ข่าวประชาสัมพันธ์ป้องกันยุง | newswit

คาโอส่งผลิตภัณฑ์ป้องกันยุงบิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* ปกป้องคนไทย ห่างไกลจากยุงร้ายอย่างต่อเนื่อง –
คาโอ มอบผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง บิโอเร
คาโอ มอบผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง บิโอเร
การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม แก่สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท – *เซรั่ม (Serum) Mar 2023
คาโอ ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น
คาโอ ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น
ประกาศความสำเร็จโครงการสมทบทุนซื้อบิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* หลอดใหม่ Jan 2023
คาโอ จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น มอบผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง
คาโอ จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น มอบผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง
บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* รวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท สนับสนุนสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี – *เซรั่ม (Serum) Dec 2022
คาโอฯ ร่วมกับ โลตัส ส่งมอบผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง
คาโอฯ ร่วมกับ โลตัส ส่งมอบผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง
บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* ให้กับโรงเรียน 77 จังหวัดทั่วประเทศ ในโครงการอาหารดี พี่ให้น้อง ปีที่ 5 – *เซรั่ม Nov 2022
คาโอเปิดตัว บิโอเร การ์ด มอส บล็อก
คาโอเปิดตัว บิโอเร การ์ด มอส บล็อก
เซรั่ม* ใหม่ – นอกจากนี้ คาโอยังได้ริเริ่มโครงการ #GUARD OUR FUTURE อย่างเป็นทางการ Jun 2022
ภาพข่าว: เนเจอร์ไบโอเทคสนับสนุนโครงการ
ภาพข่าว: เนเจอร์ไบโอเทคสนับสนุนโครงการ
“มุ้งครอบน้องป้องกันยุง” – ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.linhzhimin.com Nov 2017
หลอดไฟ LED ป้องกันยุง ตราใบไม้
หลอดไฟ LED ป้องกันยุง ตราใบไม้
ไล่ยุง ไร้มลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม – ด้วยเทคนิคการไล่ยุงด้วยคลื่นแสงสเปคตัม Sep 2016
ผลิตภัณฑ์ บาริแคร์ ไมโครแคปซูลไล่ยุง
ผลิตภัณฑ์ บาริแคร์ ไมโครแคปซูลไล่ยุง
ประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย – นายชัยรัฐ หอณรงค์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาริแคร์ จำกัด กล่าวว่า จากผลการสำรวจ Aug 2016
ป๊อกป๊อก NO DEET ปลอดภัยไร้สารอันตราย ป้องกันยุง ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ยาวนาน 7 ชั่วโมง – ขอแนะนำ ป๊อกป๊อก สเปรย์น้ำกันยุง ผ่านการคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญและได้รับการรับรองจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์หลังจากทำการทดสอบในห้องปฏิบัติการ แล้วว่า สามารถป้องกันยุงและริ้นทุกชนิดรวมถึงริ้นฝอยทราย พาหะนำโรคลิชมาเนีย โรคอุบัติใหม่ในประเทศไทย ได้ยาวนาน 7 ชั่วโมง
คร. ห่วงคอบอลป่วยโรคไข้เลือดออก
คร. ห่วงคอบอลป่วยโรคไข้เลือดออก
เตือนนอนชดเชยช่วงกลางวัน ให้กางมุ้งหรือทายากันยุง ป้องกันยุงลายกัด – นายแพทย์โสภณ เมฆธน อธิบดีกรมควบคุมโรค Jun 2014
ซอฟเฟล จัดแคมเปญซีเอสอาร์ครั้งใหญ่ “วันปลอดภัยจากยุง” ส่งเสริมคนไทยรู้วิธีป้องกันยุงกัด ลดอัตราเสี่ยงเป็นไข้เลือดออก – กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--อินทิเกรเต็ดคอมมูนิเคชั่น ซอฟเฟล ผลิตภัณฑ์สเปรย์และโลชั่นทากันยุง อันดับหนึ่งในไทย จัดแคมเปญซีเอสอาร์“วันปลอดภัยจากยุง”เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ป้องกันการระบาดของยุงและโรคไข้เลือดออกในประเทศไทย ผ่านการจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งการมอบโลชั่นทากันยุงซอฟเฟล 2 ล้านซอง
บางพลัดเตรียมพร้อมป้องกันยุงลาย – กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--กทม. นายวัชรา พรหมเจริญ ผู้อำนวยการเขตบางพลัด กทม. เปิดเผยว่า ช่วงนี้เป็นช่วงฤดูฝน การระบาดของโรคไข้เลือดออกมีแนวโน้มสูงขึ้นประกอบกับพื้นที่เขตฯ ยังมีพื้นที่สวน ท้องร่องจำนวนมาก ทำให้เกิดแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย อันเป็นสาเหตุของโรคไข้เลือดออกซึ่งเป็นปัญหาสาธารณสุขที่สำคัญ เขตฯ จึงได้กำหนดจัดการอบรมอาสาสมัครสาธารณสุขฯ กรรมการชุมชน ครู อาจารย์ในสถานศึกษา โรงเรียน
1,440 โรงเรียนทั่วกรุงเทพฯ ร่วมรณรงค์ป้องกันยุงลาย – กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--กทม. โอกาสนี้ กทม. ได้ขอความร่วมมือสถานศึกษาในพื้นที่กรุงเทพมหานครทุกสังกัด จำนวน 1,440 แห่งที่มีนักเรียนชั้นประถมศึกษา ปีที่ 3-6 ดำเนินโครงการควบคุมป้องกันโรคไข้เลือดออกระดับโรงเรียน โดยกำหนดกิจกรรมการเรียนการสอน และกิจกรรมเสริมตามความเหมาะสม เช่น จัดตั้งชมรมสารวัตรกำจัดยุงลาย จัดสัปดาห์รณรงค์ป้องกันควบคุมโรคไข้เลือดออก จัดประกวดสิ่งประดิษฐ์ ในการกำจัดลูกน้ำยุงลาย
บจก.อังกฤษตรางู ประกวดแต่งกลอนป้องกันยุงกัด – กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--บจก.อังกฤษตรางู เชิญชวนนักเรียนชั้น ป.1-6 เขียนบทความ แสดงความคิดเห็นหัวข้อ "วิธีป้องกันยุงแบบใหม่ปี 2000 กับแป้งกันยุง สะกีโทลีน" และระดับ ม.1-6 แต่งกลอนสุภาพ หรือกลอนแปด ส่งประกวดโดย ให้มีคำว่า "สะกีโทลีน" อย่างน้อย 1 คำในกลอน 1 บท โดยเขียนฟอร์มที่ได้จัด" เตรียมทางโรงเรียนและส่งมาที่ตู้ ป.ณ.84 ปณฝ.ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 ส่งผลงาน วันนี้ - 15 ก.ย. 43 โทร.
กทม.ชี้แจงว่าแจ้งฉีดยากันยุงป้องกันโรคไข้เลือดออกได้ที่สำนักอนามัย – กรุงเทพ--19 ก.พ.---กปส.กทม. ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าว ประชาชนไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อสำนักงานเขต เพื่อให้เจ้าหน้าที่มาฉีดยาในการกำจัดและป้องกันยุงลายอันเป็นพาหะของโรคไข้เลือดออก เนื่องจากมีหลายขั้นตอน นั้น นายพงศ์พัฒน์ พงศ์วัฒนกุลศิริ ผู้อำนวยการกองควบคุมโรค สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร ชี้แจงว่า การติดต่อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ไปฉีดยากันยุง สามารถแจ้งได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 245-8078, 245-8005