ข่าวประชาสัมพันธ์พรมแผ่น | newswit

คาร์เปท อินเตอร์ สร้างสรรค์สุดยอดนวัตกรรม
คาร์เปท อินเตอร์ สร้างสรรค์สุดยอดนวัตกรรม
EcoSoft แผ่นรองพรมจากขวดพลาสติกรีไซเคิล คว้ารางวัลระดับโลก – บนเวที "Sustainability Award 2019" สาขานวัตกรรม Dec 2019
งานพิธีมอบรางวัล “ BCI Asia Awards 2014 ” ครั้งที่ 10 – นอกจากนั้น จะมีการลงนามเป็นหุ้นส่วนกับโครงการ FairBuilding Network เป็นการสนับสนุนความตระหนักในการทำธุรกิจแบบไม่ปิดกั้นกับกลุ่มก่อสร้างอย่างเป็นทางการอีกด้วย Interface ฎ เป็นหนึ่งในบริษัท ผู้บุกเบิกธุรกิจแบบยั่งยืนโดยสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด เป็นผู้ริเริ่มและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการทำธุรกิจแบบไม่ปิดกั้น คือ
อินเทอร์เฟซ ฮอสปิตอลลิตี้เริ่มก้าวเข้าสู่ตลาดเอเชีย – อินเทอร์เฟซ ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและผลิตพรมแผ่น อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในฐานะผู้บุกเบิกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ได้เปิดตลาดผลิตภัณฑ์เพื่องานด้านบริการโดยเฉพาะสาหรับภูมิภาคเอเชีย หลังจากที่ประสบความสาเร็จมาแล้วในการเปิดตัวที่สหรัฐอเมริกาและยุโรป อินเทอร์เฟซ ฮอสปิตอลลิตี้เป็นกลยุทธ์หนึ่งของบริษัทเพื่อขยายธุรกิจสู่ตลาดใหม่ การจัดจ้างพนักงานระดับสูงมาใหม่
อินเตอร์เฟซเสนอทางเลือกใหม่สำหรับพื้นในสถานพยาบาล
อินเตอร์เฟซเสนอทางเลือกใหม่สำหรับพื้นในสถานพยาบาล
– ในอดีต เชื่อกันว่าพื้นแข็งเป็นทางเลือกเดียวสำหรับพื้นภายในสถานพยาบาล แต่ด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์เซปท์ Dec 2013
“แพลงค์ส” มิติใหม่ของพรมแผ่นจากอินเตอร์เฟซ – กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--มาร์เก็ตติ้ง อินทิเกรชั่น “แพลงค์ส” มิติใหม่ของพรมแผ่นจากอินเตอร์เฟซพรมแผ่นรูปทรงใหม่ในดีไซน์เดียวกับพรมทรงจตุรัสยอดนิยม เพิ่มอิสรภาพในการสร้างสรรค์ อินเตอร์เฟซ ผู้นำด้านการออกแบบและผลิตพรมแผ่นอันดับหนึ่งของโลกที่มีจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อม เปิดตัว “แพลงค์ส” (Planks) ผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ทรงแคบยาว ซึ่งเป็นวิวัฒนาการจากพรมแผ่นทรงจตุรัสที่ได้รับความนิยมมา กว่า 40 ปี
อินเตอร์เฟซเปิดตัวพรมแผ่นสายพันธุ์ใหม่สไตล์มินิมัล – กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--มาร์เก็ตติ้ง อินทิเกรชั่น อินเตอร์เฟซ ผู้นำอันดับหนึ่งของโลกในด้านพรมแผ่น เปิดตัวคอลเลคชั่น “แฟลทวีฟ” (Flatweave) สู่ตลาดเอเชียจากฐานการผลิตที่ชลบุรี เพื่อสนองงานตกแต่งภายในแบบเรียบง่ายไร้กาลเวลาด้วยมุมมองที่คล้ายพื้นแข็งแต่มีคุณสมบัติของพรมแผ่น โดยเป็นนวัตกรรมการผลิตที่อินเตอร์เฟซคิดค้นและพัฒนาขึ้นจนเป็นรายเดียวในโลกที่มีเทคโนโลยีนี้ พรมแผ่นคอลเลคชั่น “แฟลทวีฟ” นี้
อินเตอร์เฟซเปิดตัวพรมแผ่นคอลเลคชั่นใหม่ที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 85% – กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--มาร์เก็ตติ้ง อินทิเกรชั่น อินเตอร์เฟซ ผู้ผลิตพรมแผ่นรายใหญ่ที่สุดของโลกด้วยจิตสำนึกต่อสิ่งแวดล้อม เปิดตัวคอลเลคชั่น เออเบิน รีทรีท (Urban Retreat) เอาใจคนเมืองด้วยดีไซน์อารมณ์ธรรมชาติ และผลิตจากเส้นใยออพติมัม 100 (Optimum100) ซึ่งทำจากวัตถุดิบรีไซเคิล 100% ทำให้พรมในคอลเลคชั่นนี้มีสัดส่วนวัตถุดิบรีไซเคิลสูงสุดถึงร้อยละ 85 ในขณะที่สังคมเมืองขยายตัวอย่างรวดเร็ว
