ข่าวประชาสัมพันธ์ฟอร์เรสเตอร์ | newswit

ไอกราฟิกส์ได้รับการยอมรับจากบริษัทวิจัยอิสระ ในฐานะผู้นำด้านซอฟต์แวร์กระบวนการอัจฉริยะ – เดอะ ฟอร์เรสเตอร์ เวฟ ประเมินผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์โดยมี 28 เกณฑ์ด้วยกัน เพื่อหาผู้ให้บริการที่สำคัญที่สุด พร้อมวิเคราะห์และให้คะแนนอย่างละเอียดเดอะ ฟอร์เรสเตอร์ เวฟ ยืนยันว่า "ไอกราฟิกส์ใช้ประโยชน์จากประสบการณ์กว่า 30 ปีในด้านการจัดการกระบวนการทางธุรกิจ (BPM) โดยมีการนำไปใช้ในสเกลใหญ่มาแล้วมากมาย
ฟอร์เรสเตอร์ ยก ไวโม โดดเด่นด้าน CRM ในภาคบริการทางการเงิน – อุตสาหกรรมบริการทางการเงินเริ่มหันมาปรับใช้โซลูชัน CRM ต่าง ๆ ที่ออกแบบมาให้รองรับความต้องการของอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ โดยโซลูชันเหล่านี้สามารถช่วยเพิ่มตัวชี้วัดด้านยอดขาย เช่น ผลิตภาพยอดขายและอัตราปิดการขายต่อตัวแทนขาย อย่างไรก็ตาม ระบบ CRM ทั่ว ๆ ไปนั้นไม่ได้ทำมาให้เหมาะกับผู้ใช้งานที่เป็นผู้จัดการและตัวแทนหน้างาน ด้วยเหตุนี้ หลายบริษัทที่หันมาใช้ระบบ CRM
คาปิลลารี่ ได้รับเลือกจากบริษัทวิจัยชั้นนำ ให้เป็นผู้นำในรายงานโซลูชันเทคโนโลยีความภักดี – รายงานดังกล่าวเขียนโดยแมรี่ ปิเลคกิ (Mary Pilecki) และโคล วอลช์ (Cole Walsh) โดยมีเนื้อหาว่า แบรนด์ยังคงเดินหน้าลงทุนในโปรแกรมด้านความภักดีและโซลูชันเทคโนโลยีด้านความภักดี เพื่อช่วยให้แบรนด์มีส่วนร่วมและรักษาผู้บริโภคที่กำลังลดการใช้จ่ายและมองหาข้อเสนอเพิ่มเติมเพื่อรับมือกับราคาที่สูงขึ้น โดยการสำรวจด้านการตลาดประจำปี 2566 ของฟอเรสเตอร์ระบุว่า
ไวโม ครองตำแหน่งผู้ทำผลงานแข็งแกร่งด้านการมีส่วนร่วมในการขาย จากการจัดอันดับของสถาบันวิจัยอิสระชั้นนำ – รายงานฉบับนี้จัดทำโดยฟอร์เรสเตอร์ รีเสิร์ช อิงค์ (Forrester Research, Inc.) ซึ่งประเมิน 13 แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายที่สำคัญที่สุด ตามเกณฑ์การประเมิน 30 รายการ โดยรายงานระบุว่าแพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขายในโลกไฮบริด และผลการประเมินไวโมระบุว่า
หัวเว่ย เดินหน้าพัฒนาเครือข่ายขับเคลื่อนอัตโนมัติ
หัวเว่ย เดินหน้าพัฒนาเครือข่ายขับเคลื่อนอัตโนมัติ
เพื่อความเป็นอิสระของเครือข่ายดาต้าเซ็นเตอร์ – ฟอร์เรสเตอร์ได้ทำการสำรวจผู้นำด้านไอทีและผู้มีอำนาจตัดสินใจด้านเทคน Mar 2022
เหล่าผู้นำธุรกิจเตือนปัญหาซัพพลายเชนจากผลพวงของโควิด-19 ส่งผลกระทบรุนแรงต่อความสามารถในการทำกำไร – การศึกษาล่าสุดที่จัดทำโดยฟอร์เรสเตอร์ คอนซัลติง (Forrester Consulting) ในนามของฟลินท์ฟ็อกซ์ (Flintfox) แพลตฟอร์มด้านการจัดการราคาอัจฉริยะ ได้แสดงให้เห็นว่า บริษัทค้าปลีก บริษัทด้านการผลิต และบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภค กำลังเผชิญกับความท้าทายในการจัดการด้านการทำกำไรขององค์กร สืบเนื่องมาจากผลกระทบของปัญหาโควิด-19 เงินเฟ้อและ และห่วงโซ่อุปทานทั้งนี้ 90%
