ข่าวประชาสัมพันธ์ฟุตบอลหญิง | newswit

TUMI ประกาศเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ ประจำสโมสรฟุตบอลหญิง ทอตนัมฮอตสเปอร์ วีเมน รับฤดูกาล 2566-2567 – TUMI  (ทูมี่) แบรนด์กระเป๋าชั้นนำระดับโลกเพื่อไลฟ์สไตล์ในการเดินทางอย่างมีระดับ ได้ประกาศเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลหญิง ทอตนัมฮอตสเปอร์ วีเมน (Tottenham Hotspur Women) รับฤดูกาลปัจจุบันTUMI ได้กลายเป็นพันธมิตรด้านกระเป๋าเดินทางอย่างเป็นทางการประจำสโมสรฟุตบอลหญิง ทอตนัมฮอตสเปอร์ วีเมน
อูโบลท์ นับถอยหลังสู่ศึกฟุตบอลโลกหญิง 2023 – การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์คัพ 2023 (FIFA Women's World Cup 2023(TM)) ใกล้จะมาถึงแล้ว! ซึ่งอูโบลท์ (Hublot) จะรับบทเป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการ โดยจะรักษาเวลาในการแข่งขันทั้งหมด 64 แมตช์ตลอดทัวร์นาเมนต์ ตั้งแต่เกมรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ณ เอเดน ปาร์ก (Eden Park) ในเมืองออกแลนด์ ซึ่งเป็นศึกดวลแข้งระหว่างทีมชาตินิวซีแลนด์กับนอร์เวย์ในวันที่ 20 กรกฎาคม
ออมเดียคาดฟุตบอลโลกหญิงกวาดรายได้จากค่าลิขสิทธิ์ 70-100 ล้านดอลลาร์ในปีนี้ – รายงานวิจัยฉบับใหม่ซึ่งเผยแพร่ก่อนที่การแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงจะเปิดฉากขึ้นในสัปดาห์นี้ ระบุว่า ในการแข่งขันกีฬาประเภทหญิงที่มีมูลค่าสูงสุด 11 อันดับแรกนั้น พบว่า 7 รายการเป็นลีกการแข่งขันฟุตบอล ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของกีฬาฟุตบอลและความสำเร็จของกีฬาฟุตบอลประเภทหญิงในระดับโลกอย่างไรก็ตาม ช่องว่างระหว่างการแข่งขันกีฬาประเภทหญิงกับประเภทชายยังคงมีอยู่มหาศาล
แบรนด์รถสองล้อไฟฟ้า ยาเดีย รับบทผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของฟุตบอลโลกหญิง
แบรนด์รถสองล้อไฟฟ้า ยาเดีย รับบทผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของฟุตบอลโลกหญิง
2023 – ในปี 2018 ยาเดียขึ้นแท่นแบรนด์รถสองล้อไฟฟ้ารายแรกที่รับบทผู้สนับสนุนระดับภูมิภาคของฟีฟ่า เวิลด์คัพ 06 Jul
อาดิดาส จับมือ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี
อาดิดาส จับมือ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี
เปิดตัวชุดแข่งขันทีมชาติคอลเลกชันใหม่ – บีเยิร์น กัลเดน (Bj?rn Gulden) ประธานกรรมการบริหารของอาดิดาส กล่าวว่า Jan 2023
ทูมี่ รับบทผู้สนับสนุนกระเป๋าเดินทางอย่างเป็นทางการของทีมฟุตบอลหญิงทอตนัมฮอตสเปอร์ ในการทัวร์พรีซีซัน – ทูมี่ เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์การเดินทางชั้นนำระดับโลก ที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วยงานฝีมือขั้นสูง ความทนทาน และความยืดหยุ่นภายใต้การเป็นพันธมิตรสุดพิเศษนี้ ทูมี่จะจัดเตรียมกระเป๋าเดินทางเฉพาะบุคคล รวมถึงอุปกรณ์ไลฟ์สไตล์ให้กับ รีแฮนน์ สกินเนอร์ (Rehanne Skinner) หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตลอดจนผู้เล่นและสตาฟฟ์ทุกคน
ซาอุดีอาระเบียเตรียมเสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลหญิงเอเชียนคัพ 2026 – ความเคลื่อนไหวนี้นับเป็นช่วงเวลาสำคัญของวงการฟุตบอลหญิงในซาอุดีอาระเบียและเอเชียการเสนอชื่อครั้งนี้มีขึ้นหลังจากที่ซาอุดีอาระเบียมีความคืบหน้ามากมายในการผลักดันวงการฟุตบอลหญิงได้มีการจัดตั้งแผนกฟุตบอลหญิงในสหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย (SAFF) ขึ้นเมื่อปี 2562ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลหญิงระดับภูมิภาคขึ้นเป็นครั้งแรกในซาอุดีอาระเบียเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564
