ข่าวประชาสัมพันธ์บริการสั่งอาหารออนไลน์ | newswit

JOOX ร่วมกับ foodpanda ขนทัพศิลปินชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทย
JOOX ร่วมกับ foodpanda ขนทัพศิลปินชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทย
จัดมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ที่มีผู้เข้าร่วมงานกว่าหมื่นคน ในงาน foodpanda Presents Thailand Top100 by JOOX Nov 2019
เบอร์เกอร์คิงจับมือลาล่ามูฟส่งตรงความอร่อยถึงมือลูกค้าด้วยบริการสั่งอาหารออนไลน์
เบอร์เกอร์คิงจับมือลาล่ามูฟส่งตรงความอร่อยถึงมือลูกค้าด้วยบริการสั่งอาหารออนไลน์
– Lalamove (ลาล่ามูฟ) ผู้นำด้านแอพพลิเคชั่นให้บริการขนส่งสินค้าแบบ On Demand ตลอด 24 ชั่วโมง Dec 2017
ฟู้ดแพนด้าเอาใจคนรักศิลปะ จับมือศิลปินนักอิลลัสเตรเตอร์ สร้างสรรค์แผ่นรองจาน ลิมิเต็ด เอดิชั่น – เสิร์ฟความอร่อยถึงประตูบ้านได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ http://www.foodpanda.co.th หรือทางแอพพลิเคชันฟู้ดแพนด้า ซึ่งมีให้ดาวน์โหลดบนทุกระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟน ทั้งไอโอเอส แอนดรอยด์ วินโดวส์ โนเกีย เอ็กซ์
ฟู้ดแพนด้า พร้อมอาสาสมัครใจดี ชวนน้องๆ ผู้พิการทางสายตา ร่วมเปิดประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ – “ฟู้ดแพนด้ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุข รอยยิ้ม และเปิดโลกกว้างให้แก่น้องๆ ผู้พิการทางสายตา ซึ่งนอกจากจะเป็นการเปิดโลกทัศน์ให้แก่เด็กๆ เหล่านี้แล้ว ยังเป็นการเปิดประสบการณ์ให้แก่คนที่ร่างกายสมบูรณ์อย่างพวกเราด้วยเช่นกัน โดยการสวมผ้าปิดตาขณะชมภาพยนตร์
ฟู้ดแพนด้า ฉลองครบรอบ 3 ปีในประเทศไทย พร้อมประกาศความเป็นผู้นำด้านบริการสั่งอาหารออนไลน์ – มร. อเล็กซานเดอร์ เฟลเด้อ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของฟู้ดแพนด้า ภายในระยะเวลาเพียงสามปีเท่านั้น เครือข่ายร้านอาหารของเราได้ขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว จาก 150 ร้านในปี 2555 มาจนถึงมากกว่า 700 ร้านในวันนี้
ฟู้ดแพนด้าเสริมทัพด้วยร้านอาหารชั้นนำ ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดบริการสั่งอาหารออนไลน์ในประเทศไทย – มร. อเล็กซานเดอร์ เฟลเด้อ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างในการสั่งอาหารออนไลน์ให้แก่ลูกค้า และสืบเนื่องจากความสำเร็จในการร่วมเป็นพันธมิตรกับฟู้ดบายโฟน ทำให้เราขยายพื้นที่การให้บริการได้ครอบคลุมมากขึ้น การจับมือกับร้านอาหารชั้นนำต่างๆ
ฟู้ดแพนด้าจับมือฟู้ดบายโฟน ตอกย้ำศักยภาพบริการสั่งอาหารออนไลน์ในประเทศไทย ขยายบริการครอบคลุมพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ พร้อมตัวเลือกความอร่อยที่เพิ่มขึ้น – อเล็กซานเดอร์ เฟลเด้อ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า กล่าว “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับฟู้ดบายโฟนเพื่อขยายตลาดในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีแอพลิเคชั่นบนมือถือและความชำนาญด้านการตลาดของฟู้ดแพนด้า ผสานกับจุดแข็งด้านโครงสร้างและระบบการจัดส่งของฟู้ดบายโฟน
ฟู้ดแพนด้าสนับสนุนการแข่งขัน Land of Smiles Ice Hockey Classic 2014 ส่งความอร่อยให้แฟนไอซ์ฮ็อกกี้ทั่วเอเชีย – แฟนๆ ของการแข่งขันไอซ์ฮ็อกกี้สามารถเข้าเยี่ยมชมและใช้บริการฟู้ดแพนด้าได้ที่เว็บไซต์www.foodpanda.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่รองรับระบบปฏิบัติการไอโอเอส แอนดรอยด์ วินโดวส์ โนเกียเอ็กซ์ และโนเกียอาช่า เพื่อเลือกสรรเมนูจานโปรดจากร้านค้าพันธมิตรของฟู้ดแพนด้ากว่า 500 ร้านค้าในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ และพัทยา
