ข่าวประชาสัมพันธ์มัสกัต | newswit

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอแบรนด์อนันตรา
ไมเนอร์ โฮเทลส์ เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอแบรนด์อนันตรา
ด้วยรีสอร์ทหรูริมหาดโอมาน – ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) เจ้าของโรงแรม ผู้ประกอบการ และนักลงทุนระดับนานาชาติ 12 Feb
หัวเว่ย เปิดตัวโซลูชันออปติคัลล้วนระดับ
หัวเว่ย เปิดตัวโซลูชันออปติคัลล้วนระดับ
F5G มุ่งขับเคลื่อนการพัฒนาสนามบินอัจฉริยะ – สนามบินเป็นศูนย์กลางการคมนาคมขนส่งที่มีบทบาทสำคัญในเมืองและภูมิภาคต่าง 04 Dec
ดาร์ อัล อาร์คาน เปิดตัววิลล่า โรงแรม และสนามกอล์ฟอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ทรัมป์ ในโครงการ AIDA บนยอดเขากรุงมัสกัต ประเทศโอมาน – ดาร์ อัล อาร์คาน (Dar Al Arkan) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากซาอุดีอาระเบีย และเดอะ ทรัมป์ ออร์แกไนเซชัน (The Trump Organization) ลงนามในข้อตกลงในนิวยอร์ก เพื่อพัฒนาทรัมป์ รีสอร์ต (Trump Resort) อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งประกอบด้วยบ้านพักตากอากาศ โรงแรม และสนามกอล์ฟในโครงการ AIDA
โรงแรมอวานี มัสกัต เปิดให้บริการแล้ว
โรงแรมอวานี มัสกัต เปิดให้บริการแล้ว
ณ ใจกลางเมืองหลวงของโอมาน – อวานี มัสกัต มีการออกแบบตกแต่งที่ผสมผสานแรงบันดาลใจจากศิลปะดั้งเดิมและสไตล์ร่วมสมัยที่ Jan 2022
SGCC ปิดดีลซื้อหุ้น 49% ของ OETC – ในฐานะพันธมิตรทางเทคนิค SGCC จะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการระบบโครงข่ายส่งไฟฟ้าร่วมกับพันธมิตรในภูมิภาค เพื่อเดินหน้ายกระดับความปลอดภัยในการดำเนินงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการส่งไฟฟ้าของประเทศด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นนักลงทุนระยะยาวและมั่นคงในอุตสาหกรรมที่เน้นกลยุทธ์การพัฒนาตามหลักความยั่งยืน SGCC จึงเน้นย้ำถึงการปฏิบัติการระยะยาวในท้องถิ่น
DAMAC ชี้นโยบายภาษีที่เอื้ออำนวยและการท่องเที่ยวที่กำลังเติบโตของ “มอลตา” ดึงดูดนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากทั่วโลก – นายสัจวานีมองว่ามอลตาเป็นจุดหมายปลายทางการลงทุนที่น่าสนใจ หลังจากที่ได้เยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ และได้เข้าพบนายกรัฐมนตรีโจเซฟ มัสกัต เป็นการส่วนตัว โดยทั้งสองได้พูดคุยเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของมอลตาที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเป็นจุดหมายปลายทางด้านการลงทุนที่เอื้อต่อผู้ประกอบธุรกิจ (โลโก้:
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่
“มัสกัต” ประเทศโอมาน พร้อมบินตรง 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ – "มัสกัตถือเป็นอีกหนึ่งเส้นทางบินที่เรารอคอยกันมานาน Jul 2016
เซ็นทาราพร้อมขยายธุรกิจโรงแรมสู่ภูมิภาคใหม่ บุกปักธงในกาตาร์ ดูไบ คิวบา และตุรกี – ทั้งนี้ เซ็นทารามีกำหนดเปิดให้บริการโรงแรม 2 แห่งแรกในภูมิภาคตะวันออกกลาง คือที่กรุงโดฮา เมืองหลวงของประเทศกาตาร์ และกรุงมัสกัต เมืองหลวงของประเทศโอมาน ภายในไตรมาสที่ 4 ของปี พ.ศ. 2559 นี้ โดยโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เวสต์เบย์ ตั้งอยู่ใจกลางย่านเวสต์เบย์ซึ่งเป็นย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งของกรุงโดฮา ภายในโรงแรมประกอบด้วยห้องพักมาตรฐานและห้องสวีทรวม 261 ห้อง
