ข่าวประชาสัมพันธ์มิลาน | newswit

กัปตัน ชลธร อวดลุคสายแฟแนวสตรีท
กัปตัน ชลธร อวดลุคสายแฟแนวสตรีท
ในงานเปิดตัวแว่นตา Off-White คอลเลกชัน Spring - Summer 2024 – นายประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท 25 Mar
บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด
บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด
พลัส พาคุณบินลัดฟ้าสู่ดินแดนในฝันกับแคมเปญ Passage to the Sky – Passage to the Sky with AEON Royal Orchid Plus 18 Mar
DIESEL เปิดตัวคอลเลกชั่น Fall-Winter
DIESEL เปิดตัวคอลเลกชั่น Fall-Winter
2024 สุดครีเอท ผ่านรันเวย์ที่ไม่เหมือนใคร – ทั้งนี้ 72 ชั่วโมงก่อนการแสดงโชว์คอลเลคชั่น Fall-Winter 2024 ที่มิลาน 29 Feb
สัมผัสเสน่ห์อันหรูหรา HUAWEI WATCH
สัมผัสเสน่ห์อันหรูหรา HUAWEI WATCH
GT 4 สีใหม่ Light Gold Edition ผลงานฝีมืออันพิถีพิถัน ผสานเข้ากับสายมิลานสีทองได้อย่างลงตัว – หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ 27 Feb
TLG แบรนด์ใหม่ของไถ่หลิง เปิดตัวอย่างน่าตื่นตาตื่นใจที่งาน
TLG แบรนด์ใหม่ของไถ่หลิง เปิดตัวอย่างน่าตื่นตาตื่นใจที่งาน
EICMA ในมิลาน อิตาลี – เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน บริษัทไถ่หลิง (TAILG) ได้จัดแสดงแบรนด์ใหม่ที่งาน EICMA 09 Nov
เตรียมพบผู้ชนะการแข่งขันเฟ้นหาเชฟดาวรุ่ง ซานเพลลีกรีโน ยัง เชฟ อคาเดมี ประจำปี 2565-2566 ในการแข่งรอบชิงชนะเลิศที่มิลาน 4-5 ตุลาคมนี้ – งานระยะเวลา 2 วันที่มิลาน จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ "นำอนาคตของคุณมาสู่โต๊ะอาหาร" โดยจะมีกลุ่มหนึ่งในเชฟชื่อดังที่สุดในวงการศาสตร์การทำอาหารมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในสังคมผ่านอาหารการแข่งขันเฟ้นหาเชฟดาวรุ่ง ซานเพลลีกรีโน ยัง เชฟ อคาเดมี (S.Pellegrino Young Chef
allRIDE ขอแนะนำ 2 โมเดล Masterpiece
allRIDE ขอแนะนำ 2 โมเดล Masterpiece
of Milan Lambretta 'X300 SR' & 'G350' อิตาเลี่ยนคลาสสิกสกู๊ตเตอร์ ที่สาวกไม่ควรพลาด! – 23 Jun
ศิลปินคลื่นลูกใหม่แห่งยุค d4vd
ศิลปินคลื่นลูกใหม่แห่งยุค d4vd
แสดงเพลงจากอัลบั้ม Petals To Thorns ในงานแฟชั่นโชว์ของ Valentino Spring 2024 Menswear Collection ที่เมืองมิลาน 19 Jun
DITP นำทัพนักออกแบบไทยบุกมิลานดีไซน์วีค
DITP นำทัพนักออกแบบไทยบุกมิลานดีไซน์วีค
จัดนิทรรศการ Slow Hand Design 2023 – นายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) 18 May
จีเอซี ก้าวสู่เวทีโลก จัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ในงานมิลาน ดีไซน์ วีก และเซี่ยงไฮ้ ออโต โชว์ ประจำปี 2566 – งานมิลาน ดีไซน์ วีก เป็นเวทีอันทรงพลังสำหรับการจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์สู่สายตาชาวโลก และงานในปีนี้ยังจัดขึ้นในช่วงเดียวกับการเปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาอันล้ำสมัยแห่งใหม่ของจีเอซีในกรุงมิลานอีกด้วยภายในงานนี้ จีเอซีได้อวดโฉมรถต้นแบบแห่งอนาคต "แวนไลฟ์" (Vanlife) ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้ผู้โดยสารสามารถนอนราบได้
