ข่าวประชาสัมพันธ์นิตยสารด้านการเงิน | newswit

ไอ-เทลประสบความสำเร็จต่อเนื่อง
ไอ-เทลประสบความสำเร็จต่อเนื่อง
คว้า 7 รางวัล จากเวทีระดับสากล Global Business Review Magazine Awards 2023 23 Nov
กสิกรไทยคว้ารางวัลยอดเยี่ยมด้าน
กสิกรไทยคว้ารางวัลยอดเยี่ยมด้าน
Trade Finance ประจำปี?2023 – โดยในปี 2566?นี้ ธนาคารได้ขยายขอบข่ายบริการผ่านช่องทาง?K BIZ และ?K PLUS 15 Nov
ITC คว้ารางวัล Best Pet Food Manufacturer
ITC คว้ารางวัล Best Pet Food Manufacturer
Asia จากเวที Global Banking & Finance Awards(R) 2023 ตอกย้ำการเป็นผู้นำการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงระดับสากล – Apr 2023
บลจ.กสิกรไทย ยืนหนึ่งด้านบริหารตราสารหนี้
บลจ.กสิกรไทย ยืนหนึ่งด้านบริหารตราสารหนี้
คว้าแชมป์ระดับเอเชีย 9 ปีซ้อน – Nov 2022
บลจ.กสิกรไทย บริหารตราสารหนี้ท็อปฟอร์ม
บลจ.กสิกรไทย บริหารตราสารหนี้ท็อปฟอร์ม
การันตีดีกรีแชมป์เอเชีย 8 ปีซ้อน – อย่างไรก็ดี บลจ.กสิกรไทย ยังคงมีมุมมองเชิงบวกต่อตราสารหนี้เอเชีย Feb 2022
ปตท.สผ. คว้า 4 รางวัลจาก The Asset ESG Corporate Awards 2020 – รางวัล The Asset ESG Corporate Awards 2020 มีหลักเกณฑ์การพิจารณามอบรางวัลให้กับบริษัทหรือบุคคลที่ดำเนินธุรกิจได้อย่างยอดเยี่ยม โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล หรือ ESG
ซีพี ออลล์ คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมจาก
ซีพี ออลล์ คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมจาก
ASIAMONEY นิตยสารการเงินชั้นนำที่มีผู้อ่านมากสุดในภูมิภาคเอเชีย – จากการจัดอันดับบริษัทยอดเยี่ยมในเอเชียประจำปี Sep 2019
ภาพข่าว: ปตท. รับ 5 รางวัลจาก
ภาพข่าว: ปตท. รับ 5 รางวัลจาก
The Asset นิตยสารด้านการเงินชั้นนำของเอเชีย – Dec 2016
ภาพข่าว: ปตท.สผ. รับ 3 รางวัลจาก
ภาพข่าว: ปตท.สผ. รับ 3 รางวัลจาก
The Asset นิตยสารด้านการเงินชั้นนำของเอเชีย – ปตท.สผ. ได้รับรางวัลจากนิตยสาร The Asset เป็นครั้งที่ 7 ส่วนรางวัล Dec 2015
บลจ.กรุงศรี รับรางวัล Rising star – Asset Management Company of the Year, Thailand 2014 –
ธนาคารกรุงเทพ ได้รับยกย่องจากนิตยสาร FinanceAsia ในฐานะ ‘Thailand’s Best Bond House 2013’ – กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงเทพ ได้รับการยกย่องจาก ‘FinanceAsia’ นิตยสารด้านการเงินชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชีย ในฐานะ ‘Thailand’s Best Bond House 2013’ ด้วยความโดดเด่นในตลาดตราสารหนี้ไทย และศักยภาพความแข็งแกร่งในฐานะเป็นผู้จัดจำหน่ายตราสารหนี้ลำดับต้นๆ ของประเทศ
เอ็มเปย์ ร่วม สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด รับรางวัล Technology Implementation Awards 2011 จาก ดิ เอเชียน แบงเกอร์ นิตยสารด้านการเงินการธนาคารชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย – กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--เอไอเอส เอ็มเปย์ รับรางวัล The Asian Banker Technology Implementation Awards 2011 จากโครงการ อี-แบงกิ้ง (Best eBanking Project ) ร่วมกับธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด (ไทย) จากงาน ดิ เอเชียน แบงเกอร์ ซัมมิท 2011
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพได้รับประกาศเป็นธนาคารแห่งปี (ประเทศไทย) จาก The Banker นิตยสารด้านการเงินชั้นนำของสหราชอาณาจักร – กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--ธนาคารกรุงเทพ นายพีริยเทพ หอมหวล ผู้จัดการสาขาลอนดอน (กลาง) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนธนาคารรับมอบรางวัล Bank of the Year (Thailand) ธนาคารแห่งปี (ประเทศไทย) จาก มร.ไบรอัน แคปเลน บรรณาธิการ (ซ้าย) นิตยสาร The Banker นิตยสารด้านการเงินและการธนาคารชั้นนำ ในเครือหนังสือพิมพ์ Financial Times
