ข่าวประชาสัมพันธ์ฟอร์บส | newswit

NiceHash แพลตฟอร์มขุดคริปโทฯ ชั้นนำระดับโลกเปิดให้บริการแล้วในไทย
NiceHash แพลตฟอร์มขุดคริปโทฯ ชั้นนำระดับโลกเปิดให้บริการแล้วในไทย
– ไนซ์แฮชเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายแรงขุดคริปโทฯ บนคลาวด์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 14 Dec
ทรินา โซลาร์ ติดทำเนียบบริษัทนวัตกรรมชั้นนำ 50 อันดับแรกของฟอร์บส ไชน่า – นอกจากนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ฟอร์บส ไชน่า ทำการจัดอันดับบริษัทนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีด้านพลังงานใหม่ 10 อันดับแรก จากองค์กรจำนวนทั้งสิ้น 400 แห่ง ซึ่งทรินา โซลาร์ ก็ติดอันดับดังกล่าว ในฐานะที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์และระบบกักเก็บพลังงาน รวมถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่เน้นหนักไปในด้านนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
โรงแรมลอตเต้ นิวยอร์ก พาเลซ และ
โรงแรมลอตเต้ นิวยอร์ก พาเลซ และ
ลอตเต้ โฮเทล ซีแอตเทิล คว้ารางวัลอันทรงเกียรติด้วยบริการต้อนรับแบบฉบับเกาหลี – บริการของลอตเต้ โฮเทลส์ แอนด์ 14 Sep
อ็อพเทเชียติดอันดับสาม ในการจัดอันดับบริษัทฟินเทคชั้นนำของนิตยสารฟอร์บส มิดเดิลอีสต์ – การยกย่องครั้งนี้ปรากฏให้เห็นในบทความ "บริษัทฟินเทค 30 อันดับแรก ประจำปี 2566" ของฟอร์บส มิดเดิลอีสต์ ซึ่งอยู่ในฉบับเดือนเมษายน 2566 ตำแหน่งที่น่ายินดีของอ็อพเทเชียในการจัดอันดับอันทรงเกียรตินี้ เป็นผลจากการที่บริษัทฯ มีอันดับดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม
ไพลอนเทค ติดอันดับ 50 บริษัทนวัตกรรมยอดเยี่ยมปี 2565 ของฟอร์บส ไชน่า – ไพลอนเทคเป็นหนึ่งในบริษัทไม่กี่แห่งที่มีศักยภาพด้านการวิจัยและพัฒนาอย่างอิสระ และมีความสามารถในการผลิตส่วนประกอบหลักที่ใช้ในการกักเก็บพลังงาน ซึ่งรวมถึงเซลล์แบตเตอรี่ โมดูล และระบบการจัดการแบตเตอรี่ การประกาศรายชื่อ 50 บริษัทนวัตกรรมยอดเยี่ยมของจีนเป็นการยกย่องธุรกิจที่สร้างคุณูปการอย่างใหญ่หลวงต่อการดำเนินธุรกิจ การลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนา การเติบโตด้วยตนเอง
วัน โฮเทล ไห่ถัง เบย์, ซานย่า คว้าตำแหน่งโรงแรม 4 ดาว/โรงแรมแนะนำ โดยฟอร์บส ทราเวล ไกด์ – ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ (Forbes Travel Guide หรือ FTG) ผู้จัดอันดับโรงแรม ร้านอาหาร และสปาหรูทั่วโลกเพียงหนึ่งเดียว ได้ประกาศรางวัลสตาร์ อวอร์ด (Star Award) ประจำปี 2565 โดยผลปรากฏว่า "วัน โฮเทล ไห่ถัง เบย์, ซานย่า" (1 Hotel Haitang Bay, Sanya) ซึ่งเป็นของบริษัท ซันไชน์ อินชัวรันซ์ กรุ๊ป จำกัด (Sunshine Insurance Group Co., Ltd)
ธนาคารดิจิทัลรายใหญ่ที่สุดในจีน
ธนาคารดิจิทัลรายใหญ่ที่สุดในจีน
ติดอันดับองค์กรบล็อกเชนดีเด่น 50 อันดับแรกของโลกในการจัดอันดับของฟอร์บส – เดอะ กรีน บัด พอยท์ Feb 2022
เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ คว้ารางวัลโรงแรมระดับห้าดาวติดกันเป็นปีที่
เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ คว้ารางวัลโรงแรมระดับห้าดาวติดกันเป็นปีที่
4 ในการประกาศรางวัล ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ (Forbes Travel Guide) ประจำปี 2564 – จากการรับรองมาตรฐานระดับ 5 ดาว Apr 2021