การศึกษาล่าสุดเผย 3 เหตุผลที่ผู้นำด้านไอซีทีขององค์กรเลือกใช้โซลูชัน POL ของหัวเว่ย – เพื่อดำเนินการเปลี่ยนแปลงเชิงดิจิทัล องค์กรต่าง ๆ ใช้เทคโนโลยีข้อมูลสารสนเทศรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นคลาวด์คอมพิวติง บิ๊กดาต้า และอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) เนื่องจากการเชื่อมต่อของเครือข่ายเป็นโครงสร้างพื้นฐานสำคัญสำหรับเทคโนโลยีเหล่านี้ จึงถือเป็นรากฐานของการเปลี่ยนแปลงเชิงดิจิทัลในหลากหลายอุตสาหกรรม
อาร์ก เอกซ์พี เผยแพลตฟอร์มประสบการณ์ดิจิทัลของบริษัทช่วยให้องค์กรสื่อมีมูลค่าปัจจุบันสุทธิ 4.51 ล้านดอลลาร์ พร้อมประหยัดเงิน 4.3 ล้านดอลลาร์ จากการศึกษาผลกระทบทางเศรษฐกิจทั้งหมด – ผลการศึกษาระบุว่า "อาร์ก เอกซ์พี ช่วยให้ลูกค้าสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เผยแพร่คอนเทนต์ได้มากขึ้น ส่งมอบประสบการณ์ผ่านหลายช่องทาง ลดต้นทุน และเพิ่มพูนรายได้จากช่องทางดิจิทัล โดยสำหรับบรรดาบริษัทสื่อนั้น อาร์ก เอกซ์พี ช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานปลายทาง
เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ได้รับการโหวตจากลูกค้าให้คะแนนยอดเยี่ยม
เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ได้รับการโหวตจากลูกค้าให้คะแนนยอดเยี่ยม
ด้านการส่งมอบประสบการณ์ที่ดี – นางสาวพิมพาภรณ์ อาภาศิริผล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบริหารกลยุทธ์ลูกค้าและดิจิตอล Aug 2020
จับกระแสไอทีปี 2562 กับการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ
จับกระแสไอทีปี 2562 กับการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ
นายสุภัค ลายเลิศ กรรมการอำนวยการ และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด – ที่ผ่านมา Mar 2019
ซูบารุ อัดโปร 'เอ็กซ์วี’ และ 'ฟอร์เรสเตอร์’
ซูบารุ อัดโปร 'เอ็กซ์วี’ และ 'ฟอร์เรสเตอร์’
รับมอเตอร์โชว์ CBU ทุกรุ่น ฟรี! ค่าบำรุงรักษาและค่าแรงเช็คระยะนาน 5 ปี – Mar 2019
บริษัทวิจัยอิสระชั้นนำจัดให้นูทานิคซ์เป็นผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ นูทานิคซ์ครองอันดับสูงสุดตามเกณฑ์ 36 ข้อ ในการนำเสนอระบบอัตโนมัติที่ใช้งานง่าย – ดีราช ปานเดย์ ประธาน ผู้ก่อตั้ง และซีอีโอของนูทานิคซ์ กล่าวว่า "เราเชื่อว่าสถานะความเป็นผู้นำของเราเป็นผลมาจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง และความมุ่งมั่นในการมอบอิสระให้แก่ลูกค้าในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานและการเลือกผู้ให้บริการคลาวด์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง
หัวเว่ย รั้งตำแหน่งผู้นำด้านแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์สำหรับศูนย์ข้อมูลแบบ SDN – บรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างพื้นฐานและระบบปฏิบัติการจากบริษัทจำนวนมากต่างหันมาใช้แพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์สำหรับศูนย์ข้อมูลแบบ SDN กันมากขึ้น เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าและเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในการให้บริการ โดยคาดว่าแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ดังกล่าวจะตอบสนองความต้องการของบริษัทได้ในหลายช่วงระยะ