ธนาคารกรุงเทพ ได้รับการยกย่องจากนิตยสาร IFR Asia ในฐานะ ‘Thailand Bond House of the Year 2009’ – กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงเทพ ได้รับการยกย่องจาก ‘IFR Asia’ นิตยสารด้านการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย มอบรางวัลในฐานะ ‘Thailand Bond House of the Year 2009’ ด้วยความโดดเด่นจากการสร้างมาตรฐานและนวัตกรรมใหม่ให้กับตลาดตราสารหนี้ในประเทศไทย ท่ามกลางภาวะผันผวนของตลาดในรอบปีที่ผ่านมา นายสุรพันธ์ ปูรณคุปต์ ผู้จัดการ
ซิตี้ ประเทศไทย รับรางวัลธนาคารต่างชาติดีเด่นจากนิตยสารไฟแนนซ์เอเซีย 7 ปีต่อเนื่อง และชนะรางวัลอื่นอีกมากมายจากนิตยสารการเงินชั้นนำระดับโลก – กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--ธนาคารซิตี้แบงก์ ซิตี้กรุ๊ป ประเทศไทยได้รับการคัดเลือกในฐานะธนาคารต่างชาติดีเด่นประจำปี พ.ศ. 2552 จัดโดยไฟแนนซ์เอเชีย นิตยสารด้านการเงินที่มีชื่อเสียงของเอเชีย มิสเตอร์ปีเตอร์ เอเลียต ผู้จัดการใหญ่ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวถึงรางวัลที่ได้รับว่า “รางวัลนี้เป็นการยกย่อง ทีมงานของซิตี้
สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดได้รางวัลธนาคารให้บริการรายย่อยที่ดีที่สุดในเอเชีย – กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ได้รับรางวัล ”Best Retail Bank in Asia” หรือ ธนาคารให้บริการรายย่อยดีที่สุดในเอเชีย จากนิตยสารด้านการเงินชั้นนำ Retail Banker International (RBI) ที่งาน International Retail Banking Award 2008 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 6 เพื่อยกย่องความสามารถและความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจการเงินและธนาคารที่ให้บริการลูกค้ารายย่อยทั่วโลก
กรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ไทยพาณิชย์ รับรางวัลสุดยอดผู้นำหญิงดีเด่นแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2550 คนแรกและคนเดียวของไทย จาก The Asian Banker – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--ธนาคารไทยพาณิชย์ The Asian Banker นิตยสารด้านการเงินและการธนาคารชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย มีมติเป็นเอกฉันท์มอบรางวัลเกียรติยศ “สุดยอดผู้นำหญิงดีเด่นแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2550 หรือ The Asian Banker Achievement Award for Women in the Financial
ไทยพาณิชย์คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมด้านบริการธุรกรรมการเงินและบริการรักษาหลักทรัพย์ จาก The Asset 2 ปีซ้อน – กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--ธนาคารไทยพาณิชย์ The Asset นิตยสารด้านการเงินชั้นนำแห่งเอเชียประกาศให้ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ได้รับ 2 รางวัลยอดเยี่ยม ได้แก่ ธนาคารที่ให้บริการธุรกรรมการเงินที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Transaction Bank in Thailand) และ รางวัลธนาคารที่ให้บริการรักษา หลักทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Domestic Custody in Thailand) โดยทั้ง 2
ดร.วิชิต สุรพงษ์ชัย ประธานกรรมการบริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำดีเด่นจาก The Asian Banker – กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--ธ.ไทยพาณิชย์ The Asian Banker นิตยสารด้านการเงินและการธนาคารชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย จัด มอบรางวัล The Asian Banker Achievement Awards โดยเป็นการคัดเลือกบุคคลที่ประสบความสำเร็จใน แวดวงการเงินการธนาคารและมีมติมอบรางวัล “สุดยอดผู้นำดีเด่น ประจำปี 2549” (The Leadership Achievement Award for the Financial