ไฮเซ่นส์ ประกาศศักดาในศึก ยูฟ่า
ไฮเซ่นส์ ประกาศศักดาในศึก ยูฟ่า
วีเมนส์ ยูโร 2022(TM) สู่การครองแชมป์ในตลาดโลก – สร้างชื่อเป็นที่จดจำ: ไฮเซ่นส์ชนะใจแฟนกลุ่มใหม่ในศึกยูฟ่า Aug 2022
ไฮเซ่นส์ยกย่องนักฟุตบอลหญิงผ่านแคมเปญ
ไฮเซ่นส์ยกย่องนักฟุตบอลหญิงผ่านแคมเปญ
#RememberTheName มุ่งยกระดับประสบการณ์ทัวร์นาเมนต์ – ไฮเซ่นส์ได้สร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับผู้บริโภคชาวยุโรปโด Jun 2022
FIFA เปิดตัว FIFA+ มอบความบันเทิงฟรีให้กับแฟนบอลทั่วโลก – การแข่งขันฟุตบอลชายกว่า 29,000 แมตช์ และการแข่งขันฟุตบอลหญิงกว่า 11,000 แมตช์ จะถ่ายทอดสดออนไลน์ผ่าน FIFA+ ในปี 2022 เต็มอิ่มรวมกว่า 40,000 แมตช์คอนเทนต์ล็อตแรกจาก FIFA+ Originals ประกอบด้วยสารคดีเกี่ยวกับนักเตะชื่อดังอย่างโรนัลดินโญ, ดานี อัลเวส, โรนัลโด นาซาริโอ, โรเมลู ลูกากู, ลูซี บรอนซ์, คาร์ลี ลอยด์ และอีกมากมายสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ FIFA
Adidas ได้รับการประกาศเป็นผู้สนับสนุนพิเศษระดับโลกของการถ่ายทอดการแข่งขัน UEFA Women's Champions League ทาง DAZN และ YouTube – แฟนบอลจะสามารถชมการแข่งขันตลอดทั้งฤดูกาลของ UEFA Women's Champions League ทั่วโลกในที่เดียวได้เป็นครั้งแรก ผ่านทาง DAZN และ/หรือช่องทางฟรีทั่วโลกทางช่องใหม่ใน YouTube ของ DAZN การแข่งขันนี้กำลังจะเติบโตอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพื่อช่วยสานต่อโอกาสในการเผยแพร่ระดับโลกซึ่งควรเกิดขึ้นมานานแล้ว และ adidas
DAZN จับมือ YouTube เปิดตัวการถ่ายทอดสดฟุตบอล UEFA Women's Champions League ทั่วโลก – DAZN รวบรวมทีมออกอากาศมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงในฐานะผู้ออกอากาศรายเดียว และเปิดตัวแผนใหม่เกี่ยวกับซีรีส์ 'We All Rise' เกมประจำสัปดาห์ เนื้อหาในโซเชียล และอื่น ๆ อีกมากมายรายงานการวิจัยระดับโลกฉบับใหม่เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการเป็นพันธมิตรเพื่อลดช่องว่างการรายงานข่าวและการรับชมกีฬาประเภทหญิงด้วยการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มรายการ
AIS 5G ผนึก สมาคมฟุตบอลฯ เคียงข้างวงการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย
AIS 5G ผนึก สมาคมฟุตบอลฯ เคียงข้างวงการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย
ชวนแฟนบอลส่งใจเชียร์ทัพ ชบาแก้ว ในศึก ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก – พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง Sep 2021
ประธานบริษัท Suning ร่วมฉลองชัยทีมฟุตบอลหญิงคว้าแชมป์ที่ 4 ของฤดูกาล – เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน Jiangsu Suning Women Football Club มีชัยเหนือทีม Dalian และคว้าแชมป์ 2019 Chinese Women's Super Cup ไปครอง โดยถือเป็นแชมป์ที่ 4 ในฤดูกาลนี้ ส่วนอีกสามรายการที่คว้าแชมป์ประกอบด้วย Women's Super League, FA Cup และ FA Tournament Suning เข้ามาบริหารทีม Jiangsu Suning Women Football Club ในปี 2559 จากนั้นได้ทุ่มงบประมาณเพื่อปรับปรุงระบบการดำเนินงาน
เบลล่าและฟ้าใส รวมพลังส่งแรงใจเชียร์ทัพชบาแก้วในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน
เบลล่าและฟ้าใส รวมพลังส่งแรงใจเชียร์ทัพชบาแก้วในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน
2019 – "ฟ้าใส" ปวีณสุดา ดรูอิ้น Miss Universe Thailand 2019 และ "เบลล่า" ราณี แคมเปน ดารานักแสดง Aug 2019