ทีซีแอล ยุโรป นำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ในงานมิลาน ดีไซน์ วีค ประจำปี 2566 มุ่งยกระดับประสบการณ์ในชีวิตประจำวัน – ทีซีแอล (TCL) แบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก และแบรนด์ทีวีขนาด 98 นิ้วอันดับ 1 ประกาศนำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดหลากหลายหมวดไปยังยุโรป รวมถึงผลิตภัณฑ์ซีรีส์ ซี รับปี 2566 ทั้งทีวีมินิแอลอีดี (Mini LED) และคิวแอลอีดี (QLED) พร้อมทั้งซาวด์บาร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านรุ่นใหม่ ในการนี้ ทีซีแอลเข้าร่วมงานมิลาน ดีไซน์
โคห์เลอร์ นำเสนอ เดอะ ครีเอเตอร์ส เจอร์นีย์ ที่เทศกาลมิลาน ดีไซน์ วีค – โคห์เลอร์ (KOHLER) จัดแสดงนิทรรศการเดอะ ครีเอเตอร์ส เจอร์นีย์ (The Creator's Journey) ในเทศกาลมิลาน ดีไซน์ วีค (Milan Design Week) นำเสนอแบรนด์อันโดดเด่นที่จับมือกับศิลปินหญิงร่วมสมัย 4 คน 4 ประเทศ เพื่อสร้างคอลเลกชันผลิตภัณฑ์ระดับโลกแบบลิมิเต็ดเอดิชัน ภายใต้ชื่ออาร์ติสต์ เอดิชันส์ (Artist Editions) ใหม่ 12 รายการสำหรับห้องน้ำ นอกจากนี้
ซานเพลลีกรีโน ยัง เชฟ อคาเดมี เตรียมจัดการแข่งขันเฟ้นหาเชฟดาวรุ่งประจำปี 2565-2566 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 4-5 ตุลาคมนี้ที่มิลาน – ซานเพลลีกรีโน ยัง เชฟ อคาเดมี (S.Pellegrino Young Chef Academy) มีความยินดีที่จะประกาศว่า การแข่งขันซานเพลลีกรีโน ยัง เชฟ อคาเดมี ประจำปี 2565-2566 รอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในวันที่ 4-5
เอมิเรตส์ และ เอซี มิลาน เดินหน้าสานต่อพันธมิตร
เอมิเรตส์ และ เอซี มิลาน เดินหน้าสานต่อพันธมิตร
ยาวนานกว่า 15 ปี – ล่าสุด สายการบินเอมิเรตส์และเอซี มิลานได้ประกาศขยายเวลาในการเป็นพันธมิตรผ่านความร่วมมืออันยาวนา Dec 2022
เอมิเรตส์ และ เอซี มิลาน เดินหน้าสานต่อพันธมิตร
เอมิเรตส์ และ เอซี มิลาน เดินหน้าสานต่อพันธมิตร
ยาวนานกว่า 15 ปี – โลโก้ "Fly Better" อันเป็นเอกลักษณ์ของสายการบินเอมิเรตส์จะยังคงปรากฏให้เห็นอย่างโดดเด่นบนเสื้อแ Dec 2022
จีเอซี เปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งใหม่ในยุโรป มุ่งเสริมแกร่งนวัตกรรมและเพิ่มจำนวนบุคลากรมากความสามารถ – ศูนย์แห่งนี้มีบทบาทสำคัญในการนำแนวทางการวิจัยและพัฒนาของจีเอซีไปใช้ในต่างประเทศ ภายใต้ยุทธศาสตร์ระยะยาว "การออกแบบมาเป็นอันดับหนึ่ง ด้านอื่นตามมาทีหลัง" (Design First, Other Fields to Follow) ทีมงานจึงให้ความสำคัญกับการวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบรถต้นแบบ (concept car) และรถที่อยู่ในขั้นตอนก่อนผลิตจริง (pre-production car)
