ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่าคลอด | newswit

ไขข้อข้องใจ ผ่าคลอด มั่นใจเลี้ยง
ไขข้อข้องใจ ผ่าคลอด มั่นใจเลี้ยง
นมแม่ ได้แน่นอน – องค์การอนามัยโลก (WHO) สนับสนุนให้หญิงตั้งครรภ์คลอดลูกตามธรรมชาติ 26 Jul
เชิญฟังคลับเฮ้าส์นมแม่ ตอน แม่ท้อง
เชิญฟังคลับเฮ้าส์นมแม่ ตอน แม่ท้อง
แม่ให้นม นมแม่ & การเลี้ยงดูลูกเล็ก กับโควิด – วิธีคลอดแบบไหนปลอดภัย ในสถานการณ์โควิดคลอดเองปลอดภัย? Nov 2021
คลอดแล้วจ้า!! “แมงปอ ชลธิชา อาร์สยาม”
คลอดแล้วจ้า!! “แมงปอ ชลธิชา อาร์สยาม”
คลอดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อน้อง “สปูน” – Sep 2017
คุณแม่สุดสตรอง “วิกกี้ สุนิสา”
คุณแม่สุดสตรอง “วิกกี้ สุนิสา”
อุ้มท้องลูกชายคนแรก!! เข้าฉากถ่ายละคร “เหมือนคนละฟากฟ้า” – "เรื่องนี้รับบทเป็นกิ่งกาญจน์ค่ะ May 2017
คุณแม่ต้องรู้! ค้นพบวิธีคืนภูมิต้านทานโรคให้เด็กผ่าคลอด
คุณแม่ต้องรู้! ค้นพบวิธีคืนภูมิต้านทานโรคให้เด็กผ่าคลอด
– จากการประชุมวิชาการประจำปี ครั้งที่ 32 ของสมาคมโรคภูมิแพ้ โรคหืด และวิทยาภูมิคุ้มกันแห่งประเทศไทย "From Apr 2016
แอฟ ไม่หวั่นผ่าคลอด สงกรานต์ เตรียมให้กำลังใจถึงในห้อง! – ทำเอาสมาชิก ไฮคิว คิดส์ คลับ กรี๊ดกันลั่น เพราะว่าที่คุณพ่อคุณแม่คนดังแห่งวงการ ก็เป็นแฟนพันธุ์แท้เหมือนกัน ล่าสุดควงกันมารับฟังความรู้ที่จะดูแลกันและกัน ซึ่งแอฟมีความตั้งใจว่าถ้าคลอดธรรมชาติไม่ได้ก็พร้อมจะผ่า คิดว่าออกงานนี้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะหลังปีใหม่ก็จะคลอดแล้ว ไหนๆ ก็ไหนๆ เลยถือโอกาสปรึกษาคุณหมอผ่านสื่อเต็มที่ โดยเฉพาะประเด็น “การเสริมสร้างภูมิต้านทานให้ลูกน้อย
ภาพข่าว: สถาบันวิจัยนูทริเชียจับมือไฮคิว 1 พลัส ซูเปอร์โกลด์ เสริมแกร่งลูกน้อยผ่าคลอด แนะวิธีสร้างภูมิต้านทานผ่านกิจกรรมโรดโชว์ทั่วกรุงเทพฯ – ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ: อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ โทร. 0-2252-9871
Gossip: คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ป้ายแดง บอย-ตรัย ภูมิรัตน และตุ๊กตา พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล – กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--สไปร์ซซี่ ดิสก์ ยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่าง “บอย-ตรัย ภูมิรัตน” และ “ตุ๊กตา-พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล” ภรรยาสาวสวย ที่พึ่งคลอดลูกสาวคนแรก ออกมาลืมตาดูโลกเย็นวันศุกร์สุดสัปดาห์ ด้วยวิธีผ่าคลอด น้ำหนัก 3,330 กรัม เล่นเอาคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ถึงกับออกอาการเห่อลูกสาว จนอมยิ้มออกมา เอ้า!! ต้อนรับสมาชิกใหม่ตัวน้อยๆ ของบ้าน
สกว.เชิญร่วมการประชุม โครงการเมธีวิจัยอาวุโส ด้านวิจัยระบบและนโยบายสุขภาพ – กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--สกว. "โครงการ 30 บาท" "เครื่องมือแพทย์ไฮเทค" "การฝากครรภ์-ผ่าคลอด" "การปลูกถ่ายอวัยวะ" "โฆษณายาทางวิทยุ" และประเด็นด้านสุขภาพอื่น ๆ จะมีคำถามว่า "จุดที่เหมาะสมอยู่ตรงไหน" "นโยบายของรัฐควรเป็นอย่างไร" ซึ่งคำตอบที่อยู่บนพื้นฐานความเป็นไปได้และเอื้อประโยชน์กับสังคมไทยโดยรวมในระยะยาวนั้น จะต้องผ่านกระบวนการศึกษาวิจัยอย่างลึกซื้ง