นิตยสาร Forbes Thailand ครบรอบ
นิตยสาร Forbes Thailand ครบรอบ
7 ปี โฉมใหม่เนื้อหาเข้มข้นหลากหลาย คู่คิดนักธุรกิจไทย – “ฟอร์บส Jun 2020
เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ คว้ารางวัลประเภทโรงแรมระดับห้าดาวติดกันเป็นปีที่
เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ คว้ารางวัลประเภทโรงแรมระดับห้าดาวติดกันเป็นปีที่
3 ในการประกาศรางวัล “ฟอร์บส ทราเวล ไกด์” (Forbes Travel Guide) ประจำปี 2563 – ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ (Forbes Travel Mar 2020
คราวน์ อิควิปเมนท์ คว้ารางวัลนายจ้างดีเด่นของอเมริกา โดยนิตยสารฟอร์บส – "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งถือเป็นรางวัลสำหรับความพยายามของพนักงานของเราที่ได้ช่วยกันทำให้คราวน์เป็นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยมและสร้างความสำเร็จในอาชีพ" Jim Dicke III ประธานบริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์ กล่าว "พนักงานของคราวน์เป็นกลุ่มคนที่น่าทึ่ง พวกเขามีความชื่นชอบในนวัตกรรมและมีความมุ่งมั่นกระตือรือร้นต่อลูกค้า
ฟอร์บสจัดงาน Forbes Global CEO Conference ครั้งที่ 18 ที่กรุงเทพฯ – การประชุมที่ทรงเกียรติดังกล่าวจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 18 โดยมีผู้บริหารระดับซีอีโอ เจ้าของธุรกิจระดับโลก ผู้ประกอบการรายใหญ่ นักธุรกิจระดับแนวหน้ารุ่นใหม่ นักลงทุน และผู้นำทางความคิด มารวมตัวกันเป็นประจำทุกปีเพื่อพูดคุยและเสนอมุมมองในประเด็นหลักๆ ที่ส่งผลกระทบต่อโลก และเพื่อสร้างพาร์ทเนอร์ชิพใหม่ๆ การประชุมในปีนี้จะจัดขึ้นในธีม "The World Reboots"
ฟอร์บสจัดงาน Forbes Global CEO
ฟอร์บสจัดงาน Forbes Global CEO
Conference ครั้งที่ 18 ที่กรุงเทพฯ – การประชุมที่ทรงเกียรติดังกล่าวจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 18 Aug 2018
ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ประกาศรางวัลการจัดอันดับดาวประจำปี 2560 – มีการเปิดตัวใน 42 ประเทศ โดยกลุ่มผู้ชนะรางวัลมากที่สุดและหลากหลายที่สุด รางวัลอันทรงเกียรตินี้ได้ขยายตัวไปทั่วโลก รวมไปถึงประเทศออสเตรเลีย และกลุ่มประเทศแถบมหาสมุทรแปซิฟิก บาหลีเริ่มเป็นที่รู้จักด้วยการเป็นจุดหมายลักซัวรี่แห่งใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยม โดยได้รับรางวัลของระดับห้าดาวสามรางวัล ระดับสี่ดาวสิบรางวัล และรางวัลโรงแรมที่ได้รับการแนะนำสามแห่ง
เหงียน ที ฟง เถา ประธานและซีอีโอเวียตเจ็ท
เหงียน ที ฟง เถา ประธานและซีอีโอเวียตเจ็ท
ขึ้นแท่น 100 สตรีผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดของโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์บส (Forbes) – ภายใต้การดำเนินงานของ เหงียน Jun 2016
ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ ประกาศรายชื่อการจัดอันดับดาวปี 2559 (2016 Star Rating) – โรงแรม เดอะ เพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลระดับ 5 ดาวเป็นครั้งแรก ทำให้เครือโรงแรมเพนนินซูล่ามีโรงแรมพร้อมรางวัลระดับ 5 ดาวแล้ว 8 แห่งทั่วโลก กรุงเทพฯ ได้รับอันดับดาวจาก ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ มากถึง 12 แห่ง ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ เปิดเผยรายชื่อสถาบันที่ได้รับการจัดอันดับดาวครั้งที่ 58 ซึ่งรวมถึงโรงแรมที่เพิ่งได้รับรางวัลระดับ 5 ดาว เป็นครั้งแรก 42 แห่ง ระดับ 4 ดาว 101