ไทยพาณิชย์คว้า 3 รางวัลจาก The Asset นิตยสารด้านการเงินชั้นนำแห่งเอเชีย – กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) คว้า 3 รางวัล ประจำปี 2550 จากนิตยสาร The Asset ได้แก่ รางวัลธนาคารที่ให้บริการธุรกรรมการเงินที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Transaction Bank in Thailand), รางวัลธนาคารที่ให้บริการด้านการค้าต่างประเทศที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Trade Finance Bank in Thailand)
ภาพข่าว: ‘ชาติศิริ โสภณพนิช’ รับรางวัล ‘ผู้นำดีเด่น’ จาก ‘ดิเอเชี่ยนแบงเกอร์’ – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--ธ.กรุงเทพ นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ (ที่ 2 จากขวา) รับรางวัล ‘ผู้นำดีเด่นปี 2005’ ของประเทศไทยจาก ‘The Asian Banker’ นิตยสารด้านการเงินและการธนาคารชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย โดยมี นายทนง พิทยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง (ขวาสุด) ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพ
The Asset ประกาศให้ไทยพาณิชย์เป็นธนาคารที่ดีที่สุดในประเทศไทยติดต่อกันเป็นปีที่ 4 – กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--ธนาคารไทยพาณิชย์ The Asset นิตยสารด้านการเงินชั้นนำที่มีผู้อ่านจำนวนมากทั่วเอเชีย ประกาศให้ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เป็นธนาคารที่ดีที่สุดในประเทศไทย (The Best Domestic Bank in Thailand) ในโครงการ The Asset Asian Awards 2003 เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน นางมาลีรัตน์ ปลื้มจิตรชม ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่าในปีนี้
The Asset ประกาศให้ธนาคารไทยพาณิชย์เป็นธนาคารที่ดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2003 3 ปีซ้อน – กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--ธ.ไทยพาณิชย์ The Asset นิตยสารด้านการเงินชั้นนำแห่งเอเชียประกาศให้ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เป็นธนาคารที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best domestic commercial bank award) ในโครงการ The Asset Asian Awards 2003 Triple A เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน คุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า นิตยสาร The Asset ได้จัดโครงการ The Asset
ทีเอเป็นบริษัทธรรมาภิบาลจากการสำรวจของนิตยสารยูโรมันนีเมื่อเร็วๆ นี้ – กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--ธอร์มสัน พีอาร์ นิตยสารยูโรมันนี ซึ่งเป็นนิตยสารด้านการเงินที่มีชื่อเสียงของโลกได้ทำการสำรวจไปยังบริษัทยักษ์ใหญ่ทั่วโลก 650 แห่ง และได้รับข้อมูลกลับมา 214 แห่ง ซึ่งจากข้อมูลดังกล่าว พบว่า บริษัทเทเลคอมเอเซีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)หรือ ทีเอ ได้รับการประกาศให้เป็นที่มีธรรมาภิบาล โดยเป็นบริษัทเดียวในสาขาสื่อสารโทรคมนาคมของประเทศไทย
ปตท.สผ.ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีการบริหารยอดเยี่ยมในเอเชีย – กรุงเทพ--24 มิ.ย.--PTTEP บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลี่ยม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.ผส. ได้รับรางวัล one of Asia's Strongest Companies จากนิตยสารด้านการเงินที่มีชื่อเสียงในเอเชีย Finance Asia โดย ปตท.ผส. ได้รับการคัดเลือกจากนักวิเคราะห์การเงิน และผู้จัดการกองทุน 10 ประเทศให้เป็นบริษัทที่มีการบริหารงานยอดเยี่ยม ท่ามกลางวิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจซึ่งภูมิภาคเอเชียกำลังประสบอยู่ในปัจจุบัน