ความรู้ใกล้ตัวเกี่ยวกับอาหารที่คุณอาจไม่เคยรู้ – 1. แอปเปิ้ลมีประสิทธิภาพในการปลุกให้ร่างกายรู้สึกตื่นตัวในตอนเช้าได้มากกว่ากาแฟเสียอีก เพราะสารเพคนิคตินในแอปเปิ้ลกระตุ้นให้เราสดชื่นขึ้น แอปเปิ้ลยังช่วยให้ระบบขับถ่ายคล่องตัวขึ้นไม่ต่างจากกาแฟ เพียงแต่เราไม่ต้องบริโภคคาเฟอีนเข้าไปเท่านั้น 2. อาหารฟาสต์ฟู้ดจะกระตุ้นให้รู้สึกอยากอาหารเร็วขึ้นและจะรู้สึกอย่างนั้นต่อไปได้อีก 2-3 วัน
ภาพข่าว: ‘ฟู้ดแพนด้า’ หมีใจดีแจกรางวัลคอแฟนฟู้ดบอล – foodpanda.co.th พร้อมให้นักชิมทั้งชาวไทยและต่างชาติได้สัมผัสประสบการณ์การสั่งอาหารออนไลน์ที่รวดเร็วที่สุด ง่ายที่สุด และสะดวกที่สุดจากเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบนมือถือของฟู้ดแพนด้าที่รวบรวมเมนูสุดอร่อยจากร้านค้าพันธมิตรมากมายให้เลือกสรร เข้าเยี่ยมชมและใช้บริการฟู้ดแพนด้าได้ที่เว็บไซต์ www.foodpanda.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่รองรับระบบปฏิบัติการไอโอเอส แอนดรอยด์ วินโดวส์
ฟู้ดแพนด้าเติบโตอย่างก้าวกระโดด รั้งตำแหน่งผู้นำตลาดฟู้ด เดลิเวอรี่ในประเทศไทย – นับแต่วันแรกที่ฟู้ดแพนด้า (foodpanda.co.th) ได้เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัทได้พิสูจน์ถึงความเป็น ผู้ให้บริการสั่งอาหารออนไลน์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในตลาด กลยุทธ์หลักของฟู้ดแพนด้าคือ การร่วมมือและสร้างพันธมิตรกับธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์การสั่งอาหารออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค
ฟู้ดแพนด้า จับมือ ดอร์ทูดอร์ มุ่งเป็นผู้นำตลาด “ฟู้ด เดลิเวอรี่” ในพัทยา – อเล็กซานเดอร์ เฟลเด้อ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า กล่าว “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับการขยายพื้นที่บริการไปยังพัทยา ชาวพัทยาสามารถสั่งอาหารจากเมนูที่หลากหลายตั้งแต่ฟัวกราส์จนถึงส้มตำ ผ่านแอพพลิเคชั่นรุ่นใหม่บนมือถือภายในเวลาไม่กี่นาที การร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่าง บริษัท ดอร์ทูดอร์
ฟู๊ดแพนด้า เปิดตัวแอพพลิเคชั่นรุ่นใหม่บนมือถือ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาด “ฟู๊ด เดลิเวอรี่” แอพพลิเคชั่นสั่งอาหารระดับโลกที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษด้วยบริการที่เร็วที่สุด – แอพพลิเคชั่นล่าสุดนี้มาพร้อมระบบจ่ายเงินที่ได้รับการพัฒนาให้สะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น เพื่อมอบความสะดวกสบายและง่ายต่อการสั่งอาหารจากร้านอาหารกว่า 30,000 ร้าน ในกว่า 40 ประเทศ ครอบคลุมพื้นที่ 4 ทวีปทั่วโลก “การเปิดตัวแอพพลิเคชั่นรุ่นใหม่บนมือถือในครั้งนี้
ฟู๊ดแพนด้า ระดมทุนเพิ่ม 60 ล้านเหรียญสหรัฐ ตั้งเป้าเป็นผู้นำในตลาดเกิดใหม่ – ฟู๊ดแพนด้า ร่วมกับแบรนด์ในเครือ ได้แก่ เฮลโลฟู๊ดและเดลิเวอรี่คลับ ประกาศระดมทุนมูลค่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐ จากกลุ่มผู้ลงทุนรายเดิม ฟัลคอน เอดจ์ แคปิตอล และร็อคเก็ต อินเตอร์เน็ต เอจี นับแต่การเปิดตัวในปี พ.ศ. 2555 ฟู๊ดแพนด้า/เฮลโลฟู๊ด ได้ระดมเงินกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ และเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทฯ ได้เข้าซื้อบริษัทคู่แข่งอย่าง เดลิเวอรี่คลับ
เคเอฟซี เปิดตัวโฮมเพจเต็มรูปแบบ บริการสั่งอาหารออนไลน์ – กรุงเทพ--10 เม.ย.--เคเอฟซี "เคเอฟซี" ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทยกว่า 200 สาขา เปิดโฮมเพจระดับประเทศอย่างเต็มรูปแบบเป็นรายแรกในบรรดาฟาสต์ฟู้ดนานาชาติในประเทศไทย ด้วยรูปลักษณ์และเทคโนโลยีสื่อสารสองทาง (Two-way Communications) ที่ทันสมัยที่สุด พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยกราฟฟิกสีสันสดใสทั้งแบบภาพนิ่งและเคลื่อนไหว โดยสามารถเลือกรับข้อรับข้อมูลต่าง