ข่าวประชาสัมพันธ์มาร์ติน | newswit

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดตัว
แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดตัว
DB12 Volante ที่สุดแห่งยนตรกรรม Super Tourer เปิดประทุน อย่างเป็นทางการ – แอสตัน มาร์ติน แบงคอก 21 Mar
สัมผัส แอสตัน มาร์ติน 'DB12' ซูเปอร์คาร์สุดหรูระดับตำนาน
สัมผัส แอสตัน มาร์ติน 'DB12' ซูเปอร์คาร์สุดหรูระดับตำนาน
ผสานสมรรถนะดุดัน สไตล์ยนตรกรรม ซูเปอร์ ทัวเรอร์ คันแรกของโลก! – แนนซี่ เฉิน ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ 18 Aug
DEXON ต้อนรับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
DEXON ต้อนรับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หารือแนวทางความร่วมมือโครงการวิจัยการดักจับและกักเก็บก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ – 10 Aug
ลูซิด ภูมิใจเทคโนโลยีระบบส่งกำลังไฟฟ้าของบริษัท เป็นแรงผลักดัน แอสตัน มาร์ติน สู่อนาคตที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า – ลูซิด กรุ๊ป อิงค์ (Lucid Group, Inc.) (NASDAQ: LCID) บริษัทยานยนต์ที่สร้างมาตรฐานใหม่ในด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่หรูหราด้วยยนตรกรรมเจ้าของรางวัลรถหรู (World Luxury Car Award) ประจำปี 2566 อย่างลูซิด แอร์ (Lucid Air) ประกาศทำข้อตกลงขั้นสุดท้าย เพื่อจับมือเป็นพันธมิตรพัฒนาเทคโนโลยีทางกลยุทธ์ในระยะยาวกับแอสตัน มาร์ติน (Aston
ล็อกฮีด มาร์ติน แนะนำ เคนนาเมทัล ในคู่มือตัดเฉือนผิวโลหะ – เคนนาเมทัล อิงค์ ( Kennametal Inc.) (NYSE: KMT) ประกาศว่า ดอกกัดคาร์ไบด์ทั้งตัว รุ่น HARVI(TM) ได้รับคัดเลือกให้อยู่ในคู่มือแนะนำวิธีตัดเฉือนผิวโลหะของล็อกฮีด มาร์ติน (Lockheed Martin) คู่มือดังกล่าวจัดทำโดยฝ่ายเทคโนโลยีปฏิบัติการของล็อกฮีด มาร์ติน แอโรนอติกส์ (Lockheed Martin Aeronautics) เพื่อใช้ภายในกระบวนการวิศวกรรมและการดำเนินงานของบริษัทเอง
แอโร ดีไซน์ แล็บส์ ได้รับใบรับรอง STC ชุดลดแรงต้านอากาศสำหรับโบอิ้ง 737-800 – คุณเจฟฟ์ มาร์ติน (Jeff Martin) ประธานและซีอีโอของ ADL กล่าวว่า "ความสำเร็จในการติดตั้งชุดลดแรงต้านอากาศบนเครื่องบินโบอิ้ง 737-800 ถือเป็นก้าวต่อไปที่สำคัญในแผนธุรกิจของเรา ในนามของ ADL เราขอขอบคุณทีมงานเดลตาแอร์ไลน์ (Delta Air Lines) ที่ให้การสนับสนุนในการติดตั้งและทดสอบชุดอุปกรณ์ได้สำเร็จ นอกจากนี้ ขอขอบคุณพันธมิตรของเรา อลอฟต์ แอโรอาร์คิเทคส์
DEXON นำนวัตกรรมเทคโนโลยีระบบท่อนำส่ง
DEXON นำนวัตกรรมเทคโนโลยีระบบท่อนำส่ง
ร่วมโชว์ในงาน 18TH PIPELINE TECHNOLOGY CONFERENCE (PTC) – 12 May
ล็อคตั้น ปรับโครงสร้างทีมผู้นำองค์กร พร้อมเร่งธุรกิจให้เติบโตในระดับสากล – วันนี้ ปีเตอร์ คลูน ( Peter Clune) ผู้เป็นซีอีโอ ประกาศเลื่อนตำแหน่งผู้นำองค์กร 5 คนสู่บทบาทระดับโลกสำหรับบริษัทนายหน้าประกันภัยเอกชนรายใหญ่ที่สุดในโลกอย่างล็อคตั้น (Lockton) ผู้นำเหล่านี้จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมผู้นำธุรกิจรายย่อย ในการสร้างโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ทั่วทั้งองค์กร โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ล็อคตั้นกวาดรายได้ทะลุ 3