เอคเซนเชอร์คว้าแชมป์ให้บริการโมบายล์เอ็นเทอร์ไพร์สแอปพลิเคชั่น
เอคเซนเชอร์คว้าแชมป์ให้บริการโมบายล์เอ็นเทอร์ไพร์สแอปพลิเคชั่น
สำนักวิจัยอิสระเผยรายงาน ยกเอคเซนเชอร์เด่นทั้งความเชี่ยวชาญ และความรู้ที่ครอบคลุมด้านดีไซน์เชิงสร้างสรรค์และด้านเทคนิค Nov 2017
Sophos ขึ้นแท่นตำแหน่งผู้นำในรายงาน
Sophos ขึ้นแท่นตำแหน่งผู้นำในรายงาน
Endpoint Security Suites ในรายงานของนักวิเคราะห์จากฟอร์เรสเตอร์ – Forrester ประเมินผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ 15 ราย Nov 2016
แนวทางประยุกต์ใช้การพัฒนาแอปพลิเคชั่นแบบ
แนวทางประยุกต์ใช้การพัฒนาแอปพลิเคชั่นแบบ
Agile และ DevOps ร่วมกับ HCPเพื่อแข่งขันในยุคดิจิทัลทรานฟอร์เมชั่น – จากการที่ได้พบปะกับลูกค้าในช่วงปี 2016 Sep 2016
ฟอร์เรสเตอร์ ยกให้ แซส เป็นผู้นำโซลูชั่นด้านคุณภาพข้อมูล
ฟอร์เรสเตอร์ ยกให้ แซส เป็นผู้นำโซลูชั่นด้านคุณภาพข้อมูล
– ตามรายงานวิจัยของฟอร์เรสเตอร์ยังกล่าวไว้ด้วยว่า "ตลาดโซลูชั่นการพัฒนาคุณภาพของข้อมูลนั้นกำลังเติบโต Feb 2016
ฟอร์เรสเตอร์ยกให้เรทแฮทเป็นผู้นำในเรื่องการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานบนระบบโมบาย (Mobile Infrastructure Services) – เรดแฮท อิงค์ (NYSE:RHT) ผู้นำในโซลูชั่นโอเพ่นซอร์สประกาศว่าได้รับการยกย่องจากฟอรเรสเตอร์ รีเสิร์ช (Forrester Research) ให้เป็นผู้นำในรายงานการวิจัยเรื่อง "The Forrester Wave™: Mobile Infrastructure Services ,Q3 2015" โดยได้รับคะแนนสูงสุดเหนือกว่าคู่แข่งในอุตสาหกรรมเดียวกัน –
ไอบีเอ็มได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำโซลูชั่นบิ๊กดาต้าฮาดูป – รายงาน The Forrester Wave™: Big Data Hadoop Solutions ของไตรมาสแรกในปี 2557 ยังชี้ว่าไอบีเอ็มได้รับคะแนนทางด้านกลยุทธ์สูงสุด ทั้งนี้ คะแนนทางด้านกลยุทธ์พิจารณาจากความสามารถของบริษัทในการดำเนินการตามกลยุทธ์ธุรกิจ แผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการให้บริการแก่ลูกค้า รายงานดังกล่าวระบุว่า “ไอบีเอ็ม นำเสนอเทคโนโลยีทางด้านกริดคอมพิวติ้ง ฐานข้อมูล และเทคโนโลยีการจัดการข้อมูลอื่นๆ อีกมากมาย
ฟอร์เรสเตอร์จัดอันดับให้ ซีเอ เทคโนโลยี เป็น “ผู้นำ” ในด้านโซลูชั่นการทดสอบและเซอร์วิสงานทำเวอร์ช่วลไลเซชั่น – บริษัทวิจัยฟอร์เรสเตอร์ได้ทำรายงานจากการประเมินผลหลายโซลูชั่นจากผู้ให้บริการการทดสอบและเซอร์วิสงานทำเวอร์ช่วลไลเซชั่น (SVT) โดยวัดค่า 15 ประเด็นสำคัญที่จะช่วยให้บุคคลากรที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาและทดสอบแอพพลิเคชั่นให้สามารถเลือกใช้งานโซลูชั่น SVT ที่เหมาะสมตรงการใช้งาน จากการทดสอบและประเมินผลในครั้งนี้ ทางซีเอ