อินเตอร์เฟซรุดหน้านำธุรกิจโปร่งใสด้านสิ่งแวดล้อม แนะห้าแนวทางสู่ธุรกิจสีเขียวอย่างแท้จริง – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--มาร์เก็ตติ้ง อินทิเกรชั่น อินเตอร์เฟซผู้นำธุรกิจพรมแผ่นระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมประกาศเป็นรายแรกของไทยที่ได้รับฉลากสิ่งแวดล้อมประเภทที่ 3 อีพีดี (Environmental Product Declaration) เน้นการให้ข้อมูลอย่างโปร่งใสกับผู้บริโภคเพื่อประกอบการตัดสินใจ พร้อมแนะ 5
อินเตอร์เฟซเล็งเพิ่มยอดขายด้วยการบุกตลาดบริการและการโรงแรม – กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--มาร์เก็ตติ้ง อินทิเกรชั่น อินเตอร์เฟซ ผู้นำด้านการออกแบบ ผลิต และจำหน่ายพรมแผ่นชั้นนำของโลก เผยแผนธุรกิจเตรียมบุกตลาดการบริการและการโรงแรมในประเทศไทย โดยชูจุดเด่นด้านดีไซน์ ความคุ้มค่า และความสะดวกในการติดตั้งและบำรุงรักษา บริการออกแบบตามโทนสีและโลโก้ขององค์กรเฉพาะรายเป็นอีกหนึ่งจุดขายที่เป็นความพิเศษของอินเตอร์เฟซ “สำหรับประเทศไทยและเอเชีย
อินเตอร์เฟซ ร่วมแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมอันเกิดจากขยะแหอวนในทะเล ด้วยการเก็บกู้ฆาตกรสัตว์น้ำมารีไซเคิลเป็นวัตถุดิบในการผลิตพรมแผ่น – กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--มาร์เก็ตติ้ง อินทิเกรชั่น บริษัทผู้ผลิตพรมแผ่นรายใหญ่ที่สุดของโลก ร่วมกับองค์กรการกุศลเพื่อการอนุรักษ์ ดำเนินโครงการเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดจากเครืองมือประมงประเภทแห อวน เอ็นตกปลา ลอบปู ฯลฯ ที่ทำจากไนลอนที่ถูกทิ้งไว้ในทะเลและชายฝั่ง ซึ่งเป็นต้นเหตุในการพรากชีวิตสัตว์น้ำ สัตว์เลียงลูกด้วยนม และนกทะเล
อินเตอร์เฟซเปิดดีไซน์สตูดิโอออกแบบพรมแผ่นให้ลูกค้าเฉพาะรายในไทย เพื่อรองรับลูกค้าเอเชียแปซิฟิค – กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--อินเตอร์เฟซ อินเตอร์เฟซเปิดดีไซน์สตูดิโอออกแบบพรมแผ่นให้ลูกค้าเฉพาะรายในไทยเพื่อรองรับลูกค้าเอเชียแปซิฟิคบริการออกแบบตามสั่งตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและการยึดไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตของเอเชีย เมื่อเร็วๆนี้ อินเตอร์เฟซ ผู้นำด้านการผลิตพรมแผ่นระดับโลก เปิดตัว”ไอสตูดิโอ เนสท์” (istudio-NEST) แห่งแรกของเอเชียแปซิฟิคที่โรงงานอินเตอร์เฟซ
ผู้ผลิตพรมแผ่น “อินเตอร์เฟซ” ใช้งานมิลาน ดีไซน์ วีค เป็นเวทีเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ และผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ พร้อมย้ำวัฒนธรรมองค์กรเพื่อสิ่งแวดล้อม – แบรนด์ใหม่และผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นเมโทรโปลิส นำการออกแบบนวัตกรรมล้ำสมัยมาสู่มิลานขณะที่งานอันทรงเกียรติอย่างมิลาน ดีไซน์ วีค (Milan Design Week) เปิดฉากขึ้นที่อิตาลี อินเตอร์เฟซ อิงค์ (Interface, Inc.)