DEXON เข้าเทรดวันแรกเหนือจอง 4.56
DEXON เข้าเทรดวันแรกเหนือจอง 4.56
บาท – พร้อมด้วย นายวิชา โตมานะ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป Apr 2023
DEXON แต่งตั้งอันเดอร์ไรท์เตอร์
DEXON แต่งตั้งอันเดอร์ไรท์เตอร์
เคาะราคา IPO 4.50 บาท – Mar 2023
DEXON จัดกิจกรรม Analyst Meeting
DEXON จัดกิจกรรม Analyst Meeting
เตรียมระดมทุนใน mai – Mar 2023
คนอร์-เบรมเซอร์ โกลบอล แคร์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
คนอร์-เบรมเซอร์ โกลบอล แคร์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
มอบแล็ปท็อปให้นักเรียน – คนอร์-เบรมเซอร์ โกลบอล แคร์ ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก เป็นส่วนหนึ่งของคนอร์-เบรมเซอร์ โกลบอล Feb 2023
มอบของขวัญ ส่งความสุขให้น้องๆ
มอบของขวัญ ส่งความสุขให้น้องๆ
ในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566 – ในภาพ (จากซ้ายไปขวา):ประไพศรี สุทธิกิติวรกุล - Jan 2023
โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ แต่งตั้งมาร์ติน
โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ แต่งตั้งมาร์ติน
ซาริบนิคกี้ เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ – มร. มาร์ติน เป็นชาวเช็ก สามารถพูดภาษาเช็ก อังกฤษ และรัสเซียได้ Jan 2023
แอสตัน มาร์ติน แบงคอก จัดคาราวานท่องเที่ยวน่าน
แอสตัน มาร์ติน แบงคอก จัดคาราวานท่องเที่ยวน่าน
พร้อมปันน้ำใจ เพื่อผู้ประสบภัยหนาว และโรงพยาบาลบ่อเกลือ – Dec 2022
ข้อเสนอการออกแบบจากยูเอ็นสตูดิโอ ร่วมกับบี720 และเอสเตโค คว้ารางวัลชนะเลิศในการแข่งขันปรับโครงสร้างการออกแบบสถานีรถไฟมาดริด-ชามาร์ติน – ข้อเสนอการออกแบบดังกล่าวได้รับการเสนอชื่อโดยคณะกรรมการตัดสินรางวัล 16 คน ส่วนทีมอื่น ๆ ที่เข้ารอบ ได้แก่ บีไอจี (BIG), ฟอสเตอร์ + พาร์ทเนอร์ส (Foster + Partners), โอเอ็มเอ (OMA), ซีเอชเอ (ZHA), กริมชอว์ (Grimshaw) และเคพีเอฟ (KPF)เบน ฟาน เบอร์เคล (Ben van
โกลบอล ซิติเซน ฟอรัม จัดการประชุมสุดยอดที่เมืองราสอัลไคมาห์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มุ่งสร้างวิวัฒนาการทางวัฒนธรรมเพื่อโลกที่ทุกคนมีส่วนร่วมมากขึ้น – "เมื่อร่วมมือกัน เราสามารถเปลี่ยนโลกได้" ริกกี มาร์ติน กล่าวสื่อมวลชนชมภาพการประชุมสุดยอดประจำปีของโกลบอล ซิติเซน ฟอรัม ได้ที่ https://global-citizen-forum.prezly.com/media การประชุมสุดยอดประจำปีของโกลบอล ซิติเซน ฟอรัม (Global Citizen Forum หรือ GCF) ภายใต้การอุปถัมภ์ของท่านชีค ซาอุด บิน ซักร์ อัล กอซิมี