ผลการวิจัยโดยฟอร์เรสเตอร์ชี้ซอฟท์แวร์ระบบปฏิบัติการ JUNOS ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ช่วยเรื่องต้นทุนค่าใช้จ่ายปฏิบัติการ – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์, อิงค์ (NASDAQ: JNPR), เผยผลจากการศึกษาเรื่องค่าใช้จ่ายในความเป็นเจ้าของ (total cost of ownership-TCO) ในกลุ่มองค์กรบริษัทที่ใช้ซอฟท์แวร์ JUNOS? ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการสำหรับเครือข่ายสำหรับบริการเร้าติ้ง, สวิตชิ่ง, ระบบความปลอดภัย และเน็ตเวิร์ค
ผลการวิจัยโดยฟอร์เรสเตอร์ชี้ซอฟท์แวร์ระบบปฏิบัติการ JUNOS ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ช่วยเรื่องต้นทุนค่าใช้จ่ายปฏิบัติการ – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์, อิงค์ (NASDAQ: JNPR), เผยผลจากการศึกษาเรื่องค่าใช้จ่ายในความเป็นเจ้าของ (total cost of ownership-TCO) ในกลุ่มองค์กรบริษัทที่ใช้ซอฟท์แวร์ JUNOS® ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการสำหรับเครือข่ายสำหรับบริการเร้าติ้ง, สวิตชิ่ง, ระบบความปลอดภัย และเน็ตเวิร์ค
ซูบารุ ฟอร์เรสเตอร์ ใหม่ ยนตรกรรมผสานความสะดวกสบาย โฉบเฉี่ยวพร้อมตอบสนองทุกความต้องการ อีกทางเลือกใหม่ที่เฝ้ารอ – กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำรถยนต์ ซูบารุ ฟอร์เรสเตอร์ ใหม่ ยนตรกรรมที่ตอบสนองการขับขี่อย่างเร้าใจในทุกเส้นทาง และสำหรับ ซูบารุ ฟอร์เรสเตอร์ใหม่นี้ ถือได้ว่าเป็นเจเนอเรชั่นที่ 3 ซึ่งได้รับการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกให้โดดเด่น เน้นเส้นสายที่เฉียบคมโฉบเฉี่ยวสะดุดตา
มูลนิธินิวแมนส์ โอว์น ออกแถลงการณ์ระลึกถึงการจากไปของ พอล นิวแมน – เพื่อเป็นการระลึกถึงการจากไปของ พอล นิวแมน ทาง โรเบิร์ต ฟอร์เรสเตอร์ รองประธานมูลนิธินิวแมนส์ โอว์น (Newman’s Own Foundation) ได้ออกแถลงการณ์ ดังนี้“สิ่งที่ พอล นิวแมน เชี่ยวชาญที่สุดคือการแสดง สิ่งที่เขาหลงใหลคือการแข่งรถ สิ่งที่เขารักคือครอบครัวและเพื่อนฝูง
บริษัทวิจัยอิสระชี้ Siebel CRM On Demand ของออราเคิล เป็นผู้นำในตลาดซอฟต์แวร์การจัดการบริการลูกค้าแบบใช้เร็คคอร์ดข้อมูล – กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง ฟอร์เรสเตอร์ รีเสิร์ช (Forrester Research) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยอิสระชั้นนำ จัดอันดับ Siebel CRM On Demand ของออราเคิลให้เป็น “ผู้นำ” (Leader) ในตลาดซอฟต์แวร์การจัดการบริการลูกค้าที่เกี่ยวเนื่องกับเร็คคอร์ดข้อมูล ในรายงาน Forrester Wave Evaluation:
ฟอร์เรสเตอร์ รีเสิร์ช ยกเทรนด์ ไมโครเป็นผู้นำตลาดป้องกันสปายแวร์สำหรับองค์กร – กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--คอร์ แอนด์ พีค โดยพิจารณาจากการดำเนินงานและขีดความสามารถของบริษัท เทรนด์ ไมโคร และให้คะแนนสูงสุด ในด้านยุทธศาสตร์ผลิตภัณฑ์และองค์กร บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ (TSE: 4704, ชื่อในตลาดหุ้นแนสแด็ก: TMIC) ผู้นำซอฟต์แวร์และการบริการด้านการป้องกันไวรัส และระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต