม วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และวิศวกรรม เป็นเวลาสี่สัปดาห์ โดยไม่จำกัดรูปแบบการใช้สื่อสร้างสรรค์