โกลบอล ซิติเซน ฟอรัม พาซูเปอร์สตาร์ระดับโลกและนักมนุษยธรรม ริกกี มาร์ติน มายังเมืองราสอัลไคมาห์ – ริกกี มาร์ติน (Ricky Martin) และมูลนิธิริกกี มาร์ติน (Ricky Martin Foundation) มาเข้าร่วมกับเหล่าคนดัง ผู้สร้างการเปลี่ยนแปลง และองค์กรระดับโลกที่มีส่วนขับเคลื่อนการปลดล็อกโอกาสเพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นกว่าเดิม ในเวลาเพียงแค่ 15 วันก่อนที่โกลบอล ซิติเซน ฟอรัม (Global Citizen Forum หรือ GCF) จะเปิดฉากการประชุมประจำปี 2565 ในวันที่ 16-17 พฤศจิกายนนี้
CPL เปิดไลน์สินค้ากลุ่ม Bio-TAN
CPL เปิดไลน์สินค้ากลุ่ม Bio-TAN
ตอบโจทย์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เจาะลูกค้าใหม่ในประเทศและต่างประเทศ เผยออเดอร์หนังฟอกทะลักดันกำลังผลิตเฉียด 100% – Jun 2022
แอโร ดีไซน์ แล็บส์ คว้าตัวผู้คร่ำหวอดด้านการขายและการตลาดในอุตสาหกรรมการบินมาร่วมงานในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ – คุณโจนส์กล่าวถึงการเข้าร่วมงานกับเอดีแอลว่า "ผมเข้ามาร่วมงานกับเอดีแอลในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น ในขณะที่เรานำผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจากองค์การบริหารการบินแห่งสหรัฐอเมริกา (FAA) ออกสู่ตลาด ผมตั้งตารอที่จะแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าด้านอากาศพลศาสตร์ที่เอดีแอลได้พัฒนาขึ้นเพื่อเครื่องบินที่ให้บริการอยู่ในปัจจุบัน ในช่วงเวลาที่ราคาเชื้อเพลิงมีความผันผวนและสายการบินต่าง ๆ
เอมมานูเอล เคลลี นักร้องผู้พิการ เปิดค่ายใหม่ เอาท์ไลเออร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมการสนับสนุนจาก คริส มาร์ติน, พอล โอเคฟอร์ด และ อดัม มอร์ส – เอาท์ไลเออร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เป็นบริษัทพัฒนาและผลิตทรัพย์สินทางปัญญาแห่งแรกที่มอบคุณค่าและมอบโอกาสให้ผู้พิการทั่วโลกได้แสดงความสามารถ โดยมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนแนวทางที่ครอบคลุมมากขึ้นในอุตสาหกรรมภาพยนตร์, โทรทัศน์ และเพลง เพื่อยุติปัญหาการตีตราผู้ทุพพลภาพ ด้วยภารกิจ
CAI ประกาศชื่อซีอีโอคนใหม่ขององค์กร – CAI บริษัทที่ปรึกษาระดับโลกซึ่งให้บริการคำปรึกษาทางเทคนิคและการปฏิบัติการ ตลอดจนบริการด้านการบริหารโครงการแก่อุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ศูนย์ข้อมูล และกระบวนการผลิตเชิงอุตสาหกรรม ขอประกาศให้ทราบในวันนี้ว่า คุณไมเคิล มาร์ติน ประธานบริษัท CAI ได้ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารแทนคุณโรเบิร์ต ชูว์ โดยคุณมาร์ตินได้รับการแต่งตั้งโดยคณะกรรมการบริษัทและมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565
ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล
ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล
กรุงเทพฯ ร่วมแสดงความยินดีคณะมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำปี 2563 – Apr 2021
โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ
โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ
ประกาศแต่งตั้ง มร. มาร์ติน ซาริปนิสกี้ เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ – มร. มาร์ติน Mar 2021