ข่าวประชาสัมพันธ์นิตยสารไทม์ | newswit

นิตยสารไทม์ประกาศรายชื่อผู้คว้ารางวัลไทม์100 อิมแพกต์ ก่อนจัดงานกาลาเชิดชูเกียรติที่พิพิธภัณฑ์แห่งอนาคต ณ เมืองดูไบ – วันนี้ นิตยสารไทม์ ( TIME ) ขอประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลไทม์100 อิมแพกต์ อวอร์ดส์ ( TIME100 Impact Awards ) ซึ่งเป็นรางวัลที่มีขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อยกย่องบุคคลที่ใช้อิทธิพลของตัวเองในการสร้างอนาคตให้ดีกว่าเดิม ผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ประกอบด้วยคุณเดวิด อัดเจย์ ( David
ลอรีอัล วอเทอร์ เซฟเวอร์ เทคโนโลยีฝักบัวประหยัดน้ำ
ลอรีอัล วอเทอร์ เซฟเวอร์ เทคโนโลยีฝักบัวประหยัดน้ำ
ติดโผยอดนวัตกรรมของนิตยสารไทม์ – ลอรีอัล วอเทอร์ เซฟเวอร์ หนึ่งในเทคโนโลยี Beauty Tech ของลอรีอัล กรุ๊ป Feb 2022
อนันตราเผย 8 เหตุผลที่ควรไปเยือนเสียมราฐ
อนันตราเผย 8 เหตุผลที่ควรไปเยือนเสียมราฐ
หลังนิตยสารไทม์ยกให้เป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของโลก ประจำปี 2564 – นักท่องเที่ยวที่เคยไปเยือนเสียมรัฐ Sep 2021
“แชดวิก โบสแมน” เปิดทีมล่า ปิดทางหนี
“แชดวิก โบสแมน” เปิดทีมล่า ปิดทางหนี
ไปกับแอ็คชั่นมันส์ระห่ำเดือด ใน “21 Bridges เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก” – "21 Bridges เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก" Nov 2019
“ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี” ทะยานขึ้นชาร์ต
“ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี” ทะยานขึ้นชาร์ต
50 นวัตกรรมสุดล้ำแห่งปี 2018 จากการจัดอันดับของนิตยสารไทม์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้านนวัตกรรมของโลก – Dec 2018
ACUVUE(R) OASYS with Transitions(TM) Light Intelligent Technology(TM) คว้ารางวัล “สิ่งประดิษฐ์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2018” จากนิตยสารไทม์ – นิตยสารไทม์ได้เลือกคอนแทคเลนส์ ACUVUE(R) OASYS with Transitions(TM) Light Intelligent Technology(TM) เป็นหนึ่งใน 'สุดยอดสิ่งประดิษฐ์แห่งปี 2018' ('Best Inventions of 2018') ในการจัดอันดับประจำปีสิ่งประดิษฐ์ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างโดดเด่นทั่วโลก
นิตยสารไทม์ ยกย่อง “ช่างชุ่ย Creative
นิตยสารไทม์ ยกย่อง “ช่างชุ่ย Creative
Park” หนึ่งเดียวในโลก !! เป็น 1 ใน 100 สถานที่ที่ดีที่สุดของโลกที่ต้องไปสัมผัส – ทั้งนี้ การที่นิตยสารไทม์ Sep 2018
กู๊ดเยียร์ อีเกิ้ล-360 สุดยอดสิ่งประดิษฐ์แห่งปี
กู๊ดเยียร์ อีเกิ้ล-360 สุดยอดสิ่งประดิษฐ์แห่งปี
2016 โดยนิตยสารไทม์ – ทางบรรณาธิการฝ่ายเทคโนโลยีของนิตยสารไทม์จะทำการคัดเลือกสิ่งประดิษฐ์ทั้งหลายในแต่ละปี Nov 2016
นิตยสารไทม์สื่อใหญ่ระดับโลก ยกย่อง
นิตยสารไทม์สื่อใหญ่ระดับโลก ยกย่อง
“สนามฟุตบอลรูปทรงฉีกแนว โดย เอพี ไทยแลนด์” เป็น 1 ใน 25 สุดยอดสิ่งประดิษฐ์แห่งปี 2016 – นายภัทรภูริต รุ่งจตุรภัทร Nov 2016
“โทนี่ เฟอร์นานเดส” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มแอร์เอเชีย ได้รับจัดลำดับเป็น 1 ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลของโลก โดยนิตยสารไทม์ – ด้วยวิสัยทัศน์ของโทนี่ เฟอร์นานเดส ได้ร่วมกับคามารูดิน บิน เมอรานัน ก่อตั้งสายการบินแอร์เอเชียขึ้นในปี 2544 จากการซื้อกิจการสายการบินต่อจากเจ้าของสัญชาติมาเลเซีย ในราคาเพียง 1 ริงกิต (ประมาณ 0.30 เหรียญสหรัฐฯ) ที่มาพร้อมกับภาระหนี้สินกว่า 11 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อมาบริหาร นับเป็นจุดเริ่มต้นสู่ “ภาพใหม่”