การบินไทยประกาศความร่วมมือข้อตกลงเที่ยวบินร่วมกับโอมานแอร์ ทำการบินระหว่างกรุงเทพฯ และกรุงมัสกัต ประเทศโอมาน – มิสเตอร์อับดุลรามัน อัล บูเซดี้ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของโอมานแอร์ กล่าวว่าโอมานแอร์ มีความยินดี ในการร่วมมือข้อตกลงเที่ยวบินร่วม (Codeshare) กับการบินไทยในครั้งนี้ โอมานแอร์มีความพร้อมที่จะให้บริการผู้โดยสารด้วยคุณภาพและบริการอย่างดีเยี่ยม การันตีด้วยรางวัลต่างๆ ที่โอมานแอร์ได้รับ อนึ่ง การบินไทยเริ่มเปิดเส้นทางบินตรงระหว่างกรุงเทพฯ
ดุสิต ขยายแบรนด์ดุสิตดีทู สู่โอมาน
ดุสิต ขยายแบรนด์ดุสิตดีทู สู่โอมาน
– โรงแรมดุสิตดีทู ปาล์ม มอลล์ มัสกัต พร้อมเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2560 Sep 2015
ปลัดเกษตรฯ สั่งตั้งคณะทำงานหารือฝ่ายโอมานร่วมจัดทำกรอบความร่วมมือถ่ายทอดเทคโนโลยีฝนหลวง ก่อนลงนามเอ็มโอยูความร่วมมือระหว่างสองประเทศ พร้อมเล็งขยายตลาดยางในโอมาน – “การตั้งคณะทำงานที่จะหารือในรายละเอียดระหว่างสองประเทศนั้น จะเป็นการพิจารณาถึงแนวทางการดำเนินการในด้านวิชาการ อุปกรณ์ เทคโนโลยีต่างๆ และงบประมาณดำเนินการ เพื่อเป็นข้อมูลสำคัญที่รัฐบาลโอมานจะต้องจัดเตรียมใช้ในการปฏิบัติการฝนหลวง ซึ่งกระทรวงเกษตรฯ
การบินไทยรายงานเที่ยวบินที่ ทีจี 507 ทำการบินกลับมายังกรุงเทพฯ – อย่างไรก็ตาม เพื่อความมั่นใจในความปลอดภัยของผู้โดยสาร บริษัทฯ จะประเมินสถานการณ์ การทำการบินไปยังท่าอากาศยานนานาชาติการาจีอย่างต่อเนื่อง และขอความกรุณาให้ผู้โดยสารตรวจสอบ ตารางการบินได้ที่ THAI Contact Center โทร.02-356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง) อนึ่ง การบินไทยทำการบินเส้นทาง ไป – กลับ กรุงเทพฯ – การาจี สัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน โดยมีรายละเอียด ดังนี้
โอมาน แอร์ พาคุณบินลัดฟ้าลุ้นรางวัลที่พักสุดหรูที่ โรงแรมอัลบัสทานพาเลซ – กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--พีแอลเอ คอมมิวนิเคชั่น ผู้โดยสารของโอมาน แอร์สามารถเข้าร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลเอ็กซ์คลูซีฟที่พักสุดหรูจำนวน 2 คืน ณ โรงแรมอัลบัสทานพาเลซ และโรงแรมริทซ์ คาร์ลตัน มัสกัตได้แล้ววันนี้! โดยผู้โดยสารจะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช่วงเวลาพักผ่อนสุดหรูประทับใจ และตื่นขึ้นมาพบกับภาพทิวทัศน์งดงามจากผืนทะเลแห่งโอมาน และภูเขา Hajjar
โอมาน แอร์เดินหน้าขยายเที่ยวบินเพิ่ม – กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--PLA Communication สายการบินโอมาน แอร์ สายการบินประจำชาติแห่งรัฐสุลต่านโอมานจะกลับมาเปิดให้บริการเส้นทางบินระหว่างซาลาลาห์ และดูไบ โดยเริ่มตั้งแต่ 4 พ.ค. และเปิดให้บริการเส้นทางบินระหว่างกรุงมัสกัต และซานซิบาร์ (Zanzibar) โดยเริ่มตั้งแต่ 16 พ.ค. โดยเที่ยวบินไปซาลาลาห์จะเริ่มให้บริการสัปดาห์ละ 2 เที่ยวบิน คือในวันพุธ และเสาร์ ในขณะที่เที่ยวบินไปซานซิบาร์ (Zanzibar)