ภาพข่าว: นิตยสารฟอร์บส ไทยแลนด์
ภาพข่าว: นิตยสารฟอร์บส ไทยแลนด์
จัดงานเสวนา “ฟอร์บส์ ไทยแลนด์ ฟอรั่ม อี-อองเทอเพอเนอร์ 2015” – Aug 2015
Gossip News: Forbes Thailand (ฟอร์บส ไทยแลนด์) เขย่าแผงหนังสือให้ร้อนระอุ ด้วยการคว้า 3 ราชินีห้างหรูของเมืองไทยมาขึ้นปกฉบับมี.ค.นี้ –
นิตยสารฟอร์บส ไทยแลนด์ ดึง 3 ราชินีค้าปลีกไทยเผยปรากฏการณ์ระดับชาติ!!! ศูนย์การค้าครองแชมป์ลงทุน ทุ่มเม็ดเงินสะพัด 3 แสนล้าน ศึกชิงเค้กระอุภายใน 5 ปี – จากปรากฏการณ์ดังกล่าวสะท้อนให้เห็นภาวะการแข่งขันที่มั่นใจได้ว่าดุเดือนไม่แพ้สนานรบ นิตยสารชั้นนำระดับโลกForbes Thailand (ฟอร์บส ไทยแลนด์) ภายใต้การบริหารของ บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด จึงไม่พลาดหยิบยกประเด็นนี้มาเจาะลึกชนิดถึงแก่น ตั้งแต่ย้อนรอยเส้นทางค้าปลีกของไทยกว่า 70 ปี
ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ ประกาศรายนามการจัดระดับดาว ปี 2558 (2015 Star Rating) โดยโรงแรมในกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในรายนามอันทรงเกียรตินี้ – ภูมิภาคเอเชียยังคงความเป็นผู้นำด้านความลักซ์ชูรี่อย่างสมศักดิ์ศรีและต่อเนื่อง โดยในปีนี้เป็นปีแรกที่ประเทศเม็กซิโก และกลุ่มประเทศแถบแคริบเบียน ได้รับการจัดระดับห้าดาวเป็นครั้งแรก ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ เปิดเผยรายนามผู้นำในธุรกิจการให้บริการและการโรงแรมจากหลากหลายประเทศทั่วโลกที่ได้รับการจัดระดับดาว ครั้งที่ 57
ภาพข่าว: ฟอร์บส ไทยแลนด์ ฟอรั่ม
ภาพข่าว: ฟอร์บส ไทยแลนด์ ฟอรั่ม
2015 – ในภาพ: (จากซ้าย) บินายัค ดัตตา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด Nov 2014
ภาพข่าว: ฟอร์บส ไทยแลนด์ ฟอรั่ม
ภาพข่าว: ฟอร์บส ไทยแลนด์ ฟอรั่ม
2015 : วิล ไทยแลนด์ เทิร์น เดอะ คอร์เนอร์ – คุณศุภกร เวชชาชีวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล Nov 2014
ฟอร์บส ไทยแลนด์ ฟอรั่ม 2015 :
ฟอร์บส ไทยแลนด์ ฟอรั่ม 2015 :
วิล ไทยแลนด์ เทิร์น เดอะ คอร์เนอร์? – Nov 2014
ฟอร์บส เอเชีย ยกย่อง “ทิพาภรณ์ เจียรวนนท์” บุตรสาว “ธนินท์ เจียรวนนท์” เป็น 1 ใน 48 สุดยอดคนใจบุญแห่งเอเชียแปซิฟิก – การยกย่องสุดยอดคนใจบุญของนิตยสารฟอร์บส์ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่8เพื่อกระตุ้นให้สังคมเกิดการเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และส่งเสริมให้สังคมทำความดี โดยยกย่องบุคคลที่ทำประโยชน์เพื่อสังคม ซึ่งมีตั้งแต่บุคคลที่เป็นเศรษฐีระดับโลก จนถึงนักธุรกิจที่ยังไม่มีชื่อเสียง
MALEE โชว์งบไตรมาส 2/2556 กำไรทะลุ 91 ล้าน เน็ตมาร์จิ้นโต 12% พร้อมจ่ายปันผล 0.50 บาทต่อหุ้น – กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--เพนเน็ตเทรท ประกาศซื้อหุ้นคืนในวงเงิน 200 ล้านบาท ติดอันดับ 1 ใน 8 บมจ.ไทยใน Best Under Billion โดยฟอร์บส บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) หรือ MALEE โชว์ผลประกอบการไตรมาส 2/2556 มีกำไรสุทธิ 91.2 ล้านบาท พร้อมอัตรากำไรสุทธิหรือเน็ตมาร์จิ้นขยับสูงขึ้นเป็น 6.5% ฉัตรชัย บุญรัตน์ ประธานกรรมการ บริษัทมาลีสามพราน