ทีมยุโรป และเมืองในประเทศไทยร่วมส่งเสริมระบบอาหารที่ยั่งยืน
ทีมยุโรป และเมืองในประเทศไทยร่วมส่งเสริมระบบอาหารที่ยั่งยืน
– "IURC เป็นโครงการที่มีความสำคัญในด้านการพัฒนาเมืองและการดำเนินนโยบายการต่างประเทศของสหภาพยุโรป" ฯพณฯ เดวิด ดาลี Aug 2022
โอลอน ประกาศจัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาขนาดใหญ่ในอิตาลี มุ่งเป็นต้นแบบด้านการวิจัยและพัฒนาที่ทันสมัยในระดับโลก – ศูนย์วิจัยและพัฒนาระดับนานาชาติแห่งนี้จะครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ของศูนย์กลางในเมืองมิลาน ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดยุทธศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดของบริษัทและมีความสำคัญอย่างมากอยู่แล้วในแง่ของความเชี่ยวชาญด้านกระบวนการผลิตขั้นสูง โดยศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งนี้จะมีการใช้เทคโนโลยีควบคุมความปลอดภัยระดับสูงด้วย
โคห์เลอร์ จับมือ แดเนียล อาร์แชม เปิดประสบการณ์ศิลปะในงานมิลาน ดีไซน์ วีค – ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์กับโคห์เลอร์ได้ที่พระราชวังปาลาซโซ เดล เซนาโต (Palazzo del Senato) เลขที่ 10 ถนนเวีย เซนาโต ทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. ระหว่างวันอังคารที่ 7 มิถุนายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนนี้นิทรรศการ FuoriSalone ของโคห์เลอร์ นำเสนอประสบการณ์ศิลปะขนาดใหญ่สุดดื่มด่ำในชื่อ "Divided Layers"
สายออกแบบไม่ควรพลาด!! ขอเชิญเข้าร่วมงาน
สายออกแบบไม่ควรพลาด!! ขอเชิญเข้าร่วมงาน
Italian Design Day 2022 (IDD22) สัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ RE-GENERATION. DESIGN AND NEW TECHNOLOGIES FOR A SUSTAINABLE Mar 2022
CGTN: โอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง 2022
CGTN: โอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง 2022
ปิดฉากอย่างสวยงาม ส่งไม้ต่อให้ มิลาน-กอร์ตีนา เจ้าภาพปี 2026 – นายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน Feb 2022
โครงการ TRANSFORM II เพื่อศึกษาประสิทธิภาพในการใช้บอลลูนเคลือบยารักษาหลอดเลือดหัวใจ รับผู้ป่วยรายแรกร่วมการทดลองแล้ว – โครงการทดลอง TRANSFORM II RCT ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อสำรวจและประเมินตัวเลือกการรักษาหลอดเลือดหัวใจธรรมชาติ ได้เปิดรับผู้ป่วยรายแรกเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ที่โรงพยาบาลซันโดร เพรตีนี (Sandro Pertini) ในกรุงโรม โดยคณะทำงานของดร. อเลสซานโดร ชาบาซี (Dr. Alessandro Sciahbasi)โครงการทดลองแบบเปิดซึ่งมีการสุ่ม