โอมาน แอร์เปิดห้องรับรองใหม่หรูหรา ล้ำสมัย ที่สนามบินนานาชาติกรุงมัสกัต – กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--PLA Communication สายการบินโอมาน แอร์ สายการบินประจำชาติแห่งรัฐสุลต่านโอมาน ได้เปิดตัวห้องรับรองใหม่สุดประทับใจเพื่อให้บริการแก่ผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาส และชั้นธุรกิจ ณ สนามบินนานาชาติกรุงมัสกัต โดยห้องรับรองจะยังคงรูปแบบการตกแต่งที่ดูหรูหรา สะดวกสบาย และสัมผัสได้ถึงการต้อนรับที่ไม่เหมือนใครจากสายการบินโอมาน
เพาะกายชายไทยสุดยอดคว้า 2 ทอง เอเชี่ยน บีช เกมส์ ครั้งที่ 2 – กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยปลื้ม เพาะกายไทยสุดยอดคว้า 2 ทอง และอีก 2 ทองแดง ในการแข่งกีฬา เอเชี่ยน บีช เกมส์ ครั้งที่ 2 ที่กรุงมัสกัต ประเทศโอมาน นายภัคพงษ์ เกรียงศักดิ์ นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “ในฐานะนายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย
โอมาน แอร์ประสบความสำเร็จเปิดเส้นทางบินใหม่สู่กรุงมิลาน – กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--PLA Communication สายการบินโอมาน แอร์ สายการบินประจำชาติแห่งรัฐสุลต่านโอมานพร้อมเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ระหว่างกรุงมัสกัต สู่มิลานในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคม โดยเครื่องบิน A330 ในเที่ยวบินระหว่างประเทศจะแล่นลงสู่สนามบิน Malpensa ของกรุงมิลานเป็นครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม และจะเริ่มเปิดให้บริการสัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ของในส่วนแต่ละจุดหมายปลายทาง มร.ปีเตอร์ ฮิล
เพาะกาย ชวนลุ้น 1 เหรียญทอง 1 เหรียญทองแดง การแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนบีชเกมส์ ครั้งที่ 2 ประเทศโอมาน – กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--ธนบุรินทร์ เอเซีย แปซิฟิค เพาะกายตั้งเป้าคว้า 1 ทอง และ 1 ทองแดง ในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนบีชเกมส์ ครั้งที่ 2 ที่กรุงมัสกัต ประเทศโอมาน ระหว่างวันที่ 8-16 ธันวาคม นี้ พร้อมเตรียมออกเดินทางโดย สายการบิน โอมาน แอร์ เที่ยวบินที่ WY 814 วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม นี้ เวลา 14.30 น. นายภัคพงษ์ เกรียงศักดิ์
โอมาน แอร์ จัดแพ็คเกจพิเศษ ต้อนรับ 2nd Asian Beach Games.. Muscat 2010 – กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--พี แอล เอ คอมมิวนิเคชั่น สายการบิน โอมาน แอร์ (Oman Air) สายการบินประจำชาติแห่งรัฐสุลต่านโอมานเชิญชวนชาวไทยทุกท่านร่วมให้กำลังใจทัพนักกีฬาไทยในมหกรรมกีฬาริมชายหาด “มัสกัต 2010 เอเชี่ยนบีชเกมส์” ระหว่างวันที่ 8-16 ธันวาคมนี้ ณ ประเทศโอมาน ด้วยแพ็คเกจราคาพิเศษ เริ่มต้น เพียง 694 ดอลล่าร์ (ราคานี้ไม่รวมภาษีสนามบิน)
โอมานแอร์เปิดเครือข่ายเส้นทางบินใหม่สู่กรุงกาฐมาณฑุ – กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--PLA Communication สายการบินโอมาน แอร์ สายการบินประจำชาติแห่งรัฐสุลต่านโอมาน ประกาศเพิ่มเส้นทางบินใหม่จากเมืองหลวงของประเทศโอมาน กรุงมัสกัต สู่กรุงกาฏมาณฑุ โดยจะให้บริการด้วยเครื่องบินโบอิ้ง B737-770 ซึ่งประกอบไปด้วยที่นั่งชั้นธุรกิจ และชั้นประหยัด ซึ่งกาฐมาณฑุนับเป็นจุดหมายปลายทางลำดับที่ 40 ของโอมานแอร์ โดยจะเริ่มให้บริการในวันที่ 2 กันยายน พ.ศ.2553 ด้านมร.ปีเตอร์ ฮิล