ภาพข่าว: เตอร์กิช แอร์ไลน์ส สนับสนุนสังคม – กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--ธนบุรินทร์ เอเซีย แปซิฟิค มร.ซาลิ เคชเช (กลาง) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย และกัมพูชา สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส มอบรางวัลตั๋วโดยสารเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ยุโรป-กรุงเทพฯ แก่ นางชารี ฟอร์บส (ที่ 2 จากขวา) ผู้โชคดีที่ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์สมาชิกสโมสรโซรอพทีมิสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำปี ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม “เซเลเบรท วีเมนท์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (Celebrate
Gossip: ควอลลีเทค – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--มีเดีย แพลนเนอร์ คอนซัลแทนท์ บริษัท ควอลลีเทค จำกัด(มหาชน) QLT ได้รับการโหวตจาก website ฟอร์บส (Forbes.com) คอลัมน์ Asia’s 200 Best Under A Billion ให้เป็น 1 ใน 200 บริษัทชั้นนำในเอเชียที่ธุรกิจมีแนวโน้มเติบโตดีที่สุด งานนี้ทำเอา”สรรพัชญ์ รัตคาม” กรรมการผู้จัดการ ดีใจยิ้มแก้มปริ แถมครึ่งปีหลังยังโหมบุกประมูลงานทั้งในและต่างแดนอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าได้เห็นผลงานกลับมาเจิดจรัสอีกครั้ง
เอชเอสบีซี ครองที่ 1 บริษัทยักษ์ใหญ่ที่สุดในโลกโดยนิตยสารฟอร์บส – กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--ธนาคารเอชเอสบีซี เอชเอสบีซี ก้าวพรวดขึ้นสู่อันดับ 1 ในการจัดอันดับบริษัทขนาดใหญ่ที่สุดของโลก 2,000 บริษัท ครั้งล่าสุด โดยนิตยสารฟอร์บส ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของบริษัทที่ไม่ใช่สัญชาติอเมริกันที่ครองอันดับหนึ่ง ตั้งแต่เริ่มมีการจัดอันดับในปี 2548 โดยการสำรวจซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีได้จัดอันดับบริษัทขนาดใหญ่ใน 26 อุตสาหกรรม จาก 60 ประเทศทั่วโลก โดยคำนึงถึงยอดขาย ผลกำไร
ภาพข่าว: เปิดปูมสุดยอดหุ้นไทยใน Forbes – กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--ตลท. ผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนไทยที่ติดกลุ่ม 200 บริษัทขนาดกลาง (ไม่เกินพันล้านเหรียญสหรัฐฯ) ยอดเยี่ยมในเอเชีย จัดอันดับโดยนิตยสารฟอร์บส ได้แก่ (จากซ้าย) คุณไทยลักษณ์ ลี้ถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบมจ. ยูนิมิต เอนจิเนียริ่ง คุณจักรพันธ์ มานัสสถิตย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารบมจ. ทีมพรีซิชั่น (จากขวา) คุณปวัน กุมาร์ เจน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงินบมจ.
จอโลก Biography ที่สุดสารคดีและความบันเทิง ตอน มัลคอม ฟอร์บส วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี – กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จอโลก Biography สารคดีที่นำคุณไปเสาะแสวงหาเรื่องราวของบุคคลเด่นดังจากทั่วโลก อาทิตย์นี้ พบกับเจ้าพ่อนิตยสารวงการธุรกิจ “มัลคอม ฟอร์บส” ที่ความกล้าบ้าบิ่น และอยากเด่นดัง ดลบันดาลให้เจ้าพ่อนิตยสารชั้นนำ “ฟอร์บส” ผู้นี้ดังระเบิด กับความคิดที่แปลกแยก แตกต่างแบบสุดโต่ง