The House of Harry Winston เปิดร้านสาขาใหม่ในมิลาน – ร้านสาขาใหม่ครอบคลุมพื้นที่ 3,821 ตารางฟุต โดยได้รับการออกแบบให้ดูหรูหราและมีความเป็นส่วนตัว ตกแต่งด้วยสีน้ำตาลอมเทาและสีเทาอันเป็นเอกลักษณ์ทั่วร้าน ส่วนองค์ประกอบสุดคลาสสิกสไตล์ Harry Winston ได้แก่ ไม้เคลือบเงาและเฟอร์นิเจอร์ทองสัมฤทธิ์โบราณ ก็ได้รับการเติมเต็มความงามด้วยพื้นหินอ่อนและโคมระย้าคริสตัลสั่งทำพิเศษ ภายในร้านมีแกลเลอรี่จัดแสดงเครื่องประดับสำหรับเจ้าสาวและคอลเลกชันต่าง ๆ
Yadea สร้างความประทับใจที่งาน
Yadea สร้างความประทับใจที่งาน
EICMA 2021 ด้วยผลิตภัณฑ์ล่าสุดและเทคโนโลยีใหม่ – Yadea เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่บูธของบริษัท Nov 2021
เปิดตัวงานประชุม S.Pellegrino Young Chef Academy Brain Food Forum ในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน S.Pellegrino Young Chef Academy 2019-21 – S.Pellegrino Young Chef Academy มีความภูมิใจที่ได้ประกาศเปิดตัวงานประชุม S.Pellegrino Young Chef Academy "Brain Food" Forum เป็นครั้งแรก โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 30 ตุลาคม ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Grand Finale ของการแข่งขันเชฟรุ่นใหม่ S.Pellegrino Young Chef Academy Competition 2019-2021
เทศกาล Festival Internazionale del Musical เตรียมจัดการเฉลิมฉลองละครเพลงร่วมสมัยระดับโลกครั้งแรกในกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ในฤดูร้อนปี 2565 – Whoopi Goldberg เจ้าของรางวัลออสการ์และรางวัลโทนี่ ปรากฏตัวในวิดีโอสุดพิเศษแนะนำเทศกาล พร้อมด้วย Ben Vereen เจ้าของรางวัลโทนี่ และเหล่าดาราละครเพลงจากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมแสดงเพลงสุดไอคอนนิกอย่าง "Magic to Do" จากละครเพลงเรื่อง Pippin ของ Stephen Schwartz
Vscore.asia เว็บไซต์ข่าวกีฬา โดย
Vscore.asia เว็บไซต์ข่าวกีฬา โดย
Vwin สนับสนุนสโมสรเอซีมิลาน ชูพันธมิตรหนึ่งเดียวภูมิภาคเอเชียอย่างเป็นทางการ – เข้าสู่ยุค Vscore.asia โดย VWin, Nov 2020
แปซิฟิกาพาเกาะติดรันเวย์ อัปเดต
แปซิฟิกาพาเกาะติดรันเวย์ อัปเดต
6 แบรนด์ดังจากอิตาลี ในมิลานแฟชั่นวีค 2020 – ประเดิมด้วย Max Mara (แม็กซ์ มาร่า) Feb 2020
S.Pellegrino ประกาศรายชื่อคณะกรรมการตัดสินการแข่งขัน Young Chef 2020 รอบสุดท้าย – S.Pellegrino Young Chef เป็นเวทีประชันความสามารถอันเป็นแหล่งกำเนิดของเชฟอนาคตไกล โดยในปีนี้ มีเชฟรุ่นเยาว์จากทั่วโลกตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันถึง 134 คน ซึ่งพวกเขาได้มาแสดงฝีมือการทำอาหารต่อหน้าคณะกรรมการที่มาจากประเทศต่าง ๆ 12 ภูมิภาคทั่วโลก ผู้เข้ารอบ 12 คนสุดท้ายจะได้มีโอกาสรังสรรค์อาหารกันสด ๆ ต่อหน้า Seven Sages หรือคณะกรรมการทั้ง 7
ฮอนด้าประกาศรายชื่อทีมแข่งและนักแข่งมอเตอร์สปอร์ต
ฮอนด้าประกาศรายชื่อทีมแข่งและนักแข่งมอเตอร์สปอร์ต
ประจำปี 2020 – ปัจจุบันนี้ฮอนด้าได้เข้าร่วมงานมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกหลายรายการ ในนามของทีมโรงงาน โดยฮอนด้า เรซซิ่ง Nov 2019