โอมานแอร์ ฉลองแอร์บัสลำใหม่ ด้วยตั๋วโปรโมชั่นราคาพิเศษสุดๆ – กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--โอมานแอร์ สายการบินโอมานแอร์ บริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพถึงมัสกัต ทุกวัน พร้อมด้วยบริการเที่ยวบินต่อเนื่องไปยัง ลอนดอน แฟรงค์เฟิร์ต ปารีส และ มิวนิค และเพื่อฉลองเครื่องบินลำใหม่ล่าสุด Airbus 330-200 สายการบินโอมานแอร์ ขอแนะนำ โปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆ สำหรับเที่ยวบินไปยุโรป ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 16,200 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน 2552
สายการบินโอมาน แอร์ จัดงานแถลงข่าว “ความสำเร็จของโอมานแอร์ กับการเปิดสายการบินในเมืองไทย” – กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--โฟร์ฮันเดรท สายการบินโอมาน แอร์ สายการบินประจำชาติแห่งรัฐสุลต่านโอมาน ได้เปิดบริการเที่ยวบินในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2550 ที่ผ่านมา โดยบินจากเมืองมัสกัต เมืองหลวงของโอมานสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยทำการบิน 6 เที่ยวบินต่อสัปดาห์
สายการบินกัลฟ์ แอร์ย้ายที่ทำการใหม่ – กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ สายการบินกัลฟ์ แอร์ ผู้ให้บริการเส้นทางบินสำคัญ โดยมีตารางการบินทุกวัน ระหว่าง กรุงเทพฯ – บาร์เรน และมีตารางการบินสัปดาห์ละ 4 ครั้ง ระหว่าง กรุงเทพฯ – มัสกัต ได้ย้ายสำนักงานสำหรับบัตรโดยสารและสำรองที่นั่ง และสำนักงานขายไปที่ทำการใหม่ที่โมเดิร์นและกว้างกว่าเดิมบนชั้น 10 อาคารมณียา เซ็นเตอร์
กัลฟ์ แอร์บอลลูนมาถึงพัทยาแล้ว นำความชื่นชมยินดีมาสู่เด็กๆจากสถานสงเคราะห์เด็กที่พัทยา – กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ สายการบินกัลฟ์ แอร์ ผู้ให้บริการเส้นทางบินสำคัญ โดยมีตารางการบินทุกวัน ระหว่าง กรุงเทพฯ – บาร์เรน, กรุงเทพฯ – ฮ่องกง และมีตารางการบินสัปดาห์ละ 4 ครั้ง ระหว่าง กรุงเทพฯ – มัสกัต ได้สนับสนุนกิจกรรมล่องบอลลูนเป็นประจำทุกปี สายการบินกัล์ฟ แอร์ได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเป็นครั้งที่ 3
กัลฟ์ แอร์ เป็นผู้สนับสนุนรางวัลให้กับผู้โชคดีในงานเลี้ยงขอบคุณ Abacus Thank You Party – กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ สายการบินกัลฟ์ แอร์ ผู้ให้บริการเส้นทางบินสำคัญระหว่าง กรุงเทพฯ – บาห์เรน, กรุงเทพฯ – มัสกัต และกรุงเทพฯ – ฮ่องกง เป็นผู้สนับสนุนและได้มอบตั๋วเครื่องบินไปกลับระหว่างกรุงเทพฯ – ฮ่องกงให้กับผู้โชคดีในงานเลี้ยงขอบคุณ Abacus Thank you Party ที่อะบาคัส ดิสทริบิวชั่น ซิสเท็ม (ประเทศไทย) ได้จัดขึ้นที่ เทดส์ คาเฟ่ บรรยายภาพ: (ซ้าย)
เจ้าหน้าที่เทศบาลกรุงมัสกัต ประเทศโอมานเยี่ยมชมสวนสาธารณะ กทม. – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--กทม. นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม. เปิดเผยว่าสำนักสวัสดิการสังคมได้รับการประสานงานจาก กองสนเทศเศรษฐกิจ กรมเศรษฐกิจ กระทรวงการต่างประเทศ ว่าสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงมัสกัต จะดำเนินโครงการนำ ข้าราชการของเทศบาลกรุงมัสกัต ประเทศโอมาน มาศึกษาดูงานด้านการจัดภูมิทัศน์ในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 15-24 ส.ค.43