อินเตอร์เฟซฟลอร์เปิดตัวพรมแผ่นรักษ์สิ่งแวดล้อม 3 คอลเลคชั่นใหม่ – กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--มาร์เก็ตติ้ง อินทิเกรชั่น อินเตอร์เฟซฟลอร์ ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ ผลิต และจำหน่ายพรมแผ่นด้วยจิตสำนึกของการรับผิดชอบต่อสภาวะแวดล้อม เปิดตัว 3 คอลเลคชั่นใหม่ที่ให้มัณฑนากรและลูกค้าสามารถผสมผสานรูปแบบและสีสันได้นับพันแบบ ซึ่งทั้งหมดนี้ ผลิตที่โรงงานของอินเตอร์เฟซฟลอร์ในประเทศไทย เพื่อขายในประเทศและส่งออก “คอลเลคชั่นเหล่านี้
ผลิตภัณฑ์พรมคุณภาพมาตรฐานสากลเพื่อการใช้งานอย่างมีระดับ – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--Goodrich Goodrich แนะนำผลิตภัณฑ์วัสดุตกแต่งภายในอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดนำเสนอ TUNTEX Carpet Tile ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นพรมแผ่นสำเร็จรูปแบบไร้รอยต่อ ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากแนวคิด 3 ประการด้วยกัน ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก (Green) ความหลากหลายของลวดลาย (Design) และคุณภาพตามมาตรฐานสากล (Quality) เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักที่อยู่อาศัย
อินเตอร์เฟซฟลอร์ รับรางวัลรับรองมาตรฐาน ด้านสิ่งแวดล้อมเพิ่มอีก 3 รางวัล – กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--มาร์เก็ตติ้ง อินทิเกรชั่น อินเตอร์เฟซฟลอร์ (ประเทศไทย)ผู้ผลิตพรมแผ่นด้วยจิตสำนึกในการรับผิดชอบต่อสภาวะแวดล้อมโดยโรงงานตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งได้รับการรับรองให้เป็นโรงงานที่ได้มาตรฐานสากลสำหรับอาคารที่ออกแบบเพื่ออนุรักษ์พลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (LEED Accredited) แห่งแรกของประเทศไทย
องค์กรพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งสหรัฐอเมริกา (US EPA) จับมืออินเตอร์เฟซ ร่วมฉลองความสำเร็จในโครงการ “มิชชั่น ซีโร่” – กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--Francom Asia อินเตอร์เฟซ อิงค์ (Interface Inc. – NASDAQ: IFSIA) ผู้นำระดับโลกในการออกแบบ ผลิต และจำหน่ายพรมแผ่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เดินหน้าผลักดันโครงการ “มิชชั่น ซีโร่” ภารกิจลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้เป็นศูนย์ภายในปี 2020 เตรียมชี้แจงข้อมูลผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของทุกผลิตภัณฑ์อินเตอร์เฟซฟลอร์
โรงงานมาตรฐานสิ่งแวดล้อมสากลแห่งแรกของประเทศไทย – กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--มาร์เก็ตติ้ง อินทิเกรชั่น ในขณะที่ประเทศต่างๆ หันมาให้ความสนใจกับการป้องกันปัญหาจากภาวะโลกร้อน โรงงานผลิตพรมแผ่นของอินเตอร์เฟซฟลอร์ได้รับการรับรองมาตรฐานสิ่งปลูกสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือ the Leadership in Energy and Environmental Design (LEED) เป็นรายแรกของประเทศไทย นับเป็นก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมไทยในการเข้าสู่สังคมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง LEED