ช่อง HISTORY ASIA ร่วมกับ ทรูวิชั่นส์ และ Canon จัดงานเปิดตัวรายการ Photo Face-off – ฝ่ายประชาสัมพันธ์ใคร่ขอเรียนเชิญท่านร่วมทำข่าวประชาสัมพันธ์งานเปิดรายการเรียลิตี้โชว์ “โฟโต้ เฟซ ออฟ พร้อมชมฝีมือการถ่ายภาพแบบสดๆ ของช่างภาพระดับโลก อย่างจัสติน มอทท์ เจ้าของรางวัล Best Single Image for Travel Photographer Of The Year ที่บินตรงมาเมืองไทย พร้อมด้วย คุณอรรถพล ณ บางช้าง ผู้บริหารบริษัททรู วิชันส์ จำกัด พร้อมด้วยเซเลบิตี้อาทิ
เจ.ที. หวาง ประธานเอเซอร์ ติด 1 ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลของโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารไทม์ – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง นายเจ.ที. หวาง ประธานบริษัทเอเซอร์ ได้รับเลือกให้ติดอันดับรายชื่อบุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกประจำปี 2553 ของนิตยสารไทม์ (TIME) พร้อมกล่าวถึงการเกียรติที่ได้รับในครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นเครื่องยืนยันว่าทั่วโลกให้การยอมรับต่อเอเซอร์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ไทม์ เอ๊าท์ สิงคโปร์ นิตยสารชั้นนำด้านศิลปะ, ความบันเทิง, และชีวิตยามค่ำคืน ของโลก เปิดตัวตามแผงหนังสือในสิงคโปร์ – กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ บริษัท อิงค์ พับบลิชิ่ง และ ไทม์ เอ๊าท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเปิดตัวนิตยสาร ไทม์ เอ๊าท์ สิงคโปร์ (Time Out Singapore) ฉบับปฐมฤกษ์ตามแผงหนังสือเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2550 ที่ผ่านมา ไทม์ เอ๊าท์ สิงคโปร์ คือนิตยสารที่รวบรวมเนื้อหาด้านศิลปะ, ความบันเทิง,
นิตยสารไทม์ ยกให้ภูเก็ต-กรุงเทพฯ เป็นเมืองแห่งการพักผ่อน – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--ททท. นิตยสารไทม์ มอบรางวัลประจำปี 2547 (Time 2004 Readers ' Travel Choice Awards) โดยเลือกเมืองที่ได้รับความนิยมทางด้านท่องเที่ยวและการพักผ่อนในภูมิภาคเอเชีย โดยมีจังหวัดภูเก็ตและกรุงเทพมหานคร ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ ซึ่งเป็นผลการสำรวจความนิยมหรือความคิดเห็นในด้านการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ
กรุงเทพฯ คว้ารางวัลเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับ 2 แห่งเอเชีย – กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--ททท. นิตยสารไทม์ประกาศให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับ 2 ของภูมิภาคเอเชีย ประจำปี 2546 อันเป็นผลของการโหวดจัดอันดับจากสมาชิกผู้อ่านนิตยสารไทม์จากทั่วโลก ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยพิธีมอบรางวัลอย่างเป็นทางการจัดขึ้น ณ Jeremy’s Restaurant & Wine Bar ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา
การบินไทยคว้ารางวัลสายการบินระหว่างทวีปยอดเยี่ยม จากการท่องเที่ยวเดนมาร์ก และรางวัลความนิยมสูงสุดรองอันดับที่ 2 จากนิตยสารไทม์ – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--การบินไทย การบินไทยคว้ารางวัลสายการบินระหว่างทวีปยอดเยี่ยม จากการท่องเที่ยวเดนมาร์ก และรางวัลความนิยมสูงสุดรองอันดับที่ 2 จากนิตยสารไทม์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลสายการบินระหว่างทวีปยอดเยี่ยม จากการท่องเที่ยวเดนมาร์ก เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน และรางวัลรองอันดับที่ 2
ซีเอ็นเอ็นนำทีมสื่อยักษ์ระดับโลกร่วมฟื้นธุรกิจท่องเที่ยวเอเชีย – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น นิตยสารไทม์ และนิตยสารฟอร์จูน ผนึกกำลังสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค (พาต้า) และทีบีดับเบิลยูเอ-ไอเอสซี เอเจนซี่โฆษณายักษ์ใหญ่ของมาเลเซีย คลอดแคมเปญโฆษณาทางทีวีและสิ่งพิมพ์ผ่านสื่อในสังกัด มูลค่าหนึ่งล้านดอลล่าร์สหรัฐ (42 ล้านบาท) หวังเรียกความเชื่อมั่นของผู้บริโภคกลับคืนสู่เอเชียแปซิฟิก