beIN SPORTS คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกในไทย – ข้อตกลงฉบับใหม่นี้จะทำให้ beIN เป็นผู้ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกสู่สายตาผู้ชมในประเทศต่างๆ* มากกว่าผู้ถ่ายทอดสดระดับโลกรายอื่นๆ โดยนอกจากประเทศไทยแล้ว beIN ยังได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดในอีกหลายประเทศทั่วเอเชีย เช่น กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และติมอร์-เลสเต คุณไมค์ เคอร์ กรรมการผู้จัดการ beIN Asia Pacific กล่าวว่า
สาวชัยภูมินักเตะทีมชาติไทย ผันตัวจับไมค์เข้าสู่วงการ
สาวชัยภูมินักเตะทีมชาติไทย ผันตัวจับไมค์เข้าสู่วงการ
เจ้าของบทเพลง “ไถนาให้น้องแหน่” – "เล่นฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เคยยิงประตูทีมคู่แข่งได้แม้จะอยู่ตำแหน่งแบ็คขวาก็ตาม Jan 2019
กลุ่มเซ็นทรัล มอบเงินสนับสนุนจำนวน
กลุ่มเซ็นทรัล มอบเงินสนับสนุนจำนวน
1,000,000 บาท ให้แก่ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสร้างประวัติศาสตร์ไปฟุตบอลโลกครั้งที่ 2 – May 2018
ภาพข่าว: ทีคิวเอ็มมอบเงินสนับสนุน
ภาพข่าว: ทีคิวเอ็มมอบเงินสนับสนุน
“ชบาแก้ว” 1 ล้านบาท – May 2018
ภาพข่าว: กสิกรไทยมอบ3 ล้านบาท
ภาพข่าว: กสิกรไทยมอบ3 ล้านบาท
อัดฉีดชบาแก้ว หลังคว้าตั๋ว ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบสุดท้าย – Apr 2018
ภาพข่าว: แพนดอร่า รณรงค์สร้างความยั่งยืนผ่านพลังผู้หญิง
ภาพข่าว: แพนดอร่า รณรงค์สร้างความยั่งยืนผ่านพลังผู้หญิง
ส่งทีมนักเตะสาวไทยกระทบไหล่ดาราระดับโลก – Oct 2017
ภาพข่าว: ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่
ภาพข่าว: ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่
อุ่นเครื่องก่อนไปซีเกมส์ ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ – Aug 2017
“เน็กเซ็น ไทร์” ต่อสัญญา “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” เป็นสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งอย่างเป็นทางการ – ข้อตกลงความร่วมมือครั้งใหม่นี้ ครอบคลุมถึงทีมฟุตบอลหญิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วีเมน เจ้าของดับเบิลแชมป์ เน็กเซ็น ไทร์ ขยายช่องทางการตลาดเพื่อโปรโมทแบรนด์ในระดับโลก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ขึ้นแท่นสโมสรแรกในลีกที่เปิดตัวสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งอย่างเป็นทางการ (Official Sleeve Partner) ภายหลังจากที่
โปรแกรมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์อาเซียน 2016 ประเทศเมียร์มาร์ ทางช่อง 28SD – เวลา 15.30 น.เป็นต้นไป ติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2016 ประเทศเมียนมาร์ โดย "ไทย พบกับ ฟิลิปปินส์" รอบแรก ทางช่อง28 วันพฤหัสบดี ที่ 28 กรกฎาคม 2559 เวลา 18.30 น.เป็นต้นไป ติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2016 ประเทศเมียนมาร์ โดย " สิงค์โปร์ พบกับ ไทย " รอบแรก ทางช่อง28 วันเสาร์ ที่ 30 กรกฎาคม
“น้องไหม” ปลื้ม ครอบครัวพร้อมเพื่อนๆ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติ ร่วมให้กำลังใจ ในรอบตัดสิน การประกวด “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015” – โดยที่ผู้ที่คว้ารางวัล "ไทยซูเปอร์โมเดล 2015" ได้แก่ น้องเนย หรือ นางสาว ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ อายุ 21 ปี จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปี 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ พกพาความมั่นใจก้าวสู่ตำแหน่ง "ไทยซูเปอร์โมเดล 2015" นับเป็นคนที่ 14 ของเวทีนี้ รับเงินรางวัล 500,000 บาท พร้อมรถยนต์ Nissan Juke1.6 รุ่น Tokyo Edition